Top 7 Hình xăm đôi đẹp mang nhiều ý nghĩa cho nhiều bạn trẻ lựa chọn thể hiện tình cảm

5.0  (1 bình chọn)
 1,178

Hình xăm đôi là 1 trong số các chủ đề, phong cách xăm đáng chú ý nhất hiện nay với khả năng thể hiện sự gắn bó bằng cách lưu giữ trên cơ thể.

Những cặp tình nhân có nhiều cách thể “nói cho cả thế giới biết” về tình yêu cháy bỏng của họ. Có thể là những bức ảnh âu yếm cùng với caption tình cảm trên mạng xã hội, những lần mặc áo đôi, đeo vòng đôi, nhẫn đôi hay đi giầy đôi…. Nhưng việc lựa chọn hình xăm cặp đôi để in dấu lên cơ thể là một trong những quyết định táo bạo, thể hiện tình cảm sâu sắc và sự trân trọng của hai người dành “nửa kia” của mình. Đây là một xu hướng đánh dấu “quyền sở hữu” vô cùng thú vị, nhìn vào hình xăm đôi của hai người thì chắc chắn chẳng ai còn gan “thả thính” dạo nữa.

Vì bản chất là hình xăm cặp nên nó chỉ thực sự có ý nghĩa khi 2 người đứng cạnh nhau. Còn khi tách rời hoặc xuất hiện đơn lẻ thì nó cũng chỉ đơn thuần là một hình xăm nghệ thuật bình thường. Tuy nhiên, một số hình xăm ghép cặp

Trước khi đi đến quyết định xăm hình cặp đôi, bạn và “người ấy” cần lưu ý một số điểm sau đây:

Hãy cân nhắc thật kĩ về kiểu dáng và ý nghĩa của hình xăm. Bạn phải thực sự hiểu về mẫu hình mình muốn tattoo trước khi quyết định ghi dấu lên cơ thể.

Hình xăm lựa chọn phải thực sự phù hợp với hai người và cả hai đều thực sự thích nó. Chỉ cần một trong hai người không thoải mái khi xăm hình thì sẽ không còn ý nghĩa nữa.

Quan trọng nhất là mối quan hệ của hai người. Nếu tình cảm mới chớm nở, thời gian tìm hiểu nhau chưa đủ lâu và chưa có quyết định cụ thể nào cho tương lại sắp tới thì mẫu tattoo cặp đôi giống nhau là lựa chọn an toàn bởi nếu không may hai người không còn chung lối thì hình xăm đơn lẻ vẫn đẹp mắt, không cần phải sửa chữa hay xóa bỏ. Còn đối với những cặp vợ chồng hoặc những đôi yêu nhau sâu đậm, sắp tiến tới hôn nhân thì có thể cân nhắc lựa chọn những kiểu hình xăm “ghép cặp” – kiểu hình xăm không thể tách rời nhau.

Thông thường, vị trí xăm hình đôi sẽ giống nhau, cùng là cổ tay, cánh tay, hoặc chân, vai, lưng,… Tuy nhiên cũng có những trường hợp khác biệt vị trí mang đến sự mới mẻ nhưng không kém phần đẹp mắt.  Việc quyết định xăm hình cặp đôi ở vị trí nào sẽ phụ thuộc vào mong muốn của 2 người cũng như kiểu dáng và kích thước hình xăm. Những hình xăm đôi nhỏ ở cổ tay, ngón tay hay mu bàn tay thường được ưa chuộng hơn cả vì đơn giản nhưng đẹp mắt và ý nghĩa.

1

Hình xăm đôi mini

 Chỉnh sửa

Trong nghệ thuật xăm thì những hình tattoo nhỏ nhắn rất được yêu thích vì sự tinh tế, độc đáo nhưng không kém phần ấn tượng. Lựa chọn xăm hình đôi mini lên cơ thể là cách thể hiện tình yêu sáng tạo, không hề phô trương mà vô cùng ý nghĩa. Hình xăm có thể là kí hiệu chung giữa hai người, ngày kỉ niệm, một biểu tượng hay câu nói hứa hẹn sẽ bên nhau mãi mãi,… Vị trí cổ tay, bắp tay, ngón tay vô cùng thích hợp để những đôi yêu nhau ghi dấu hình xăm cặp lên cơ thể mình.

hxdoi
Tattoo đôi mặt trăng – mặt trời mini ở cổ tay
hxdoi1
hxdoi2
hxdoi3-1
hxdoi4
hxdoi5
hxdoi6
hxdoi7
hxdoi8

2

Hình xăm đôi bạn thân

 Chỉnh sửa

Như đã nói ở trên, hình xăm đôi không chỉ dành riêng cho tình cảm nam nữ mà nó còn là cách để những người bạn tâm giao kết nối sự đồng điệu của mình. Việc rủ “cạ cứng” của mình tattoo một hình đôi đẹp là cách trân trọng tình cảm mà cả hai dành cho nhau. Bởi đôi khi “tình bạn còn lãng mạn hơn tình yêu” là vậy đấy.

hxdoi9
hxdoi10
hxdoi11
hxdoi12
hxdoi13-1
hxdoi14
hxdoi15
hxdoi16
hxdoi17
hxdoi18

3

Hình xăm cặp chất và độc đáo

 Chỉnh sửa

Những mẫu hình độc đáo và chất lừ chắc chắn sẽ luôn thu hút được sự chú ý của mọi người, là cách để thể hiện mình khác biệt và “duy nhất”. Nhiều ý tưởng tattoo đôi ấn tượng được thiết kế bởi chính chủ nhân của hình xăm vừa đem lại giá trị về nghệ thuật lại vừa bộc lộ được sự chân thành và hết mình trong tình yêu. Chắc chắn rằng, mẫu hình do mình sáng tạo sẽ đem đến cảm xúc tuyệt vời và ý nghĩa hơn rất nhiều những hình xăm đôi theo mẫu có sẵn.

hxdoi19
hxdoi20
hxdoi21
hxdoi22
hxdoi23
hxdoi24
hxdoi25
hxdoi26

4

Hình xăm đôi dễ thương

 Chỉnh sửa

Thể hiện tình yêu dưới góc nhìn đáng yêu, hài hước là chất xúc tác giúp cho tình cảm thú vị và tươi trẻ hơn. Những mẫu hình hoạt hình mà cả hai cùng yêu thích (doremon, hello kitty, mickey,…) hay những biến tấu dễ thương về tình yêu, về hình ảnh cô dâu – chú rể là ý tưởng không tồi để thiết kế một hình xăm cặp đôi đẹp.

hxdoi27
hxdoi28
hxdoi29
hxdoi30
hxdoi31
hxdoi32
hxdoi33
hxdoi35
hxdoi36
hxdoi38

5

Hình xăm đôi đẹp ở cổ tay

 Chỉnh sửa

Cổ tay là vị trí yêu thích hàng đầu vì phù hợp với những mẫu tattoo cặp đôi đẹp. Bạn có thể lựa chọn những hình xăm mini nhỏ xinh hay hình xăm lớn, kéo dài từ cổ tay đến bắp tay tùy theo sở thích của hai người. Một số họa tiết hoa văn ấn tượng thường được các đôi yêu nhau lựa chọn để xăm ở cổ tay như tattoo nhịp tim, đôi môi, hình xăm họa tiết tam giác, âm dương, mặt trăng – mặt trời, king queen, mỏ neo, vô cực,….

hxdoi39
hxdoi40
hxdoi41
hxdoi42
hxdoi43
hxdoi44
hxdoi45
hxdoi46
hxdoi47
hxdoi48
hxdoi59

6

Hình xăm cặp đôi đẹp ở vai, lưng

 Chỉnh sửa

Những hình xăm đôi lớn và trừu tượng thường được tattoo ở vị trí vai và sau lưng. Cũng có thể đây là những hình xăm kín mà bạn và người ấy chỉ muốn lưu giữ cho riêng mình, không muốn công khai đến nhiều người. Ý tưởng xăm hình đôi lệch vị trí, ví dụ như một người ở vai còn một người ở tay khá độc đáo, thể hiện sáng tạo câu chuyên tình yêu của hai người theo một chất rất riêng và nghệ thuật.

hxdoi51
hxdoi52
hxdoi53
hxdoi53
hxdoi54
hxdoi55

7

Hình xăm đôi tình yêu

 Chỉnh sửa

Phong cách xăm hình này biểu trưng cho tình yêu đôi lứa, biểu thị mối liên kết chặt chẽ với những người có tình cảm với nhau.

Đối với tình yêu đôi lứa, phong cách xăm hình này còn thể hiện mong muốn sự gắn bó vĩnh cửu, không phai mờ như những hình tattoo đặt vĩnh viễn trên cơ thể.

Đặc biệt, đây còn là 1 phương thức để thể hiện chủ quyền của mình đối với người còn lại, cảnh báo những ai có ý định nhòm ngó, ảnh hưởng tới tình yêu song phương của cả 2.

Khi sở hữu hình xăm cặp, cả 2 sẽ luôn nhớ tới người còn lại, gia tăng mối liên hệ, sự gắn kết lẫn nhau.

hxdoi56
hxdoi57

Trong xu hướng xăm hiện đại người ta không chỉ thể hiện phong cách của riêng mình mà còn thể hiện quan điểm cá nhân, tâm trạng hay phương hướng tương lai. Những mẫuxăm đôi ở cổ chân ra đời với ý tưởng. Được lấy từ thiên nhiên như hoa, lá, cây, cỏ ….Khi chúng được các nghệ nhân biến tấu đi để có thể phù hợp cho tất cả thì chúng lại mang sức mạnh để xây dựng và bảo vệ thứ tình cảm thiêng liêng – tình yêu nam nữ.

Hình xăm đôi hiện nay là trào lưu và được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Trên đây là toàn bộ những mẫu hình xăm mini đôi đẹp được ưa thích nhất hiện nay mà chúng tôi đã sưu tầm được. Chúc các bạn tìm được hình xăm ý nghĩa và phù hợp với bản thân nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo