Top 15 homestay Đà Lạt nổi tiếng nhất thành phố ngàn hoa

5.0  (1 bình chọn)
 1,166

Thành phố Đà Lạt

Lâm Đồng

Đà Lạt – xứ sở mộng mơ không chỉ hấp dẫn vì phong cảnh thơ mộng hữu tình mà còn thu hút bởi những homestay mang đậm phong cách "xứ sở mờ sương" chất lừ. Homestay Đà Lạt tọa lạc tại những vị trí thơ mộng, đắc địa, mang phong cách độc – lạ, ngâp tràn sắc màu khiến cho giới trẻ "điên đảo" checkin “sống ảo”.

Bài viết dưới đây hãy cùng Topz khám phá Top 15 homestay Đà Lạt nổi tiếng nhất thành phố ngàn hoa để tham khảo lựa chọn cho mình một chốn nghỉ ngơi phù hợp nhé! 

1

Dalat Lacasa homestay

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 59 Thủ Khoa Huân, Phường 1, Đà Lạt

Điện thoại: 02633 981 968

Facebook: https://www.facebook.com/dalatlacasa2

Gía phòng: từ 120.000 VNĐ/ người

Nếu bạn đã trót say cái vẻ đẹp của Đà Lạt, trót mê cái cuộc sống thanh bình, thơ mộng nơi đây. Thì bạn sẽ không thể bỏ qua được Dalat Lacasa Homestay II. Dalat Lacasa Homestay II nằm trên con đường Thủ Khoa Huân, phường 1. Chính vì thế từ homestay bạn có thể dễ dàng đi tham quan các địa điểm du lịch khác như Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt, …

Dalat Lacasa Homestay II là sự kết tinh của nhiều phong cách khác nhau . Điều đó chắc chắn sẽ đưa bạn đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không gian sinh hoạt chung được thiết kế với màu sắc nhẹ nhàng ấm cũng, có cả lò sưởi. đàn piano,… Các phòng ở homestay đều được trang trí những món đồ xinh xắn, sắp xếp ngay ngắn. Ngoài ra mỗi phòng đều được chủ nhà đặt cho một cái tên dễ thương mang đặc điểm của chính căn phòng ấy. Phòng studio- với nhiều góc chụp hình khiến bạn mê ly. Phòng Cosy mang lại cho bạn cảm giác ấm áp, phòng sunshine ngập tràn ánh nắng,… Đồng thời cả homestay đều được trang bị những tiện nghi cần thiết cho các du khách ghé thăm.

Dalat Lacasa homestay
2

My House

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 19/1 Đào Duy Từ, Phường 4, TP Đà Lạt

Điện thoại: 0973.57.1221

Fanpage:https://www.facebook.com/myhousedalat

Giá phòng: 100k – 550k/đêm tùy phòng

Những ai muốn tìm một không gian nghỉ ngơi ngay trung tâm thành phố với khung cảnh trữ tình, ấm áp và có thể tản bộ xuống Chợ Đà Lạt, dạo ngắm Hồ Xuân Hương ảo diệu về đêm thì đây là nơi lý tưởng dành cho bạn. Nếu hỏi điều gì khiến du khách say mê khi chạm ngõ My House thì câu trả lời có lẽ là cảm giác êm đềm khi được tựa cửa ban công ngắm thành phố Đà Lạt chìm trong màn sương mờ ảo. Buổi sáng, bạn có thể dậy sớm, nhâm nhi một tách cà phê nóng hổi thơm lừng rồi để lòng bình yên tận hưởng những cảm giác nhẹ nhõm tinh khôi trong cái lạnh dìu dịu của thành phố tinh mơ.

Chiều về, bạn cùng những người thân, bạn bè đồng nghiệp tổ chức tiệc nướng BBQ ấm áp với những miếng thịt thơm lừng, với những cọng rau Đà Lạt tươi giòn hấp dẫn. Đây có lẽ là những khoảnh khắc vui vẻ thư thái nhất sẽ ghim sâu vào trong tâm tưởng

Hiện tại, My House có đủ các loại phòng đôi, phòng đơn, phòng gia đình, phòng tập thể cho khách lẻ, cặp đôi, gia đình hoặc nhóm đông người. Mỗi phòng đều rộng rãi, chăn ga gối nệm thơm tho và ngập tràn ánh sáng. Đặc biệt là các phòng có ban công siêu xinh để bạn thỏa sức sống ảo nhé!

My House
3

G Hippie House

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: T384 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, tp. Đà Lạt

Điện thoại: 0905168839

Fanpage: https://www.facebook.com/Ghippiehouse

Giá từ: từ 100.000VNĐ/người

Tọa lạc ngay trên đường Hoàng Hoa Thám, gần ngay trung tâm và các địa điểm tham quan như Dinh Bảo Đại 1, Dinh 2 của vua Bảo Đại… Đến với G Hippie House bạn sẽ được trải nghiệm một không gian đậm chất Hippie độc đáo.

Với những tín đồ đam mê chụp ảnh, G Hippie House Homestay cũng có những góc sống ảo xinh xắn đủ để bạn cháy máy. Điều đặc biệt khiến nhiều người nhớ nhất khi đến G Hippie House homestay Đà Lạt này là những căn phòng được trang trí rất đặc biệt. Mỗi phòng lại có một concept trang trí khác nhau, cực kỳ độc lạ.

Để đảm bảo sự thoải mái cho du khách, mỗi phòng đều trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi. Bạn có thể tự do sử dụng các đồ dùng trong bếp để trổ tài nấu nướng của mình, một gợi ý cho bạn là nếu muốn trải nghiệm cuộc sống của con người Đà Lạt hay thưởng thức những món ăn tươi ngon thì có thể đến chợ Đà Lạt để mua sắm đồ ăn tươi ngon trong ngày.

G Hippie House
4

Meo’s house

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 20A Huỳnh Tấn Phát, Phường 11, Đà Lạt.

Điện thoại: 0387 990 752

Fanpage:https://m.facebook.com/homestaynhacuameo/?locale2=vi_VN

Giá từ: từ 200.000VNĐ/người

Meo’s house – căn biệt thự dành cho những người yêu thích các em thú cưng. Khác với các căn biệt thự khách, Meo’s house nằm hơi xa trung tâm thành phố nhưng bù lại ở đây lại có một không khí cực kì trong lành. Bảo phủ bởi cây xanh xung quanh cũng như gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt.

Meo’s house có sức chứa lên tới 16 người, rất phù hợp với các đoàn khách nhóm hay gia đình. Khuôn viên biệt thự được trồng rất nhiều loài hoa. Diện tích cả khu lên đến 610m2, riêng khu nhà ở là 150m2.

Ngôi nhà có đến 4 phòng ngủ lớn với 5 giường đệm êm ái. Không gian sinh hoạt rộng rãi với phòng khách, phòng đọc sách hay phòng ăn trong nhà. Đặc biệt, villa có đến 5 phòng tắm nên việc sinh hoạt cho các đoàn khách đông là vô cùng thoải mái.

Bếp của Meo’s house nằm ở bên ngoài rất tiện cho việc nấu nướng và tổ chức tiệc ngoài trời. Khuôn viên rộng rãi là điểm cộng rất lớn. Sân trước tại villa cũng có thể đậu được 5 chiếc ô tô.

Meo’s house
5

Tutu House

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: thuộc phường 6, đường Hai Bà Trưng, thành phố Đà Lạt

Điện thoại : 0943333333

Website:https://tutuhousedalat.com/

Giá tham khảo: chỉ từ khoảng 600,000 VND / đêm / phòng. 

Tutu House Đà Lạt mang không gian yên bình, thanh tĩnh dành cho các du khách muốn tìm nơi nghỉ dưỡng gần gũi, tự nhiên gắn liền với thiên nhiên để xóa tan những âu lo, muộn phiền trong đời sống sống hàng ngày. Tutu House Đà Lạt mang tông màu trắng chủ đạo với tổng cộng có 3 phòng ngủ, 2 phòng có giường đơn và 1 phòng có giường lớn với đệm dự phòng khi số lượng khách đến đông. Ngoài ra, homestay này còn có phòng vệ sinh riêng biệt, phòng khách, bếp và đặc biệt có ban công ngắm thành phố cực chill dành cho du khách khi muốn thư giãn, trò chuyện đọc sách, nhâm nhi tách cà phê, trà với nhau.

Các tiện ích khác ở Tutu House Đà Lạt:

+Nằm gần quảng trường Lâm Viên

+Có đầy đủ các dụng cụ, thiết bị thiết yếu cần thiết để sinh hoạt hằng ngày, wifi rộng phú khắp nhà.

+ Khuôn viên và ban công rộng, thoải mái sử dụng

Tutu House
6

Bình Yên House

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Tổ 7, Đa Lộc, Xuân Thọ, Đà Lạt

Điện thoại: 091 996 91 05

Fanpage:https://www.facebook.com/binhyen.housedalat/

Giá: 120.000VND/đêm phòng tập thể, 300.000VND/đêm phòng đơn

Bình Yên House là một homestay tại Đà Lạt. Với vị trí cách trung tâm thành phố khoảng 10 km, homestay xinh xắn này mang đến cho bạn sự yên bình thực sự như chính tên gọi. Ở đây, bạn có thể sẽ tách biệt hoàn toàn với những cung đường Đà Lạt nhộn nhịp lúc về đêm. Nhưng chính sự yên tĩnh của nơi đây sẽ mang đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Ngôi nhà Bình Yên chủ yếu là những căn phòng áp mái, phòng trệt và bungalow với lối kiến trúc đơn sơ, mộc mạc. Mái nhà lợp lá hay vách gỗ giản đơn mang sắc màu cũ kỹ đều góp phần làm nên chất riêng cho địa điểm lưu trú này. Bên trong mỗi phòng đều có đầy đủ nội thất tiện nghi, đồ đạc được sắp xếp sạch sẽ và ngăn nắp. Các căn phòng đa phần rộng rãi, thoáng mát, thiết kế theo phong cách vintage cổ điển.

Điều nổi trội nhất của homestay này chính là bạn có thể tự do tổ chức những buổi tiệc nướng BBQ thật vui bên bạn bè và người thân, đồng thời có thể đậu xe hơi, xe máy nếu bạn di chuyển bằng hai phương tiện này đến Đà Lạt. 

Bình Yên House
7

Moonrise Garden

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 27 Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt

Điện thoại : 02633 981 968

Giá phòng: 400.000/ phòng/ 2 người

Moonrise Garden nằm trên đường Đặng Thái Thân, là sự kết hợp hoàn hảo giữa homestay và cà phê. Mang trong mình phong cách đơn giản không quá cầu kì. Nên các căn phòng ở đây cũng được bài trí một cách hết sức giản đơn nhưng lại vô cùng ấm áp. Mỗi góc của Moonrise Garden đều là những góc dành cho những ai yêu thích chụp hình.

Đi đến bên ngoài của homestay sẽ là khoảng không gian xanh mát của cây cối. Cùng với khoảng sân rộng rất thích hợp tổ chức tiệc nướng cho những hội bạn thân hoặc những gia đình. Với view hướng ra thung lũng, nếu bạn muốn tận hưởng không khí ấy một cách trọn vẹn nhất. Bạn có thể thuê lều để cắm trại ngay sân vườn. Sẽ thật tuyệt vời nếu mỗi sớm thức dậy được hít thở bầu không khí trong lành và cảm nhận được cái se lạnh của Đà Lạt, ngắm nhìn bầu trời trong xanh, lắng nghe tiếng reo của rừng thông.

Moonrise Garden
8

Nhà của Khôi Homestay

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 12/6 Lê Văn Tám, phường 10, thành phố Đà Lạt

Điện thoại: 0964492112

Fanpage:https://www.facebook.com/NhaCuaKhoi

Giá tham khảo: 300.000 – 2.700.000 đồng/ đêm

Chắc chắn rằng nơi đây sẽ là một homestay có view thung lũng cực kì đẹp mà không nơi nào có được. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 3 phút đi xe máy. Nhà của Khôi mang trên mình không gian của một homestay luôn ngập tràn ánh sáng và không khí luôn trong lành. Xung quanh căn nhà được trồng rất nhiều loại cây xanh khác nhau. Đảm bảo nơi đây thực sự thích hợp với những ai yêu thiên nhiên và đang tìm kiếm sự bình yên sau những ngày bận rộn với công việc.

Điểm cộng ở homestay này không chỉ là không yên gian yên tĩnh mà nơi này còn được trang trí vô cùng đẹp mắt. Ngay tại homestay có một khoảng sân rộng lớn để du khách đến nghỉ ngơi có thể tận hưởng những bữa tiệc BBQ ngoài trời nếu muốn. Mỗi phòng ở tại Nhà của Khôi luôn được trang bị sẵn đầy đủ tiện nghi và còn có bếp nấu ăn dành cho gia đình.

Nhà của Khôi Homestay
9

The Wee home

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Tọa lạc tại số 17 đường Hoàng Hoa Thám phường 10, Đà Lạt.

Điện thoại: 02633 981 968

Fanpage:https://www.facebook.com/theweehome/

Giá phòng giao động chỉ từ: 120 – 300.000 VNĐ 

Đúng như cái tên gọi của nó. The Wee home mang đến cho ta những cảm giác mộc mạc,giản dị ấm cúng. Có lẽ chính cái tên của nó cũng đã một phần nói lên phong cách của căn homestay này. Chẳng cần quá cầu kỳ trong trang trí, homestay ở Đà Lạt này. Cũng vẫn thu hút hàng ngàn du khách mỗi khi đến với Đà Lạt. Và họ cũng chọn nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng để nghỉ ngơi sau những chuyến hành trình du lịch mệt mỏi. Chính vì phong cách đơn giản mộc mạc. Nhưng nơi đây vẫn đảm bảo cho bạn những tấm hình đẹp và xuất sắc nhất nhé.

Có lẽ điều mình thích nhất ở đây đó chính là khoảng không gian rộng lớn. Vào những lúc hoàng hôn hay chiều tà. Thì khoảng không gian sân trước nhà. Quả thực là một địa điểm tuyệt vời và lý thú. Để bạn có thể đắm chìm ngắm nhìn rõ nét những nét đẹp của khung cảnh Đà Lạt thơ mộng,lãng mạn này. Hơn thế nữa vào lúc ánh chiều tà bao phủ khả bởi làn sương mờ ảo.

Thì thời điểm này vô cùng thích hợp để các bạn có thể quay quần vui chơi và tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ. Vui vẻ ấm cúng thân mật bên gia đình hay những đứa bạn bè thân yêu của mình rồi đấy nhé. Còn gì bằng giữa cái tiết trời se se lạnh của Đà Lạt mà trên cần một tách trà nóng.

The Wee home
10

Củi homestay

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ Củi homestay nằm ở số 79 đường Triệu Việt Vương, Tp Đà Lat.

Điện thoại 02633 981 968

Fanpage:https://www.facebook.com/Cuihomestay

Giá thuê: từ 330.000 VNĐ/phòng/2 người

Củi homestay là một trong những nơi bạn không thể nào bỏ qua khi đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Được lên ý tưởng là thiết kế thành một homestay thân thiện với môi trường. Củi homestay đã chiếm được rất nhiều thiện cảm của du khách.

Củi homestay là một không gian sống ảo cực chất dành cho du khách. Tuy nằm gần trung tâm thành phố, nhưng củi homestay sở hữu một không gian cực kỳ lý tưởng. Những vật dụng ở đây hầu hết đều được làm bằng gỗ rất tinh xảo. Điểm nhấn của Củi homestay được du khách yêu thích nhất là sự bình yên và trong trẻo. Khi du khách đến đây vào mùa hồng thì cực kỳ tuyệt vời rồi. Bởi ở đây có một vườn hồng rất đẹp, nếu du khách đến đúng mùa. Những cây hồng ở đây sẽ nặng trĩu quả, tha hồ cho du khách ăn nhé.

Củi homestay
11

Hostel – John Coffee & Beer

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: thuộc phường 4 đường Mạc Đỉnh Chi, thành phố Đà Lạt.

Điện thoại: 0982479999

Fan[age:https://www.facebook.com/HostelCafeBeer/

Giá tham khảo: 220,000 – 650,000 VND / căn 

Hostel-John Cafe and Beer Homestay Đà Lạt có vị trí khá đắc địa vì nó có một khoảng cách vừa phải với trung tâm thành phố. Nơi đây vừa giữ được cho mình sự nhẹ nhàng, êm ái của thành phố mộng mơ vừa có sự yên tĩnh, hài hòa cùng khung cảnh thiên nhiên rộng lớn. Khi nghỉ ngơi ở đây bạn sẽ có cảm giác được thả mình vào bầu không khí se lạnh mà tận hượn trọn vẹn những gì mà Đà Lạt mang đến.

Hostel – John Coffee & Beer mang đến dịch vụ vừa nghỉ ngơi vừa có thể nhâm nhi thưởng thức cho mình những ly bia hoặc cà phê thuận tiện và thoải mái cho du khách. Đặc biệt, ở homestay này còn có không gian săn mây trên tầng thượng độc đáo giúp du khách tận hưởng không gian sống bình yên, gần gũi với thiên nhiên của núi rừng Đà Lạt. Hostel – John Coffee & Beer có tổng cộng khoảng 6 phòng ngủ với phòng tắm bên trong, mức giá cho mỗi phòng là khác nhau từ phòng đơn, phòng dorm, phòng có giường tầng và phòng dành cho gia đình 4 người. Có quầy bar & cà phê được trang trí theo phong cách chill với thiên nhiên, có nhiều cây cảnh màu sắc và nơi ngồi nhâm nhi tách cà phê.

Hostel – John Coffee & Beer
12

Đà Lạt Hotel Container

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: thuộc phường 10 đường Khe Sanh, thành phố Đà Lạtel Container

Điện thoại: 090 8022 023

Fanpage:https://www.facebook.com/containerhoteldalat/

Giá tham khảo: 250,000 – 400,000 VND /

Toạ lạc tại 40/1 Khe Sanh ( đối diện chùa tàu), phường 10, Đà Lạt, cách chợ Đà Lạt 4,7km. Container Homestay – Đà Lạt độc đáo bởi được xây dựng bằng những chiếc container với nhiều chủ đề khác nhau: violet, đỗ quyên, mimosa,.. bên trong được ốp những tấm gỗ thông, hương gỗ thông lan toả trong phòng tạo cảm giác dễ chịu và thích thú cho người ở. Nội thất bên trong phòng rất đầy đủ và tiện nghi: có toilet riêng trong phòng, nước nóng, dầu gội, sữa tắm,…

Ngoài khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và ngoại thất vẽ trang trí rất đẹp thì nội thất cũng không kém phần sang trọng. Nội thất container được ốp gỗ cả tường và sàn, mặt trước container được thiết kế cửa kính đầy đủ ánh sáng. Lại thêm một homestay bằng container chất lừ nữa cho du khách lựa chọn.

Đà Lạt Hotel Container
13

Home Of Dreamers

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 2/35 Nam Hồ, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng 

Đện thoại: 0865.665.605

Fanpage:https://www.facebook.com/homeofthedreamers/

Giá tham khảo: 250.000 – 850.000 VNĐ/ đêm

Nhìn từ bên ngoài, Home of Dreamers không quá cầu kì mà vô cùng mộc mạc với tấm bảng gỗ, những ô gạch thời xưa, những vuông cửa màu xanh mát mắt. Như cái tên Home of Dreamers - ngôi nhà của những kẻ mộng mơ sẽ khiến thanh xuân của bạn thêm những kỉ niệm đẹp

Tại đây được chia làm 2 loại phòng. Một là những căn phòng lấy màu xanh ngọc bích làm chủ đạo và được trang trí bởi những vật dụng hết sức gần gũi như những tấm thớt gỗ, cuốn sách đã cũ, bộ loa đài cổ hay những tấm gối màu nâu gần gũi,… Đặc biệt, ở đây có rất nhiều phòng sở hữu những vuông cửa lớn, thoáng rộng, chỉ cần nhìn thôi là đã thấy thích rồi!

Và một trong những loại phòng đặc biệt được nhiều người yêu thích nhất đó là là 3 căn phòng trong suốt. Toàn bộ những lớp “tường” của những căn phòng này được thay thế bẳng 3 lớp nilon dày và chắc, vừa đảm bảo không bị rách nhưng vẫn đem đến một không gian ngắm cảnh lý tưởng.

Căn bếp ấm áp tại Home được trang trí bằng những họa tiết cổ điển, lúc nào cũng sáng gọn đem đến cảm giác an yên vô cùng.

Home Of Dreamers
14

Boho Homestay

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 9 Triệu Việt Vương, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0911.234.190

Fanpage:https://www.facebook.com/Langbohohomestay/

Giá tham khảo: 480.000 – 800.000 VNĐ/ đêm 

Homestay vintage có, hiện đại có, mang phong cách châu Âu cũng có nhưng một "thế giới" riêng mang phong cách du mục vi diệu như làng Boho này thì duy nhất chỉ có một ở Đà Lạt, vậy nên dù ra mắt chưa lâu nhưng ngôi làng này đã nhanh chóng trở nên hot hơn bao giờ hết ở Đà Lạt.

Ban đầu khi đến đây, bạn sẽ nghĩ đây chỉ một phiên chợ du mục độc đáo ở Đà Lạt thôi, ai ngờ sau khi tìm hiểu thì mới biết ở đây có hẳn khu lưu trú cực "chất" luôn. Vừa bước chân vào ngôi làng này bạn sẽ nghe được tiếng nhạc du dương, bay bổng và cùng với không gian Boho của làng sẽ khiến bạn như lạc giữa một phương trời Tây Âu nào đó chứ không còn ở Việt Nam nữa.

Phải nói là ở đây góc nào cũng đẹp lồng lộn, từ dorm đến phòng đôi, rồi lại những căn lều siêu đẹp, góc nào cũng sẽ sống ảo được nghìn tấm ảnh luôn nhé. Các căn phòng ở đây được bày trí nổi bật với các món đồ phụ kiện chiết trung, những sản phẩm dệt may, bảng màu sặc sỡ, họa tiết ấn tượng lớp chồng lớp, xu hướng nội thất Bohemian có tính nghệ thuật sâu sắc.

Hơn nữa, đi cùng nhóm bạn đến Lang sẽ càng vui bởi buổi tối các bạn có thể tổ chức tiệc BBQ nếu muốn nhé, bao vui, bao hoành tráng luôn.

Boho Homestay
15

Chái Bơ Homestay

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Dốc số 3, Triệu Việt Vương, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng 

Điện thoại: 0792.362.628

Fanpage:https://www.facebook.com/chaibo.homestay/

Giá tham khảo: 200.000 – 900.000 VNĐ/ đêm

Chái Bơ được biết đến là một homestay siêu xinh nằm ở lưng chừng gốc, lọt thỏm giữa khung cảnh cây cỏ xanh rươi cùng căn nhà mái ngói thuần Việt, bức tường sơn màu trắng tinh khôi..

Không đơn thuần là nhà nghỉ, thiết kế của Chái Bơ hết sức độc đáo và dễ thương. Đặc biệt kết cấu nhà xây dựng cực kỳ phù hợp cho các tóp khách đi đông, tiết kiệm chi phí mà được sử dụng tiện nghi đầy đủ. Chái Bơ là một căn nhà ấm cúng với gam màu trắng trẻ trung, nằm ở giữa lưng chừng con dốc. 

Căn phòng Bơ Sáp thường dành cho các cặp đôi đi 2 người hoặc có thể mở rộng lên 4 người. Phòng khép kín riêng tư, có toilet bên trong, cửa sổ rộng mở toang ra hít khí trời. Bố trí bên trong có 1 giường đôi lớn, tủ treo đồ, gương, thảm,…đồ cá nhân đủ dùng. Tầng mái và sàn nhà làm bằng nội thất gỗ sang trọng, sạch sẽ.

Hệ thống mạng wifi đầy đủ miễn phí, có chỗ để xe an toàn, chủ homestay cho phép khách mang theo vật nuôi vào. Tất cả các phòng đều có trang bị ấm nấu đun nước, bếp nấu. Một số phòng còn có nhà bếp tự nấu ăn, lò vi sóng, tủ lạnh, lò nướng, bếp, nồi niêu, gia vị. Khu vực sân thượng, sân vườn, ban công đều rộng, có thể ngắm cảnh, chơi và tổ chức tiệc nướng BBQ. Hầu như những vị khách tới đây không quen biết hết mà bạn khắp các phương trời về ở cùng mái nhà, rồi làm quen rồi lại thân nhau, trò chuyện vui vẻ.

Chái Bơ Homestay

Đến Đà Lạt không chỉ là tham quan, ngắm cảnh đẹp mà còn là để "trốn chạy" khỏi sự xô bồ của cuộc sống để nghỉ dưỡng, tìm kiếm những điều bình dị nhưng mới mẻ mà chúng ta luôn mong muốn. Trên đây là top 15 homestay Đà Lạt view cực đẹp, giá rẻ, gần các điểm tham quan, là chỗ nghỉ dưỡng lý tưởng để tái tạo lại năng lượng tích cực cho ngày mới. Chúc cho chuyến đi của bạn nhiều niềm vui nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo