Top 10 công ty dịch vụ thiết kế nội thất Hà Nội - Hiện thực hóa "ngôi nhà trong mơ" của bạn

5.0  (1 bình chọn)
 850

Bạn đang muốn kiến tạo tổ ấm của mình theo phong cách riêng độc đáo? Tham khảo ngay Top 10  công ty dịch vụ thiết kế nội thất Hà Nội tốt nhất mà Topz sẽ tổng hợp ngay sau đây nhé! 

1

Công ty dịch vụ thiết kế nội thất Nhà Xinh

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://nhaxinh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhaxinhvn/

Số điện thoại: 0987.26.5555

Dịch vụ thiết kế nội thất nhà xinh là một thương hiệu thuộc AKA Furniture, công ty hàng đầu về nội thất tại Việt Nam, là một thành viên của tập đoàn AA.

Khởi nguồn từ 1999 với ý tưởng tạo ra sự khác biệt và gu thẩm mỹ tinh tế, Nhà Xinh đã trở thành và giữ vững vị trí thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam. Nhà Xinh hoạt động theo phương châm " tiện nghi cuộc sống", luôn mong muốn mang đến những không gian sống không chỉ đẹp, sang trọng mà còn tiện nghi và thoải mái trong cuộc sống sinh hoạt của cả gia đình.

Trải qua một quá trình dài của sự tìm tòi và đầy cảm hứng, Nhà Xinh đã thiết kế và sản xuất ra những sản phẩm nội thất phù hợp với thời đại, độc đáo và riêng biệt. Quá trình chọn lọc kỹ lưỡng những món đồ trang trí để tạo nên không gian sống hài hòa, tinh tế và sang trọng.

Khi liên hệ Nhà Xinh quý khách sẽ được:

  • Hướng dẫn trong việc chọn đồ nội thất.
  • Tư vấn thiết kế miễn phí khi mua đồ nội thất Nhà Xinh.
  • Tư vấn để có một không gian sống hài hòa, ấm cúng và thoải mái.
  • Giúp quý khách thể hiện phong cách của mình qua không gian sống.
  • Từ bản vẽ mặt bằng nhà quý khách, thiết kế Nhà Xinh thực hiện bản vẽ 3D giúp quý khách dễ dàng hình dung thực tế.
  • Tiếp đến hai bên sẽ tiến đến ký kết hợp đồng thi công theo bảng dự toán báo giá cuối cùng dựa trên thiết kế khách hàng đã duyệt.
  • Cuối cùng việc của bạn chỉ là chờ đợi và đến ngày nhận ngôi nhà của mình sau khi đã được thiết kế, thi công như bạn mong muốn.

Nếu bạn là người yêu thích sự tinh tế thì nội thất Nhà Xinh chính là sự lựa chọn của bạn.

cong-ty-dich-vu-thiet-ke-noi-that-nha-xinh-1640685878

 

2

Công ty dịch vụ thiết kế nội thất ArtHome

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 69, Ngõ 1295 Đường Giải Phóng, Hà Nội.

Website: https://arthome.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ArtHome.vn/

Số điện thoại: 093 535 16 16

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất cao cấp, ArtHome là đơn vị đi đầu trong ngành này.

ArtHome là chuyên thiết kế và thi công nội thất nội thất bao gồm các dịch vụ như: biệt thự, nhà ở, văn phòng, không gian dịch vụ, nhà hàng ăn uống, bar, quán cafe,…

ArtHome luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là bởi:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Các nhân viên đều được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất.
  • Máy móc hiện đại: Tất cả các thiết bị để thi công được nhập từ nước ngoài nên tất cả các chi tiết đều đạt độ chính xác như trong bản vẽ.
  • Nguyên liệu thiết kế cao cấp: Nguyên liệu thiết kế được chọn từ chính đôi bàn tay của các kỹ sư, nhập vào công ty qua nhiều quy trình kiểm tra gắt gao.
  • Đồ nội thất ở ArtHome luôn đáp ứng 3 tiêu chí: rẻ – bền – đẹp.

ArtHome luôn tôn trọng những mong muốn phát triển, nâng tầm cuộc sống cho con người do đó luôn muốn biến không gian sống của bạn là một triển lãm nghệ thuật để tạo ra sự nghệ thuật trong cuộc sống.

cong-ty-dich-vu-thiet-ke-noi-that-arthome-1640684465
3

Công ty dịch vụ thiết kế nội thất Byzan

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 12, BT3, Khu đô thị Vinaconex 3, phố Cương Kiên, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Website: https://byzan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Byzannoithathiendai/

Số điện thoại: 093 226 21 23

Byzan là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất trọn gói theo phong cách hiện đại. Đội ngũ kiến trúc sư, công nhân trình độ cao và nhiều kinh nghiệm, công ty hoàn thiện trên 400 công trình nhà ở mỗi năm với quy mô lớn nhỏ khác nhau.

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách sống hiện đại thì hãy đến với Byzan. Byzan là đơn vị dẫn đầu và tạo ra xu hướng trong phong cách thiết kế hiện đại.

Các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất của Byzan bao gồm: thiết kế nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố, nhà liền kề, phòng khách, phòng trẻ em,...

Với hơn 10 năm theo đuổi phong cách hiện đại, Byzam luôn là thương hiệu lớn và uy tín trong ngành thiết kế và thi công nội thất.

Đến với Byzan, quý khách hàng sẽ thấy được:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đào tạo bài bản.
  • Thiết kế của Byzan luôn hướng đến sự hài hoà giữa công năng sử dụng và thẩm mỹ.
  • Quy trình chặt chẽ: hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ khâu sản xuất đến dịch vụ
  • Đề cao phong thủy: Phong thủy là vấn đề rất được nhiều người quan tâm khi bắt đầu thiết kế và thi công ngôi nhà sao cho hợp mệnh, giúp hạn chế điềm xấu, tài vận sinh sôi. Và tại Byzan phong thủy luôn là yếu tố được cân nhắc đầu tiên trong thiết kế nội thất.
  • Cam kết tiến độ: Byzan cam kết với khách hàng nếu chậm tiến độ thi công và hoàn thành so với với hợp đồng thì sẽ chịu phạt với mức phạt 1 triệu đồng/1 ngày.

Hãy để cho Byzan chăm chút và nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống của bạn.

cong-ty-dich-vu-thiet-ke-noi-that-byzan-1640684563
4

Công ty dịch vụ thiết kế nội thất, ngoại thất V- Home

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:Số 26 Ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: https://www.thietkevhome.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thietkevhome/

Số điện thoại: 0242.2823.666 – Hotline: 0965.197.222

V-Home là top 2 đơn vị uy tín về lĩnh vực thiết kế nội thất, ngoại thất tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. V-Home ra đời với sứ mệnh mang đến không gian hoàn hảo với những thiết kế sáng tạo, độc đáo và riêng biệt.

Phương châm của V- Home là lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp. V-Home đã, đang và sẽ là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực Nội – Ngoại thất với đa phong cách thiết kế để mang lại cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất.

V- Home chuyên thiết kế và thi công nội ngoại thất sang trọng, đẳng cấp và thời thượng. Chuyên nghiệp trong thi công nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố, showroom, cửa hàng, văn phòng… V- Home thiết lập được công thức làm việc dựa trên sự hài lòng và ủng hộ của khách. 

Ưu điểm nổi bật của với V-Home: 

  • Tận tâm tư vấn, tận lực phục vụ.
  • Cẩn thận, khoa học trong quy trình làm việc.
  • Uy tín trong công việc, các sản phẩm của V-Home luôn được kiểm soát chặt chẽ chuẩn mực trong thiết kế, thi công.
  • "Giá cả" luôn cạnh tranh và hợp lý nhất. Mang lại đúng giá trị cho khách hàng.
  • Không có chi phí phát sinh.

Bạn còn chần chừ gì nữa hãy tham khảo và liên hệ với V- Home ngay để trải nghiệm phong cách thiết kế đúng với cá tính của gia đình bạn.

cong-ty-dich-vu-thiet-ke-noi-that-v-home-1640685011
5

Công ty dịch vụ thiết kế nội thất cao cấp Ahome

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: : Số 35 – Phan Kế Bính – Ba Đình – Hà Nội.

Website: https://noithatahome.vn/thiet-ke-noi-that/

Fanpage:https://www.facebook.com/ahome8866

Số điện thoại: 098 10 888 66

Là một trong những thương hiệu nội thất cao cấp uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay, Ahome luôn là địa chỉ tin cậy của các gia đình khi muốn sở hữu không gian sống sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.

Được xây dựng trên nền tảng của sự sáng tạo, Ahome luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực để giữ vững vị thế tiên phong của mình trên thị trường nội thất cao cấp tại Việt Nam hiện nay.

Ahome sẽ cung cấp các dịch vụ và thi công nội thất trọn gói: biệt thự, chung cư, Penthouse,... với quy trình làm việc chuyên nghiệp, công khai minh bạch.

Ahome luôn mong muốn tạo nên những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng:

  • Đội ngũ nhân lực chất lượng cao, nhiệt tình, trách nhiệm, với tác phong làm việc chuyên nghiệp, tâm huyết, tư vấn tận tình.
  • Cam kết tiến độ công việc đạt chuẩn 100% theo hợp đồng.
  • Lấy lợi ích của khách hàng làm giá trị cốt lõi cho mọi hoạt động của công ty.
  • Chế độ bảo hành, bảo trì uy tín, tin cậy cho mọi sản phẩm.
  • Đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của vật liệu, cam kết hoàn trả 100% chi phí nếu như có bất cứ sai phạm nào.

Ahome đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, tin tưởng và lựa chọn của khách hàng cũng như sự đánh giá cao về chất lượng của các chuyên gia trong nghề.

cong-ty-dich-vu-thiet-ke-noi-that-ahome-1640685074
6

Công ty dịch vụ thiết kế nội thất cao cấp 9X- Interior

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 1/401 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: https://noithat9x.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/noithat9x/

Số điện thoại: : 090.480.9558

Thương hiệu Nội Thất 9X được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015. Mục tiêu tiên quyết nội thất 9X chính là tập trung vào 2 yếu tố: Chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Với kinh nghiệm tích lũy nhiều năm hoạt động giờ đây Nội thất 9X đã xây dựng một vị thế nhất định trong cộng đồng và xã hội. Đồng thời trở thành một trong số những Công ty hàng đầu về cung cấp các giải pháp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trên thị trường.

Các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất chính tại 9X bao gồm: Nhà hàng, Showroom, văn phòng, chung cư, biệt thự, nhà phố với các phong cách khác nhau như: hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, vintage, scandinavian.

Vậy, Nội thất 9X có những gì?

  • Sản phẩm ưu việt: Các thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và thẩm mỹ, mang dấu ấn và nguồn cảm hứng sống mạnh mẽ.
  • Cơ sở đẳng cấp: Những sản phẩm cam kết giá tại xưởng luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ mẫu mã đến chất lượng sản phẩm.
  • Uy tín: Công ty luôn đưa các công trình về đích đúng tiến độ, chất lượng cam kết.
  • Đội ngũ nhân sự: Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng hàng đầu về kiến trúc, nội thất tại Việt Nam.

Dựa vào đó bạn hoàn toàn có thể tin rằng Nội thất 9X chính là một nơi để bạn có thể tìm đến để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp cho không gian sống và tỏa sáng bản thân. 

cong-ty-dich-vu-thiet-ke-noi-that-9x-interior-1640685155
7

Công ty dịch vụ thiết kế nội thất Fuhome

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Xóm 6, Yên Sở, Hoài Đức, Hà Nội.

Website: https://noithatfuhome.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thietkethicongnoithatfuhome/

Số điện thoại: 098 102 51 70

Với 05 năm thành lập và 10 năm kinh nghiệm, Fuhome là đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất uy tín ở Hà Nội. Nội thất Fuhome đã từng thiết kế và thi công hoàn thiện nhiều công trình thực tế, mỗi công trình là sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ đội ngũ nhân viên để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất

Sự sáng tạo trong thiết kế và đảm bảo chất lượng của công trình thi công của Nội thất Fuhome luôn được khách hàng cảm thấy hài lòng.

Các dịch vụ của Fuhome bao gồm:  thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự, văn phòng, showroom… Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà Fuhome sẽ đáp ứng mọi vấn đề nếu có thể.

Fuhome có những thế mạnh gì mà tạo nên được sự tin cậy của khách hàng:

  • Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Công trình đảm bảo 3 tố về tính thẩm mỹ – đủ công năng – hợp phong thủy.
  • Được hưởng mức giá ưu đãi thấp hơn so với thị trường từ 25-30% do không cần trải qua khâu trung gian.
  • Khách hàng được bảo vệ quyền lợi với chế độ bảo hành nghiêm ngặt, thời gian bảo hành lên đến 4 năm.
  • Minh bạch về giá vật liệu, không có sự tráo đổi vật liệu trong các công trình của khách hàng.
  • Sản phẩm nội thất chất lượng tốt với nguồn nguyên liệu gỗ công nghiệp được nhập khẩu chính hãng

Nếu bạn muốn sống trong một không gian với nội thất có tính thẩm mỹ cao, đảm bảo tiện nghi và hợp phong thủy, vậy thì Fuhome là lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc.

cong-ty-dich-vu-thiet-ke-noi-that-fuhome-1640685236
8

Công ty dịch vụ thiết kế nội thất Hoàn Mỹ

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Gian hàng B2, R1 - 21 - 22 TTTM Vincom Megamall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: https://noithathoanmy.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/noithathoanmyhanoi/

Số điện thoại: 1800 6971

Được thành lập vào ngày 07/08/1998, Nội thất Hoàn Mỹ là thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm nội thất chất lượng cao, nhập khẩu chính hãng từ Châu u, Châu Á và các sản phẩm sản xuất tại Nhà máy của Hoàn Mỹ.

Xuyên suốt chặng đường hình thành và phát triển, Nội thất Hoàn Mỹ đã góp phần kiến tạo hàng triệu tổ ấm gia đình, giúp bạn thể hiện được cái “Tôi” trong mỗi con người. Khi mua sắm tại đây, khách hàng hoàn toàn an tâm về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, luôn được kiểm định và giám sát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.

Các dịch vụ có tại Nội thất Hoàn Mỹ là chuyên thiết kế và trang trí đồ nội thất cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc và đồ trang trí nội thất cao cấp nhập khẩu hiện đại từ nhiều thương hiệu nổi tiếng Châu Á, Châu u, Italia (Ý).

Nội thất Hoàn Mỹ cam kết với quý khách hàng:

  • 100% sản phẩm có nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng.
  • Tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Thực hiện bảo hành, bảo trì cho sản phẩm theo quy định bảo hành được công bố rõ ràng, minh bạch trên website.
  • Không tiết lộ hoặc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng sai mục đích.
  • Tuân thủ pháp luật Việt Nam về bán hàng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
  • Sẽ hoàn tiền gấp 02 lần giá trị hàng hóa bán ra, nếu khách hàng phát hiện bằng chứng chứng minh sản phẩm không đúng nguồn gốc xuất xứ như đã công bố.

Bằng những sản phẩm tinh tế, Nội thất Hoàn Mỹ đã và đang khẳng định được uy tín, vị thế trong lòng khách hàng với hệ thống showroom, đại lý phủ rộng trên phạm vi toàn quốc cũng như liên tiếp đạt được các giải thưởng lớn tại Việt Nam.

cong-ty-dich-vu-thiet-ke-noi-that-hoan-my-1640685303

9

Công ty dịch vụ thiết kế nội thất Magic Home

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 8LK6A, Đường Nguyễn Văn Lộc, Khu C17 Bộ Công An, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Showroom: Tầng 2A Tòa N09B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: https://magichome.vn/thi-cong-noi-that

Fanpage: https://www.facebook.com/Magichomecaitaonha/

Số điện thoại: 090 288 6644

Công ty dịch vụ thiết kế nội thất Magic Home Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành và làm việc từ những công trình đòi hỏi chất lượng cao như: VinHome, VinOce Park, Vinhomes Smart City,….. Bạn muốn nhà mình hiện đại,độc đáo, mới lạ với phong cách thiết kế đồng bộ, hài hòa mà đầy đủ công năng, tiện ích thì Magic Home sẽ là điểm đến dành cho bạn.

Có 1125 mẫu thiết kế được khách hàng yêu thích, 275 các dự án đã hoàn thành và vẫn đang thi công, 97 công nhân và kỹ sư trong ngành MagicHome chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho bạn.

Phương châm làm việc của Magic Home: “Một chữ tín- Triệu niềm tin”, lấy sự uy tín để làm cho thương hiệu ngày càng lớn mạnh và được khách hàng tin tưởng.

Magic Home chuyên thiết kế và thi công nội thất nhà ở, căn phòng, cửa hàng. Ngoài ra còn có dịch vụ sửa nhà, cải tạo nhà từ A-Z, thiết kế kiến trúc nhà ở, biệt thự,.. Magic Home sẽ biến ý tưởng của bạn trở thành hiện thực.

Tại sao bạn nên lựa chọn Magic Home?

  • Hiểu thiết kế bạn muốn.
  • Ưu tiên chất lượng lên hàng đầu: những mẫu sản phẩm đều mang tính ứng dụng cao, đảm bảo sự tiện nghi, bắt mắt, sẽ mang lại nhiều giá trị.
  • Đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm lâu năm sẵn sàng lắng nghe tâm tư khách hàng.
  • Phong cách nội thất đa dạng: hiện đại, cổ điển, sang trọng, thông minh,…

MagicHome luôn đam mê những gì họ đang làm. Và hãy để Magic Home cống hiến sự đam mê đó cho công trình của bạn.

cong-ty-dich-vu-thiet-ke-noi-that-magic-home-1640685391

10

Công ty dịch vụ thiết kế nội thất Bosco Home

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 09/102 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: https://bosco.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kientrucbosco

Số điện thoại: 0986 392 66

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc và thi công nội thất kiến trúc Bosco Home đã được khách hàng toàn quốc ghi nhận.

Với khẩu hiệu “Thỏa mãn mọi mong muốn của bạn” Bosco Home luôn coi ý kiến khách hàng và nhu cầu của khách hàng là trên hết nhằm thỏa mãn mong muốn đa dạng, phong phú và khác biệt của mỗi quý khách hàng trong nhu cầu về cái đẹp và cảm xúc của không gian.

Bên cạnh đó đối với Bosco Home “Con người là trung tâm” , vì vậy Bosco Home luôn cố gắng mang lại cho khách hàng nhiều giá trị nhất có thể, lấy “khách hàng là trung tâm”, khách hàng là trên hết.

Bosco Home luôn cố gắng và phấn đấu không ngừng để trở thành một trong 5 thương hiệu lớn trong lĩnh vực thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc và thi công nội thất trên toàn quốc. 

Bosco Home chuyên tư vấn thiết kế và thi công nội thất biệt thự, kiến trúc biệt thự, căn hộ và chung cư cao cấp.

Ưu điểm nổi bật của Bosco Home: 

  • Đội ngũ nhân sự khá hùng hậu về số lượng, cũng như được làm việc theo quy trình chuyên nghiệp. Họ có khả năng tạo nên những thiết kế làm hài lòng khách hàng và mang những phong cách đột phá mới lạ.
  • Luôn coi trọng sự uy tín, thực hiện nghiêm ngặt lời hứa của mình về chất lượng.
  • Chất lượng: Mỗi bản vẽ của Bosco Home đi đến tay khách hàng đều chứa đựng tinh hoa của sáng tạo, sự sáng tạo và hội tụ đủ 5 yếu tố giá trị: tiện lợi cho cuộc sống (tối đa về công năng, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt), đẹp, bền, phong cách, mang lại cảm xúc cho cuộc sống.

Nếu bạn muốn thổi hồn cảm xúc vào không gian sống của mình thì lựa chọn Bosco Home là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

cong-ty-dich-vu-thiet-ke-noi-that-bosco-home-1640685497

Trên đây các công ty tư vấn thiết kế nội thất bạn nên ghé thăm để gửi gắm những ý tưởng của bạn cho họ. Các công ty sẽ biến những ý tưởng của bạn trở thành một ngôi nhà tuyệt vời. Chúc các bạn tìm được công ty dịch vụ thiết kế nội thất tại Hà Nội phù hợp với mình nhất!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo