Top 10 Công ty tổ chức teambuilding tại Hà Nội chuyên nghiệp nhất

5.0  (1 bình chọn)
 762

Công ty tổ chức teambuilding nào tại Hà Nội có độ uy tín cao, chuyên nghiệp và xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho những chương trình team building thường niên của doanh nghiệp? 

Dưới đây là top 10 công ty dịch vụ tổ chức team building Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ. Cùng điểm danh nhé! 

1

Vietwind

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Phòng 705 – Tầng 7 – Nhà N02 – 25 Lạc Trung – Hà Nội

- Điện thoại: 0969.777.981

- Website: https://vietwindteambuilding.vn/

Vietwind Team Building là một trong những công ty tổ chức team building sáng tạo, độc đáo, uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu miền Bắc.

Được khởi nguồn từ ý nghĩa như một làn gió mới, cái tên Vietwind gắn liền với sứ mệnh đem đến cho khách hàng một sự trải nghiệm khác biệt, mới lạ; một giải pháp gắn kết nhân sự toàn diện, đồng thời không ngừng đưa thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp đến gần hơn với bạn hàng, đối tác.

Những con số ấn tượng từ Vietwind Team Building:

 Trên 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong các lĩnh vực: Team building – du lịch truyền thống – du lịch MICE – Tổ chức sự kiện.

  • Trên 1000 chương trình được thực hiện thành công, ấn tượng, trong đó bao gồm hơn 500 chương trình du lịch team building.
  • Trên 300 đối tác lớn, nhỏ, đặc biệt là các công ty tư nhân, công ty có vốn đầu tư nước ngoài tin tưởng chọn Vietwind làm bạn đồng hành: BIDV, ViettinBank, SHB, La Vie, Ariston, Ecoba, Hal Việt Nam, Elentec Việt Nam, Hoya, Panasonic, Hải Anh Computers…

Dịch vụ của công ty: 

  • Du lịch team building indoor
  • Du lịch team building outdoor
  • Du lịch team building ngắn ngày
  • Du lịch team building dài ngày
  • Du lịch team building kết hợp lễ kỷ niệm thành lập, tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng…
  • Du lịch team building cho người nước ngoài
to-chuc-teambuilding-1643258766
2

Hà Nội Team Building

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà 1/51, 16 Quần Ngựa, Ba Đình, Hà Nội

- Điện thoại: 0988 678 064

- Website: https://www.hanoiteambuilding.vn/

Là một trong các công ty tổ chức team building ở Hà Nội, Hanoi Team Building đã và đang tạo ra các sản phẩm mới và sáng tạo như: “Hà Nội Amazing Race” dành cho du khách nước ngoài và hiện đã và đang là đối tác tổ chức cho các công ty có vốn nước ngoài và những thương hiệu lớn. Công ty đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Cho đến nay hàng trăm doanh nghiệp, thương hiệu lớn đã lựa chọn Hanoiteambuilding là đơn vị đồng hành, tổ chức các chương trình teambuilding cho doanh nghiệp. 

Vì sao nên lựa chọn Hà Nội Team Building: 

  • 10 năm kinh nghiệm trong tổ chức team building, du lịch
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm
  • Kịch bản độc đáo, sáng tạo và không ngừng cải tiến
  • Dịch vụ đẳng cấp
  • Chi phí hợp lý
cong-ty-to-chuc-team-building-ha-noi-1643258775
3

Hà Nội SkyTeam

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 5 Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội

- Điện thoại: 0903 209 712

- Website: https://hanoiskyteam.com/

Hà Nội SkyTeam tổ chức team building tại Hà Nội với những hoạt động chất như nước cất và rất ý nghĩa. Được thành lập từ năm 2013 với hơn 7 năm kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động,  nhiệt huyết, ngày càng sung sức và nhiều ý tưởng sáng tạo, Hà Nội SkyTeam mong muốn mang đến những hoạt động team building chất lượng nhất và ý nghĩa nhất giúp mỗi một cá nhân sau khi tham gia chương trình có thể mang về những cảm xúc tốt đẹp nhất.

Dịch vụ của công ty: 

  • Tổ Chức Sự Kiện
  • Tổ Chức Team Building
  • Các Tour Du Lịch

Trong bất kỳ công việc nào SkyTeam cũng luôn hết mình và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Phát triển và cung cấp dịch vụ, các chương trình Team building, địa điểm tổ chức team building với mức chi phí hợp lý nhất.

Đến với Hà Nội SkyTeam bạn sẽ được gì? 

  • Tư duy sáng tạo, ý tưởng luôn được đổi mới, tạo ra những giá trị khác biệt trong từng chương trình team building và sự kiện.
  • Đảm bảo chất lượng tốt nhất, cam kết thực hiện đúng thời gian, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng và tốt hơn cả mong đợi.
cong-ty-to-chuc-team-building-tai-ha-noi-1643258784
4

Việt Link Event

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Phòng 705B, Đơn Nguyên B, tòa nhà Licogi 13, đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

- Điện thoại: 0983.686.183

- Website: http://vietlinkevent.com

Công ty Việt Link Event được biết đến là đơn vị tổ chức team building với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên công ty xây dựng, đào tạo bản bản, nhiệt tình sẽ tạo nên cảm giác thoải mái, không gian vui chơi, giao lưu giữa mọi người với nhiều chương trình tổ chức khác nhau phù hợp cho các đội tham gia.

Dịch vụ tổ chức team building tại hà nội Việt Link Event luôn nâng cao ý tưởng, kế hoạch mới với những trò chơi trí tuệ, khéo léo, gắn kết mọi người. Không những thế nó còn mang đậm tính chất phù hợp với các doanh nghiệp, công ty. Tạo ra bầu không khí thư giãn, thoải mái, vừa vui vừa học để giảm stress trong công việc hàng ngày giảm căng thẳng và mệt mỏi sau những ngày mệt mỏi. Ngoài ra tùy vào tính chất công việc và yêu cầu của các công ty, doanh nghiệp liên kết với các đơn vị tổ chức team Building để tổ chức một buổi team building đầy ý nghĩa này. 

Những địa điểm tổ chức team building được công ty kết hợp các địa điểm du lịch tại Hà Nội với các resort như: Hoàng Long Resort, Sông hồng resort, Ba vì resort, Đầm long, Thiên sơn suối ngà… chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời nhất. 

Dịch vụ của công ty:

  • Tổ chức các sự kiện lớn nhỏ, đáp ứng nhu cầu của cá nhân và tổ chức
  • Tổ tức các hội nghị, hội thảo khách hàng
  • Tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước
  • Tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm
  • Tổ chức lễ khai trương – khành thành
  • Tổ chức lễ động thổ – khởi công xây dựng
  • Đặt vé máy bay (đại lý cấp 1 của Vietnam Airline và các hãng máy bay quốc tế)
  • Tổ chức tiệc gala, tiệc trong nhà, tiệc ngoài trời và buffet đứng
  • Cho thuê thiết bị sự kiện, hội nghị hội thảo
  • Cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng cho các sự kiện
dich-vu-to-chuc-teambuilding-1643258794
5

 Vạn Đắc Phúc

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Tầng 4,Tòa nhà 29T2, Đường Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

- Điện thoại: 024.62 866 333

- Website: http://www.wonderful.vn

Với tư tưởng mỗi chương trình là một câu chuyện, Vạn Đắc Phúc là một trong các công ty team building uy tín tại Hà Nội. Công ty đã từng tổ chức nhiều sự kiện team building cho các thương hiệu nổi tiếng như Mobifone, Unilever, VNPT, Xi măng Bút Sơn,… Vạn Đắc Phúc luôn quan niệm về điều quan trọng nhất của người tổ chức sự kiện đó là “Trách nhiệm đến cùng”, nên đã luôn cố gắng làm hài lòng dù là khách hàng khó tính nhất.

Đối với Vạn Đắc Phúc, mỗi chương trình team building được thực hiện đều là một câu chuyện mới. Bằng sự tỉ mỉ, năng động và sáng tạo của nhân viên, dựa trên mục tiêu gắn kết tinh thần nhóm, phát huy khả năng sáng tạo, phát triển văn hóa doanh nghiệp,  công ty Vạn Đắc Phúc luôn mang đến cho bạn những chương trình Team Building chuyên nghiệp và đáng nhớ nhất. 

Dịch vụ của công ty: 

  • Tổ chức sự kiện
  • Tổ chức Teambuilding
  • Cung cấp thiết bị sự kiện, teambuilding
cong-ty-to-chuc-teambuilding-1643258805
6

Ancoric

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: P.606, tháp A1, Indochina Plaza Hà Nội, 241 Xuân Thủy, Hà Nội

- Điện thoại: 024.668.44.446 / 0947.024.112

- Website: http://Ancoric.com

Được thành lập với sứ mệnh tổ chức các sự kiện với quy mô lớn nhỏ khác nhau cho các doanh nghiệp, công ty, đoàn thể, tổ chức, Ancoric đã càng ngày càng khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trong thị trường sự kiện Việt Nam nói chung và sự kiện Hà Nội nói riêng.

Sự khác biệt của Ancoric: cung cấp dịch vụ team building chuyên sâu và tổng thể dành cho khách hàng. Sáng tạo nội dung team building chuyên biệt trên nền văn hoá doanh nghiệp của từng công ty.

Không chỉ dừng lại ở dịch vụ tư vấn, Ancoric đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng văn hoá, truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện nội bộ. Với tôn chỉ tôn trọng bản sắc văn hoá từng công ty, Ancoric chắc chắn không đào tạo chỉ mỗi lý thuyết về teamwork. Hơn thế nữa, khách hàng sẽ thực hành với những bài tập, trò chơi đội nhóm đặc sắc, tạo nên sự kết hợp tuyệt vời giữa team building và teamworking.

Dịch vụ của công ty:

  • Tổ chức Team Building: Sự khác biệt của ANCORIC: cung cấp dịch vụ team building chuyên sâu và tổng thể dành cho khách hàng. Sáng tạo nội dung team building chuyên biệt trên nền văn hoá doanh nghiệp của từng công ty..
  • Xây dựng văn hoá doanh nghiệp: Không chỉ dừng lại ở dịch vụ tư vấn, ANCORIC đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng văn hoá, truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện nội bộ. Tôn chỉ tôn trọng bản sắc văn hoá từng công ty ..
  • Đào tạo kỹ năng làm việc nhóm: ANCORIC chắc chắn không đào tạo chỉ mỗi lý thuyết về teamwork. Hơn thế nữa, khách hàng sẽ thực hành với những bài tập, trò chơi đội nhóm đặc sắc. Sự kết hợp tuyệt vời giữa team building và teamworking...
teambuilding-1643258815
7

Công ty Vietsea Event & Team building Hà Nội

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 3 ngõ 59 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

- Điện thoại: 098888.0526

- Website: https://www.vietsea.asia/

Công ty Vietsea Event & Team building Hà Nội nhận tổ chức team building tại Hà Nội, cung cấp giải pháp gắn kết các nhân sự một cách toàn diện. Đề cao sự an toàn và luôn thân thiện với khách hàng, giữ gìn và bảo vệ môi trường nơi tổ chức sự kiện, mang lại niềm vui khơi sự hứng khởi qua các chuyến đi cũng như không ngừng đổi mới sáng tạo nội dung chương trình đã giúp cho công ty ngày càng khẳng định thương hiệu và chất lượng dịch vụ.

Công ty Vietsea Event & Team building Hà Nội cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, sự phục vụ tận tâm và chu đáo mà chỉ ở Vietsea khách hàng mới có sự trải nghiệm đầy đủ.

Công ty Vietsea Event & Team building Hà Nội không chỉ là một địa chỉ giao dịch uy tín mà còn luôn mang đến sự hài lòng – những giá trị đặc biệt giúp giảm tối đa chi phí cho Quý khách hàng.

Dịch vụ của công ty: 

  • Tổ chức sự kiện
  • Teambuilding
  • Du lịch cao cấp
teambuilding-ha-noi-1643258823
8

Công ty cổ phần Việt Nam Team Building

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 18 Nguyễn Khuyến, P. Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 3520 2366

- Website: https://www.hanoiteambuilding.org/

Công ty cổ phần Việt Nam Team Building là công ty tổ chức huấn luyện teambuilding tốt, uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với vai trò là một trong những công ty tổ chức teambuilding hàng đầu tại Hà Nội, Việt Nam Team Building đã xây dựng hệ thống các chương trình Huấn luyện chuyên nghiệp, đa dạng hóa sản phẩm chương trình teambuilding tại Hà Nội, cập nhật mới liên tục các địa điểm tổ chức teambuilding tại Hà Nội và các vùng lân cận nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các doanh nghiệp trong thời kỳ mới, tạo ra bản sắc và nét độc đáo riêng làm nên thương hiệu Vietnamteambuilding được nhiều doanh nghiệp yêu mến.

Công ty cổ phần Việt Nam Team Building cung cấp đa dạng về sản phẩm và các gói dịch vụ team building trọn gói giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi tổ chức chương trình cho doanh nghiệp của mình, như:

  • Tổ chức team building ngoài trời: team building bãi biển, team building resort,…
  • Tổ chức team building trong nhà: kết hợp với các chương trình hội nghị, hội thảo, khóa huấn luyện, du lịch MICE,…
  • Tổ chức team building huấn luyện: team building quân đội, trại hè quân đội,…
  • Tổ chức Amazing race, Ngày hội thể thao, Ngày hội gia đình,…
  • Cho thuê đồ team building
cong-ty-to-chuc-team-building-ha-noi-1643258833
9

Viet Vision Team Building

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 31A Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội.

- Điện thoại: 0904.525.659

- Website: https://www.sukien-teambuilding.com/

Viet Vision Team Building là một trong những công ty tổ chức teambuilding chuyên nghiệp tại Hà Nội. Viet Vision Teambuilding với sứ mệnh cung cấp giải pháp gắn kết toàn diện của các doanh nghiệp.

Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm nên Viet Vision Teambuilding luôn tự tin cung cấp cho khách hàng chương trình team building đặc sắc, chắn chắn về giá cả. Tuy nhiên, sự sáng tạo và nhiệt huyết của tuổi trẻ cần thay đổi mới để tạo nên nhiều ý tưởng thực hiện chương trình và tạo ra sự khác biệt trong từng chương trình của khách hàng.

Chương trình team building của công ty: 

  • Tổ Chức Team Building Tại Flamingo Đại Lải Resort
  • Tổ Chức Team Building Tại Serena Hòa Bình Resort
  • Tổ Chức Team Building Tại Hạ Long
  • Tổ Chức Team Building Tại Asean Resort
  • Tổ Chức Team Building Tại Barra Land
cong-ty-to-chuc-team-building-tai-ha-noi-1643258840

10

ETV Teambuilding

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Tầng 2, 16 Quần Ngựa, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

- Điện thoại: 0243.678.8899 / Hotline: 094.368.1369

- Website: https://www.etvteambuilding.com/

Có thể nói ETV Teambuilding là một trong những đơn vị số ít của Hà Nội có một đội ngũ ekip cùng trang thiết bị quy củ và bài bản. Những sự kiện với quy mô lớn là thế mạnh của ETV Teambuilding với các trang thiết bị hiện đại như màn hình LED, âm thanh kỹ thuật số, bộ đàm quản lý,…

Các đối tác thân thiết của ETV Teambuilding là các doanh nghiệp lớn thường xuyên tổ chức sự kiện hàng năm: Nu Skin, Akzonobel, L’ovité, Manulife,…

Thế mạnh của ETV Teambuilding là các sự kiện trong nhà và ngoài trời trong đó có team building. Những kịch bản hấp dẫn cùng ekip tổ chức năng động, nhiệt huyết là điểm cộng lớn của ETV Teambuilding. Khách hàng tìm đến với ETV Teambuilding cho những chương trình team building chính là cảm giác được an toàn tuyệt đối về một chương trình hấp dẫn, thành công và hiệu quả.

Chương trình team building của công ty: 

  • Đảo sinh tồn
  • Cuộc đua sắc màu
  • Khát vọng vươn xa
  • Những người truyền lửa
team-building-ha-noi-1643258849

Trên đây là Top 10 công ty dịch vụ tổ chức teambuilding Hà Nội uy tín và đáng tin cậy nhất hiện nay, hi vọng bạn sẽ tìm được công ty dịch vụ phù hợp để tạo ra một sân chơi đáng nhớ gắn kết các thành viên trong team của mình nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo