Top 15 homestay Hà Nội đẹp lãng mạn hút chân du khách

5.0  (1 bình chọn)
 703

Thủ đô Hà Nội là địa chỉ du lịch của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Nơi giao thoa giữa nét hiện đại của một đô thị phồn hoa tráng lệ bên cạnh những di tích lịch sử lâu đời, những khu phố cổ, những làng nghề truyền thống cùng với một nền ẩm thực vô cùng phong phú đặc sắc. Nhưng chưa dừng lại đó, nơi đây còn có những homestay thanh lịch, lãng mạn, bình yên mang đến cho du khách những phút giây thảnh thơi sau những ồn ào, vội vã, xô bồ của cuộc sống.

Bài viết này hãy cùng chúng tôi khám phá nét đặc biệt riêng có của Hà Nội qua Top 15 homestay ở Hà Nội tốt nhất nhé !

1

Hygge homestay

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 244 đường Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 098.128.4321

Fanpage: https://www.facebook.com/HyggeHomestay244AuCo

Giá tham khảo: 1.600.000- 4.000.000 VNĐ/ đêm

Hygge được ra đời với sứ mệnh truyền cảm hứng về lối sống tối giản, sống gần gũi với thiên nhiên, dành thời gian để nâng niu, trân quý những hạnh phúc bình dị, ngồi xuống thực sự kết nối với những người quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn.

Dù bạn đi 1 mình hay nhóm đông, dù là đi trốn 1 ngày hay muốn tổ chức tiệc cùng bạn bè, Hygge đều phù hợp cho bạn với lựa chọn book 1 căn hoặc cả khu. Luôn nằm trong top các homestay đẹp ở Hà Nội, Hygge mang đến một cuộc sống xanh, yên bình giữa thành phố ồn ào, náo nhiệt. Ba căn nhà gỗ nhỏ nằm giữa vườn cây cổ thụ xanh mát như đang lạc vào một cánh rừng vậy. Mỗi căn nhà với phong cách thiết kế khác biệt nhưng đều có đầy đủ đồ dùng, tiện ích. Trốn ở Hygga là bạn sẽ không muốn bước ra nữa đâu.

Hygge homestay
2

An Family Homestay

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Số điện thoại: 085.668.0000 

Giá phòng: 490.000 đồng/đêm

Khó tìm thấy homestay nào nằm giữa trung tâm thành phố náo nhiệt nhưng lại giữ cho mình một vẻ trầm mặc, yên tĩnh như An Family Homestay.

Homestay thu hút du khách không phải vẻ ngoài kiêu sa, sang trọng mà bởi vẻ đơn giản mộc mạc như ở chính ngôi nhà của mình. Tuy là mộc mạc nhưng tất cả các phòng đều được chủ nhà tỉ mỉ lựa chọn nội thất và vật dụng sao cho thoải mái nhất với khách du lịch mà vẫn toát lên nét đặc trưng riêng của căn homestay này. An Family Homestay hiện ra giữa phố như một nàng kiều Hà Thành còn e ấp với những không gian xanh cổ xưa gợi nhớ một Hà Nội cũ không vội vã, ồn ào.

Nếu hỏi đâu là không gian đẹp nhất ở An thì câu trả lời có lẽ là căn phòng The Penthouse nằm trên tầng cao nhất của ngôi nhà. Ở An Family Homestay, du khách có thể ngồi hàng giờ ngắm những bức tranh phố cổ được vẽ công phu trên những bức tường trắng hoặc thỏa sức nấu những món ăn ngon tuyệt trên căn bếp chung.

An Family Homestay
3

Momento Homestay

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 48A Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 093 993 68 99

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/momentohomestay/

Giá tham khảo: 250.000 – 450.000 VNĐ/ đêm

Momento Homestay có điểm nhấn đặc biệt là sự kết hợp một loạt kiến trúc của Hà Nội ở những năm 90, Sapa lãng mạn và Hội An cổ kính, rất đỗi yên bình. Ở đây bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình 1 căn phòng, nơi mang lại cho bạn cảm giác thân quen, gần gũi và ấm áp.

Với lợi thế nằm gần trung tâm thành phố và có giá cả hợp lý, bạn hoàn toàn có thể đi thẳng từ sân bay đến Momento Homestay mà không cần phải suy nghĩ gì nhiều. Momento bao gồm 4 phong cách kiến trúc của Hà Nội những năm 1990, Hội An, Sapa và Khu vườn trên gác mái. Mỗi phòng đều được chăm chút trong từng chi tiết décor và đều có nhà vệ sinh riêng. Trong đó phòng trên cùng nhất còn có vườn này, có bếp riêng nữa và đủ thoáng để có thể nhìn thấy mặt trời lặn. Khu bếp của homestay này không quá rộng nhưng khá ghi điểm với cách phối màu đầy trẻ trung của tủ bếp. Thêm nữa, ở đây còn có một thư viện xinh xinh để bạn lựa chọn lấy một cuốn sách và thư thả nghiền ngầm từng con chữ.

Momento Homestay
4

Hanoi Papaya homestay

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 42 Đoàn Trần Nghiệp, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0869.300.888

Giá phòng: 409.000 đồng/đêm

 

 

Hiện tại Hanoi Papaya là một trong những ngôi nhà kiểu Pháp cũ, đã có 3 căn nhà với thiết kế 2 phòng ngủ, 1 bếp nhỏ, 1 nhà vệ sinh và 1 không gian ngoài trời rộng tới 30 m2 có một khu vườn nhỏ xinh. 1 căn hộ có thể đón tối đa 4 khách và sau 2 khách thì mức phí tăng thêm 190.000đ/1 người.

Không gian ngôi nhà được thiết kế theo phong cách nhiệt đới cũ, rất tươi sáng, ấm áp và vẫn đầy đủ mọi tiện nghi, để bạn có thể thoải mái tận hưởng những ngày tại đây. Tới Hanoi Papaya Homestay, bạn sẽ bắt gặp một Hà Nội rất xưa với những bộ bàn ghế mộc mạc, với họa tiết chăn con công rất đỗi thân thương,… Mặc dù nằm trong khu phố đông đúc nhưng Hanoi Papaya luôn giữ cho mình sự tĩnh lặng và bình yên riêng. Khu vườn nhỏ ở ban công cũng là điểm nhấn của căn hộ để bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, hòa mình với thiên nhiên giữa lòng Hà Nội ồn ào, tấp nập.

Hanoi Papaya homestay
5

Satori Homestay

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 26 Nam Ngư, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Số điện thoại: (024)3.972.7005

Fanpage: https://www.facebook.com/satorihomestay/

Giá tham khảo: 550.000 – 1.700.000 VNĐ/ đêm

Satori homestay Hà Nội tọa lạc trên một trong những con phố đẹp nhất phổ cổ, kiến trúc hiện đại với tone gỗ ấm áp nhưng cũng rất thoáng với không gian mở đón gió và ánh sáng. Satori có các loại phòng với mức giá khác nhau, một phòng trà và pub nhỏ ngay tầng trệt phục vụ khách trọ.

Satori được thiết kế với nhiều cửa sổ kính lớn để đón thiên nhiên cùng nhiều đồ dùng sinh hoạt hiện đại. Riêng phòng khách và bếp được thiết kế theo kiểu không gian mở; giúp mọi người có thể kết nối với nhau dễ dàng hơn. Phòng ngủ lớn nhất sẽ nằm trên tầng 4, hai phòng nhỏ sẽ nằm ở tầng 5 và được thiết kế khép kín; có ban công nhìn ra mặt phố.

Đến với Satori homestay, bạn sẽ có những giây phút yên bình và duyên dáng bên bàn trà ngắm hoa, đọc sách. Satori cũng có chuẩn bị máy nghe nhạc đĩa than và một chiếc ghế bành đung đưa giúp bạn “chill” hơn bao giờ hết. Thử làm một “người già thư thái” trong không gian tĩnh lặng ở một góc Hà Nội xô bồ cũng thích chứ nhỉ?

Satori Homestay
6

S Jewelry Studio Old Quarter Hanoi

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 29, Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 097 377 00 55

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/S-Jewlery-Old-Quaters-Hanoi/355779951245479

Giá tham khảo: 3.000.000 đồng/2 người

S Jewelry Studio Old Quarter Hanoi nằm giữa những con phố cổ, nơi đây có lối kiến trúc mang hơi hướng Tây Âu và được trang bị đầy đủ tiện nghi, có thể đáp ứng nhu cầu cho một gia đình. Ngoài ra, homestay này đảm bảo cho bạn luôn bắt được sóng wifi mạnh và có truyền hình vệ tinh suốt 24/7.

Bên cạnh tính tiện nghi, bạn chỉ cần bước chân ra khỏi homestay này là có thể shopping, thưởng thức ẩm thực đường phố trong các ngóc ngách phố cổ của Hà Nội từ sáng đến tối. S Jewelry Studio Old Quarter Hanoi được chính chủ nhân của ngôi nhà bày biện, trang trí một cách tỉ mỉ với hồ cá trong nhà, lọ thủy tinh, cây xanh, đèn trang trí trên nền của những viên gạch màu đỏ cam, rất hài hòa và tạo cảm giác ấm cúng.

S Jewelry Studio Old Quarter Hanoi
7

Chloe & Leo Homestay

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Room 509, 2C Building, Lê Phụng Hiểu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại liên hệ: 096 977 98 95

Giá phòng: 270.000 đồng/đêm

Chloe & Leo Homestay mang một nét hoài cổ buồn nằm trong một khu tập thể xưa của Hà Nội nhưng cực kỳ sạch sẽ. Chloe & Leo đặc biệt là không gian dành cho những người yêu sách, mến cảnh thiên nhiên. Mọi thứ trong phòng được sắp xếp một cách tây tây, dễ thương và khiến người khác không thể ngừng tận hưởng. Đặc biệt không gian của Chloe & Leo Homestay còn ngập tràn màu xanh của cây lá và có cả ánh nắng xuyên qua ô gạch bông gió rất ấn tượng.

Nội thất bên trong của Chloe & Leo Homestay rất tối giản nhưng lại đầy đủ đến không ngờ. Được điểm tô bằng gam màu pastel nhẹ nhàng, ngọt ngào đã khiến bao cô nàng say đắm trong khung cảnh quá “tình” này. Đến đây chắc chắn bạn sẽ tha hồ sở hữu shot hình đẹp chẳng kém MV “Có em chờ” đâu.

Chloe & Leo Homestay
8

Tuti homestay Hà Nội

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 06 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 097 358 45 07

Fanpage:https://www.facebook.com/tutihomestaywestlake/

Giá tham khảo: 9.000.000đ

Tọa lạc tại quận Hoàn Kiếm của thành phố Hà Nội, chỉ cách Đền Ngọc Sơn và Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long 600 m, Tuti homestay là căn biệt thự Pháp cổ điển ngay giữa lòng Hà Nội. Nơi này có diện tích rộng gồ 5 tầng; mỗi tầng đều có ban công và sân thượng lớn với tầm nhìn bao quát lòng phố cổ – không phải homestay Hà Nội cho nhóm nào cũng có.

Tầng 1 sẽ không gian sinh hoạt chung của các bạn; nó được thông sàn với khu bếp. Từ tầng 2 – tầng 4 là phòng ngủ khép kín. Mỗi phòng sẽ có không gian thoáng mát; lấy ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ lớn và có thiết kế như một studio.

Sân thượng của Tuti có thể cho bạn thoải mái ngắm bình minh hay hoàng hôn của phố thị. Ngồi nhân nhi tách cafe hay tổ chức bữa tiệc BBQ nho hỏ và nhìn ngắm sự tấp lập của con phố cổ Hà Nội.

Tuti homestay Hà Nội
9

Nhà của Bu Homestay

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Ngõ 12A Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 098.331.4688

Giá tham khảo: 500.000 – 1.800.000 VNĐ/ đêm 

Tiếp theo đó chính là Nhà Của Bu Homestay, đây là một trong những homestay đẹp giá lại rẻ tại Hà Nội. Cũng với một không gian không ồn ào vội vã kèm một chút nên thơ và dịu dàng. Đã tạo nên một Nhà Của Bu Homestay đầy chất thơ mộng với tiếng chim hót mỗi sáng mai. Và hàng cây xanh bao phủ chiều ngắm hoàng hôn bên bản nhạc nhẹ nhàng. Một căn homestay hiện đại trong những bộ đồ nội thất gỗ sang trọng, không gian rộng rãi rất thích hợp cho những cặp đôi đến ở. Ở Nhà có căn bếp nhỏ đầy đủ đồ dùng cho bạn thể hiện tài năng nấu nướng của mình nữa đấy.

Với vị trí cũng nằm ngay sát trung tâm Hà Nội gần sát các địa điểm du lịch Hà Nội cực hót nhất hiện nay. Chính vì thế mà Nhà Của Bu Homestay luôn được rất nhiều bạn trả yêu thích và là điểm dừng chân bậc nhất với du lịch Homestay Hà Nội. Nơi đây chỉ cần các bạn bước ra khỏi ngõ là một Phố Bích Họa đập vào mắt như trong truyền thuyết. Những những hình ảnh đẹp đến xao xuyến.

Nhà của Bu Homestay
10

Tre House

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 12 Ngõ 781 Hồng Hà, Phường Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Số điện thoại: 0902.301.998

Website: https://tre-house-homestay-hanoi.hotelmix.vn/

Giá tham khảo: 400.000 – 750.000 VNĐ/ đêm

Tre House vẫn là 1 homestay tại Thành Phố Hà Nội rất chi là đẹp & tiện nghi. chủ nhà đã quan tâm cho mỗi căn phòng một sắc đẹp rất đặc biệt, rất hoài cổ nhưng vẫn đủ thuận lợi văn minh, tạo cảm hứng gần gũi, ấp áp và riêng tư cho khách. lúc tới nhận phòng, bạn còn được khuyến mãi những món quà chào mừng cực yêu.

Homestay có đủ các phòng chức năng như một căn nhà gồm phòng tiếp khách, phòng bếp dùng chung, phòng ăn & một rooftop trên cao được tận dụng làm nơi có view ngắm nhìn cảnh vật đẹp, ngắm hoàng hôn, uống trà, đọc sách & gặp gỡ với các vị khách ở phòng bên. minh chứng và khẳng định, ấn tượng mà bạn dành được ở homestay Tre House được xem là sự êm ấm, tiện nghi và hài lòng với từng góc của tòa nhà.

Tre House
11

Michi Homestay

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 89c Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 0326.308.070

Fanpage:https://www.facebook.com/michihanoi/

Giá tham khảo: 350.000 – 600.000 VNĐ/ đêm

Homestay nằm ngay trung tâm thủ đô nên chỉ mất vài phút đi bộ là ban đã có thể đến phố cổ và các địa điểm xung quanh khác như Lăng chủ tịch, văn miếu Quốc Tử Giám.

Michi homestay Hà Nội có không gian khá nhẹ nhàng và trầm ấm, kết hợp với đèn vàng dây giăng khá lãng mạn. Ban công khá rồng và trang trí nhiều cây xanh. Buổi sáng sớm hay chiều ta ra đứng ban công ngắm cảnh dòng người đã đủ khiến cho lòng rộn vui rồi.

Homestay có tổng cộng 5 phòng ngủ, phòng khách, căn bếp. Không gian thoáng mát và riêng tư, phù hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình lưu trú. Khách thoải mái nằm trườn trên bộ ghế sofa êm ái nằm xem tivi ở phòng khách. Hay trổ tài nấu nướng ở căn bếp với đủ dụng cụ nấu nướng như lò vi sóng, bếp nướng,… Phòng ngủ với giường đôi kích thước lớn, kèm cửa sổ rộng rai, giúp mang ánh sáng tự nhiên chan hoà khắp căn phòng.

Michi Homestay
12

Lacaito Homestay

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 2 Dã Tượng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Số điện thoại: 0963.223.868

Fanpage: https://www.facebook.com/lacaito/

Giá tham khảo: 500.000 – 900.000 VNĐ/ đêm

Lacaito homestay là căn hộ nằm ở ngõ Dã Tượng. Tuy nằm ở ngay trung tâm thành phố, thế nhưng bạn chẳng nghe thấy tiếng còi bấm inh ỏi và những thứ xô bồ ngoài kia. Với không gian nhỏ và riêng tư, nơi đây là lựa chọn hợp lí cho các cặp đôi. Lấy màu trắng tinh khôi, màu be trầm và màu vàng nhạt ấm áp làm chủ đạo. Kết hợp với đó là màu gỗ trầm ấm, giúp sưởi ấm du khách trong những mùa đông se lạnh.

Nội thất bên trong phòng đầy hiện đại, mang đến sự tiện nghi hàng đầu dành cho khách lưu trú. Song hành với sự hiện đại, homestay còn mang dáng vẻ hoài niệm của Hà Nội xưa. Các vật dụng decor bên trong hầu hết sử dụng bằng chất liệu gỗ, tre và mây, khiến căn phòng trở nên gần gũi. Nhà vệ sinh sạch sẽ, có bếp riêng. Ngoài ra còn có khu vườn nhỏ xinh cho khách thư giãn.

Lacaito Homestay
13

Rùa’s house

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Phòng 404 cầu thang 1 tập thể C4 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0975504825

Website: https://ruahouse.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/rua.homestay/

Gía thuê: 200.000 VNĐ/ đêm

Hiện tại Rùa’s House mới hoàn thành căn số 1, với thiết kế 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 khu vực đọc sách và ban công nhỏ xinh. Ngoài ra ở đây cũng có một bếp nấu ăn đầy đủ tiện nghi rất phù hợp với những người đam mê nấu nướng.

Rùa’s House được thiết kế theo phong cách Sapa cổ xưa, với những đồ vật trang trí mang đậm phong cách núi rừng Tây Bắc như thổ cẩm, gỗ thông, gốm mộc,… mang tới không gian vừa ấm áp, vừa lãng mạn. Tại đây, bạn có thể dễ dàng có những bức ảnh đẹp lung linh như đang ở giữa Sapa đích thực. Ngoài việc không gian lung linh, thơ mộng để các bạn tha hồ “sống ảo”, thì đội ngũ nhân viên của Rùa’s House cũng rất thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách bất cứ lúc nào.

Rùa’s house
14

Gerbera Homestay

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 11 Hạ Hồi, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 0989.939.291

Fanpage: https://www.facebook.com/gerberahome/

Giá tham khảo: 1.200.000 – 2.000.000 VNĐ/ đêm

Gerbera là chuỗi căn hộ homestay với chất lượng 5 sao cho bạn trải nghiệm không gian sống hiện đại, tiện nghi như căn nhà trong mơ của bạn vậy. Không gian không quá rộng nhưng có đầy đủ những thứ cần thiết cho các cặp đôi hoặc gia đình. Một ban công nhỏ có thể ngồi đọc sách, thưởng thức café hay ngắm nhìn phố cổ Hà Nội.

Gerbera sử dụng loại giường size king và nệm cao su cao cấp giúp du khách có giấc ngủ sâu và thoải mái. Một căn phòng của Gerbera có đầy đủ mọi tiện nghi không khác gì một căn hộ mini. Không chỉ tivi, máy sấy tóc, tủ quần áo, bàn ủi, phòng ngủ còn được tích hợp bếp. Khu vực bếp hiện đại với đầy đủ dụng cụ và gia vị, du khách có thể tự nấu những bữa ăn ngon lành, bổ dưỡng cho mình

Gerbera Homestay
15

Dadia Homestay

16/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 13 Nguyễn Khắc Cần, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Số điện thoại: 0935.131.211

Fanpage: https://www.facebook.com/dadiahomestay/

Giá tham khảo: 600.000 – 1.500.000 VNĐ/ đêm

Nếu bạn yêu thích khu vực phố cổ nhưng ngại sự đông đúc của nó, thì hãy chọn Dadia Homestay, một căn hộ nằm trong tòa nhà kiểu Pháp đầy đủ tiện nghi. Các phòng ngủ ở đây đều có cửa sổ để nhìn ngắm phố phường Hà Nội, và đón ánh sáng ngập tràn mỗi ngày. Dadia Homestay nằm ở trung tâm thủ đô nên việc đi lại rất thuận lợi. Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng không khí trong lành trên các đường phố cũ gần hồ Tây

.Nếu gia đình bạn có dịp đến Hà Nội thăm thú thì nên chọn những căn hộ homestay có đầy đủ tiện nghi, rộng rãi cho nhiều người và giá lại rẻ hơn nhiều so với những loại hình khác. Dadia có đầy đủ phòng khách, ngủ, khu bếp, nhà vệ sinh và một ban công nhỏ có thể nhìn ngắm phố phường Hà Nội.

Dadia Homestay

Chắc chắn với top list những homestay Hà Nội trên sẽ giúp bạn có thêm trải nghiệm lý thú cho kỳ nghỉ tuyệt vời của mình tại Hà Nội.  Chúc bạn sẽ có những phút giây thư giãn bên gia đình và bạn bè sau những giờ làm việc căng thẳng. Nếu bạn thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ nó đến mọi người nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo