Top 10 công ty dịch vụ dịch thuật Hà Nội nhanh chóng, chất lượng, giá rẻ bất ngờ

5.0  (1 bình chọn)
 958

Cùng với sự phát triển của kinh tế, nhu cầu dịch thuật cũng theo đó tăng lên nhanh chóng. Khi thị trường dịch thuật ở Việt Nam ngày càng được mở rộng, nhiều cá nhân, doanh nghiệp băn khoăn không biết nên lựa chọn công ty dịch vụ dịch thuật nào chất lượng và uy tín tại Hà Nội.

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về Top 10 công ty dịch vụ dịch thuật Hà Nội uy tín và chất lượng nhất, giúp bạn có thêm sự lựa chọn từ các thông tin mà bài viết đã cung cấp. 

1

HACO - Công Ty TNHH Dịch Thuật - Đào Tạo và Du Lịch Hà Nội

 Chỉnh sửa

Địa chỉ trụ sở: Số 2 ,ngõ 68 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: https://dichthuathaco.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dichthuathaco

Số điện thoại: 02435.543.915

HACO tiền thân là Trung tâm dịch thuật và đào tạo HACO từ năm 1995 tại Trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, nay là Trường Đại học Hà Nội. Sau 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch thuật, Trung tâm đã chuyển mình một bước mới là thành lập công ty vào ngày 14 tháng 01 năm 2005.

Với tiêu chí: Chất lượng tốt nhất, Giá cả cạnh tranh nhất, Tốc độ nhanh nhất và Bảo mật tuyệt đối, HACO đã làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính, đòi hỏi khắt khe về hiệu quả, thời gian và chất lượng của những dự án lớn.

Trong lĩnh vực dịch thuật, một chuyên ngành của những sản phẩm mang tính chất trí tuệ khó diễn đạt được thành lời và ở nhiều cấp độ khác nhau. HACO đã dịch thuật nhiều ngôn ngữ khác nhau: Anh, Pháp, Đức, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha,...

HACO chuyên dịch thuật:

  • Công chứng các giấy tờ, hồ sơ phát lý cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp;
  • Dự án kỹ thuật, tài liệu khoa học kỹ thuật;
  • Hồ sơ thầu dự án;
  • Video, phim, chèn phụ đề, ghi âm, lồng tiếng;
  • Sách, website, dịch các tài liệu chuyên ngành sâu: tài chính, bảo hiểm,ngân hàng, y dược, công nghệ,…

Dịch thuật HACO cam kết:

  • Nội dung bản dịch thuật chính xác 100% xét trên góc độ kỹ thuật; đúng tiến độ.
  • Bảo mật tuyệt đối văn bản dịch thuật.
  • Dịch thuật Phục vụ chuyên nghiệp.
  • Bảo hành trọn đời sản phẩm dịch thuật.
  • Giá cả dịch thuật tốt nhất, thanh toán dịch thuật linh hoạt.

Trong bất kỳ tình huống nào HACO cũng truyền tải chính xác và phù hợp với nội dung của từng văn bản đáp ứng yêu cầu của các cá nhân và đơn vị cơ quan mang tính chất chuyên nghiệp cao và luôn đảm bảo thời gian quy định. HACO được khách hàng đánh giá chất lượng dịch tốt nhất.

image-15-1641292463
Công ty dịch thuật HACO
2

Công Ty Dịch Thuật Chuyên Nghiệp 123 Việt Nam

 Chỉnh sửa

Địa chỉ trụ sở: Số 28 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Website: https://dich123.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dichthuat123/

Số điện thoại: 0934.532.999

Dịch Thuật 123 Việt Nam được Hiệp hội dịch thuật Việt Nam đánh giá là công ty dịch thuật chất lượng và uy tín hơn 10 năm liền trong lĩnh vực dịch thuật tại TP.HCM và Hà Nội, chuyên cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau.

Công Ty Dịch Thuật Chuyên Nghiệp 123 Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ:

  • Dịch thuật công chứng: Báo cáo tài chính, hồ sơ dự thầu, hợp đồng kinh tế, hồ sơ du học, hồ sơ xin Visa, bằng tốt nghiệp, học bạ, sổ hộ khẩu giấy khai sinh, CMND, chứng nhận quyền sử dụng đất.
  • Dịch tài liệu chuyên ngành: Sổ tay kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng hồ sơ chuyển giao quy trình công nghệ, các loại tài liệu nghiên cứu, sinh học, y dược, hóa chất, luận văn tốt nghiệp và giấy tờ lĩnh vực khác.
  • Hiệu đính bản dịch: Hiệu đính dịch thuật là bước quan trọng không thể thiếu để nâng cao chất lượng bản dịch, dịch vụ hiệu đính công chứng tư pháp với mức phí cạch tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ phiên dịch: Dịch vụ phiên dịch, thông dịch hội thảo, cabin, tháp tùng, cuộc họp cho cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước với mức phí cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín.
  • Dịch thuật video, phụ đề: Dịch thuật phụ đề video, film, quảng cáo chuyên nghiệp và uy tín, hơn 5,000 khách hàng đã tín nhiệm, bạn hãy giúp khách hàng từ khắp nơi trên thế giới hiểu được nội dung và ý tưởng của bạn.
  • Dịch thuật website: Khi toàn cầu hóa đang diễn ra, các website đa ngữ luôn được đánh giá cao bởi khách hàng bản địa, chúng tôi dịch luôn trên định dạng html, xml, docx, sql.. các định dạng web khác.

Ưu điểm nổi bật của Dịch Thuật 123 Việt Nam:

  • Phục vụ hơn 30.000 khách hàng Cá nhân, tổ chức doanh nghiệp.
  • Hoàn thành hơn 10.000 Dự án Dịch thuật.
  • 100% Nhân sự là Cử Nhân Ngôn Ngữ, Thạc sĩ, Tiến sĩ.
  • Tiết kiệm 30% Chi phí và Thời gian so với các công ty dịch thuật khác.
  • 100% bản dịch nhận được phản hồi tốt.
dich-thuat-1641292716
Công ty dịch thuật 123 Việt Nam
3

Công Ty Dịch Thuật 24h

 Chỉnh sửa

Địa chỉ trụ sở: Số 449 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://dichthuat24h.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dichthuat24h

Số điện thoại: 024.3212.1268

Dịch thuật 24h là thương hiệu của Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế Trí Tài. Được thành lập từ năm 2006, đến nay Dịch thuật 24h đã có bề dày hoạt động hơn 11 năm, phục vụ hàng nghìn lượt khách.

Những dịch vụ của Dịch Thuật 24h:

  • Dịch thuật công chứng;
  • Dịch thuật tài liệu;
  • Dịch vụ biên dịch.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, công ty là lựa chọn hàng đầu nên cân nhắc khi có nhu cầu dịch thuật công chứng cấp tốc với giá cả cạnh tranh nhất, góp phần chắp cánh cho các văn bản, giấy tờ,...được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và trôi chảy nhất.

Dịch thuật 24h chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ, các thứ tiếng khác nhau. Với sứ mệnh làm cầu nối, phá vỡ rào cản ngôn ngữ, Dịch thuật 24h luôn cho ra những “đứa con dịch thuật” chất lượng và chuẩn xác nhất, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Dịch thuật 24h tự hào:

  • Là nhà cung cấp dịch vụ dịch thuật cho cơ quan Thanh tra Chính phủ.
  • Hoàn thành Dự án “Biện pháp thi công” cho TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG NN&PTNT – CÔNG TY TNHH MTV.
  • Hoàn thành Dự án dịch thuật Báo cáo tài chính hàng năm cho Tập đoàn Tài chính Taishin.
  • Hoàn thành Dự án dịch thuật cho công ty FSI Việt Nam.
  • Hoàn thành Dự án dịch thuật cho công ty TNHH PANASONIC ELECTRIC DEVICE VIỆT NAM.
  • Và nhiều công ty khác như FUJI SEIKO, Công ty CP Chuyển giao công nghệ VINASTAR, Công ty CP xi măng An Phú…
  • Đội ngũ nhân viên cùng cộng tác viên đông đảo giàu kinh nghiệm.
  • Hỗ trợ dịch thuật & phiên dịch nhiều ngôn ngữ như Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp,…
  • Đã tham gia nhiều dự án dịch thuật các tài liệu & sách chuyên ngành khách nhau như kỹ thuật, công nghệ thông tin, kế toán, tài chính, học thuật,…

Với tôn chỉ “chất lượng là thương hiệu của chúng tôi”, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và lấy chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Công ty tự hào vì đã trở thành một địa chỉ uy tín và tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu dịch thuật và phiên dịch trên địa bàn Hà Nội.

image-18-1641292916
Công ty dịch thuật 24h
4

Công ty Dịch thuật chuyên nghiệp Trần Phú (TRAN PHU PROTRANS)

 Chỉnh sửa

Địa chỉ trụ sở: 38A Trần Phú, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội.

Website: http://www.dichthuattranphu.com.vn

Số điện thoại: 0976.114.888

Công ty có đội ngũ trên 350 cán bộ dịch thuật có trình độ đại học trở lên, có chuyên môn sâu về chuyên ngành, bao gồm toàn thể nhân viên và cộng tác viên là giáo sư, tiến sĩ, giảng viên các trường đại học và cộng tác viên làm việc tại các Đại sứ quán, Bộ ngoại giao, Viện nghiên cứu,...

Công ty nhận dịch thuật, phiên dịch, dịch công chứng... trên 53 ngôn ngữ, từ các ngôn ngữ thông dụng như dịch Tiếng Anh, Pháp, Nhật, Nga, Trung, Đức, Hàn, Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha…đến các ngôn ngữ ít sử dụng tại Việt Nam như Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Hungari, Rumani,...

Với khả năng xử lý 10 vạn từ mỗi ngày Dịch thuật Trần Phú khẳng định có thể đảm nhận được những dự án dịch thuật mang tính chuyên ngành với thời gian nhanh nhất với chất lượng đảm bảo. Công ty hoạt động dựa trên nền tảng đạo đức nghề nghiệp, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu.

image-19-1641293284
Công ty dịch thuật Trần Phú
5

Công Ty TNHH Dịch Thuật Phú Thịnh

 Chỉnh sửa

Địa chỉ trụ sở: Số 45C Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội.

Website: https://dichthuatphuthinh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/PhuThinhTranslation/

Số điện thoại: 1900.6111

Dịch thuật Phú Thịnh cung cấp dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ hoàn hảo. Văn bản của bạn được truyền tải một cách tốt nhất sang bất cứ ngôn ngữ nào mà bạn mong muốn. Với đội ngũ đông đảo các chuyên gia dịch thuật hàng đầu các thứ tiếng Anh, Séc, Ba Lan, Đức Pháp, Nga, Trung, Nhật, Hàn, Đức, Slovakia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha…

Dịch thuật Phú Thịnh cung cấp các dịch vụ: Dịch thuật đa ngôn ngữ, đa ngành, đa lĩnh vực, đa chủng loại, dịch thuật công chứng,...

Dịch thuật Phú Thịnh cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực từ quảng cáo, kỹ thuật, kinh doanh đến luật pháp… Đối với những đơn đặt hàng lớn, Dịch thuật Phú Thịnh có thể tuyển chọn những chuyên viên biên dịch để hoàn thành văn bản trong thời gian ngắn nhất với chất lượng hoàn hảo nhất.

Trình độ và sự cống hiến của đội ngũ biên dịch viên đã giúp Dịch thuật Phú Thịnh nhận được sự khen ngợi của các đồng nghiệp và đối tác. Từ khi thành lập đến nay, Dịch thuật Phú Thịnh luôn chú trọng tới việc biên tập và các thủ tục, quy trình kiểm tra chất lượng nhằm đảm bảo tài liệu cung cấp cho khách hàng những bản dịch chính xác và trôi chảy.

Với các thiết bị văn phòng hiện đại, đồng bộ và các phần mềm thiết kế, xử lý văn bản chuyên nghiệp, Dịch thuật Phú Thịnh có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách chu đáo và chuyên nghiệp.

image-20-1641293714
Dịch thuật Phú Thịnh
6

Công Ty Dịch Thuật Expertrans Global

 Chỉnh sửa

Địa chỉ trụ sở: Số 62 ngõ 19 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội.

Website: https://www.expertrans.com

Số điện thoại: 0926.051.999

Expertrans cung cấp các giải pháp thuê ngoài toàn diện từ ngôn ngữ, nhân sự cho tới các dịch vụ BPO khác nhằm hỗ trợ mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh… của cơ quan, doanh nghiệp.

Expertrans Global ưu tiên lựa chọn những chuyên gia, nhân sự có trình độ chuyên môn cao trong từng lĩnh vực. Công ty đã thiết lập hệ thống nhân sự gồm 120 người và 4,900+ cộng tác viên nhằm bảo đảm mọi dịch vụ được cung cấp tốt nhất trong thời gian quy định.

Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực dịch thuật và dịch vụ thuê ngoài khác, Expertrans ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất trong quá trình quản lý, thực hiện dự án nhằm tiết kiệm chi phí và đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Expertrans luôn đảm bảo chỉ có những nhân sự có liên quan đến dự án mới được phép tiếp cận tài liệu/thông tin của khách hàng. Công ty ký hợp đồng NDA theo yêu cầu với mọi khách hàng để đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối.

Điểm nổi bật của Expertrans:

  • Dịch vụ trọn gói;
  • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm;
  • Hỗ trợ 24/7;
  • Bảo mật 100%;
  • Công nghệ hiện đại.
image-21-1641293883
Công Ty Dịch Thuật Expertrans Global
7

Trung Tâm Dịch Thuật Và Phiên Dịch Phương Đông

 Chỉnh sửa

Địa chỉ trụ sở: Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: https://dichthuatphuongdong.com

Số điện thoại: 0964.333.933

Ra đời từ năm 2012, đến nay Trung Tâm Dịch Thuật Và Phiên Dịch Phương Đông đã dịch thuật hơn 10.000 tài liệu, hơn 8.000 dự án được hoàn thành và hơn 5.000 khách hàng tin dùng.

Công ty cung cấp các dịch vụ:

  • Dịch thuật hồ sơ thầu;
  • Dịch thuật hồ sơ năng lực, company profile;
  • Dịch thuật brochure, catalogue;
  • Dịch thuật website đa ngôn ngữ;
  • Dịch thuật báo cáo tài chính; báo cáo thường niên;
  • Dịch thuật công chứng tài liệu;
  • Phiên dịch đa ngôn ngữ;
  • Dịch thuật sách hướng dẫn sử dụng;
  • Dịch phụ đề video, clip giới thiệu sản phẩm.

Với 100% chuyên viên được đào tạo bài bản, trải qua quy trình kiểm tra năng lực khắt khe; liên tục được bồi dưỡng kinh nghiệm làm việc trong nước và nước ngoài; dịch thuật Phương Đông luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Công ty nhận dịch thuật, dịch công chứng… trên 53 ngôn ngữ:

  • Các ngôn ngữ thông dụng như dịch thuật tiếng Trung, Pháp, Nhật, Nga, Trung, Đức, Hàn, Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha…
  • Các ngôn ngữ ít sử dụng tại Việt Nam như Arập, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Hungari, Rumani, Ucraina, Séc, Slovakia, La Tinh, Thuỵ Điển, My-an-ma, Đan Mạch, Lào, Campuchia, Indonesia, Malaysia, Brunei, Iran,…

Đội ngũ dịch thuật viên được tuyển chọn từ các trường đại học ngoại ngữ danh tiếng, được đào tạo bài bản với kinh nghiệm dịch thuật chuyên môn cao trên hàng trăm nghìn trang văn bản, nhận dịch tài liệu với tất cả các tiếng: Tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung,...

Công nghệ dịch tiên tiến cùng với chương trình chăm sóc khách hàng sau khi hoàn thành công việc; dịch thuật Phương Đông sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

image-22-1641294124
Trung Tâm Dịch Thuật Và Phiên Dịch Phương Đông
8

Công Ty TNHH Dịch Thuật Haruka

 Chỉnh sửa

Địa chỉ trụ sở: Phòng 4-5, tầng 2, tòa CT2A Gelexia Riverside, ngõ 885 Tam Trinh, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Website: https://translation.pro.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/translationharuka/

Số điện thoại: 024.66666.200

Dịch thuật Haruka được đồng sáng lập bởi người Nhật và người Việt - là những chuyên gia về biên dịch từ năm 2003 tới nay. Mọi quy trình đảm bảo chất lượng bản dịch, đánh giá bản dịch đều tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn của Hiệp hội dịch thuật Nhật Bản (JTF).

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực biên phiên dịch, Haruka cung cấp sản phẩm dịch vụ dịch thuật tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung Quốc, tiếng Hàn Quốc và các ngôn ngữ khác.

Dịch thuật Haruka cung cấp hơn 1.000 dự án mỗi năm, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hơn 1000 người - là các biên dịch viên đã thi đỗ bài kiểm tra với tỷ lệ đỗ chỉ 5%. Phần lớn các biên phiên dịch là những người đã từng có kinh nghiệm 10 năm trở lên.

Không chỉ chuyển hóa ngôn ngữ cho các tài liệu hướng dẫn sử dụng, các trình đơn (menu), Công ty Dịch thuật Haruka còn cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm cả việc thiết kế, in ấn, lập trang web. Khi làm video clip, có thể cung cấp dịch vụ làm phụ đề, thuyết minh bằng tiếng nước ngoài.

Dịch thuật Haruka chú trọng sử dụng phần mềm hỗ trợ biên dịch giúp công việc biên dịch đạt hiệu quả cao hơn với chất lượng tốt hơn. Ngoài ra, Haruka còn cung cấp dịch vụ dịch thuật lấy ngay trong vòng 2 giờ ~ 24 giờ có giao nhận sản phẩm tận nơi.

image-23-1641294223
Công Ty TNHH Dịch Thuật Haruka
9

Công Ty Dịch Thuật Việt Uy Tín

 Chỉnh sửa

Địa chỉ trụ sở: P. 608, Tầng 6, 142 Lê Duẩn, P. Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Website: https://dichthuatuytin.com

Số điện thoại: 1900.633.303

Được thành lập vào tháng 5 năm 2012, Việt Uy Tín là tiền thân và cũng là công ty thành viên trực thuộc công ty CP TIN Holdings, nằm trong kế hoạch đầu tư và phát triển chuỗi Hệ thống Dịch thuật - Visa Việt Uy Tín hàng đầu tại Việt Nam.

Nhiều năm liền được Hiệp hội dịch thuật Việt Nam đánh giá là công ty dịch thuật uy tín và chất lượng cao. Công ty luôn tuân thủ áp dụng quy trình dịch thuật chuyên nghiệp, khép kín và khoa học nhằm đảm bảo chất lượng bản dịch cao nhất và giá cả hợp lý.

Việt Uy Tín hiện là đối tác cung cấp dịch vụ trọn gói cho các tập đoàn lớn, các công ty đa quốc gia như Canon Việt Nam, Abbott, Cà phê Trung Nguyên.... Bảo mật tuyệt đối thông tin, dữ liệu của khách hàng, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.

Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng, luôn đặt chữ "Tâm" và chữ "Tín" lên hàng đầu, dịch thuật Việt Uy Tín đã trở thành đối tác tin cậy lâu dài của các công ty, tập đoàn, tổ chức chính phủ trong và ngoài nước.

image-25-1641294379
Công Ty Dịch Thuật Việt Uy Tín
10

Công Ty Dịch Thuật Châu Á

 Chỉnh sửa

Địa chỉ trụ sở:

  • 34 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội.
  • 1 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội.

Website: http://dichthuatchaua.com

Số điện thoại: 024.3990.3758

Công ty dịch thuật và phiên dịch Châu Á là đại diện công ty dịch thuật nước ngoài duy nhất tại Việt Nam thuộc Công ty Ngôn Ngữ quốc tế Onstop Languages P.L.C UK có trụ sở tại Anh do bà Amina Zadeh làm giám đốc với các dịch vụ biên phiên dịch đa ngôn ngữ cho các cá nhân, công ty,...

Qua 7 năm kinh nghiệm triển khai hỗ trợ dịch thuật phiên dịch các dự án đa ngành như kinh tế, kỹ thuật, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh …. với trên 50 ngôn ngữ phổ thông khác nhau đã giúp cho công ty trở nên chuyên nghiệp và khác biệt hơn.

Các dịch vụ dịch thuật tại Công ty dịch thuật và phiên dịch Châu Á:

  • Dịch thuật công chứng tài liệu chuyên ngành quảng cáo, marketing, truyền thông;
  • Nhận biên dịch tài liệu chuyên ngành pháp luật, công pháp tư pháp;
  • Chuyên dịch tài liệu chuyên ngành kỹ thuật, máy móc;
  • Dịch thuật tài liệu chuyên ngành tài chính, kế toán, ngân hàng;
  • Dịch phim, dịch thuật phụ đề, lồng tiếng;
  • Dịch thuật tài liệu chuyên ngành y học, y khoa, y tế, thuốc, biệt dược.

Lý do để bạn lựa chọn Công ty dịch thuật và phiên dịch Châu Á:

  • Đội ngũ nhân viên đều qua tuyển chọn và có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực dịch thuật.
  • Báo giá linh hoạt và ưu đãi cho khách hàng lâu năm và với số lượng lớn.
  • Cam kết hoàn tiền 100% nếu sai sót dịch lớn hơn 9%.
  • Bảo mật tuyệt đối với thông tin của khách hàng.
  • Đảm bảo về thời gian và tiến độ công việc.
  • Bảo hành sản phẩm vĩnh viễn, lưu trữ hồ sơ cho khách hàng trong vòng 10 năm.
  • Hỗ trợ dịch thuật 24/24 đối với tất cả các dịch vụ của Công ty dịch thuật và phiên dịch Châu Á.
  • Tư vấn miễn phí các dịch vụ với đội ngũ tư vấn nhiệt tình và có nhiều kinh nghiệm trong công việc.
image-27-1641294792
Công ty dịch thuật và phiên dịch Châu Á

Với những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin và lựa chọn cho mình công ty dịch vụ dịch thuật uy tín và chất lượng nhất 2022 tại Hà Nội.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo