Top 10 địa chỉ xem bói ở Hà Nội xem cực chuẩn không thể bỏ lỡ

5.0  (1 bình chọn)
 1,566

Từ xưa đến nay việc tìm đến các thầy bói để thỏa mãn vấn đề tâm linh, để hiểu hơn về vận mệnh, đường tình duyên, con cái hay làm ăn cũng như để phòng tránh những điều có thể xảy ra trong tương lai đã được rất nhiều người xem trọng. Các cụ từng nói“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Vì vậy nếu bạn cảm thấy trong lòng bất an, có thể tìm một nơi xem bói uy tín để giải tỏa nhé! Dưới đây là Top 10 địa chỉ xem bói ở Hà Nội chuẩn và uy tín mà theo nhiều người nhận xét là thầy nói chỉ có gật đầu lia lịa. Hãy cùng Topz tham khảo nhé! 

1

Cậu Vân

17/06/2022

 Chỉnh sửa

Không nằm ngoài danh sách này, cậu Vân cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ xem bói ở Hà Nội được nhiều người tìm đến nhất trong nhiều năm qua. Cậu Vân được ăn lộc mẫu từ nằm 2003, chuyên xem về phần âm cực tốt, nhất là đất cát mồ mả, âm phần tổ tiên, đất bị động từ bao giờ vì sao cậu đều gọi rất rõ.

Nói đến đền mẫu Thượng Ba Vì và đền Đá Thiên thì cậu Vân là 1 trong những người có công lớn xây dựng lên. Tính cậu rất tận tâm và dễ chịu, có điều cần hỏi bạn cứ hỏi, cậu sẽ trả lời tường tận chi tiết, có gì nói đó không hề giấu.

Cậu Vân

Địa chỉ: Số nhà 43, ngõ 55, đường Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông

Số điện thoại: 0986669154

2

Cô Đồng Khánh

17/06/2022

 Chỉnh sửa

Cô Đồng Khánh thường xem bằng quả cau, lá trầu, xem bài tây, xem tướng, xem chắn. Đối với người quen, cô sẽ xem bằng chắn và bài tây. Đặc biệt, cô gọi hồn và xem rất chuẩn, xem đúng từng ngày trong tháng.

Đã có rất nhiều người sau khi xem ở nhà cô về đều nghiệm thấy đúng. Điển hình là có 1 đôi vợ chồng dân chuyên lô đề, cô nói ngày 15-17 âm chú ý ở nhà, không ra đường và bớt “khẩu nghiệp” thì y rằng lời của cô nói hoàn toàn đúng. May gia đình kia thoát được nạn và đến kể cho cô. Ở đây thì sẽ đặt lễ tùy vào tâm mỗi người.

Cô Đồng Khánh

Địa chỉ: 20/564/55 Nguyễn Văn Cừ – Long Biên, Hà Nội

Số điện thoại: 0976829009

3

Cô Xuân

17/06/2022

 Chỉnh sửa

Đi theo quốc lộ 3 hướng từ Hà Nội sang, đến trạm traffic lights Ngã tư Biến thế thì rẽ trái. Đi 1 đoạn khoảng 30m rồi rẽ vào ngõ nhỏ đầu tiên bên trái khoảng 50 - 100m nhìn về bên trái là đến nhà Cô Xuân. Cô xem bằng tiền, chỉ cần 10.000 đồng - 20.000 đồng và tờ tiền đã đó phải ở nhà bạn qua 1 đêm thì cô mới xem được.

Cô chỉ cần nhìn vào từ tiền của bạn mà phán thôi, cô xem khá chuẩn nhất là cái khoản nhà đất thì cứ như người trong nhà mình vậy… Bạn nào mà có ý định đi xem thì cứ thử 1 lần cho biết nhé. Và phải thành tâm đi từ nhà sang đó luôn, chứ đừng kiểu tạt ngang là cô cũng mắng mà đuổi về thẳng đấy nhé.

Cô Xuân

Địa chỉ: Ngã tư Thị trấn Đông Anh, HN

Số điện thoại: 0912788586

4

Cô Yến

17/06/2022

 Chỉnh sửa

Trông cô khá là giản dị, dễ gần. Cô Yến xem bói bằng quả cau, lá trầu và bài tây. Khi đến xem, bạn chỉ cần mua 1 quả cau, lá trầu đem đến, cô bổ xong sẽ xem cho bạn.

Cô không thờ cúng gì cả nhưng xem rất chuẩn và thực tế chứ không nói lan man. Đến xem ở nhà cô thì phải hẹn trước vì số lượng người đến xem khá đông. Hầu như cô đều giới hạn số lượng người đến xem vì khi đông quá xem cũng không chuẩn được. Việc đặt lễ ở đây cũng là tùy tâm nên các bạn có thể thoải mái trong việc này.

Cô Yến

Địa chỉ: 27 Lô 6 Đền Lừ, Hà Nội

Số điện thoại: 0978795679

5

Thầy Tùng

17/06/2022

 Chỉnh sửa

Thầy Tùng là một trong những địa điểm xem bói Hà Nội được nhiều người biết đến. Thầy xem bói bằng bài tây, xe tướng và xem tay rất chuẩn. Nếu bạn phải làm lễ thì thầy sẽ hướng dẫn tận tình còn bình thường thầy không bắt buộc ai phải làm lễ cả.

Thầy xem đường tình duyên rất chuẩn, ai muốn phẫu thuật thẩm mỹ thầy cũng xem có làm được không, làm vào ngày nào đẹp.

Thầy Tùng

Địa chỉ: 210 Phú Viên – Bồ Đề – Long Biên - Hà Nội

Số điện thoại: 0784999888

6

Thầy Long

17/06/2022

 Chỉnh sửa

Thầy Long xem tử vi, bài tây, xem tướng. Nghe mọi người nói thầy là người quản lý thiên giới,quản lý căn số toàn châu Á. Mọi người đến thầy sẽ xem ai căn số thì sẽ được gọi lên trước, thầy xem vào tùy duyên chứ không hẹn lịch trước.

Thầy xem khá chuẩn về âm phần tổ tiên, đất cát, mồ mả và thầy còn chuyên bắt trùng tang. Thầy xem rất tỉ mỉ, cẩn thận mà không thầy nào có được, mọi người đến xem thì đặt lễ tùy vào tâm nhé.

dia-chi-xem-boi-ha-noi

Địa chỉ: Số nhà 12E, ngõ 218, Lạc Long Quân, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

Số điện thoại: 0984133133

7

Cô Hoa Hoàng

17/06/2022

 Chỉnh sửa

Cô Hoa Hoàng một ngày cô chỉ xem cho khoảng 6 người thôi, muốn xem thì phải gọi điện trước vào buổi sáng. Cô tốt với xem rất kĩ, cô theo Phật nên cũng hạn chế cúng bái.

Mọi người có đến xem ở chỗ cô Hoa Hoàng thì nên đặt lễ nhiều, mặc dù cô không yêu cầu lễ nhiều đâu nhưng nên đặt nhiều vì cô hay đi từ thiện lắm.

Cô Hoa Hoàng

Địa chỉ: Cầu Giấy, HN

Số điện thoại:  0932320188

8

Thầy Châu

17/06/2022

 Chỉnh sửa

Gọi là thầy nhưng thực tế thầy không lập Điện cúng bái gì. Nếu bạn muốn đến xem ở chỗ thầy thì cứ gọi điện hẹn thầy trước. Thầy Châu chuyên xem tay, xem tướng và bói bài, đến xem thầy thì tiền lễ tùy tâm, thầy còn sẵn sàng xem miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Thầy xem rất kỹ và nhiệt tình, thầy còn rất thân thiện hay đưa ra những lời khuyên thành ra mọi người cứ đến xem ở chỗ thầy một lần rồi lại muốn quay lại.

Thầy Châu

Địa chỉ: Khu chung cư Thành phố Giao Lưu, sau Metro Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, HN

Số điện thoại: 0392050758

9

cô Hằng Thiên

17/06/2022

 Chỉnh sửa

Cô Hằng theo đạo phật, nhà cô thờ phật, thấy nhiều người bảo cô là chân tu của phật. Cô được lộc xem bói của Chúa bói Nguyệt Hồ. Cô xem tình duyên, đất đai, mồ mả. Cô có tấm lòng rất nhân hậu, dùng Đạo Phật để giúp người hướng thiện, tiêu trừ tâm bệnh. Những ai cần đến xem thì phải gọi điện trực tiếp cho cô, nếu không sẽ không gặp được.

Những ai có bệnh mà hợp duyên cô thì cô sẽ cho bài thuốc. Nhà cô cách nội thành Hà Nội khoảng 15km. Cô giúp đỡ người dân là chủ yếu nên việc đặt lễ là tùy tâm.

cô Hằng Thiên

Địa chỉ: Vườn Ươm Ngãi Cầu – An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội

Số điện thoại: 0977179008

10

Cô Ngọc

17/06/2022

 Chỉnh sửa

Mình theo Cô Ngọc cũng khá lâu rồi, tháng nào hầu như cũng xem vì cô xem những điều xảy ra trong tháng khá đúng, gia đình mình né được nhiều rủi ro cũng đều nhờ cô.

Cô bốc bát hương thần tài nhà ai là nhà đấy có lộc, gia đình êm ấm, cô thương phụ nữ lắm, chồng mình trước hay nổi nóng cục tính sau khi bốc bát hương lại ngoan hẳn. Cô hay đi hầu nên bạn nào đến thì gọi cho cô trước nhé. Tùy tâm đặt lễ chứ cô không đòi hỏi nhé.

Cô Ngọc

Địa chỉ: Ngách 68, ngõ Chùa Liên Phái, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, HN

Số điện thoại: 0989070339

Việc xem bói sẽ có người tin hoặc không tin. Xem để biết được tương lai, để thỏa mãn sự tò mò trong mỗi người. Việc coi bói không hề xấu, chỉ xấu khi ai đó đem việc này ra để trục lợi cá nhân. Bài viết trên là tổng hợp top 10 địa chỉ xem bói uy tín ở Hà Nội, hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình một chỗ xem bói thích hợp nhé. Chúc các bạn thành công.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo