Top 7 Hình xăm số độc đáo mang nhiều ý nghĩa dành cho các bạn trẻ yêu thích

5.0  (1 bình chọn)
 1,320

Xăm hình là một trong những trào lưu được yêu thích trong giới trẻ. Hàng loạt  những phong cách độc đáo tùy theo từng tính cách được các bạn trẻ tự do thể hiện. Mỗi hình xăm là một nghệ thuật được cất giấu những tầng ý nghĩa riêng. Trong đó, xu hướng xăm số là được các bạn trẻ hết sức ưa chuộng vì vẻ đẹp độc đáo.

Hiện nay khi thiết kế hình xăm số thường có 2 loại, hình xăm số la mã và hình xăm số la tinh.

Hình xăm số la tinh là những con số mà chúng ta dùng hàng ngày. Các con số la tinh hay được sử dụng thông thường là ngày – tháng – năm. Để kỷ niệm ngày sinh, ngày cưới, hay một ngày thật đặc biệt nào đó, mọi người thường đi xăm lên cơ thể. Có rất nhiều các cách để xăm ý nghĩa. Có thể là theo cách xăm mã vạch, có thể thêm hoa lá hoặc trang trí xung quanh. Tuy nhiên, hiện nay hình xăm chữ số La tinh không còn mấy ưa chuộng trong giới trẻ.

Nếu như các chữ số Latinh không còn mấy thích hợp và được ưa chuộng thì hình xăm số La Mã đầy bí ẩn sẽ thu hút rất nhiều người có thú xăm hình. Không chỉ người bình thường mà các cầu thủ hay những ngôi sao lớn cũng thích xăm số La Mã lên người như một kỷ niệm dấu mốc nào đó. Những con số vui như ngày sinh, ngày đỗ Đại học, ngày đi làm đầu tiên,; thậm chí là con số liên quan đến sự kiện buồn như ngày mất của người thân,… từ lâu đã được đưa vào nghệ thuật xăm hình với mục đích giúp mọi người ghi nhớ về những sự kiện khó quên này.

1

Hình xăm số quanh xương quai xanh

 Chỉnh sửa

Đây là vị trí không tồi để bạn sở hữu một hình xăm đẹp. Vị trí này thích hợp với các bạn nữ. Ngoài số La Mã bạn có thể thêm vào đó chữ La Tinh hoặc hoa văn để thêm vẻ duyên dáng và yêu kiều. Khi thiết kế hình xăm số ở đây thường mang vẻ quyến rũ và thu hút sự chú ý của người khác. Đây là kiểu xăm được đông đảo bạn trẻ yêu thích, tuy nhiên khi xăm ở đây sẽ gây đơn hơn các bộ phận còn lại.

hxso
2

Hình xăm số ở ngực

 Chỉnh sửa

Một vị trí hết sức quyến rũ trong mắt các cô gái, hình xăm nam ngay ngực cũng là một trong những vị trí thể hiện được nét cá tính của đàn ông. Một vị trí không cần phải quá phô trương hình xăm, chúng sẽ lấp ló đằng sau lớp vải mỏng của áo thun hay thoắt ẩn thoắt hiện sau cổ áo sơ mi không cài chiếc nút áo thứ 2,…

hxso1
3

Hình xăm số ở ngực cho Nữ

 Chỉnh sửa

Với đường cong của ngực thì các bạn nữ có thể diện cho mình hình xăm số đẹp, vị trí xăm này rất kín đáo, phù hợp với những bạn nữ hướng nội. Bạn có thể chọn cho mình mốc thời gian đặc biệt hay là chỉ muốn có 1 hình xăm đơn giản.

hxso2
4

Hình xăm số ở mắt cá chân

 Chỉnh sửa

Hình xăm số ở mắt cá chân thường có ý nghĩa là mốc thời gian cho một sự bắt đầu. Việc có hình xăm số ở vị trí này rất đơn giản nhưng đây luôn là vị trí bạn luôn để ý tới và xem như lời nhắc nhở có ý nghĩa nhất. Cũng giống như xăm ở xương quai xanh, bạn hãy chuẩn bị tinh thần để chịu cơn đau nhất định tại vùng này.

hxso3
5

Hình xăm số ở quanh cổ

 Chỉnh sửa

Kiểu xăm hình thường được sắp xếp đều đặn quanh cổ. Nó khiến bạn liên tưởng đến chiếc vòng của người Ai Cập cổ đại một nền văn minh gần với nền văn minh La Mã. Việc có hình xăm táo bạo này luôn đem lại bí ẩn về chính người sở hữu nó. Thông thường, những hình xăm như này sẽ phù hợp với những người có tính các đặc biệt, táo bạo và thích phá cách.

hxso4
6

Hình xăm số ở cổ tay

 Chỉnh sửa

Với vị trí xăm này các bạn có thể chọn cho mình các hình xăm số đơn giản. Có thể là những con số ý nghĩa hoặc là những mốc thời gian. Đối với các đôi đang yêu nhau việc diện hình xăm cặp cũng là 1 cách thể hiện sự yêu thương. Đây là vị trí rất được ưa chuộng bởi xăm ở đây không quá lớn mà còn khéo léo khoe được hình xăm nghệ thuật của bạn.

hxso5
7

Hình xăm số Ở Bắp Tay

 Chỉnh sửa

Cập nhật thêm đến bạn đọc bộ ảnh xăm ngày tháng năm sinh ở bắp tay nổi bật và đặc biệt. Những hình xăm nhỏ cho nam giới với ý nghĩa không chỉ thú vị mà còn cực kỳ đẹp mắt. Vì vậy, nếu bạn đang nghĩ đến việc sẽ đi xăm một hình thì còn chần chừ gì nữa chỉ việc chọn cho mình một hình ý nghĩa và triển thôi.

hxso6
hxso7
hxso8

Qua bài viết bạn sẽ thấy được cập nhập những xu hướng mới nhất từ giới trẻ, hứa hẹn là đơn vị mang lại sự hài lòng cho tất cả các khách hàng đến với chúng tôi. Chúng tôi hiểu mỗi hình xăm là một ý nghĩa mà bạn muốn ghi dấu, vậy nên chúng tôi luôn tạo ra sản phẩm chất lượng nhất. Bạn có thể sở hữu những mẫu hình xăm số đẹp độc lạ. Đồng thời cũng cần tìm cho bản thân một cơ sở xăm uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo