Top 10 Cửa Hàng Bán Hải Sản Tại Hà Nội tươi ngon, chất lượng nhất

5.0  (1 bình chọn)
 2,047

Hải sản là món ăn bổ dưỡng được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn khi nấu ăn cho gia đình hay cho các bữa tiệc. Để làm được một món hải sản ngon ngoài kĩ năng nấu nướng thì nguyên liệu tươi ngon cũng là một yếu tố quan trọng góp phần tăng sức hấp dẫn của món ăn. Nếu bạn đang chuẩn bị lên thực đơn cho cuối tuần với những món hải sản nhưng chưa biết mua ở đâu vừa tươi ngon vừa hợp túi tiền của mình thì hãy cùng Topz xem ngay top 10 Cửa hàng bán hải sản tại Hà Nội dưới đây nhé!

1

Cửa hàng hải sản Nguyên Anh

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Nhắc đến hải sản Nguyên Anh thì bất cứ một tín đồ hải sản và các bà nội trợ không ai xa lạ nữa. Hải sản Nguyên Anh chuyên cung cấp các loại hải sản tươi ngon nhất tại Hà Nội đến tận tay người tiêu dùng. 

Tại sao hải sản tại Nguyên Anh luôn tươi ngon?

  • Cửa hàng có đầy đủ các loại bể nuôi hải sản. Từ tôm hùm, tôm sú cho đến cá tầm, sò huyết…bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy tại đây. Kể cả các loại hải sản quý như tù hài Cô Tô, cá hồi Sapa …cũng được nhập về đây và được chăm nuôi trong điều kiện tốt nhất.
  • Những con cá thong dong bơi lội, những chú tôm thả mình trong dòng nước là cảnh tượng quen thuộc thường thấy. Cửa hàng có đầy đủ hệ thống làm lạnh, nhiệt kế, máy đo độ Ph… 
  • Để đảm bảo cho điều kiện sống và phát triển tốt nhất của chúng, Hải Sản Nguyên Anh đã đầu tư không ít vào cơ sở hạ tầng. 
  • Tại khu vực nuôi hải sản luôn có nhân viên túc trực hàng giờ. Họ thay phiên nhau thay nước, vệ sinh bể và cho chúng ăn. Chính vì vậy, sức khỏe của hải sản tại đây luôn được được đảm bảo ở trạng thái tốt nhất.

Ngoài hải sản tươi sống, hải sản ngon mỗi ngày tại Hải sản Nguyên Anh còn có hải sản đông lạnh như noãn tôm biển, cá thu 1 nắng, nem hải sản… 

Cửa hàng nhận chế biến các món ăn hấp dẫn và chất lượng theo yêu cầu của khách hàng. Các món ăn tại đây được làm trực tiếp từ hải sản tươi sống tại cửa hàng. Chúng đều đảm bảo độ an toàn thực phẩm.

Cửa hàng hải sản Nguyên Anh

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Ki ốt 413 – Đại Từ – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội

+ Số điện thoại: 036.822.9468 – 036.412.7986

+ Website: http://haisantuoisongnguyenanh.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nguyehaisan/

+ Giá tham khảo:

  • Cá song bơi tươi sống: 230.000 đồng/kg
  • Cá Ngừ tươi sống: 120.000 đồng/kg
  • Mực Ống tươi: 250.000 đồng/kg
2

Cửa hàng Sói Biển

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Sói Biển là chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch, khởi nghiệp từ năm 2013. Sói Biển đã có 30 cửa hàng với trên 200.000 khách hàng tin dùng thực phẩm sạch mỗi ngày.

Cho tới nay, thương hiệu Sói biển đã có được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường với độ uy tín cao về chất lượng, trở thành địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng thủ đô.

Sói Biển chuyên bán buôn, bán lẻ các mặt hàng thủy hải sản tươi sống phục vụ cho nhà hàng, khách sạn hay các bữa tiệc gia đình. 

Lý do nên mua hải sản tại Sói Biển?

  • Toàn bộ hải sản của cửa hàng đều được đánh bắt từ vùng huyện đảo Lý Sơn - Nơi nổi tiếng với nhiều loại hải sản quý hiếm. 
  • Hải sản sau khi đánh bắt sẽ được vận chuyển ngay đến cửa hàng bằng xe chuyên dụng nên vẫn giữ được hoàn toàn độ tươi ngon. Mang trọn vẹn hương vị biển đến bữa ăn của bạn. 
  • Nhân viên cửa hàng rất chu đáo, nhiệt tình. Ngoài ra, cuối tuần nhà hàng thường tổ chức giã trả mực tại chỗ và có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người mua. 
Cửa hàng Sói Biển

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 6 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1900 63 63 26

+ Website: https://soibien.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/haisanvathucphamsachsoibien

+ Giá tham khảo: 

  • Mực lá: 295.000 đồng/kg 
  • Cá mú đỏ: 280.000 đồng/kg 
  • Cá chìa vôi to: 280.000 đồng/kg
3

Hải Sản Tươi Sống Hà Nội

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Hải sản tươi sống Hà Nội là chuỗi cửa hàng cung cấp hải sản cao cấp, hải sản tươi sống, hải sản đông lạnh, trang thiết bị phục vụ kinh doanh nhà hàng, cửa hàng hải sản…uy tín, chất lượng lâu năm số 1 Việt Nam.

Hải sản tươi sống Hà Nội bắt đầu thành lập từ năm 2018, và là đơn vị duy nhất Tổng buôn tất cả các loại mặt hàng trên Toàn Quốc duy nhất trên địa bàn TP. Hà Nội. 

Sản phẩm tại Hải sản tươi sống Hà Nội có chất lượng như thế nào?

  • Tuyển chọn hải sản khắt khe và quy trình vận chuyển, bảo quản lạnh chuyên nghiệp.
  • Hải sản tươi sống Hà Nội chỉ luôn tập chung đánh bắt, khai thác tập chung chủ yếu vào các Hải Sản, đặc trưng ngon nổi tiếng của vùng. 
  • Trước khi đến tay khách hàng luôn được sàng lọc lựa chọn kĩ, tiêu chuẩn về kích cỡ, yêu cầu chất lượng

Với đội ngũ nhân viên kế toán, kinh doanh, kỹ thuật viên, kiểm kho, giao dịch viên.. Hải sản tươi sống Hà Nội luôn được biết đến tận tâm với mọi khách hàng, chuyên nghiệp trong từng đơn hàng.

Hải sản tươi sống Hà Nội cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm tươi – ngon – sạch đến từng con. Khi nhân viên ship hàng mang sản phẩm đến, khách hàng có quyền kiểm tra và đổi- trả lại hàng nếu thấy chất lượng không đúng như yêu cầu.

Hải Sản Tươi Sống Hà Nội

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: N/A

+ Số điện thoại: 0961.72.4491

+ Website: https://haisantuoisonghanoi.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/cuahanghaisantuoisonghanoi/

+ Giá tham khảo:

  • Tôm Cà Mau tươi sống: 450.000 đồng/kg
  • Cua hùm Baby: 750.000 đồng/kg
  • Cua hàng đế Alaska: 1.550.000 đồng/kg
4

Siêu Thị Hải Sản Huyền Chiến

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Siêu thị Hải Sản Huyền Chiến là cái tên đã khá quen thuộc với người dân thủ đô. Đây là cửa hàng hải sản lớn, uy tín lâu năm tại Hà Nội với 30 năm gắn bó, phát triển, phục vụ bán lẻ, bán buôn khắp cả nước. 

Tại sao nên mua hải sản tại Siêu thị Hải Sản Huyền Chiến?

  • Đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng thân thiện, hiếu khách, thanh toán nhanh, có nhận quẹt thẻ visa, chuyển khoản, QR-Code cho những ai có nhu cầu. 
  • Đến với Hải Sản Huyền Chiến, bạn có rất nhiều lựa chọn cho mình: Cửa hàng có đầy đủ các mặt hàng hải sản tươi ngon, thực phẩm nhập khẩu cao cấp, Rau, củ, quả, gia vị sốt-chấm... đa dạng giá cả luôn niêm yết hợp lý, vô cùng tiện lợi. 
  • Khách hàng còn có thể yêu cầu làm sạch và sơ chế, hấp nồi hơi cao cấp miễn phí nếu không có nhiều thời gian làm ở nhà. Mọi khâu đều được đảm bảo vệ an toàn vệ sinh. 
  • Hàng ngày, Siêu thị Hải Sản Huyền Chiến đều cập nhật liên tục các loại hải sản tươi sống chất lượng nhất và giá cả dao động hợp lý nhất cho khách hàng. 

Cửa hàng cam kết luôn cung cấp những loại hải sản tươi ngon nhất, đảm bảo giá trị dinh dưỡng tốt nhất đến với khách hàng

Siêu Thị Hải Sản Huyền Chiến

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 2 Cầu Đất, Hà Nội

+ Số điện thoại: 098 569 43 30

+ Website: https://haisanhuyenchien.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/haisanhuyenchien/

+ Giá tham khảo: 

  • Cua gạch Cà Mau: 490.000 đồng/kg
  • Cá mú sao: 750.000 đồng/kg
  • Cá song vang: 650.000 đồng/kg
5

Chợ Hải Sản Quảng Ninh

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Với kinh nghiệm đánh bắt và thu gom hải sản nhiều năm tại các vùng biển của Quảng Ninh, Chợ Hải Sản Quảng Ninh luôn cung cấp những mặt hàng hải sản tươi ngon, hải sản sạch, an toàn, chất lương đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không có chất bảo quản hoặc phụ gia độc hại. 

Có nên mua hải sản tại Chợ Hải Sản Quảng Ninh không?

  • Hải sản được lấy trực tiếp của gia đình tự đánh bắt và thu gom của ngư dân sau đó vận chuyển thẳng lên Hà Nội các ngày trong tuần. 
  • Cửa hàng Chợ Hải Sản Quảng Ninh chuyên cung cấp đầy đủ các loại hải sản tươi sống: cua biển, ghẹ biển, tôm he, tôm sú, mực lá, mực ống, bề bề, bạch tuộc,...
  • Ngoài ra, cửa hàng còn bán các loại hải sản khô như mực khô, tôm khô bóc nõn, cá chỉ vàng khô, cá biển khô, đặc biệt là cá ngựa khô là loại thuốc đông y quý hiếm... và hải sản chế biến như chả mực Hạ Long giã tay nguyên chất, tôm tươi bóc nõn, ghẹ bóc nõn, bề bề bóc nõn... cho các cá nhân, nhà hàng, khách sạn, đám cưới, hội nghị, sinh nhật… 
  • Đến với cửa hàng Chợ Hải Sản Quảng Ninh, quý khách sẽ thấy hài lòng nhất qua những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh và cung cách phục vụ đáp ứng mong đợi của khách hàng. 
Chợ Hải Sản Quảng Ninh

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 94 Văn Cao, Hà Nội

+ Số điện thoại: 088 888 80 85

+ Fanpage: https://www.facebook.com/QuangNinhSeaFood64/

+ Giá tham khảo:

  • Mực lá to (1 con 0.5kg) 320.000 đồng
  • Cá thu cắt khúc (2khúc/kg) 270.000 đồng
  • Bề Bề (15con/kg) 400.000 đồng
6

Hải sản Xanh

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Là một trong những cửa hàng bán hải sản nổi tiếng tại Hà Nội, Hải sản Xanh chuyên hải sản tươi sống, chất lượng và giá cả phù hợp. 

Một số mặt hàng được ưu chuộng của Hải sản Xanh: Cua, ghẹ, tôm, cá, mực, ốc, bề bề và các loại hải sản khô: mực khô, cá chỉ vàng, cá bò khô, sá sùng Quan Lạn Quảng Ninh, cá ngừ đại dương, cá thu tươi, cá thu một nắng, mực trứng, tôm khô, mực một nắng,... 

Hải sản tại đây có ưu điểm là rất tươi ngon mà còn vô cùng bổ dưỡng, cung cấp rất nhiều dinh dưỡng như protein và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác cơ thể. 

Hải sản Xanh cam kết hàng chất lượng, miễn phí đổi trả, thanh toán khi nhận hàng, vì vậy mà tại Hải Sản Xanh chất lượng hải sản luôn được đảm bảo tươi ngon và chất lượng ưu tiên hàng đầu. 

Hải sản Xanh

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 46, Ngõ 50 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0916 1010 13 & 086 965 0666

+ Website: http://www.haisanxanh.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/haisanxanhcom/

+ Giá tham khảo:

  • Tôm hùm Alaska tươi sống: 1.180.000 đồng/kg
  • Cua hoàng đế tươi sống: 1.190.000 đồng/kg
7

Hải Sản Biển Đông

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Với hệ thống nhiều cơ sở tại hầu khắp các quận Hà Nội, hải sản Biển Đông là thương hiệu hải sản tươi sống nổi tiếng, từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín và quen thuộc của rất nhiều thực khách sành hải sản tại thủ đô. 

Tại hải sản Biển Đông nguồn hải sản đều hoàn toàn tươi sống ở trong các bể chứa của nhà hàng và được mang về từ các vùng biển nổi tiếng của nước ta như Quảng Ninh, Hải Phòng đến Kiên Giang hay Nha Trang, Phú Quốc…

Bên cạnh đó, hải sản Biển Đông còn nhập nguyên liệu ngoại nhập từ Canada, Mỹ… cũng được ban quản lý nhà hàng Biển Đông kỳ công lựa chọn để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Nhân viên tại đây thân thiện nhiệt tình, cho dù là lần đầu đến một quán hải sản còn ngơ ngác chưa biết mua gì thì bạn cũng có thể dễ dàng nhận được những lời khuyên từ những nhân viên ở đây để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với sở thích cũng như túi tiền của mình.

Hải Sản Biển Đông

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 2 ngõ 84, phố Trần Thái Tông, Hà Nội

+ Số điện thoại: 022456778

+ Website: http://haisanbiendong.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/www.haisanbiendong.vn/

+ Giá tham khảo:

  • Hàu sữa 25k/kg
  • Ngao sần-thưng 69k/kg
  • Ốc hương 179k/kg
  • Cá Lăng 69k/kg
  • Cá chép giòn 134k/k
8

BNAFOODS

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Nếu là một tín đồ mê hải sản, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua cái tên BNAFOODS. Đây là thương hiệu hải sản Việt đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Đến với BNAFOODS Việt Nam, bạn sẽ choáng ngợp bởi vô số những loại hải sản tươi sống tại bể, hải sản cấp đông và cả món ngon được chế biến hấp dẫn. 

BNAFOODS là một thiên đường hải sản ngay giữa lòng Hà Nội ngày càng được dân tình săn đón, nhất là các chị em nội trợ. 

Lý do nên mua hải sản tại BNAFOODS?

  • Hải sản ở đây luôn tươi ngon nhờ việc quản lý chặt chẽ về chất lượng trong mọi quy trình từ nguyên liệu đầu vào cho tới thành phẩm đầu ra. 
  • Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thủ đô, BNAFOODS bán hải sản online ship tận nhà phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. 
  • Không chỉ uy tín về chất lượng, hải sản BNAFOODS có mức giá phải chăng, phù hợp với ví tiền của đa số người tiêu dùng Việt. 
  • Thậm chí, khách hàng thường xuyên nhận được quà tặng khuyến mãi, mã ưu đãi giảm giá, hỗ trợ tiền ship lên tới 100% cho các đơn hàng. Chính sách đổi trả minh bạch nêu cao quyền lợi cho khách hàng. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi nhà cũng được thưởng thức hải sản tươi ngon mà không lo về giá.
BNAFOODS

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 78 Tân Ấp - Phường Phúc Xá - Quận Ba Đình - TP.Hà Nội

+ Số điện thoại: 19003322

+ Website: https://bnafoods.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/BnafoodsVietNam

+ Giá tham khảo:

  • Mực nang đang bơi: 450.000 đồng/kg
  • Ốc hương: 345.000 đồng/kg
  • Bào ngư: 650.000 đồng/kg
9

Hải sản Hoàng Gia

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Hải sản Hoàng Gia được biết đến là một doanh nghiệp có hơn 18 năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phối thủy hải sản tại Việt Nam. Vào đầu năm 2020, để đáp ứng nhu cầu thưởng thức hải sản tươi sống, chuỗi siêu thị Hải sản Hoàng Gia đã được mở ra tại thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. 

Hiện hải sản Hoàng Gia đã mở được 8 chi nhánh siêu thị hải sản tại thành phố Hồ Chí Minh. Ở địa bàn Hà Nội, Hải sản Hoàng Gia đã mở được một chi nhánh tại địa chỉ: 124 Ngõ 75, Đường Hồng Hà, P. Phúc Xá, Quận Ba Đình. 

Các mặt hàng hải sản tươi sống mà Hoàng Gia cung cấp bao gồm các loại hải sản nhập khẩu cao cấp như: King Crab, hàu giống Nhật, ốc vòi voi, bào ngư Hàn Quốc và bào ngư Úc, …

Ngoài ra, Hoàng Gia cũng sở hữu danh sách hải sản nội địa – hàng thiên nhiên loại I như tôm sú, cua thịt, cua gạch, ghẹ xanh, tôm hùm tre, tôm hùm xanh, tôm hùm bông,… 

Với phương châm “Ăn chất lượng, sống thịnh vượng”, Hải sản Hoàng Gia luôn nỗ lực để đảm bảo nguồn hàng hải sản tươi sống, cao cấp nhất. Hoàng Gia mong rằng sẽ được phục vụ thêm nhiều những bữa ăn thịnh vượng, sum vầy của các gia đình trên khắp Việt Nam. 

Hải sản Hoàng Gia

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 124 Ngõ 75, Đường Hồng Hà, P. Phúc Xá, Quận Ba Đình.

+ Số điện thoại: 0906789543

+ Website: https://haisanhoanggia.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/haisanhoanggia/

+ Giá tham khảo: 

  • Tôm hùm xanh 1.690.000 đồng/kg
  • Tôm hùm bông 1.900.000 đồng/kg
  • King Crab 2.300.000 đồng/kg
10

Hải sản 24h

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Hải Sản 24h là địa chỉ mua hải sản chất lượng nhất mà bạn không nên bỏ qua tại Hà Nội. Trong suốt hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối hải sản, Hải Sản 24h tự tin là một trong những đơn vị sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú nhất thị trường. Tại đây cung cấp đủ loại mặt hàng hải sản, từ bình dân đến cao cấp, tươi sống đến đông lạnh.

Có nên mua hải sản tại Hải Sản 24h không?

  • Hải Sản 24h cung cấp đủ loại mặt hàng hải sản, từ bình dân đến cao cấp, tươi sống đến đông lạnh. 
  • Hải sản sau khi đánh bắt tại các vùng biển Việt Nam sẽ được nhập trực tiếp đến cửa hàng mà không qua trung gian. Đối với những mặt hàng hải sản cao cấp, Hải Sản 24h cam kết nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. 
  • Hệ thống hồ nước mặn cùng dàn lọc oxy hoạt động 24/24 nhằm đảm bảo cho môi trường sống của hải sản giống với tự nhiên nhất. 
  • Không chỉ gây ấn tượng với chất lượng hải sản tươi sống cực chuẩn, Hải Sản 24h còn mang đến mức giá rẻ, tiết kiệm vô cùng cho thực khách. 
  • Đối với các đơn hàng nội thành Hà Nội, cửa hàng cam kết giao nhanh trong vòng 1-2 giờ. Với quy cách đóng gói gọn gàng và chuyên nghiệp, hải sản sẽ luôn được giao đến tay thực khách một cách tươi ngon và chất lượng. 
Hải sản 24h

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 106 Khương Đình,Thanh Xuân, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0978 281 862

+ Website: https://haisan24h.com.vn/

+ Giá tham khảo:

  • Bào ngư Hàn Quốc tươi sống 1.200.000 đồng/kg
  • Ốc hương 280.000 đồng/kg
  • Cua hoàng đế Alaska 1.950.000 đồng/kg

Với top 10 cửa hàng bán hải sản tại Hà Nội mà Topz vừa giới thiệu trên đây, hy vọng bạn đã lựa chọn được những địa chỉ mua hải sản phù hợp nhất với ví tiền của mình. Đến với các cửa hàng bán hải sản trên, bạn sẽ được nhân viên tư vấn, phục vụ tận tình. Ngoài ra, bạn cũng có thể order những món hải sản yêu thích ngay trên website của cửa hàng. Thật tiện lợi phải không nào! Các bạn cũng đừng quên chia sẻ bài viết này cho bạn bè để mọi người cùng biết nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo