Top 10 cửa hàng nội thất thông minh Hà Nội chất lượng, đa dạng mẫu mã

5.0  (1 bình chọn)
 843

Một căn nhà đẹp cần phải có những món đồ nội thất tô điểm thêm trong đó. Nhưng để tìm được chỗ mua ưng ý cũng không phải là chuyện dễ. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một cửa hàng nội thất để trang trí cho không gian của mình thì hãy đọc ngay bài viết này. Topz sẽ gợi ý top 10 cửa hàng nội thất thông minh tại Hà Nội được nhiều khách hàng khen ngợi nhất. 

 

1

Phê Decor

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Phê decor đã xây dựng và phát triển đi đầu trong lĩnh vực nội thất thông minh tại Việt Nam. Nơi đây được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự tiện nghi, hiện đại, thời thượng và không gian sang trọng, Phê decor đã không ngừng tìm kiếm các sản phẩm mới với tính năng ưu việt hơn và chất lượng hơn. Ngoài sản xuất đồ nội thất đạt tiêu chuẩn Châu Âu với hơn 2000 sản phẩm xuất khẩu ra thị trường Âu Mỹ mỗi tháng, Phê Decor còn cho ra đời những sản phẩm đồ nội thất thông minh được sản xuất tại Việt Nam với mục tiêu là đáp ứng tối đa những yêu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm của Phê decor: Hơn 500 mã sản phẩm tại Phê Decor là những sản phẩm nội thất thiết yếu. Đảm bảo mang đến không gian hiện đại, tiện nghi và thẩm mỹ. Hiện tại Phê Decor có bán 2 dòng sản phẩm gồm: Nội thất thông minh và Đèn trang trí được rất nhiều người ưa chuộng.

cua-hang-noi-that-thong-minh-ha-noi-1-1642944125

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 57, Ngõ 16 Hoàng Cầu , Hà Nội

+ Số điện thoại: 0989.977.000

+ Website: https://phedecor.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/noithatthongminhdocla/

2

Nội Thất Gooc

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Nơi đây là một trong những cửa hàng nội thất thông minh nổi tiếng tại Hà Nội. Với sản phẩm đa dạng, chất lượng, mẫu mã mới mẻ, bắt kịp xu hướng. Đồ nội thất tại đây luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Các sản phẩm hiện được cung cấp tại siêu thị cũng rất đa dạng. Từ nội thất cho gia đình, đến nội thất văn phòng, công ty,… nơi đây đều có thể đáp ứng cho bạn.

Nội thất Gooc cung cấp đến thị trường những sản phẩm nội thất cực kỳ chất lượng, thiết kế đẹp mắt, và vô cùng tinh tế. Sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao, những sản phẩm, dịch vụ của đơn vị được đánh giá cao. Nơi đây xứng đáng là một trong những nơi bán đồ nội thất thông minh uy tín hàng đầu.

cua-hang-noi-that-thong-minh-ha-noi-2-1642944178

 

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: GS23414 VinHomes Smart City, P.Tây Mỗ, Q.Nam Từ Liêm

+ Số điện thoại: 0902.777.427

+ Website: https://gooc.vn/

3

Cửa Hàng Morehome

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Nội thất Morehome là công ty cổ phần nội thất được thành lập vào năm 2009. Hiện đang là doanh nghiệp dẫn đầu ngành nội thất thông minh Hà Nội. Bao gồm các công việc thiết kế, thi công và sản xuất nội thất. Với kinh nghiệm hơn 10 năm, công ty đã xây dựng một uy tín vững chãi trong lòng khách hàng. Với việc cung cấp các dịch vụ thi công và thiết kế nội thất chung cư, khách sạn… hoàn hảo.

Sở hữu 3 xưởng sản xuất ở 3 thành phố lớn cùng việc chú trọng chất lượng nguyên vật liệu. Sản phẩm nội thất của Morehome đáp ứng mọi yêu cầu khó tính của khách hàng. Cơ sở sản xuất hiện đại cũng hỗ trợ cho Morehome cạnh tranh về giá và chất lượng. Đồng thời đó còn là sự thừa nhận với đối thủ và nhận sự tin tưởng của khách hàng.

cua-hang-noi-that-thong-minh-ha-noi-3-1642944234

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Tầng 3 tòa nhà T6-08, Phố Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0987.653.777

+ Website: https://thietkenoithat.com/

4

Vifuta

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn không muốn nội thất của mình theo một kiểu thiết kế sẵn có mà muốn có nội thất mang đậm phong cách của chính bản thân thì hãy đến với Vifuta. Vifuta là thương hiệu chuyên về Tư vấn – Thiết kế – Sản xuất – Thi công sản phẩm nội thất theo yêu cầu có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Vifuta là một trong những thương hiệu nội thất dành riêng cho gia đình Việt. Được thành lập và phát triển dưới quyền sở hữu của Công ty Cổ phần Nội thất Thùy Anh. Thương hiệu Vifuta là thương hiệu tiên phong mang đến cho mỗi gia đình trải nghiệm nội thất hoàn hảo.

cua-hang-noi-that-thong-minh-ha-noi-1642943825

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Khu chế biến Lâm Sản Dày Kẻ – P.Thượng Cát – Q.Bắc Từ Liêm

+ Số điện thoại: 0982.168.386

+ Website: https://vifuta.vn/

5

Nội Thất Kỳ Diệu

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Ngành nội thất thông minh Hà Nội có khá nhiều nhân tố làm nên thành công, trong đó phải kể đến nội thất Kỳ Diệu. Cũng như hầu hết các công ty khác, nội thất Kỳ Diệu lấy tôn chỉ phục vụ nhu cầu khách là chính, nỗ lực hoàn thiện hệ thống và sản phẩm. Sản phẩm ở đây ngoài đáp ứng yêu cầu kiên quyết là tiện dụng đa năng ra thì còn mang lại nét trang nhã nhưng không kém phần hiện đại cho căn nhà.

Trên website chính của công ty, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp kèm theo giá thành và mô tả chi tiết. Ở nội thất Kỳ Diệu, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm và tính an toàn nếu nhà bạn có trẻ nhỏ.

cua-hang-noi-that-thong-minh-ha-noi-4-1642944341

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Tầng 1, nhà E, chung cư Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0986 085 565

+ Website: https://noithatkydieu.com/

6

Doanh Nghiệp Mokko

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Mokko là thương hiệu nội thất gần gũi trên thị trường nội thất thông minh Hà Nội. Mokko đem đến những sản phẩm nội thất thuận mắt, phù hợp với gu của nhiều người, đặc biệt là công năng rõ ràng và đa dạng. Điều tối kỵ với nội thất thông minh là đa năng nhưng rối, vì thế sản phẩm của Mokko chú trọng cách dùng phải đơn giản và hiệu quả.

Về giá thành và chất lượng thì không cần phải bàn cãi nữa. Sự tin tưởng của khách hàng chính là bằng chứng chính xác nhất. Sản phẩm giá vừa tầm trung nhưng chất lượng cao cấp là điểm mạnh ở đây.

cua-hang-noi-that-thong-minh-ha-noi-5-1642944405

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0947 899 955

+ Website: http://noithat sieuthongminh.com/

7

Nội thất Furnibuy Hà Nội

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Đây là địa chỉ bán nội thất giá rẻ tại Hà Nội bạn nên mua. Furnibuy là công ty nội thất uy tín được hàng ngàn khách hàng tin tưởng. Hoạt động theo chuỗi các cửa hàng nội thất ở Hà Nội và đang tiếp tục mở rộng đến các tỉnh thành.

Furnibuy kênh mua bán nội thất uy tín Hà Nội hoạt động hơn 10 năm trên thị trường. Tuy chưa mạnh về các sản phẩm nội thất nhập khẩu. Nhưng nhắc đến nội thất giá rẻ tại xưởng thì hẳn chưa ai qua được đơn vị này.

+ Sản phẩm bán:

  • Nội thất phòng khách: ghế sofa, bàn ghế gỗ, bàn trà, tủ tivi, tranh treo tường,…
  • Nội thất phòng ngủ: ghế sofa đơn, bàn trà mini, tranh phòng ngủ, giường gỗ, tủ quần áo, bàn trang điểm,…
  • Nội thất phòng bếp: tủ bếp, cửa bếp, bàn ghế ăn,…
  • Bên cạnh đó, bạn có thể mua được: tủ giày dép, kệ trang trí, tab đầu giường,…

cua-hang-noi-that-thong-minh-ha-noi-6-1642944455

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: số 205 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Bên trong rộng rãi, tuyến đường dễ tìm, có chỗ để xe ô tô, xe máy tiện lợi

+ Số điện thoại: 0931.266.466 – 094.121.2323 (có zalo)

+ Website: https://furnibuy.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/furnibuy/

8

Nội thất cao cấp Erado

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán nội thất cao cấp tại Hà Nội không thể bỏ qua cái tên Erado. Là thương hiệu khá hót trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. 

Phải nói là Erado cực kỳ thu hút khách hàng bởi rất nhiều người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Các tên tuổi nổi tiếng nhất như: Quang Tèo, Á Hậu Huyền My,… Việc được nhiều diễn viên danh tiếng quảng bá như vậy ắt là đã có tên tuổi tại thị trường Việt Nam.

Nội thất Erado chuyên về hàng nhập khẩu danh tiếng trên thị trường Việt Nam. Với 3 hệ thống Showroom lớn có địa chỉ tại Hà Nội cho bạn lựa chọn. Erado lấy sự hài lòng trọn vẹn của khách hàng làm động lực đổi mới, cung cấp giải pháp tối ưu cho thiết kế nhà ở ngày một tốt hơn.

Nếu bạn lựa chọn địa chỉ bán nội thất nhập khẩu ở Hà Nội có thể đến Erado. Hàng hóa luôn được Erado kiểm định chất lượng trực tiếp không qua trung gian, có giấy tờ đầy đủ, chứng nhận xuất xứ chính hãng (CO, CQ). Giá sản phẩm luôn được niêm yết, công khai trên website. Đa số được miễn phí vận chuyển đối với khách hàng tại Hà Nội.

Sản phẩm nổi bật:

  • Nội thất phòng khách: ghế sofa da,sofa nỉ, sofa gỗ, sofa thông minh, bàn trà,…
  • Nội thất phòng ngủ: giường ngủ, giường cưới, nệm lò xo, tủ đầu giường,…
  • Nội thất phòng bếp: bàn ăn 2, 4, 6, 8 ghế. Bàn ăn thông minh, bàn tròn, bàn đá,…
  • Đồ trang trí: hộp giấy, thảm trang trí, tranh treo tường, hộp giấy,…
noi-that-thong-minh-ha-noi-4

 

 

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Địa chỉ 1: Số 356 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Gần đường Tạ Quang Bửu, đường Thanh Nhàn, Minh Khai.

Địa chỉ 2: Tầng 3, Toà Chung Cư C14 Bắc Hà, Đường Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Gần đường vành đai 3, mặt đường Tố Hữu rộng có chỗ để xe ô tô, xe máy.

Địa chỉ 3: Tầng 3, Toà Chung Cư FLC complex, Số 36 Phạm Hùng, Hà Nội. Gần bến xe Mỹ Đình nên rất dễ tìm địa chỉ.

+ Số điện thoại: 0975 23 8888

9

Nội thất Xinh

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Trở lại với địa chỉ bán nội thất tại Hà Nội mời bạn tham khảo nội thất xinh. Một trong những địa chỉ bán nội thất được nhiều khách hàng tin cậy, lựa chọn.

Phải nói đây là thương hiệu khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Có uy tín hơn 10 năm trong lĩnh vực nội thất. Chuyên sản xuất, phân phối đồ nội thất cao cấp cho gia đình. Nội thất Xinh nhận thi công nội thất trọn gói cho khách hàng, miễn phí lắp đặt tại Hà Nội. Luôn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn tận tâm. Là địa chỉ chuyên nội thất hiện đại dành cho mọi gia đình.

Sản phẩm nổi bật:

  • Nội thất phòng khách: ghế sofa nhập khẩu bọc da, nỉ, gỗ. Sofa văng, sofa góc, chữ U,…
  • Nội thất phòng ngủ: giường ngủ, bàn trang điểm, tủ quần áo
  • Nội thất phòng ăn: bàn ghế ăn, tủ bếp gỗ sồi
  • Nội thất trang trí: đồ trang trí sofa, thảm, tranh nội thất
noi-that-thong-minh-ha-noi-2

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: số 226 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội. Đường Lê Trọng Tấn gần phố Trần Điền, Nguyễn Lân. Tuyến đường khá gần với Trường Chinh thuận tiện cho khách hàng qua mua sắm nội thất.

+ Số điện thoại: 0975903333 / 0914118383

+ Website: https://noithatxinh.vn/

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/noithatxinh321/

10

Vương quốc nội thất

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Còn được biết đến với tên gọi siêu thị nội thất Hoàng Gia, vương quốc nội thất chính là điểm đến dành cho các khách hàng yêu thích thiết kế phong cách châu Âu. Đơn vị này chuyên nhập khẩu các sản phẩm cao cấp từ nước ngoài về phục vụ cho người tiêu dùng trong nước.

Đến với vương quốc này, bạn sẽ tha hồ lựa chọn sản phẩm phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn. Nội thất ban công, vườn hay nhà hàng đều khá đa dạng và chất lượng tại showroom đang chờ bạn khám phá. Thiết kế giường tầng, bàn học, tủ sách dành cho trẻ em nhận được nhiều sự yêu thích của các đối tượng nhí.

Đặc điểm chung của sản phẩm tại đây là sở hữu phong cách sang trọng và đẳng cấp của châu Âu. Bạn sẽ đắm chìm trong vẻ đẹp hiện đại nhưng không kém phần điệu đà và ấn tượng của các thiết kế. Không gian sống của khách hàng thể hiện sự đẳng cấp và thượng lưu bậc nhất nhờ sự trợ giúp của các món đồ kiêu kỳ này.

noi-that-thong-minh-ha-noi-3

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Tầng 1 tòa 2 Vinaconex 12, 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân

+ Số điện thoại: 0936 320 777

+ Website: https://vuongquocnoithat.vn/

Một công trình kiến trúc dù có quy mô hoành tráng, hình khối độc đáo và kiểu dáng hiện đại mà phần trang trí nội thất, thiết kế không gian sử dụng bên trong không tiện dụng, không hài hòa về mặt thẩm mỹ cũng sẽ là một công trình chưa hoàn thiện. Bởi vậy, nội thất thông minh ngày càng được chú trọng đầu tư để hướng đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại hơn. 

Hi vọng với gợi ý Top 10 cửa hàng nội thất thông minh Hà Nội chất lượng, đa dạng mẫu mã, bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ ưng ý nhất. 

 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo