Top 10 Công ty bảo trì thang máy Hà Nội nhanh chóng, hiệu quả, giá cạnh tranh nhất

5.0  (1 bình chọn)
 991

Bảo trì thang máy là một dịch vụ đem lại an toàn và sự an tâm cho tất cả những người sử dụng thang máy. Và hiện nay khi nhu cầu sử dụng thang máy ngày càng tăng thì dịch vụ bảo trì thang máy đi kèm cũng ngày càng nở rộ. Dưới đây là top 10 công ty dịch vụ bảo trì thang máy tại Hà Nội tốt nhất mà Topz vừa tổng hợp để mọi người tham khảo và lựa chọn.

1

Thang máy Gia Định

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Công ty TNHH Thang máy Gia Định là một trong những công ty thang máy gia đình liên doanh đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam. Với gần 15 năm kinh nghiệm phân phối và lắp đặt thang máy trên toàn quốc.

Công ty chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng, chất lượng thang máy và uy tín công ty lên hàng đầu. Với đội ngũ tư vấn và lắp đặt giàu kinh nghiệm chúng tôi luôn nổ lực hết mình để tạo nên những chiếc thang máy mang phong cách, chất lượng tốt nhất.

Hội nhập thị trường với thương hiệu GIA DINH ELEVATOR,  cho đến nay chúng tôi được biết đến như một thành viên thường trực trong ngành nâng chuyển. Đó là nhờ sự tín nhiệm, ủng hộ của Quý khách hàng trong toàn quốc qua năng lực, kinh nghiệm của đội ngũ Cán bộ – Nhân viên và chất lượng của thiết bị được thực hiện trong suốt quá trình công tác thông qua các đơn vị chuyên ngành…

Hoạt động được gần 15 năm, với vị thế là một trong những công ty thang máy liên doanh có lịch sử phát triển cũng như kinh nghiệm tư vấn, lắp đặt thang máy gia đình hàng đầu trên thị trường Việt Nam.

Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Công ty thang máy Gia Định đạt hiệu quả tốt nhất về tư vấn các mảng sau:

  • Thông tin thiết bị thang máy.
  • Xây dựng hố thang máy.
  • Phương án lắp ráp sửa chữa với hiệu quả kinh tế tốt nhất.
  • Quy trình bảo hành và bảo trì sau lắp đặt.
Công ty Thang Máy Gia Định

Công ty Thang Máy Gia Định

2

Công ty CP thang máy Hưng Thịnh

 Chỉnh sửa

Địa chỉ trụ sở: Số 8/454 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: thangmayhungthinh.com

Email: [email protected]

Số điện thoại: 0983 229 893

Công ty CP thang máy Hưng Thịnh tiền thân là doanh nghiệp tư nhân chuyên ngành thang máy. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, nay là công ty cổ phần thang máy Hưng Thịnh. Với đội ngũ các kỹ sư, cán bộ công nhân viên đã nhiều năm chuyên sâu trong lĩnh vực thang máy, thang máy Hưng Thịnh luôn nỗ lực không ngừng cải tiến với mục tiêu:

  • Thang máy thiết kế đa dạng, tính thẩm mỹ cao mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tối ưu.
  • Cung cấp cho khách hàng sản phẩm,dịch vụ hoàn hảo nhất về kỹ thuật công nghệ. (Lắp đặt theo tiêu chuẩn - Bảo đảm kỹ thuật an toàn ...)
  • Mạng lưới hoạt động rộng rãi đáp ứng nhu cầu
  • Dịch vụ bảo hành, bảo trì sẵn sàng phục vụ 24/24.

Trong suốt quá trình hoạt động công ty đã trải qua không ít khó khăn, thử thách. Nhưng với mục tiêu trở thành nhà cung cấp thang máy có thương hiệu trên thị trường. Cùng với lòng nhiệt huyết, niềm đam mê công việc, thang máy Hưng Thịnh đã từng bước khẳng định được vị thế của mình đối với khách hàng.

+ Ưu điểm: chính sách ưu đãi nhiều, chăm sóc khách hàng chu đáo, công tác kiểm tra bảo trì- bảo dưỡng thang máy từng tháng.

+ Nhược điểm: bảo trì trong thời gian ngắn.

hung-thinh-1640402464
3

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE)

 Chỉnh sửa

Địa chỉ trụ sở: Số 44, Hào Nam, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Website: http://www.tle.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Thanglongtlegroup/

Email: [email protected]

Số điện thoại: 024 3978 3799

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) được thành lập năm 2001, sau 20 năm hoạt động, Tập đoàn đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị tòa nhà tại thị trường Việt Nam. 

Khởi đầu chinh phục khách hàng trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt thang máy thang cuốn, bằng nỗ lực tăng cường chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa sản phẩm cung cấp tới khách hàng, TLE tiếp tục khẳng định mình trong các hoạt động kinh doanh.

Dịch vụ bảo trì thang máy tại công ty luôn được khách hàng đánh giá cao từ đội ngũ nhân viên kĩ thuật đầy kinh nghiệm, chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm- tận tình.

Những khách hàng thân thiết đồng hành cùng Thăng Long: VPBank, Viettle, VinGroup,..

+ Ưu điểm: nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo trong nước để nâng cao kiến thức.

cong-ty-bao-tri-thang-may-ha-noi-2jpg
4

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ACE Việt Nam

 Chỉnh sửa

Địa chỉ trụ sở: Số 54 lô F3 - KĐT Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Website: http://thangmayace.com/

Email: [email protected]

Số điện thoại: 0967 047 367

Thang Máy ACE Việt Nam được thành lập từ năm 2013 với đội ngũ lãnh đạo và cán bộ nòng cốt kỹ thuật là các thạc sĩ, kỹ sư được đào tạo chính quy tại Đại học Bách Khoa Hà Nội. 

Với đội ngũ kỹ thuât kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt thang máy, bảo hành, bảo trì thang máy, sửa chữa, cải tạo, nâng cấp thang máy và các giải pháp toàn diện.

Tại ACE Việt Nam, bộ phận nghiên cứu sẽ luôn cập nhật những công nghệ mới để ứng dụng trong việc sản xuất cũng như dịch vụ bảo  đảm bảo chất lượng đỉnh cao.

+ Ưu điểm:

  • Bảo trì trọn gói nên giao khoán toàn bộ thang máy cho đơn vị bảo trì, từ bảo trì, sữa chữa, thay thế thiết bị..tất cả đều được thực hiện bởi đơn vị bảo trì nên vô cùng thuận lợi cho người sử dụng
  • Tư vấn chi tiết, kỹ càng, tỉ mỉ, báo giá miễn phí:  Trước khi khách hàng xuất tiền kí hợp đồng. Nếu khách hàng có thời gian chúng tôi cho khách hàng thăm qua các công trình thực tế đang thi công luôn ở tại công trình
  • Chi phí tiết kiệm: Công ty đưa ra giải pháp tư vấn về khách hàng để làm sao giảm thiểu chi phí sản xuất dẫn đến lãng phí không cần thiết, sản phẩm vẫn ổn định công năng an toàn nhưng vẫn đảm bảo mức giá hợp lý
  • Là công ty hàng đầu về xây dựng Bắt đầu đi vào hoạt động nghiên cứu sản xuất từ năm 2013. Trải qua quá trình nhiều năm hình thành và phát triển – Thang Máy ACE Việt Nam đã đạt được những thành công nhất định với rất nhiều những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cùng những đối tác, dự án lớn nhỏ trên toàn quốc
  • Không ngừng cải tiến và hoàn thiện: Tại ACE Việt Nam, bộ phận nghiên cứu sẽ luôn cập nhật những công nghệ mới để ứng dụng trong việc sản xuất, đảm bảo chất lượng đỉnh cao.

+ Nhược điểm: chi phí bảo trì cao.

+ Những thành tựu của ACE: 

  • 2000+ Khách hàng hài lòng với sản phẩm
  • 1000+ Sản phẩm được bàn giao
  • 200+ Đối tác trong lĩnh vực
  • 10+ Năm kinh nghiệm cung cấp, lắp đặt
bao-tri-thang-may-ha-noi-1641007231
5

Công ty TNHH thang máy Việt Hưng

 Chỉnh sửa

Địa chỉ trụ sở: Số 8/9 Đường Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Website: www.viethungelevator.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thangmayviethung.com.vn/

Email: [email protected]

Số điện thoại: 0834 33 88 66

Việt Hưng được thành lập với nòng cốt là các kỹ sư và đội ngũ kỹ thuật từ các Công ty nước ngoài chuyên ngành thang máy, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo trì bảo dưỡng.

Với tiêu chí lấy dịch vụ kỹ thuật đặt lên hàng đầu. Công ty TNHH Thang Máy Việt Hưng xác định mình là một trong những công ty chuyên nghiệp nhất trong ngành thang máy tại Việt Nam.

Công ty thường xuyên cử nhân viên ra nước ngoài học hỏi đào tạo thêm về chế tạo vận hành thang máy tốc độ cao để bước vào thị trường mở cửa trong thời kỳ hội nhập tổ chức thương mại Quốc tế WTO.

+ Ưu điểm: có đội ngũ bao gồm các kỹ sư lành nghề cùng với sự hỗ trợ và giám sát của các chuyên gia nước ngoài, cung cấp các dịch vụ bảo trì thang máy chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn.

+ Nhược điểm: ít tập trung đầu tư cho fanpage và website nên chưa được nhiều người biết đến.

bao-tri-thang-may-ha-noi-1641007345
6

Công ty Thang máy Gia Định

 Chỉnh sửa

Địa chỉ trụ sở: P3A7 - Tầng 3 - Tháp A - Tòa nhà Sun Square - 21 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Website: https://cauthangmay.com/

Email: [email protected]

Số điện thoại: 0937668386

Công ty TNHH thang máy Gia Định là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt cầu thang máy gia đình. Với nhà máy sản xuất quy mô lớn, thiết bị sản xuất hiện đại cùng đội ngũ công nhân tay nghề cao, đảm bảo sẽ cung cấp cho Quý khách những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất

Công ty TNHH Thang máy Gia Định - Cung cấp thang máy thiết bị đồng bộ MITSUBISHI và thang máy MITSUBISHI nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Thái Lan.

Công ty luôn cố gắng đáp ứng một cách đầy đủ nhất những nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp các thiết bị thang máy với tính năng kỹ thuật ưu việt, an toàn và chế độ chăm sóc khách hàng, dịch vụ bảo trì tốt nhất.

+ Ưu điểm: sẵn sàng đón nhận mọi yêu cầu cần được giải quyết của khách hàng, tổ chức hậu mãi chu đáo, tận tình, có chế độ bảo trì – bảo dưỡng thích hợp

gia-dinh-1640402868
7

Công Ty CP Công Nghệ Thang Máy Phương Đông

 Chỉnh sửa

Địa chỉ trụ sở: 10 Ngõ 285, Khuất Duy Tiến, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Website: www.thangmayphuongdong.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thangmayphuongdong/

Email: [email protected]

Số điện thoại: (028) 35264018

Công Ty CP Công Nghệ Thang Máy Phương Đông được thành lập năm 2006 bởi một nhóm doanh nhân, kỹ sư có kinh nghiệm và thấu hiểu ngành công nghiệp thang máy.

Sau 15 năm hoạt động đã trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong ngành sản xuất thang máy, lắp đặt và có dịch vụ bảo trì- bảo dưỡng tốt nhất, là đại diện phân phối thang máy thương hiệu FUJI tại Việt Nam.

Là công ty đầu tiên tại Việt Nam lắt đặt hệ thống thang máy trên tàu biển cho các tập đoàn lớn của (Hyundai Vinashin) Hàn Quốc và (Strategic Marine) Australia. Công ty luôn cố gắng tạo động lực để công ty không ngừng phát triển và đẩy mạnh công nghệ tiên tiến vào nền công nghiệp thang máy, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

+ Ưu điểm: có hai hình thức bảo trì để khách hàng lựa chọn.

+ Nhược điểm: phải kí hợp đồng theo năm để được giảm chi phí, khó thay đổi, khó thay thế đơn vị sửa chữa nếu không hài lòng.

+ Một số đối tác của công ty: Hòa Phát, Van Thinh Phat, DAI PHUC Group,....

bao-tri-thang-may-ha-noi-1641006898
8

Công ty cổ phần thang máy Bảo Sơn

 Chỉnh sửa

Địa chỉ trụ sở: Số 102, Ngụy Như Kon Tum, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website: https://thangmaybaoson.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/C%C3%B4ng-ty-C%E1%BB%95-ph%E1%BA%A7n-Thang-m%C3%A1y-B%E1%BA%A3o-S%C6%A1n-487634094912986

Email: [email protected]

Số điện thoại: 0936.021.361 / 0968.48.48.61

Ra đời trong bối cảnh thị trường đang thiếu những thông tin về thang máy, Công ty cổ phần thang máy Bảo Sơn từng bước vươn lên để trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp, lắp đặt và sửa chữa thang máy, thang cuốn tại Việt Nam.

Mục tiêu của Công ty cổ phần thang máy Bảo Sơn là đáp ứng một cách đầy đủ nhất những nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp các thiết bị với tính năng kỹ thuật ưu việt, an toàn và kinh tế. Với đội ngũ kĩ thuật có trình độ chuyên môn cao, nền công nghệ tiên tiến hàng đầu đã đem lại cho khách hàng dịch vụ bảo trì vô cùng tốt.

+ Ưu điểm: có gói dịch vụ gọi khẩn cấp đáp ứng ngay những cuộc gọi khẩn cấp trong vòng 1 giờ ngay sau khi quý khách gọi.

bao-tri-thang-may-ha-noi-1641006631
9

Công ty TNHH thang máy Hồng Đạt

 Chỉnh sửa

Địa chỉ trụ sở: số 34, ngõ 61, Hoàng cầu, P. Ô chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội. Hà Nội 08404

Website: http://www.thangmayeec99.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Thangmayuytin

Email: [email protected]

Số điện thoại: 098 919 91 03

Là 1 trong những Cty Thang máy ra đời sớm nhất tại Việt Nam, Công ty TNHH thang máy Hồng Đạt chuyên: 

  • Sản xuất - Chế tạo - Cung cấp - Lắp đặt - Bảo trì - Sửa chữa thang máy Misubishi - EEC.
  • Nhập khẩu HiệuVOLBIN - FUJI – MIUSUBISH.

Công ty luôn cố gắng phát triển ngày một tốt hơn, nhờ vào việc tích cực tiếp thu những phản hồi của khách hàng, thay đổi mỗi ngày, đào tạo nhân viên một cách chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, hòa đồng vui vẻ.

Thang máy Hồng Đạt luôn đề cao chất lượng sản phẩm, có gu thẩm mĩ và có tinh thần trách nhiệm với khách hàng cao. Đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, yêu nghề được khách hàng tin tưởng và an tâm khi đến với công ty.

+ Ưu điểm: chất lượng dịch vụ tốt, giá tốt, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

hong-dat-1640409468

Một số đánh giá của khách hàng:

bao-tri-thang-may-ha-noi-1641007968
10

Công ty Thang máy Taiyo Việt Nam

 Chỉnh sửa

Địa chỉ trụ sở: Tầng 3-4 số 71 Trần Đại Nghĩa, P. Bách Khoa, Q. Hai Bà Trưng Hà Nội 100000

Website: https://thangmaytaiyo.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/taiyoelevator

Email: [email protected]

Số điện thoại: 098 302 79 12

Công ty thang máy Taiyo Việt Nam là một trong những công ty thang máy hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Được thành lập vào năm 2008 với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, phân phối và lắp đặt thang máy trên toàn quốc, Công ty luôn đặt lợi ích khách hàng, chất lượng, uy tín lên hàng đầu. 

Công ty thang máy Taiyo Việt Nam  luon mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ bảo trì tốt nhất. Công ty luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, với kinh nghiệm lâu năm, kĩ năng chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn sắp xếp thời gian bảo trì nhanh chóng để khách hàng không bị gián đoạn công việc.

+ Ưu điểm: dịch vụ sửa chữa, bảo trì thang máy chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng. Phục vụ nhanh chóng 24/7 khắc phục mọi sự cố nhanh nhất cho khách hàng.

bao-tri-thang-may-ha-noi-1641006753

Ngày nay, thang máy là thiết bị đã được phổ biến khắp nơi để phục vụ cho nhu cầu đi lại, sinh hoạt thường ngày của chúng ta. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người cần phải thường xuyên bảo trì thang máy.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo