Top 9 địa chỉ thay pin airpod Quận 12 uy tín đảm bảo chất lượng cao

5.0  (1 bình chọn)
 654

Hiện nay tại Quận 12 HCM có rất nhiều trung tâm, cửa hàng sửa chữa airpod khiến bạn phân vân vì không thể nào phân biệt được đâu là nơi uy tín. Tầm quan trọng của airpod đối với mọi người trong cuộc sống, công việc, giải trí, học tập. Ngoài ra, chiếc tai nghe này sẽ khiến bạn thấy thoải mái, dễ chịu khi phải kết nối giữa điện thoại, hay máy tính khi có việc. Do đó, bạn cần tới địa chỉ thay pin airpod Quận 12 để giúp bạn giải quyết những sự cố về pin, hay pin hỏng mà bạn gặp phải bất chợt. Lúc này đừng lo, khi bạn đọc bài viết này có nghĩa bạn đã tìm đúng những địa chỉ uy tín và chuyện nghiệp hiện nay tại khu vực Quận 12 HCM.

1

CellphoneS

 Chỉnh sửa

Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Cửa hàng điện thoại CellphoneS luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Cửa hàng điện thoại CellphoneS vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng nhưthương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.

Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Cửa hàng điện thoại CellphoneS luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trày xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56/2b Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Hồ Chí Minh

SDT: 1800 2097

Facebook: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/

Website: https://cellphones.com.vn/dia-chi-cua-hang

airpod9-5
2

ExMobile.vn

 Chỉnh sửa

Được ra đời và phát triển suốt nhiều năm qua tại TP. HCM, ExMobile.vn trở thành một địa chỉ uy tín hàng đầu, là hệ thống phân phối các sản phẩm công nghệ với dịch vụ chuyên nghiệp, mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm mới nhất, giá rẻ nhất thị trường và bảo hành chính hãng lâu dài.

ExMobile.vn hiện đang kinh doanh các sản phẩm gồm Iphone, iPad, Macbook, Apple Watch, Samsung, LG,... Và tất cả đều là hàng chính hãng được bảo hành đầy đủ và luôn có giá thành cạnh tranh với thị trường. Trong quá trình 1 năm sử dụng, nếu điện thoại bị lỗi bất kỳ như lỗi nguồn, mainboard, face id, touch id, wifi, camera,... và mọi thứ khác. Exmobile sẽ đổi ngay cho khách hàng máy khác tương đương.

Bên cạnh đó, ExMobile.vn hiện cũng đã hợp tác cùng các ngân hàng, tổ chức tín dụng uy tín cung cấp gói trả góp 0% cho khách hàng. Và cùng với một đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp và nhiệt tình, ExMobile.vn luôn đem đến sự hài lòng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Vì sao bạn nên mua hàng tại ExMobile.vn?

Sản phẩm bán ra cam kết nguyên zin

Bảo hành mặc định 1 đổi 1 trong 12 tháng

Khách hàng đến mua hàng không cần bỏ thêm bất kỳ chi phí nào

Hỗ trợ mua hàng trả góp với lãi suất 0% qua thẻ tín dụng (Visa, Master, JCB)

Cập nhật đa dạng các dòng điện thoại thông minh, phụ hiện hiện đại, tiên tiến

Cung cấp các phiên bản điện thoại từ cũ đến mới, tặng kèm những chương trình khuyến mãi ưu đãi- hấp dẫn nhất.

Tư vấn giàu kinh nghiệm giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng

Không gian trải nghiệm đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Được hỗ trợ kỹ thuật theo đúng quy trình từ nhà sản xuất.

Được thay thế, sửa chữa sản phẩm với linh kiện chính hãng.

Quá trình trải nghiệm dịch vụ mua hàng tại ExMobile.vn sẽ mang bạn đến một bầu không khí dễ thương và gần gũi. Tại nơi đây bạn sẽ được giải đáp tất cả thắng mắc của mình. Tất cả đều hướng đến mục đích duy nhất chính là phục vụ tận tình chu đáo nhất cho khách hàng.

Ngoài các chương trình khuyến mãi cũng như là nơi bán các sản phẩm điện thoại chính hãng giá rẻ thì ExMobile.vn còn có những chế độ hậu mãi và bảo hành toàn diện cho khách.

Là thương hiệu đã được khẳng định uy tín từ lâu, sau nhiều năm kinh doanh, hiện tại hơn 50% khách hàng của ExMobile.vn là do bạn bè, người thân, đối tác giới thiệu. Chính vì thế, với câu hỏi nên mua điện thoại chính hãng, giá rẻ ở đâu tại quận 12, TP. HCM thì Toplist tin chắc rằng ExMobile.vn cũng là một lời giải đáp thoả đáng dành cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

428 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, Hồ Chí Minh

159 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, Hồ Chí Minh

Hotline: 0888 282 468 - 0981 876 555

Website: exmobile.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ExMobile.vn

airpod9-6
3

Viettel Store

 Chỉnh sửa

Tại Quận 12 - TP. HCM, Cửa hàng điện thoại Viettel Store cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Khi mua điện thoại cũ tại Cửa hàng điện thoại Viettel Storecác bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100% chưa bung, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong. Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, Cửa hàng điện thoại Viettel Store luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì Cửa hàng điện thoại Viettel Store tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại cũ chính hãng, giá tốt trên thị trường TP. HCM hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 / 4A, 72 / 4B Lê Văn Khương, Tân Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh

SDT: 1800 8123

Facebook: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

Website: https://viettelstore.vn/

airpod9-7
4

Cửa hàng điện thoại Nhí Store

 Chỉnh sửa

Tại Quận 12 - TP. HCM, Cửa hàng điện thoại Nhí Store cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Khi mua điện thoại cũ tại Cửa hàng điện thoại Nhí Store các bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100% chưa bung, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong. Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, Cửa hàng điện thoại Nhí Store luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì Cửa hàng điện thoại Nhí Store tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại cũ chính hãng, giá tốt trên thị trường TP. HCM hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 711 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, HCM

SDT: 0937 767 676

Facebook: https://www.facebook.com/nhistoreiphone/

airpod9-9

5

Việt Mobile

 Chỉnh sửa

Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Cửa hàng điện thoại Việt Mobile luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Cửa hàng điện thoại Việt Mobile vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng nhưthương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.

Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Cửa hàng điện thoại Việt Mobile luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trày xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: C46 Nguyễn Văn Quá,P. Đông Hưng Thuận ,Quận 12, Ho Chi Minh

SDT: 0982 431 831

Facebook: https://www.facebook.com/Vi%E1%BB%87t-Mobile-234660073939465/

airpod9-10
6

Điện thoại vui

 Chỉnh sửa

Điện Thoại Vui với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các thiết bị công nghệ như: điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple Watch…Điện thoại vui luôn nỗ lực mang đến các dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp nhất kèm theo đó là chất lượng phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Hiện nay, Điện Thoại Vui đã mở rộng đến 19 cửa hàng tập trung tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của Quý khách hàng. Tại Điện Thoại Vui, cửa hàng trân trọng thời gian của Quý khách và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh, chính xác nhất.

Với mong muốn mang đến khách hàng của Điện Thoại Vui những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cửa hàng không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ sửa chữa với những cam kết thực tế:

Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ

Bảo hành 6 – 12 tháng sau khi sửa chữa

Sấy khô điện thoại miễn phí khi máy không may bị rơi vào nước

Vệ sinh máy miễn phí giúp máy hoạt động tốt hơn sau thời gian sử dụng

Tổng đài tư vấn miễn phí 1800.2064 luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc về dịch vụ sửa chữa tại Điện Thoại Vui

Bảo hành toàn quốc

Điện Thoại Vui cung cấp dịch vụ bảo hành sửa chữa điện thoại toàn quốc. Quý khách hàng ở tỉnh xa có thể gửi sản phẩm qua chuyển phát nhanh, Điện Thoại Vui sẽ kiểm tra, báo giá, sửa chữa và gửi về cho Quý khách hàng qua các đối tác vận chuyển uy tín.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 56/2B Nguyễn Ảnh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM

Tổng đài miễn phí: 1800.2064

Thời gian phục vụ: 08:00 – 21:00 hàng ngày (cả Chủ nhật & ngày lễ)

Email: [email protected]

Website: https://dienthoaivui.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/

airpod9-11
7

Lương Gia Store

 Chỉnh sửa

Lương Gia Store chuyên mua bán, trao đổi máy cũ, mới, sửa chữa, thay thế linh kiện phụ kiện, cảm ứng, ép kính, cài phần mềm các dòng điện thoại Smart phone như: iPad, máy tính bảng và bảo hành các dòng điện thoại cao Smart phone: Apple, Samsung, Nokia, Sony, HTC, Oppo, Sky...

Các sản phẩm của Lương Gia Store là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng uy tín cho khách hàng. Lương Gia Store mang lại mức giá tốt nhất đến khách hàng và đặc biệt sản phẩm thay thế là hàng chính hãng và các nhân viên kỹ thuật uy tín tay nghề cao đảm bảo máy bạn khi thay xong sẽ hoạt động bình thường và tốt hơn trước.

Lương Gia Store luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế ngày một hoàn thiện và đảm bảo chất lượng vượt trội.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 66/4, Khu Phố 7,Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 096 822 59 98

Facebook: https://www.facebook.com/luonggiamobile.com.vn/

airpod9-13
8

didongcare.vn

 Chỉnh sửa

Trung Tâm Sửa Chữa, Thay Mặt Kính, Màn Hình didongcare.vn là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành Smartphone uy tín tại Quận 12 HCM. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, trung tâm hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho chiếc điện thoại. Với phương châm: UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - NHANH CHÓNG. Trung Tâm Sửa Chữa, Thay Mặt Kính, Màn Hình didongcare.vn là một trong những địa chỉ tin cậy khi khách hàng cần tư vấn bất kỳ dịch vụ điện thoại di động nào.

Trong đó tiêu chí làm việc luôn được áp dụng khi sửa điện thoại cho khách hàng là: sử dụng các linh kiện zin 100%, bao xài, bao đổi trả, bảo hành trong 3 tháng. Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa điện thoại công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát.

Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy. Trung Tâm Sửa Chữa, Thay Mặt Kính, Màn Hình didongcare.vn cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 294 Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh

SĐT: 097 555 5444

Website: https://didongcare.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/didongcare.vn

airpod9-14
9

iCare Center

 Chỉnh sửa

Chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nào ở Q12 HCM? Vậy thì iCare Center quận 12 - Trung tâm sửa chữa máy tính - điện thoại - cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách này, chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí hợp lý trên thị trường.

iCare Center quận 12 - Trung tâm sửa chữa máy tính - điện thoại tự hào là chuỗi cửa hàng được thành lập với hơn 15 năm kinh nghiệm. Chuyên cung cấp – phân phối điện thoại – thiết bị số. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp. iCare Center quận 12 - Trung tâm sửa chữa máy tính - điện thoại luôn đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của quý khách.

Khẳng định chất lượng sản phẩm qua năm tháng – SỬA CHỮA UY TÍN-CHẤT LƯỢNG-LẤY NGAY – LINH KIỆN CHÍNH HÃNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghể cao, dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, iCare Center quận 12 - Trung tâm sửa chữa máy tính - điện thoại luôn đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của quý khách. Phương châm của cưa hàng: LUÔN MANG ĐẾN GIÁ GỐC VÀ CHẤT LƯỢNG.

iCare Center quận 12 - Trung tâm sửa chữa máy tính - điện thoại là nơi chuyên về sửa chữa iPhone – iPad uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Q12 HCM, với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, đều được iCare Center quận 12 - Trung tâm sửa chữa máy tính - điện thoại nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 245 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh

SĐT: 098 209 4439

Facebook: https://www.facebook.com/iCareCenter.Quan12/

Website: http://www.icare.com.vn/

airpod9-15

Trên đây là những địa chỉ thay pin airpod Quận 12 uy tín, chất lượng để các bạn tham khảo lựa chọn. Nếu các bạn muốn bổ sung thêm địa chỉ nào khác, vui lòng để lại thông tin bên dưới bình luận. Cảm ơn các bạn đã  theo dõi bài viết ở trên.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo