Top 10 Diễn viên nữ Việt Nam tài sắc vẹn toàn "đốn tim" fan hâm mộ

5.0  (1 bình chọn)
 675

Trong những năm gần đây, điện ảnh Việt Nam ngày càng lên ngôi và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cùng với sự phát triển của ngành điện ảnh thì tên tuổi của hàng loạt diễn viên trẻ cũng được khán giả quan tâm, đặc biệt là "các bóng hồng màn ảnh". Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm danh qua Top những diễn viên nữ Việt Nam vừa có tài vừa có sắc đang thu hút đông đảo fan hâm mộ nhất hiện nay nhé! 

1

Ninh Dương Lan Ngọc

22/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Ninh Dương Lan Ngọc

Ngày sinh: 4/4/1990

Chiều cao: 1m64

Học vấn: tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh

Nghề nghiệp: diễn viên, người mẫu. 

Phim tham gia: Tấm Cám, Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu 3

Giải thưởng (danh hiệu): Giải cánh Diều Vàng Việt Nam cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất - Phim điện ảnh năm 2010 và 2015, giải nữ diễn viên chính xuất sắc tại liên hoan phim quốc gia lần thứ 17, Giải Mai Vàng cho Nữ diễn viên điện ảnh năm 2011, Năm 2012, giành giải diễn viên nữ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cánh Diều Vàng, Diễn viên nữ được yêu thích nhất trong Liên hoan phim Kim Ke ở Trung Quốc năm 2011,...

 

Lan Ngọc tên đầy đủ là Ninh Dương Lan Ngọc, sinh ngày 4 tháng 4 năm 1990 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô là cựu học sinh Trường THPT Nguyễn Hữu Huân và là cựu sinh viên Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh.

Vào những năm 2008 - 2009, khi vẫn còn là sinh viên, cô tham gia một số phim quảng cáo, clip ca nhạc cho một số ca sĩ nhưng chưa thật sự có tên tuổi. Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng vào vai phụ trong phim truyền hình như Gia đình phép thuật. Đầu năm 2015, cô đoạt giải quán quân của chương trình "Bước nhảy hoàn vũ 2015". Ninh Dương Lan Ngọc cái tên ăn khách của phòng vé với các tác phẩm như: Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Gái già lắm chiêu,... Đặc biệt, Lan Ngọc còn được mệnh danh là "quý cô trăm tỉ" với hai tác phẩm đạt doanh thu trên 100 tỉ đồng mà cô góp mặt là: Cua lại vợ bầu và Gái già lắm chiêu 3. Sau 10 năm, Lan Ngọc có sự nghiệp rực rỡ, vẻ ngoài cũng ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn. Cô tham gia trong các game show, phim điện ảnh. Chiến thắng chương trình Running Man (Chạy đi chờ chi) và đảm nhận vai chính phần mới của "Gái già lắm chiêu 2" và "Gái già lắm chiêu 3" một lần nữa khẳng định sự nghiệp của Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc
2

Thanh Hằng

22/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Phạm Thị Thanh Hằng

Ngày sinh: 22/7/1983

Chiều cao: 1m75

Nghề nghiệp: Diễn viên điện ảnh, siêu mẫu, hoa Hậu, nhà sản xuất phim

Phim tham gia: Nụ hôn thần chết, Mẹ Chồng, Chị Chị Em Em,  Mỹ Nhân Kế,...

Giải thưởng (danh hiệu): Nữ diễn viên điện ảnh – truyền hình của năm của Giải Mai Vàng 2008, Giải thưởng "Người mẫu xuất sắc" năm 2006, Giải hoa hậu qua ảnh báo Phụ Nữ Việt Nam (Tạp chí TGPN) năm 2002, Giải thưởng Wechoice Awards (Hạng mục Giám khảo TV show của năm) 2016,..

Trước khi tham gia showbiz, Thanh Hằng là vận động viên đá cầu. Cơ duyên đã đưa cô đến với cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam 2002 và đoạt danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Chiến thắng ở cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam 2002 là tấm vé thông hành cho người đẹp bước chân vào làng người mẫu. Với gương mặt xinh đẹp, cá tính, đôi chân dài 1m12 hiếm có trong làng mốt, Thanh Hằng trở thành cái tên sáng giá và liên tục gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá như Người mẫu triển vọng năm 2003, Người mẫu xuất sắc năm 2006.

Bên cạnh việc tỏa sáng ở lĩnh vực người mẫu, Thanh Hằng còn bén duyên với điện ảnh qua Những cô gái chân dài năm 2004. Suốt 13 năm, Thanh Hằng đã góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như: Nụ hôn thần chết, Gia tài bác sĩ, Mỹ nhân kế, Những nụ hôn rực rỡ, … Đặc biệt, khả năng diễn xuất bức phá của siêu mẫu trong Mẹ chồng đã giúp cô thoát hẳn khỏi mác "diễn viên tay ngang" hay "người mẫu đóng phim".

Thanh Hằng
3

Nhã Phương

22/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Trần Thị Nhã Phương

Ngày sinh: 20/5/1990

Chiều cao: 1m63

Học vấn: tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh

Nghề nghiệp: diễn viên 

Phim tham gia: 49 ngày, Hoán đổi, Cây táo nở hoa, Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò, Tuổi thanh xuân,.. 

Giải thưởng (danh hiệu): Seoul International Drama Awards 2016, Oxford International Short Film Festival 2019, Diễn viên nữ Ấn tượng giải Ấn tượng VTV năm 2015 và 2016, Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình Giải Mai Vàng 2015 và 2016, Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyện truyền hình giải Cánh Diều Vàng 2015 và 2017,..

Năm 2009, khi vừa mới bước chân vào làng giải trí, Nhã Phương đã nhận được ngay các vai diễn trong các bộ phim Những thiên thần áo trắng, Hoàng tử xấu trai, Hoa nắng, Trường nội trú,… Khi góp mặt trong những bộ phim truyền hình này, Nhã Phương đóng các vai diễn đúng với lứa tuổi của cô lúc bấy giờ - một học sinh. Tuy chỉ là những vai nhỏ, cô đã thể hiện được tiềm năng diễn xuất của mình và được đánh giá cao ở những phân cảnh nội tâm.

Dù tham gia nhiều phim nhưng phải đến năm 2013, khi tham gia phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò, cái tên Nhã Phương mới thực sự được mọi người biết đến. Trong phim, cô vào vai cô gái bán bánh tráng, có một tình yêu đẹp với chàng trai bán bánh giò tuy nhiên tình yêu đó lại bị gia đình cấm cản. Ngay sau khi đăng tải lên Youtube, sức hút và sự lan truyền của bộ phim có lẽ cũng khiến chính Nhã Phương kinh ngạc. Từ một diễn viên không mấy tiếng tăm, Nhã Phương nổi tiếng và có thêm nhiều người hâm mộ, cô còn được người xem ưu ái gọi với cái tên “hot girl bánh tráng trộn”. Thành công này bắt nguồn từ diễn xuất chân thực, cảm động của Nhã Phương trong phim.

Năm 2015, cô và bạn diễn viên trẻ người Hàn Quốc Kang Tae Oh đã trở thành cặp đôi làm mưa làm gió trong phim Tuổi thanh xuân. Cả cô và Kang Tae Oh đều nhận được giải nam, nữ diễn viên ấn tượng tại giải thưởng Ấn tượng VTV. Dù hơn tuổi bạn diễn nhưng rất khó để nhận ra điều đó vì sự tươi trẻ của cô. Ngoài ra, trong quá trình quay, cô đã phải thực hiện những cảnh quay nguy hiểm và gặp nhiều sự cố như bị tát, bị đâm xe vào người, bị đánh, phải ở dưới thời tiết -0°, bị hỏng máy điện thoại,... Ngoài ra, cô còn tham gia phim điện ảnh 49 ngày, đây cũng là bộ phim se duyên cho cô với ông xã Trường Giang. Năm 2021, Nhã Phương tái ngộ khán giả qua phim Cây Táo Nở Hoa

Nhã Phương
4

Diễm My 9X

22/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Vũ Phạm Diễm My

Ngày sinh: 27/1/1990

Chiều cao: 1m65

Học vấn: tốt nghiệp khoa kinh tế đối ngoại của Trường Đại học Ngoại thương

Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu ảnh. 

Phim tham gia: Váy Hồng Tầng 24, Mỹ Nhân Kế, hay những phim điện ảnh gần đây như Gái Già Lắm Chiêu (2016), Chạy Đi Rồi Tính (2017), Cô Ba Sài Gòn (2017), Ống Kính Sát Nhân (2018) Tình yêu và tham vọng (2020)...

Giải thưởng (danh hiệu): 2016 trong ELLE Style Awards đoạt giải Nữ diễn viên phong cách triển vọng, Cánh diều vàng 2017 giải đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất, Ngôi Sao Xanh 2020 Diễn viên truyền hình xuất sắc nhất (Linh trong "Tình yêu và tham vọng),..

Diễm My bắt đầu tham gia diễn xuất trong phim "Bóng đêm cuộc tình" khi chỉ mới 5 tuổi. Năm 2008, cô tham gia cuộc thi "Người đẹp hoa anh đào" và đã giành giải nhì. Năm 2010, cô tham dự cuộc thi "Hoa hậu Thế giới người Việt" nhưng chỉ đi đến vòng chung kết. Năm 2011 đánh dấu sự chuyển mình trong phong cách thời trang của Diễm My, với phong cách ăn mặc mới lạ và độc đáo, cô được đánh giá cao bởi các nhà thiết kế thời trang.

Khoảng đầu năm 2013, Diễm My đã lột xác hoàn toàn về hình ảnh. Cô dần dần xuất hiện trong những trang phục nữ tính, nhã nhặn hơn. Cùng thời điểm, Diễm My bắt đầu đạt được những thành tựu đáng kể từ các bộ phim như: "Mỹ nhân kế", "Váy hồng tầng 24", "Kungfu Phở", "Gái già lắm chiêu"... Đặc biệt, bộ phim "Gái già lắm chiêu" (2016) đã trở thành một trong những phim điện ảnh ăn khách nhất năm tại Việt Nam, đem lại thành công lớn về thương mại. Bộ phim nhận được 2 đề cử Cánh Diều Vàng, trong đó có "Nữ diễn viên phim điện ảnh" dành cho Diễm My. Đây cũng là một trong những phim ăn khách nhất tại thời điểm đó, thu về tổng cộng hơn 38 tỷ đồng. Ngày 10-11 tháng 6 cùng năm, bộ phim này đã được công chiếu tại Dallas, Mỹ.

Diễm My 9X
5

Minh Hằng

22/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Lê Ngọc Minh Hằng

Ngày sinh: 22/6/1987

Chiều cao: 1m65

Nghề nghiệp: Ca sĩ, Diễn viên, Giám khảo, Huấn luyện viên, Nhà sản xuất phim

Phim tham gia: Mộng phù du, Vì đó là em, Cái bóng bên chồng, giải cứu thần chết, Ngôi nhà hạnh phúc, Gọi giấc mơ về,..

Giải thưởng (danh hiệu): Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình của giải Giải Mai Vàng năm 2014 và 2017, Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất của HTV Awards năm 2009 và 2011,...

Lê Ngọc Minh Hằng (sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987 tại Thành phố Hồ Chí Minh), thường được biết đến với nghệ danh Minh Hằng, là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên, người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo và nhà sản xuất phim nổi tiếng người Việt Nam.

Cô bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sĩ hát nhóm, và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình nhưng không tạo được nhiều dấu ấn. Đến năm 2007, sau thành công của bộ phim Gọi giấc mơ về, tên tuổi của Minh Hằng bắt đầu được nhiều khán giả chú ý và yêu thích.

Với thành công liên tiếp của những dự án âm nhạc lẫn phim ảnh sau này, cô từng được coi là một trong những gương mặt triển vọng nhất của làng giải trí Việt Nam vào thời điểm đó

Minh Hằng
6

Midu

22/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Đặng Thị Mỹ Dung

Ngày sinh: 5/10/1989

Chiều cao: 1m60

Học vấn: tốt nghiệp đại học Kiến Trúc

Nghề nghiệp: Diễn viên, bgười mẫu ảnh, doanh nhân, giảng viên.

Phim tham gia: Thiên mệnh anh hùng, Hit: Hoàng tử và Lọ lem, 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu, Bí ẩn song sinh, Mẹ chồng, Tôi là Lụa, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, Những thiên thần áo trắng, Tóc rối,..

Giải thưởng (danh hiệu): Năm 2007, Midu đã giành được ngôi vị quán quân trong cuộc thi Hot V-teen. Năm 2018, Midu đã giành giải Cánh diều vàng với hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" trong phim Mẹ chồng...

Đặng Thị Mỹ Dung (sinh ngày 5 tháng 10 năm 1989 tại Thành phố Hồ Chí Minh) thường được biết đến với nghệ danh Midu, là một nữ diễn viên, giảng viên, người mẫu ảnh kiêm doanh nhân người Việt Nam.

Cô từng tham gia phim điện ảnh Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ. Cô là cựu sinh viên của Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh và hiện tại Midu còn là giảng viên cho bộ môn Thiết kế thời trang tại Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh.

Midu bắt đầu đóng phim từ năm 2009, bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của cô là Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng. Trong phim cô vào vai Ngọc - một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, thông minh lanh lợi, là một trong bốn nhân vật nữ sinh (ba người còn lại là Miu Lê, Nhã Phương, và Mai Phương).

Midu
7

Tăng Thanh Hà

22/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Tăng Thị Thanh Hà

Ngày sinh: 24/10/1986

Chiều cao: 1m66

Học vấn: tốt nghiệp Đại học RMIT

Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu

Phim tham gia: Dốc tình, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Cánh đồng bất tận, Mỹ nhân kế,..

Giải thưởng (danh hiệu): Giải nữ diễn viên chính xuất sắc 2006 của Đài truyền hình HTV (HTV Awards), Nghệ sĩ ăn mặc ấn tượng nhất năm 2008 do tạp chí Mốt Việt Nam bình chọn, Nữ diễn viên được khán giả truyền hình yêu thích nhất, Lễ trao giải – giao lưu cuộc bình chọn phim truyền hình được yêu thích nhất năm 2008-2009,..

Khi cô được 16 tuổi, cô được đạo diễn Lưu Trọng Ninh mời đóng vai Trang trong phim Dốc tình. Tuy vai diễn này được đánh giá là không nổi bật lắm nhưng từ đó, Thanh Hà đã được giới nghệ thuật chú ý.

Sau phim Dốc tình, cô được mời đóng tiếp vai Mộng Cầm trong phim Hàn Mặc Tử, và vai diễn này đã được coi là một thành công. Rồi sau đó cô đóng tiếp phim Hương phù sa với vai Út Nhỏ và một loạt quảng cáo khác. Với những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình, cô được trao giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất của HTV năm 2006.

Sau đó Thanh Hà đột ngột sang Singapore du học Cao đẳng ngành Quản lý khách sạn khi cô đang trở nên nổi tiếng ở cả màn ảnh nhỏ lẫn sân khấu. Đến năm 2007, cô trở về Việt Nam và được chọn vào đóng vai Trúc trong phim truyền hình Bỗng dưng muốn khóc.

Đến năm 2008 cô tiếp tục được mời vào đóng phim Đẹp từng centimet. Cuối năm 2009 đầu 2010, cô được đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình mời tham gia phim Cánh đồng bất tận chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ văn sĩ sinh năm 1976 Nguyễn Ngọc Tư. Sau đó cô được mời tham gia bộ phim Mỹ Nhân Kế năm 2013 khởi chiếu tại rạp.

Năm 2012, Tăng Thanh Hà gác lại sự nghiệp diễn xuất và lập gia đình với doanh nhân Louis Nguyễn. Cô có hai con (1 trai và 1 gái). Từ đó đến nay Tăng Thanh Hà chưa trở lại tham gia dự án phim ảnh nào mà xuất hiện với vai trò là một doanh nhân.  Làm dâu nhà hào môn danh giá, Cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, ghen tị. 

Tăng Thanh Hà
8

Ngân Khánh

22/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Lê Ngân Khánh

Ngày sinh: 7/10/1985

Chiều cao: 1m67

Học vấn: du học thạc sĩ tại Singapore.

Nghề nghiệp: Diễn viên, Ca sĩ, người mẫu ảnh

Phim tham gia: Nghề báo, Ghen, Tường vy cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Hạnh phúc có thật (Vũ điệu Bella), Khi yêu đừng quay đầu lại, Cô dâu đại chiến...

Giải thưởng (danh hiệu): Năm 2006  Giải nhất Ngôi Sao Ngày Mai. Năm 2010 Đề cử hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất giải Mai Vàng. Năm 2015  Đoạt giải HTV Awards hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Năm 2015 Đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan Phim truyền hình toàn quốc...

Ngân Khánh sinh tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Cô vào thành phố Hồ Chí Minh khi còn đang là học sinh cấp 2. Khi còn nhỏ, Ngân Khánh đã luôn nổi bật với khuôn mặt xinh đẹp và khả năng diễn xuất rất tự nhiên.

Ngân Khánh bắt đầu bước chân vào nghiệp diễn từ năm 2005 với vai Quỳnh Hương trong bộ phim Mầm sống của đạo diễn Phan Hoàng. Ngay lần đầu chạm ngõ điện ảnh, cô đã được thử sức với một vai diễn có số phận khá ngang trái mà khá nhiều diễn viên trong nghề mơ ước. Nhân vật Hương là một cô gái lờ mờ về gốc gác của mình nhưng cô mặc kệ. Điều duy nhất cô quan tâm là làm thế nào để có tiền. Rồi một người đàn ông có tuổi đến với cô, ông ta trả tiền nhưng gieo cho cô một món nợ.

Năm 2007 là năm thành công rực rỡ của Ngân Khánh khi cô nhận được một vai phụ trong bộ phim khá ăn khách Gọi giấc mơ về. Cô vào vai Vy – một cô gái ác tâm, thủ đoạn, tìm mọi cách để đạt được những điều mình muốn. Bộ phim đã khẳng định được tên tuổi của cô diễn viên trẻ trong làng điện ảnh phía Nam.

Ngoài ra cô còn được khán giả biết đến qua các bộ phim khác như: Nghề báo, Ghen, Tường vy cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Hạnh phúc có thật (Vũ điệu Bella), Khi yêu đừng quay đầu lại, Cô dâu đại chiến...

Ngân Khánh
9

Kaity Nguyễn

22/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Nguyễn Ngọc Bình

Ngày sinh: 9/4/1999

Chiều cao: 1m50

Học vấn: tốt nghiệp University of Texas high school program

Nghề nghiệp: Diễn Viên

Phim tham gia: Tiệc trăng máu, em chưa 18, gái già lắm chiêu 3

Giải thưởng (danh hiệu): Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 năm 2017 đạt danh hiệu nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Kaity Nguyễn là một nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt sinh vào ngày 9 tháng 4 năm 1999 tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng khi lên lớp 5 cô nàng đã cùng gia đình di cư sang Mỹ để sinh sống và học tập. Đến năm lớp 8, mặc dù người đẹp này đã trở về Việt Nam để sinh sống nhưng vì có nhiều người thân ở Mỹ nên cô vẫn thường xuyên qua lại giữa 2 nước.

Với video hát nhép 15 giây ca khúc "Destiny" của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, sau khi được Kaity Nguyễn chia sẻ cho bạn bè đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, và thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Lượt xem các trang cá nhân trên mạng xã hội của hot girl này đã tăng với tốc độ chóng mặt.

Năm 2020, cô tham gia bộ phim "Tiệc trăng máu". Dù ra mắt trong thời điểm thị trường phim điện ảnh ảm đạm do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 nhưng Tiệc trăng máu đã xuất sắc phá kỷ lục phim Em chưa 18 để lọt top 3 phim Việt có doanh thu phòng vé cao nhất. Năm 2021,cô đóng nữ chính phim" Gái già lắm chiêu V"

Kaity Nguyễn
10

Ngô Thanh Vân

22/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Ngô Thanh Vân

Ngày sinh: 26/2/1979

Chiều cao: 1m71

Học vấn: từng học đại học ở NaUy

Nghề nghiệp: Diễn viên, Người mẫu, Vũ công, đạo diễn, Nhà sản xuất phim, Doanh nhân Ca sĩ.

Phim tham gia: Ngôi nhà trong hẻm, Hai Phượng, Dòng máu anh hùng, Tấm Cám chuyện chưa kể,..

Giải thưởng (danh hiệu): Năm 2007 tại LHP Việt Nam Lần Thứ 15 đạt Nữ diễn viên xuất sắc nhất, năm 2012 tại Giải Mai Vàng đạt giải Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất,..

Cô bắt đầu nổi lên từ bộ phim Dòng máu anh hùng (2007) với vai Thúy, và ngay lập tức gắn với hình tượng "đả nữ", tức diễn viên nữ chính trong phim hành động. Cô tiếp tục tham gia hai dự án phim hành động lớn trong nước là Bẫy rồng (2009) và Lửa Phật (2013).

Ngô Thanh Vân bắt đầu sự nghiệp sản xuất phim điện ảnh từ dự án Ngày nảy ngày nay (2015), mà trong đó cô có tham gia một vai. Ngoài các vai diễn trong nước, cô cũng có tham gia một số dự án phim quốc tế trong các vai phụ.

Trong vai trò Nhà Sản Xuất Phim sự nghiệp cô được gắn biệt danh "lệ nữ" khi mỗi lần ra mắt là một lần cô rơi nước mắt. Ngô Thanh Vân trở thành diễn viên duy nhất được tạp chí Forbes bình chọn vào danh sách 50 người phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017. Tháng 3 năm 2017, công ty VAA của Ngô Thanh Vân tổ chức buổi họp báo ra mắt cũng như giới thiệu dàn diễn viên của Cô Ba Sài Gòn, dự án điện ảnh thứ ba do cô đầu tư sản xuất, lấy bối cảnh Sài Gòn thập niên 1960.

Ngô Thanh Vân

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, trên đây là Top 10 Diễn viên nữ tài sắc vẹn toàn của ngành điện ảnh Việt Nam. Với nhan sắc kiều diễm cùng gươg mặt đậm chất điện ảnh và những mà hóa thân xuất sắc trong các vai diễn đã khiến những nữ diễn viên đẹp này nhận được sự quan tâm và hâm mộ của nhiều khán giả. Hi vọng trong thời gian tới chúng ta lại tiếp tục được đón xem những bộ phim đặc sắc, ấn tượng của các bóng hồng xinh đẹp này. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo