Top 8 Hình xăm mèo thần tài Nhật Bản cực đẹp cực may mắn được yêu thích nhất hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 1,627

Mèo thần tài hay còn gọi mèo chiêu tài được tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, cát tường giúp hóa giải sát khí, đem lại tài lộc cho gia chủ. Chính vì vậy mà hình xăm mèo thần tài được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi ý vẻ đẹp và ý nghĩa của chúng.

Mèo vốn được coi là loài vật thông minh, nhanh nhẹn và có thể mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Mèo thần tài vốn có nguồn gốc từ Nhật Bản với tên gọi Maneki Neko với rất nhiều truyền thuyết khác nhau về sự ra đời của mèo thần tài vẫy tay. Có rất nhiều câu chuyện khác nhau liên quan đến nguồn gốc mèo Nhật Bản được tương truyền lại. Mỗi câu chuyện con mèo lại gắn liền với hoàn cảnh và nhận vật khác nhau.

Hình xăm mèo thần tài có ý nghĩa mang lại sự may mắn, sự giàu sang, phú quý và tài lộc của chủ nhân. Bên cạnh đó, chúng còn có ý nghĩa giúp hóa giải sát khí, những điều xui xẻo, rủi ro trong cuộc sống của chủ nhân.

1

Hình xăm mèo thần tài Nhật Bản qua hình dáng

 Chỉnh sửa

Hình xăm con mèo thần tài đang vẫy tay trái tượng trưng cho sự thu hút tài lộc, may mắn trong việc kinh doanh, buôn bán cho gia chủ.

Xăm hình mèo thần tài đang vẫy tay phải sẽ biểu trưng cho sự làm ăn phát đạt, mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Hình xăm mèo thần tài vẫy cả hai tay có ý nghĩa rằng đây là hình xăm sẽ mang lại đầy đủ tài lộc, may mắn và bảo vệ gia chủ bình an trong cuộc sống cũng như trong công việc.

hxmeothantai1
2

Hình xăm con mèo may mắn qua màu sắc

 Chỉnh sửa

Thường thì các mẫu xăm mèo thần tài lấy màu đen, màu vàng và màu đỏ làm màu chủ đạo với từng ý nghĩa riêng biệt.

Hình xăm con mèo thần tài màu đen mang ý nghĩa giúp hoá giải sát khí, giải trừ, đẩy lùi những điều xấu xa, không may mắn mà gia chủ có thể gặp phải trong cuộc sống hằng ngày.

Màu đen cũng được khá nhiều bạn nữ ưa chuộng vì họ tin rằng hình xăm màu này sẽ bảo vệ được họ tránh khỏi những tên côn đồ.

hxmeothantai2
Xăm mèo thần tài màu đỏ có ý nghĩa rằng giúp gia chủ tăng thêm vận may và sức khoẻ, giúp họ tránh khỏi các việc đen đủi, bệnh tật và những thứ không sạch sẽ.
hxmeothantai4

Còn hình xăm con mèo thần tài màu vàng lại mang theo ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn, giàu sang, đem lại phú quý tài lộc đầy nhà cho gia chủ, giúp họ có được cuộc sống sung túc, đủ đầy.

Trong khi đó, các hình xăm mèo thần tài màu hồng lại mang đến ý nghĩa may mắn trong tình yêu lứa đôi. Những hình xăm này được tin rằng sẽ có thể giúp những người cô đơn nhanh chóng tìm được tình yêu, có được hạnh phúc trọn vẹn cho riêng mình.

 

hxmeothantai5
Còn trong khi đó, những hình xăm mèo thần tài Nhật Bản với màu xanh chủ đạo lại mang ý nghĩa thể hiện mong muốn khát cầu được tự do, có được cuộc sống nhiều điều may mắn và tràn đầy tài lộc của người xăm.
hxmeothantai6

Và hình xăm mèo thần tài với ba màu tam thể được xem là mẫu hình giúp mang lại sự may mắn, đầy đủ và hạnh phúc cho gia chủ.

3

Hình xăm con mèo may mắn qua vị trí

 Chỉnh sửa

Mỗi vị trí xăm khác nhau trên cơ thể đều ngụ ý mang theo những tầng ý nghĩa khác. Ví dụ như nếu xăm hình mèo thần tài ở chân trái sẽ giúp gia chủ thu hút được nhiều khách hàng, gặp nhiều điều may mắn, thuận lợi và suôn sẻ trong công việc kinh doanh, buôn bán.

hxmeothantai7
4

Hình xăm mèo thần tài samurai ấn tượng

 Chỉnh sửa

Maneki Neko là một bức tượng của một con mèo đang cười. Được làm bằng gốm, kim loại hoặc nhựa, với một cái chân dựng đứng như đang vẫy. Nó được coi là một dạng bùa may mắn trong văn hóa Nhật Bản. Và nổi tiếng với nhiều tên gọi khác nhau trong văn hóa phương Tây. Như mèo thần tài, mèo may mắn. Hay mèo hạnh phúc.

Nếu bạn là người phương tây, sai lầm đầu tiên bạn sẽ mắc phải. Là nghĩ rằng chú mèo nhỏ xinh xắn đang vẫy tay chào bạn. Sai rồi, Maneki Neko chỉ vẫy gọi để thu hút sự chú ý của chúng ta. Tattoo mèo thần tài samurai là sự kết hợp độc đáo trong nền văn hóa Nhật bản.

hxmeothantai8
5

Hình xăm mèo thần tài và Daruma

 Chỉnh sửa

Daruma là một con búp bê điều ước thủ công truyền thống. Được sản xuất tại Nhật Bản. Là bùa may mắn phổ biến nhất ở Nhật Bản.

Người mua mang Daruma về nhà và đặt hy vọng sẽ hạnh phúc trong một năm. Việc các công ty mua búp bê để làm ăn phát đạt. Hoặc các văn phòng bầu cử cũng thường mua chúng để cầu may mắn. Và giành chiến thắng trong các cuộc bầu cử.

Đó là lý do tại sao những con búp bê Daruma có hình dáng tròn như thể chỉ có đầu và mình, thiếu đi tứ chi. Ngoài mục đích cầu may mắn. Thì hình dáng ngộ nghĩnh này cũng mang đến sự thú vị khi dùng Daruma như món đồ trang trí.

hxmeothantai9
6

Hình xăm mèo thần tài cá chép may mắn

 Chỉnh sửa

Hình xăm mèo thần tài cá chép được xem là mang đến may mắn, tài lộc, sự sung túc cho chủ nhân. Mặt khác, ở phương diện thẩm mỹ, hình ảnh chú mèo dễ thương, đôi mắt to tròn luôn mang đến một sức hút đặc biệt.

Ý nghĩa phổ biến nhất của hình xăm cá chép là sự kiên trì. Chúng thường được sử dụng để tượng trưng cho những khó khăn mà một người đã vượt qua hoặc đang vượt qua trong cuộc sống của chính họ.

Sự kết hợp giữa tattoo mèo thần tài và cá chép là biểu tượng của sự may mắn, thịnh vượng tài lộc cho chủ nhân.

hxmeothantai9-1
7

Hình xăm mèo thần tài kín lưng đẹp nhất

 Chỉnh sửa

Mèo được coi là loài vật thông minh, nhanh nhẹn và có thể mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Mèo thần tài có xuất xứ từ Nhật Bản với tên gọi Maneki Neko. Với nhiều truyền thuyết khác nhau về sự ra đời của thần tài vẫy vùng.

hxmeothantai10
8

Hình xăm mèo thần tài ở tay

 Chỉnh sửa

Hình xăm mèo thần tài vẫy chân chào trên đóa hoa sen là hình xăm được ưu chuộng nhất. Tương truyền rằng khi mèo thần tài vẫy chân phải sẽ đem lại nhiều may mắn và tiền bạc. Mèo thần tài vẫy chân trái sẽ giúp người kinh doanh” buôn may bán đắt”. Mèo vẫy cả hai chân biểu tượng cho sự hạnh phúc và bình yên.

hxmeothantai11

Như vậy, hình xăm mèo thần tài mang rất nhiều ý nghĩa tốt lành đối với chủ sở hữu của chúng. Tùy vào kiểu dáng, màu sắc hay vị trí thì hình xăm lại mang một ý nghĩa riêng biệt. Chính vì vậy trước khi xăm bạn cần cân nhắc và lựa chọn thật kỹ để có được hình xăm phù hợp và có ý nghĩa nhất đối với bản thân.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo