Top 10 cửa hàng thiết bị vệ sinh uy tín tại Hà Nội mẫu mã đẹp, chất lượng tốt

5.0  (1 bình chọn)
 608

Các thiết bị vệ sinh ngày càng được chú trọng và đầu tư. Hiện nay các sản phẩm thiết bị vệ sinh không chỉ đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng mà còn được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, sang trọng và nổi bật. Nếu bạn đang ở Hà Nội và có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh, hãy theo chân Topz khám phá một số địa chỉ cửa hàng thiết bị vệ sinh úy tín tại Hà Nội nhé! 

1

Siêu thị thiết bị vệ sinh Kidoasa

09/02/2022

 Chỉnh sửa

Thành lập từ năm 2004, trải qua hơn 15 năm phát triển, Kidoasa hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị Phòng tắm & Bếp tại Việt Nam, hoạt động theo phong cách Nhật Bản với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, cam kết về sự uy tín và tin cậy.

Kidoasa hiện là đại lý ủy quyền chính thức của tập đoàn Toto tại Việt Nam, nằm trong hệ thống phân phối Silverlixil lớn nhất của tập đoàn Lixil Nhật Bản với các thương hiệu Inax, American Standars, Grohe,...

Kidoasa chuyên kinh doanh các loại thiết bị vệ sinh nhà ở, văn phòng, công sở như Lavabo, phụ kiện nhà tắm, bồn vệ sinh, bình nóng lạnh, bồn tắm, máy bơm, máy lọc nước,…dịch vụ thi công, lắp đặt tại nhà cho khách hàng trong nội ô thành phố.

Siêu thị thiết bị vệ sinh Kidoasa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: 107 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0902 178 595 - 1900 54 55 94
  • Website: https://kidoasa.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kidoasa
2

Siêu thị thiết bị vệ sinh cao cấp Toto Láng Hạ

09/02/2022

 Chỉnh sửa

Siêu thị thiết bị vệ sinh cao cấp Toto Láng Hạ là một trong những địa chỉ mua thiết bị vệ sinh uy tín của thương hiệu Toto tại Việt Nam. Siêu thị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị vệ sinh như: Bồn cầu, Lavabo, bồn tắm, gương nhà tắm, chậu rửa, sen vòi,…

Cửa hàng cung cấp dòng thiết bị vệ sinh cao cấp của Toto và cả thiết bị vệ sinh giá rẻ của thương hiệu khác với nhiều chủng loại cũng như mẫu mã. Bạn có thể lựa chọn được các sản phẩm phù hợp với tài chính của gia đình.

Siêu thị thiết bị vệ sinh cao cấp Toto Láng Hạ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: Cầu vượt Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0437737917
  • Website: https://vn.toto.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/congtytotovietnam/
3

Công ty TNHH Kinh doanh Thương Mại Hải Linh

09/02/2022

 Chỉnh sửa

Công ty TNHH Kinh doanh Thương Mại Hải Linh là một trong những nhà phân phối hàng đầu thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp từ các thương hiệu lớn trên ở trong nước và trên thế giới như: Viglacera, Toto, Inax, Cotto, Taicera, Prime, Bạch Mã, Đồng Tâm,...

Được thành lập năm 2007, nhờ nỗ lực, phấn đấu công ty Hải Linh đã gặt hái được những thành công đáng tự hào. Năm 2014 Hải Linh vinh dự được trao giải thưởng: “Thương hiệu sản phẩm và dịch vụ hàng đầu Việt Nam”. Website đã được cấp chứng chỉ “Tín nhiệm quốc gia” và rất nhiều giải thưởng khác.

Đây được biết đến là thương hiệu của người Việt, với quá trình hình thành và phát triển để tạo ra những sản phẩm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người Việt. Những sản phẩm của Viglacera được người dùng đánh giá cao cả về mẫu mã, thiết kế và chất lượng.

Công ty TNHH Kinh doanh Thương Mại Hải Linh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: Ô Số 5 Và 6 Shophouse, Tố Hữu, Ngã Tư Vạn Phúc, Q. Hà Đông,Hà Nội
  • Số điện thoại: 0916554488
  • Website: https://thietbivesinhviglacera.net/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hailinhgroup.com.vn/
4

Siêu thị thiết bị vệ sinh số 1 An Phát

09/02/2022

 Chỉnh sửa

Công ty TNHH thương mại xây dựng số 1 An Phát trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tinh thần kiên định mục tiêu đã chọn (Tăng sức mạnh cho những ý tưởng lớn) xây dựng công ty không ngừng vững mạnh; tổ chức, sản xuất và thi công hiệu quả các công trình lớn và nhỏ.

Cửa hàng thiết bị vệ sinh số 1 An Phát chuyên phân phối thiết bị vệ sinh, phụ kiện phòng tắm, phòng xông hơi, massage của các hãng hàng đầu ở Việt Nam cũng như thế giới như thiết bị vệ sinh, các loại gạch ốp lát, bồn tắm hiện đại,…Các sản phẩm trang trí nội thất của An Phát rất phong phú, đa dạng cả về chức năng, mẫu mã, chủng loại và kiểu dáng…sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Siêu thị thiết bị vệ sinh số 1 An Phát

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: Số 131 Thanh Nhàn, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 04.36361366
  • Website: http://thietbivesinhanphat.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xaydungso1anphat/
5

Siêu thị thiết bị vệ sinh SeaBig

09/02/2022

 Chỉnh sửa

SeaBig là thương hiệu độc quyền của Công Ty TNHH SeaBig Việt Nam. SeaBig chuyên cung cấp các sản phẩm có thương hiệu, chất lượng cao và uy tín về thiết bị phòng tắm, thiết bị phòng bếp và các sản phẩm gia dụng phục vụ cho thị trường tại Việt Nam.

SeaBig đang hoạt động theo quy trình ISO 9001, luôn đảm bảo việc hoạt động và vận hành của công ty theo đúng quy trình bài bản, khoa học để đảm bảo quyền lợi khách hàng từ khâu phục vụ trước và sau bán hàng được tốt nhất. Và hiện nay, SeaBig đang phân phối trên 300 thương hiệu với vài chục nghìn mã sản phẩm khác nhau đến từ các thương hiệu lớn như: Toto, Inax, Lowen, Caesar, Viglacera, Cotto,…bình nóng lạnh Ariston, Ferroli, các loại gạch, sàn gỗ

Siêu thị thiết bị vệ sinh SeaBig

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: Số nhà 391, Nguyễn Xiển, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0968294166
  • Website: https://seabig.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SieuthithietbivesinhSEABIG/
6

Siêu thị thiết bị vệ sinh Lợi Nga

09/02/2022

 Chỉnh sửa

Thành lập vào năm 1992 tại Hà Nội công ty thiết bị vệ sinh Lợi Nga bắt đầu đi vào hoạt động trên các lĩnh vực như: Tư vấn thiết kế, cung cấp Vật liệu xây dựng, Thiết bị vệ sinh và Thiết bị nhà bếp,...cho các công trình nhà ở dân dụng và chung cư.

Công ty là đơn vị được ủy quyền phân phối toàn miền bắc gạch men và sen vòi nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý thương hiệu American Home, nhà phân phối các loại chậu và bồn nước Sơn Hà., chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị vệ sinh khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Công ty thiết bị vệ sinh Lợi Nga còn là nhà phân phối chính hãng cho các hãng uy tín trên thị trường như: Toto, Caesar, American Standard, Cotto, Viracera, Euro Rama, Ariston,…

Siêu thị thiết bị vệ sinh Lợi Nga

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: Số 167B Nguyễn Thị Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0913222212
  • Website: http://banbuonthietbivesinh.com/trang-chu
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tbvsngaloi/
7

Công ty thiết bị sứ vệ sinh Vinax

09/02/2022

 Chỉnh sửa

Inax là một thương hiệu được nuôi dưỡng bởi nền văn hóa và truyền thống đặc sắc của Nhật Bản, thừa hưởng những kĩ năng, tinh thần của người thợ lành nghề và khát khao nâng cao chất lượng sản phẩm. Cũng độc đáo như nét riêng của nước Nhật trên thế giới, Inax đặt mục tiêu trở thành thương hiệu được tin dùng bởi cư dân toàn cầu.

Công ty thiết bị sứ vệ sinh Vinax Việt Nam chuyên kinh doanh các loại thiết bị vệ sinh như bồn tắm, bồn cầu, Lavabo, vòi sen,...với chất lượng đạt chuẩn ISO, đảm bảo tiết kiệm nước và bảo vệ môi trường. Các sản phẩm được tạo ra từ sự kế thừa kỹ thuật tạo sứ tiên tiến và phong cách cổ điển của Italia, tập trung vào đường nét tinh tế tỉ mỉ và tạo ra gốm sứ có bề mặt láng mịn.

Công ty thiết bị sứ vệ sinh Vinax

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: Số 73 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0435566253
  • Website: https://www.inax.com.vn/vi/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LIXILINAXVietnam/
8

Siêu thị thiết bị vệ sinh Vanoka

09/02/2022

 Chỉnh sửa

Vanoka là một trong những siêu thị thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Hà Nội, chuyên cung cấp hơn 2.199 sản phẩm thiết bị phòng tắm từ giá rẻ đến cao cấp nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng từ khách hàng. Khoảng 69% trong số này là thiết bị phòng tắm & thiết bị vệ sinh, 19% là sen vòi, 9% là máy lọc nước và 3% là phụ kiện thiết bị vệ sinh.

Một loạt các tùy chọn tiện ích thiết bị phòng tắm có sẵn cho bạn, chẳng hạn như bồn tắm & vòi hoa sen, vòi chậu rửa mặt (vòi Lavabo) và phụ kiện thiết bị vệ sinh. Bạn cũng có thể chọn từ vòi xả kép, sen vòi nóng lạnh và vòi cảm ứng. Và cho dù thiết bị phòng tắm được gắn trên sàn, treo tường, an toàn cho nhà có em bé.

Vanoka là đối tác của nhà cung cấp thiết bị phòng tắm, các hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng chủ yếu đặt tại châu Âu và châu Á. Các quốc gia cung cấp hàng đầu là Đức, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản và Việt Nam. Sản phẩm thiết bị phòng tắm phổ biến nhất ở. Bạn có thể đảm bảo an toàn sản phẩm bằng cách chọn từ các nhà cung cấp được chứng nhận, bao gồm ISO:9001, ISSQ, TCVN, ASTM.

Siêu thị thiết bị vệ sinh Vanoka

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: Số 147A Ngách 267/2 Hoàng Hoa Thám, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0983 665 854
  • Website: https://vanoka.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Vanoka.vn/
9

Siêu thị thiết bị vệ sinh Hùng Túy

09/02/2022

 Chỉnh sửa

Với 30 năm kinh nghiệm, Siêu thị thiết bị vệ sinh Hùng Túy đã khẳng định được đẳng cấp và vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, đồ gỗ nội thất, tủ bếp, tủ lạnh, khóa cửa, đèn trang trí… từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Với phong cách thiết kế cổ điển, trên chất liệu gốm sứ quen thuộc, mỗi sản phẩm thiết bị vệ sinh của Ceramica Ala được tô điểm bởi những họa tiết cầu kì, tỉ mỉ nhưng thể hiện sự thanh lịch và trang nhã. Màu men trắng, sáng bóng kết hợp với những chi tiết trang trí bằng vàng, bạch kim tạo nên vẻ ngoài vô cùng bắt mắt cho sản phẩm.

Khẳng định uy tín cũng như đẳng cấp hàng đầu, siêu thị thiết bị vệ sinh Hùng Túy chỉ nhập khẩu và phân phối sản phẩm chính hãng. Luôn đi đầu xu hướng và liên tục cập nhật những thiết kế mới, hiện đại nhất trên thế giới để phục vụ nhu cầu của khách hàng và thị trường.

Siêu thị thiết bị vệ sinh Hùng Túy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: Số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 02473097366
  • Website: http://hungtuy.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ShowroomHungTuy/
10

Siêu thị thiết bị vệ sinh Sơn Mỹ

09/02/2022

 Chỉnh sửa

Siêu thị thiết bị vệ sinh Sơn Mỹ là đại lý phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp chính hãng Inax, Toto, Aqua…Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, Thiết bị vệ sinh Sơn Mỹ sẽ tư vấn giúp bạn chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Sơn Mỹ mang đến cho bạn những sản phẩm sen tắm cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích như Aqua hay Inax. Sản phẩm gây ấn tượng với người sử dụng bởi chất lượng, độ bền và giá trị thẩm mỹ mà chúng mang đến cho không gian nhà tắm.

Sản phẩm chậu Lavabo Inax cũng là một trong những mặt hàng bán chạy của showroom. Sản phẩm được thừa hưởng tiến bộ công nghệ hiện đại của Nhật Bản có mẫu mã đẹp, kiểu dáng tinh tế và mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho nhà tắm.

Đi cùng với chậu Lavabo là vòi Lavabo Inax cao cấp được làm bằng hợp kim không gỉ có khả năng chịu nhiệt, chịu ăn mòn và không bị hoen gỉ sau một thời gian sử dụng. Vòi được thiết kế với kiểu dáng hiện đại (kiểu tròn và kiểu vuông) hài hòa với chậu mang đến sự tinh tế và sang trọng cho không gian phòng tắm nhà bạn. Ngoài ra còn có bàn cầu Inax và vòi chậu rửa bát cao cấp cho bạn lựa chọn.

Siêu thị thiết bị vệ sinh Sơn Mỹ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: Số 10, ngõ 9, Khuyến Lương, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại:  0904 388 877
  • Website: thietbivesinh.org.vn

Thiết bị vệ sinh không chỉ có được biết đến với những công dụng mà nó đem lại mà còn được biết đến như những món đồ nội thất giúp cho không gian nhà tắm trở nên nổi bật. Trên đây là những cửa hàng thiết bị vệ sinh úy tín tại Hà Nội. Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm những địa chỉ mua thiết bị vệ sinh uy tín nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo