Top 8 Hình xăm anime độc đáo đáng yêu được rất nhiều bạn yêu thích

5.0  (1 bình chọn)
 2,489

Với những bạn chót yêu thích thể loại anime của Nhật Bản sẽ rất thích thú khi xăm hình xăm anime lên cơ thể mình. Đây là cách vừa thể hiện tình yêu vô bờ với nghệ thuật tattoo lại thể hiện được cá tính, phong cách riêng biệt của mình. Bài viết dưới đây xin chia sẻ và gửi tới mọi người bộ hình xăm anime đẹp nhất, bao chất, đa dạng chủ đề thoải mái cho mọi người chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình mẫu xăm ưng ý nhất.

Truyện tranh, phim hoạt hình Nhật Bản cũng được đưa vào trong nghệ thuật hình xăm, với rất nhiều mẫu mã phong phú về chủ đề, thể loại cho mọi người chọn lựa.

Có hình xăm anime mini, xăm nhỏ cũng có những tattoo xăm anime có kích thước lớn. Xăm anime kích thước mini thì có độ mềm mại, tinh tế, dễ khoe và dễ che, còn xăm anime khổ to thì trông rất chân thực, hiệu ứng nhìn tốt.

Chiêm ngưỡng những kiểu xăm anime thật đẹp, ấn tượng, cuốn hút, càng nhìn càng mê phải không. Ngại gì không xăm ngay một mẫu anime yêu thích lên cơ thể mình ngay nhé.

1

Hình xăm phong cách anime trên đầu

 Chỉnh sửa

Hình xăm từ manga và anime thường được thực hiện không chỉ vì niềm đam mê của họ đối với một anh hùng khác, mà còn như một lời nhắc nhở về một thời thơ ấu vô tư và hạnh phúc.

hxanime1
2

Hình xăm phong cách anime trên cơ thể

 Chỉnh sửa

Những chiến binh nhỏ bé, sống hai mặt và chiến đấu vì lòng tốt và công lý, đơn giản là không thể khiến trẻ em thờ ơ, đặc biệt là các bé gái, và chắc hẳn mọi đứa trẻ đều mơ về những con quái vật có túi ma thuật. Hình xăm anime giống như giấc mơ thời thơ ấu trở thành hiện thực.

hxanime2
3

Hình xăm phong cách anime trên cánh tay

 Chỉnh sửa

Tuy nhiên, thường những hình xăm mô tả các anh hùng theo phong cách hoạt hình truyền thống của Nhật Bản không liên quan gì đến các bộ anime hiện có. Người hâm mộ anime thường đặt hàng các bản phác thảo từ các bậc thầy mô tả người thân và bạn bè của họ dưới dạng các nhân vật hoạt hình và thậm chí là chân dung của chính họ.

hxanime3
4

Hình xăm phong cách anime ở chân

 Chỉnh sửa

Nếu bạn là chủ nhân may mắn của một hình xăm nhỏ, trước khi bước vào một nơi công cộng, chẳng hạn như nhà tắm, bạn có thể được yêu cầu giấu hình vẽ bằng thạch cao để không làm những người còn lại thấy xấu hổ.

hxanime4
5

Hình xăm Luffy đẹp

 Chỉnh sửa

Tất nhiên, từng nhân vật trong bộ truyện đều có sức hút riêng nhưng Luffy chính là là “linh hồn”, là nhân vật trung tâm dẫn dắt và kết nối. Cậu chàng lúc nào tốt bụng và hết lòng với đồng đội. Trên hành trình đi tìm kho báu và chinh phục giấc mơ “vua hải tặc”, Luffy đã thể hiện rõ sự nhiệt huyết và mạnh mẽ của bản thân.

Tattoo Luffy trên tay, chân, vai , lưng và đặc biệt là thể hiện bằng cách xăm 3D sẽ khiến nhân vật trông như thật và đáng yêu hơn.

hxanime5
hxanime6
hxanime7
hxanime8
hxanime9
6

Hình xăm của Law

 Chỉnh sửa

Law cũng là một trong những nhân vật nổi tiếng và được yêu thích hàng đầu của bộ truyện One Piece. Và hình xăm của Law là đặc điểm vô cùng thu hút các fan của bộ truyện.

Law sở hữu một hình xăm chữ DEATH ở mặt sấp các ngón tay. DEATH có nghĩa là cái chết – một hình xăm liên quan đến sức mạnh của anh chàng được mệnh danh là “bác sĩ tử thần”. Nhiều người hâm mộ One Piece rất thích thú khi xăm những mẫu tattoo giống Law lên bàn tay của mình.

hxonpece8
hxonpece9
hxonpece10
7

Hình xăm của Ace

 Chỉnh sửa

Ace là anh trai kết nghĩa của Luffy. Sự nghĩa khí và tình cảm của anh dành cho người em kết nghĩa của mình là điểm sáng giúp Ace được nhiều độc giả yêu mến.

Hình xăm đầu lâu tím ở sau lưng cùng với dòng chữ ASCE (với chữ S bị gạch chéo) ở bắp tay là đặc điểm làm nên thương hiệu Ace. Đây là cảm hứng được nhiều tín đồ tattoo lựa chọn để xăm lên cơ thể, giống với nhân vật Ace mà họ yêu thích

hxonpece14
hxonpece13
hxonpece11
hxonpece12

8

Hình xăm phong cách anime độc đáo

 Chỉnh sửa

Xăm hình vô cùng được yêu thích vì cách thể hiện tinh tế tình yêu với các nhân vật trong bộ truyện. Bạn có thể tattoo mini ở bất kì vị trí nào trên cơ thể nhưng phù hợp nhất vẫn là cổ tay, bàn tay, cổ chân, vai hoặc sau gáy.

hxanime10
hxanime11
hxanime13
hxanime14

hxanime15
hxanime16
hxanime17
hxanime18
hxanime19
hxanime20
hxanime21

Thay vì phải lùng sục khắp internet để kiếm những mẫu hình xăm anime nhân vật hoạt hình Nhật Bản yêu thích, bạn chỉ cần xem bài viết này mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đảm bảo bạn sẽ bị mê tít hình ảnh của các nhân vật anime nổi tiếng trên khắp thế giới như: công chúa Mononoke, Uzumaki Naruto, Lufy Mũ Rơm, Songoku ... được khắc họa một cách sống động và đầy màu sắc trên làn da của con người. Bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình những mẫu hình xăm anime đẹp, yêu thích.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo