Top 6 công ty dịch vụ xuất khẩu lao động Đài Loan tại Hà Nội tốt nhất

5.0  (1 bình chọn)
 1,075

Ngày nay nhu cầu đi xuất khẩu lao động của người dân Việt Nam ngày càng tăng lên. Và Đài Loan là thị trường đang được nhiều người lao động hướng đến. Để đáp ứng được nhu cầu đó, các công ty dịch vụ xuất khẩu lao động mở ra ở khắp nơi. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng uy tín, chất lượng và tạo niềm tin cho người lao động. Vì vậy, để việc xuất khẩu lao động của bạn được suôn sẻ, an toàn bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình những công ty có uy tín.

Dưới đây là Top 6 công ty dịch vụ xuất khẩu lao động Đài Loan tại Hà Nội được nhiều học viên đánh giá cao. Cùng tham khảo nhé! 

1

Công ty Cổ phần Nhân lực & Thương mại VINACONEX

18/02/2022

 Chỉnh sửa

Công ty Cổ phần Nhân lực & Thương mại VINACONEX - VINACONEX MEC., JSC ( Tiền thân là Trung tâm Xuất khẩu lao động và Thương mại VINACONEX) là đơn vị thực hiện chức năng xuất khẩu lao động, đào tạo nghề, kinh doanh xuất nhập khẩu và du lịch thuộc Tổng công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam VINACONEX.

VINACONEX MEC là một trong những công ty hàng đầu trong hoạt động xuất khẩu lao động: kể từ ngày thành lập, VINACONEX MEC đã đưa được hơn 80.000 lượt lao động đi làm việc cho hơn 100 đối tác trên thế giới với nhiều nhóm nghề đa dạng và cũng là nơi đào tạo cung cấp nguồn nhân lực kỹ thuật cao cho thị trường lao động trong và ngoài nước.

Tiêu chí hoạt động của Công ty là phát triển có chọn lọc thị trường và nhóm ngành nghề, giảm thiểu lao động không có tay nghề, nâng cao chất lượng và giá trị lao động, đào tạo nghề kết hợp với bố trí lao động tái tạo phục vụ phát triển kinh tế nói chung.

Ưu điểm

- Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn, ngoại ngữ cao, am hiểu thị trường nước ngoài, có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động.

- Hoạt động xuất khẩu lao động của VINACONEX MEC được vận hành theo quy trình quản lý chất lượng ISO 9001 – 2000. Đã được BVQI xác nhận và cấp chứng chỉ đảm bảo hoạt động có chất lượng trong các khâu từ đào tạo, tuyển chọn lao động đi làm việc ở nước ngoài đến giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động.

Trong suốt 20 năm xây dựng và trưởng thành, ngoài thương hiệu là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng nhân lực quốc tế, VINACONEX MEC được biết đến như một nhà cung cấp có uy tín các loại vật tư, thiết bị ngành điện, nước và môi trường. Là nhà cung cấp của các hãng nổi tiếng trên thế giới: ABB, LS, FGWilson, CUMIN, PAM, YONGTONG, XIN XING... tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Nhân lực & Thương mại VINACONEX

Thông tin liên hệ: 

+ Địa chỉ trụ sở: Tầng 5, Tòa nhà 25T1 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

+ Website: http://vinaconexmec.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/vinaconexmanpower.vietnam

+ Số điện thoại: (84-4) 62511300

2

Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển Công nghệ Hà Nội

18/02/2022

 Chỉnh sửa

Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển Công nghệ Hà Nội ( HANOI HTD., JSC) được Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0101388879 lần đầu ngày 15/07/2003 với số vốn điều lệ 20 tỷ đồng.

Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển Công nghệ Hà Nội là đơn vị uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động tại Hà Nội bởi sự không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cao trình độ kỹ thuật, nghiệp vụ của cán bộ công nhân viên cũng như đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ trong công việc mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và tín nhiệm.

Hoạt động chính của công ty gồm: Đào tạo ngoại ngữ, giáo dục nghề nghiệp, tư vấn du học, xuất khẩu lao động, cung cấp thiết bị trường học, cung cấp thiết bị y tế, truyền thông quảng cáo, chuyển giao khoa học - công nghệ…

Từ khi thành lập, công ty không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cao trình độ kỹ thuật, nghiệp vụ của cán bộ công nhân viên cũng như đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ trong công việc để bắt kịp với nhịp độ phát triển của xã hội.

Công ty được chứng nhận xếp hạng doanh nghiệp đạt 5 sao.

Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển Công nghệ Hà Nội

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: BT4A, Lô số 2, Tiểu Khu đô thị mới Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội

+ Website: https://htd.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/htd.edu.vn/

+ Số điện thoại: 0963035454

3

Công ty CP Đầu tư và Hợp tác Quốc tế Thăng Long

18/02/2022

 Chỉnh sửa

Trải qua gần 15 năm nỗ lực xây dựng và trưởng thành cùng với sự phát triển đi lên của đất nước, Công ty cổ phần Đầu tư và Hợp tác quốc tế Thăng Long (Thang Long OSC) tự hào khi tên tuổi của mình ngày càng khẳng định được vị thế là một trong những công ty tư vấn du học tự túc và cung ứng nhân lực cho thị trường quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.

Từ khi thành lập đến nay, Thăng Long OSC đã hợp tác với nhiều tập đoàn, công ty và chủ sử dụng lao động lớn trong lĩnh vực xây dựng, cơ khí, sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, thủy sản và dịch vụ… để đưa hàng chục nghìn lao động gồm kỹ sư, kỹ thuật viên, công nhân lành nghề và lao động phổ thông đi làm việc ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Algeria, Macao, Malaysia, Trung Đông, Libya ….Đồng thời cũng giúp nhiều du học sinh tìm được việc làm và môi trường học tập mơ ước để cải thiện thu nhập và trau dồi kiến thức.

Ưu điểm: 

- Đội ngũ lãnh đạo đầy kinh nghiệm.

- Tập thể cán bộ nhân viên trẻ trung, năng động, làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo.

- Cơ sở vật chất hiện đại, cách thức quản lý chuyên nghiệp.

Công ty CP Đầu tư và Hợp tác Quốc tế Thăng Long

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 

Trụ sở chính: 172 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng giao dịch: Tầng 8 Tòa nhà Hội LHPN, 7 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Website: http://thanglongosc.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/xuatkhaulaodongnhatban360/

+ Số điện thoại: 0981057683 - 0967620068

4

Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng và Cung ứng Nhân lực Hoàng Long (Hoàng Long CMS)

18/02/2022

 Chỉnh sửa

ông ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng và Cung ứng Nhân lực Hoàng Long trải qua 13 năm hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, kiên định với đường lối hoạt động kinh doanh lấy chữ tín làm đầu, coi giáo dục làm cốt lõi để phát triển , không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, coi trọng xây dựng quan hệ hợp tác bền vững, lâu dài, giải quyết hài hòa lợi ích của đối tác và người lao động. Hiện tại Hoàng Long CMS đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam về chất lượng cung ứng nhân lực cho thị trường trong và ngoài nước.

Thành tựu

- Là doanh nghiệp 5 năm liên tiếp xếp hạng A1 và 5 sao hạng cao nhất trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp xuất khẩu lao động Việt Nam.

- Hơn 15 quốc gia trên thế giới đã tiếp nhận lao động của Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng và Cung ứng Nhân lực Hoàng Long.

Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng và Cung ứng Nhân lực Hoàng Long (Hoàng Long CMS)

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 41 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội

+ Website: www.hoanglongcms.com

+ Fanpage: https://www.facebook.com/hoanglongcm/

+ Số điện thoại: 0969301616

5

Công ty cổ phần Deco Quốc tế

18/02/2022

 Chỉnh sửa

Công ty cổ phần Deco Quốc tế thành lập ngày 01/06/2016 và chính thức được cấp phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài ngày 13/03/2018, cấp bởi Cục quản lý lao động ngoài nước (DOLAB) – Bộ Lao động Thương binh và Xã hội (MOLISA). Deco tập trung chuyên sâu vào thị trường Nhật Bản và thị trường Đài Loan nhằm chuyên biệt hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ sang 2 thị trường này.

Kể từ khi hoạt động đến nay, Deco Quốc tế luôn được người lao động biết đến là công ty xuất khẩu lao động Đài Loan uy tín hàng đầu cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng.

Các lĩnh vực hoạt động:

- Hoạt động dịch vụ đưa người lao động và chuyên gia Việt Nam đi làm việc có thời hạn tại nước ngoài theo hợp đồng.

- Đào tạo và làm dịch vụ cho các doanh nghiệp hoạt động xuất khẩu lao động.

- Kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa và quốc tế, dịch vụ visa, giấy phép lao động…

- Tư vấn giáo dục, đào tạo trong và ngoài nước.

- Đào tạo và dạy ngoại ngữ, dạy nghề cho người lao động.

Công ty cổ phần Deco Quốc tế

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Tầng 6, tòa nhà Kim Hoàn, ngõ 19 Duy Tân, Nam Từ Liêm, Hà Nội

+ Website: www.decohr.com.vn 

+ Fanpage: https://www.facebook.com/DECOquocte/

+ Số điện thoại: 0987490716 - 0919828100

6

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Kinh doanh Toàn Cầu

18/02/2022

 Chỉnh sửa

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Kinh doanh Toàn Cầu (GLODECO., JSC) tiền thân là Trung tâm Đào tạo Xuất khẩu lao động và Du lịch Hà Nội. Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, GLODECO chính thức được Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội cấp Giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài số 431/LĐTBXH-GP vào ngày 07 tháng 11 năm 2014 . 

Tới nay, GLODECO đã đào tạo hàng nghìn học viên đi Xuất khẩu lao động và Du học - vừa học vừa làm tại các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan. GLODECO là cầu nối giúp học viên, người lao động có cơ hội được học tập và làm việc ở nước ngoài, mang lại nguồn thu nhập cao, ổn định cho người lao động.

GLODECO từng bước khẳng định mình, được đánh giá cao từ các đối tác trong và ngoài nước. Công ty được thành lập bởi ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, GLODECO chắc chắn sẽ là đơn vị mang lại niềm tin và giá trị cao cho khách hàng. Phương châm hoạt động của GLODECO: " uy tín - trách nhiệm- chuyên nghiệp" là chìa khóa vàng đem lại thành công cho công ty và quý khách hàng.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Kinh doanh Toàn Cầu

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 7,8,9 - LK4, KĐT Đại Thanh, Cầu Tó, Thanh Trì, Hà Nội

+ Website: www.glodeco.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/C%C3%B4ng-Ty-Cp-%C4%90%E1%BA%A7u-T%C6%B0-V%C3%A0-Ph%C3%A1t-Tri%E1%BB%83n-Kinh-Doanh-To%C3%A0n-C%E1%BA%A7u-1982623025284099/

+ Số điện thoại: 0981212756-0911203556.

Trên đây là Top 6 công ty dịch vụ xuất khẩu lao động Đài Loan uy tín tại Hà Nội được nhiều người lao động tin tưởng và lựa chọn. Mỗi công ty đều có thế mạnh riêng và những thành tựu nhất định. Chúng tôi hy vọng thông qua bài viết này những người lao động muốn đi xuất khẩu tại Đài Loan sẽ có thêm những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn công ty xuất khẩu lao động uy tín và đạt được ước mơ của mình. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo