Top 10 homestay Hội An tới là mê

5.0  (1 bình chọn)
 868

Về phố cổ Hội An bên cạnh nét đẹp cổ kính nên thơ của một phố cổ lâu đời bạn sẽ không thể nào quên cảm giác khi được nghỉ ngơi thư giãn tại những homestay độc đáo, có một không hai mang phong cách Hội An. Đó là đâu? Cùng tham khảo ngay bài viết sau đây để tìm cho mình một điểm check in lý tưởng khi tới Hội An nhé! 

1

Loongboong homestay Hội An

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Làng rau Trà Quế, Phường Cẩm Hà, TP. Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0985.582.488

Website: N/A

Fanpage: https://www.facebook.com/loongboonghomestay/

Giá thuê: 250.000 – 900.000 VNĐ/ đêm

Khoảng cách đến các địa điểm du lịch nổi tiếng: 

  • Làng rau Trà Quế 700m
  • Biển An Bàng 2.1km
  • Biển Cửa Đại 4.7km
  • Nhà cổ Tấn Ký 5.1km
  • Hội quán Triều Châu 4.5km
  • Nhà cổ Phùng Hưng 4.5km
  • Chợ Hội An 4.1km

Loongboong có nghĩ là “lông bông” – tên gọi đó được lấy cảm hứng từ niềm đam mê xê dịch của chủ nhân của căn homestay. Homestay nằm nép mình trong một con hẻm nhỏ mang với thiết kế đơn giản, gần gũi. Loongboong là một homestay mang đậm phong cách vintage, là homestay hiếm có tại Hội An vẫn giữ được những đặc trưng của kiến trúc nhà ở Hội An như tường ốp gạch, cột gỗ và mái ngói.

Loongboong nằm cách trung tâm của phố cổ Hội An khoảng 1.5km, tuy không quá xa nhưng đủ để khách trú chân cảm thấy an yên, bình lặng. Đây cũng là vị trí cực kỳ thuận lợi cho chuyến khám phá phố cổ.

Loongboong homestay cũng nằm rất gần bãi biển Cửa Đại và biển An Bàng. Vì vậy, du khách cũng có thể thuê xe máy hay xe đạp ra bờ biển để ngắm hoàng hôn, đón bình minh hay thưởng thức những món hải sản tươi ngon, chất lượng.

Tuy không quá sang trọng, hào nhoáng như những homestay hay khách sạn khác nhưng Loongboong mang vẻ đẹp giản dị tạo cho du khách cảm giác gần gũi, thân thương vô cùng. Đến với Loongboong du khách sẽ được nghỉ dưỡng trong một không gian yên bình rời xa khỏi những ồn ào nơi phố thị. Đặc biệt, căn homestay mộc mạc này còn có một bể bơi khá rộng để bạn thư giãn và tận hưởng không khí trong lành, yên tĩnh ở Hội An đó.

Các loại phòng tại Loongboong Homestay Hội An Loongboong Homestay Hội An có 8 kiểu phòng được decor khác nhau với những cái tên của các loại cây, đúng chất một địa điểm nằm gần làng rau Trà Quế. Đó là các phòng như Carrot room, Lime room, Fennel room, Perilla room, Mint room, Lemongrass room, Basil room, Rosemary room. Gía phòng dao động từ 250k - 900k. 

Những trải nghiệm tuyệt vời tại Loongboong homestay có thể kể  đến như: 

  • Với cách decor mộc mạc, giản dị nhưng hết sức tinh tế, Loongboong Homestay là nơi tuyệt vời để người ta lưu lại những bức ảnh “so deep”.
  • Hồ bơi của Loongboong tuy không quá lớn nhưng đủ để cho du khách của Loongboong vui chơi thỏa thích.
  • Những bữa ăn tại Loongboong luôn khiến du khách phải nhung nhớ bởi được chuẩn bị vô cùng chu đáo. Đặc biệt là những bữa ăn sáng được phục vụ rất tươm tất. Đây cũng là nơi mọi người quây quần để tổ chức những bữa tiệc thân mật, cùng nhau nấu nướng và ăn uống. Vô cùng thú vị.
Loongboong homestay Hội An
homestay-hoi-an-2
homestay-hoi-an-3
homestay-hoi-an-4-1
2

Bamboo Hoi An Homestay

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0235 6531 952

Website: http://bamboohoianhomestay.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bamboohomestay/

Giá thuê: 633- 950k/phòng/ đêm

Bamboo Homestay Hội An nằm tọa lạc trên đường Trần Quang Khải ngay ven bờ sông Hội An. Đây cũng là chỗ nghỉ tương đối thuận lợi cho việc di chuyển và khám phá phố cổ vì homestay chỉ nằm cách trung tâm Hội An khoảng 1km. Ngoài ra, đây cũng là một vị trí thuận lợi cho những bạn thích đi tắm biển, đặc biệt là biển Cửa Đại nằm cách homestay 3km. Với vị trí như vậy, bạn có thể dễ dàng di chuyển và sắp xếp lịch trình của mình sao cho phù hợp nhất.

Bamboo Homestay là sự kết hợp hòa quyện giữa phong cách truyền thống của Việt Nam với sự hiện đại của phương Tây. Đúng như tên gọi của mình, đặt chân đến homestay bạn sẽ bắt gặp những món đồ nội thất được làm từ tre. Bamboo mang đến cho du khách cảm giác gần gũi từ những chi tiết nhỏ nhất nhưng cách bày trí vật dụng, cách sử dụng nội thất. Tất cả đều rất đáng yêu và mộc mạc.

Homestay giống như một căn biệt thự rộng rãi. Đặc biệt, bể bơi của homestay nép mình ở khu vườn phía sau nhà giúp bạn có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Nước trong hồ bơi trong vắt do được lọc thường xuyên nên bạn có thể yên tâm nhé. Thêm vào đó với cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, du khách cứ ngỡ như đang ở chính ngôi nhà của mình vậy.

Bamboo homestay Hội An có 4 loại phòng chính, các phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi. Một số tiện nghi trong phòng như wifi miễn phí, máy lạnh, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí,… đều đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Nhà hàng ở đây được thiết kế trang nhã và có nhiều món ăn ẩm thực địa phương. Homestay còn có cả quán cafe sân vườn dưới bóng cây xanh rất độc đáo giúp bạn thư giãn và hòa mình với không gian xanh. Đến đây bạn sẽ có cảm giác như đang ở nhà bởi chủ nhà ở đây rất thân thiện và cho bạn cảm giác gần gũi như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

Homestay là điểm lưu trú nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, vì vậy nơi đây luôn là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều du khách.

Bamboo Hoi An Homestay
homestay-hoi-an-5
3

Red Moon homestay

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Lạc Long Quân, Cẩm An, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 096 163 79 20

Website: N/A

Fanpage: N/A

Giá thuê: từ 510.000 VNĐ/đêm.

Khoảng cách đến các địa điểm du lịch: 

  • 1 phút đi bộ đến sông
  • 5 phút đi bộ đến Bãi biển An Bàng hoặc Bãi biển Tân Thành
  • 5 phút đến nhiều nhà hàng, quầy bar và siêu thị mini
  • 20 phút bằng xe đạp đến Phố cổ Hội An
  • Hội Quán Triều Châu Trung Quốc 3,4 km
  • Bảo tàng Lịch sử Hội An cách đó 3,4 km
  • Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách đó 22 km

Nếu bạn muốn tìm một homestay Hội An vừa có bể bơi lại vừa gần trung tâm thì đừng bỏ qua Red Moon nhé. Từ homestay, bạn chỉ mất 5 phút đi bộ là có thể đến được phố cổ Hội An vi vu ngắm cảnh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình dị nơi đây rồi. Nói Red Moon là homestay có “tọa độ vàng” cũng không có gì lạ. Vì ngoài gần phố cổ, homestay còn rất gần biển, thuận tiện cho du khách tham quan, dạo biển và ngắm hoàng hôn mà không cần phải đi quá xa.

Red Moon là homestay nhà dân nên số lượng phòng khá ít, chỉ vỏn vẹn 6 phòng. Tuy ít nhưng chất lượng, vì mỗi phòng đều được chăm chút tỉ mỉ từ cách bày trí cho đến những tiện nghi cần thiết. Ngoài ra cách phục vụ tận tình tại homestay cũng mang đến cho du khách sự thoải mái và cảm giác gần gũi khi được đón tiếp nồng hậu. Từ ngoài cổng đi vào bạn sẽ bắt gặp hồ bơi ở phía trước mặt tiền homestay. Tuy bể khá nhỏ thế nhưng cũng đủ để du khách có thể ngâm mình rồi đó. Bên cạnh còn có ghế nằm phơi nắng và thư giãn nữa đó.

Red Moon homestay
homestay-hoi-an-6
homestay-hoi-an-7
4

Volar Hoi An

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: số 5 đường Phan Đình Phùng, Cẩm Sơn, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 091 751 10 11

Website: http://www.volarhomestay.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/volarhomestay/

Giá thuê: từ 690.000 VNĐ/đêm.

Volar Hoi An thu hút du khách bởi không gian phương Tây cực ấn tượng. Volar được thiết kế theo phong cách Âu sang trọng với kiểu kiến trúc không mái sử dụng các tông màu nhã nhặn như sáng, trắng làm chủ đạo. Volar không chỉ gây ấn tượng bởi một căn nhà màu trắng, xinh xắn, bởi những tiểu cảnh giản đơn và lối thiết kế trang nhã nhưng không kém phần sang trọng và những căn phòng tiện nghi. Nơi đây còn mang nét gì đó mà khiến ai khi đặt chân vào đây đều cảm thấy rất nhẹ nhàng, thoải mái. 

Khác với các homestay khác ở Hội An mang phong cách cổ kính, ấm áp thì Volar lại chuộng phong cách hiện đại, phóng khoáng. Căn nhà 3 tầng nổi bật, ngoài ra homestay này cũng tận dụng có yếu tố tự nhiên bằng giàn hoa giấy ngay khu vực sân và những cây dây leo ở ban công các tầng cùng một số cây cối xung quanh, tạo sự gần gũi, mát mẻ. 

Volar không lớn, chỉ có 7 phòng cho thuê nhưng Volar chia thành nhiều dạng phòng khác nhau cho phù hợp với nhu cầu của từng khách/nhóm khách. Mỗi căn phòng với tone màu trắng chủ đạo, trang bị đủ tiện nghi cùng với nhiều yếu tố khác biến nơi đây thực sự là một điểm dừng chân nghỉ dưỡng tuyệt vời. Tới đây bạn hoàn toàn được tự do, nào là nấu nướng, bơi lội, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí…

Homestay Volar chủ yếu bằng đèn và các khung cửa sổ bằng kính đơn giản tạo nên không gian ấm áp cho cặp đôi. Ở Volar còn có một phòng nghỉ có view nhìn ra bể bơi tuyệt đẹp. Góc bể bơi nhỏ xinh tại Volar cũng được rất nhiều người yêu thích và thường chuyện lựa chọn bấm máy chụp hình.

Vị trí thuận lợi khi nằm giữa trung tâm phố cổ Phòng ốc rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, có view vườn cây thoáng mát Nhân viên thân thiện, nhiệt tình Phục vụ đặc sản miễn phí. Hồ bơi tại homestay phục vụ theo mùa

Một trong những trải nghiệm tuyệt vời khi lưu trú tại homestay này chính là sử dụng xe đạp tại của nhà để loanh quanh phố cổ, thưởng thức bức tranh thiên nhiên trong lành cùng màu sắc của các cửa hàng, quán xá, con người nơi đây. Xa hơn một tí bạn có thể ghé thăm các làng nghề để hiểu hơn về cuộc sống của người dân phố Hội. 

Tại homestay này, du khách có cơ hội tham gia các lớp học nấu ăn với nhiều món ăn truyền thống hay lớp học về văn hóa Hội An. Thông qua các hợp học này bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc nhiều hơn với người bản địa, bạn bè bốn phương cũng như hiểu hơn về những sắc màu đậm chất văn hóa nơi đây.

Volar Hoi An
homestay-hoi-an-8
5

New Sunshine homestay

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: To 2 Thanh Nhi St, Trần Nhân Tông, Cẩm Thanh, Hội An

Điện thoại: 0235 3921 129

Website: https://hoiannewsunshinehomestay.com

Fanpage: https://www.facebook.com/newsunshinehomestay/

Giá thuê: từ 450.000 VNĐ/đêm.

Khoảng cách đến các địa điểm du lịch: 

  • Cách trung tâm Quảng Nam 3km
  • Cách có hơn 3km bạn có thể đến được Hội quán Triều Châu hay Bảo tàng lịch sử Hội An, chùa Cầu Nhật Bản, còn có Hội quán Quảng Đông.

New Sunshine cũng là một homestay có bể bơi để bạn tham khảo. Điểm cộng của New Sunshine chính là tọa lạc ở một vị trí thuận lợi cho du khách dễ dàng di chuyển tham quan phố cổ. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. New Sunshine mang đến cho du khách cảm giác thoải mái khi có một khuôn viên khá rộng và một bể bơi ngoài trời xinh xắn, sạch đẹp.

New Sunshine homestay có kiến trúc nhà trắng, đón nắng, lại bình yên bên 1 cánh đồng liu riu gió mát khiến bạn xao xuyến bồi hồi bỗng nhớ về tuổi thơ.

Ngay trong khuôn viên của homestay cũng một khu vườn mát mẻ tại mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. New Sunshine cũng trang bị đầu đủ tiện nghi tại các mỗi phòng, luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách khi cần. Homestay có giá cả tương đối rẻ so với các homestay Hội An khác.

Không gian mát mẻ, view sân sườn Phục vụ miễn phí đồ ăn sáng với medu đa dạng Vị trí thuận lợi cho việc di chuyển tham quan, khám phá.

New Sunshine homestay
homestay-hoi-an-9
6

D Central Homestay Hoi An

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 33 Nguyễn Phúc Tần, Phường Minh An, Hội An

Điện thoại: 093 562 64 64

Website: http://www.dcentralhoian.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/D-Central-Homestay-Hoi-An-443213886103625/

Giá thuê: từ 500.000đ/đêm

Khoảng cách đến các địa điểm du lịch: 

  • Chùa Cầu 0,2 km
  • Làng gốm Thanh Hà 2,6 km
  • Đền Quan Đế 0,5 km
  • Bảo tàng lịch sử Hội An 0,6 km
  • Sân bay quốc tế gần nhất là sân bay Đà Nẵng.

Nếu bạn đang muốn tìm một homestay ở khu vực phố cổ Hội An có mức giá bình dân thì đừng bỏ qua D Central nhé. Nơi đây nằm ở ngay khu vực chợ đêm Hội An và chỉ cách trung tâm phố cổ khoảng chừng 500m mà thôi. Vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển.

D Central Hoi An sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn, phòng khách được bao bọc bởi tông màu nhạt mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu và không gian được thiết kế sang trọng không khiến cho du khách thất vọng. 

Phòng nghỉ tại đây được thiết kế khá rộng rãi. Một số phòng còn có cửa sổ và ban công nhìn thẳng ra phố cổ tấp nập nữa đó. Phía dưới tầng 1 là không gian sinh hoạt chung. Đặc biệt, chị chủ homestay cực kì thân thiện và nhiệt tình. Bạn có thể đặt các món ăn địa phương để chị chế biến nữa đó. Phòng nghỉ sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi Chị chủ homestay nhiệt tình và thân thiện Cách phố cổ 500m. Số lượng phòng không có nhiều Các phòng có ban công hướng phố cổ thường hết sớm.

Các loại phòng ở D Central Homestay :

  • Phòng gia đình : 670.000 VNĐ/ Phòng.
  • Phòng có giường cỡ king và ban công: 599.473 VNĐ/
  • Phòng. Phòng superior giường đôi hoặc 2 giường đơn : 454.589 VNĐ/ Phòng.
  • Phòng Deluxe giường đôi với ban công:561.699 VNĐ/phòng.
D Central Homestay Hoi An
homestay-hoi-an-10
 
7

Maison de Tau homestay

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, Sơn Phong, Hội An

Điện thoại: 090 847 93 79

Website: N/A

Fanpage: https://www.facebook.com/Maison-de-Tau-754337897937875/

Giá thuê: từ 200.000đ/đêm

Khoảng cách đến các địa điểm du lịch: Cách phố cổ 1km

Hội An vốn đã bình yên, nhưng với khu homestay này bạn không chỉ cảm nhận được sự bình yên mà đó còn là cái gần gũi đến từ những thứ rất thân quen. Cái tên "rất Pháp" này một phần đã nói lên vẻ đẹp rất vintage của nơi đây. Maison De Tau theo tiếng pHáp có nghĩa là "nhà của tau". Đơn giản vậy thôi cũng đủ hiểu không gian mà homestay này mang đến cho bạn sẽ như thế nào. Thật vậy, nơi đây giống như một ngôi nhà để người ta trở về chứ không phải là một nơi để người ta đến ở.

Ngay từ khi xuất hiện, Maison De Tau đã khiến những tín đồ xê dịch phải xao xuyến trước một khung cảnh cực đẹp và đậm chất Hội An. Nơi đây tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu – một vị trí lý tưởng để bạn có thể ghé tới các địa điểm du lịch ở Hội An.

Điều khiến bất kì ai khi ghé tới đây cũng phải thích thú chính là không gian ngập tràn cây cối.  Giữa trời phố Hội cổ kính, khu homestay này như một toàn lâu đài trên ốc đảo tươi mát. Những khoảng sân hòa hợp cùng thiên nhiên với hoa cỏ và chiếc ghế cho bạn tha hồ mà thư giãn. Những góc nhỏ đơn giản vậy thôi nhưng đó lại là một điều hết sức tinh tế và nhẹ nhàng mà không phải điểm lưu trú nào cũng có được. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt cũng như lôi cuốn của Maison De Tau.

Đó là khoảng không gian sân vườn của Maison De Tau. Còn khi đã bước vào homestay bạn càng thấy rõ hơn một góc tĩnh lặng giữa lòng phố cổ. Từ những chi tiết nhỏ nhất như chiếc bàn, chiếc ghế, hay khung cửa sổ mọi thứ đều nhuốm màu thời gian. Trong lòng bạn sẽ chợt hoài cổ về một thời xa xưa nào đó không rõ. Rồi cả những kệ sách đầy những quyển sách cũ, chiếc đầu đĩa nằm im lìm trong một góc như đưa bạn quay ngược thời gian trở về với những bình yên dung dị.

Các căn phòng ở Maison cũng được decor khá đơn giản nhưng lại mang một sức hút nổi bật hiếm có. Đây chính là nơi dừng chân lý tưởng dành cho những ai muốn tìm một không gian yên bình. Homestay được decor mang phong cách đặc biệt. 1 vài phòng nghỉ có bồn tắm. Đặc biệt chị chủ homestay rất thân thiện. 

Maison de Tau homestay
homestay-hoi-an-11
8

The 1993 Homestay

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 57 Thích Quảng Đức, Tân An, Hội An

Điện thoại: 0789 289 289

Website: http://the1993homestay.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/the1993homestay/

Giá thuê: từ 450.000đ/đêm

Khoảng cách đến các địa điểm du lịch: 

  • Cách phố cổ khoảng 700m
  • Cách biển An Bàng 3km

The 1993 Homestay là một tân binh mới thế nhưng đã nhanh chóng được nhiều người yêu thích bởi những điểm cộng tuyệt vời về vị trí cũng như phòng nghỉ. Nơi đây tọa lạc ở một vị trí lý tưởng khi chỉ cách phố cổ khoảng 700m và cách biển An Bàng 3km. Từ homestay bạn có thể dễ dàng đi bộ hoặc đạp xe để khám phá phố Hội. Không những vậy, xung quanh homestay còn có rất nhiều cửa hàng, quán ăn cho bạn thưởng thức.

Phòng nghỉ ở The 1993 Homestay vô cùng đa dạng. Từ các loại phòng đơn, phòng đôi cho tới phòng cho 4-5 người. Phía dưới tầng 1 còn có bể bơi để bạn ngâm mình thư giãn và tận hưởng không gian yên bình của phố cổ. Homestay mới đi vào hoạt động nên vẫn còn rất khang trang. Phòng nghỉ rộng rãi, trang bị đầy đủ tiện nghi Có bể bơi sạch sẽ Cách phố cổ 700m.

The 1993 Homestay
homestay-hoi-an-12

 

9

Hoian Tranquil Lodge – Chốn Bình Yên homestay

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 140, Lý Thái Tổ, Cẩm Sơn, Hội An

Điện thoại: 0235 3528 888

Website: http://www.hoiantranquillodge.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/KhachSanChonBinhYen.HoianTranquilLodgeHotel/

Giá thuê: từ 680.000đ/đêm

Bạn nghĩ sao khi vừa có một homestay nằm ở gần phố cổ lại vừa tách biệt với đường phố nhộn nhịp? Nếu còn không tin thì hãy ghé tới Hoian Tranquil Lodge để khám phá nhé. Đúng như tên gọi của mình, bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh, thanh bình ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới.

Homestay ở Hội An này có thiết kế mang phong cách hiện đại kết hợp với những vật liệu quen thuộc nhằm mang đến cảm giác gần gũi. Phòng nghỉ rộng rãi có đầy đủ những trang thiết bị hiện đại. Ngay trong khuôn viên của homestay bạn còn có thể thưởng thức những món đặc sản ở không gian nhà hàng đó. Từ homestay bạn chỉ mất khoảng 10 phút đạp xe để đến phố cổ mà thôi. Homestay có diện tích rộng, nhiều phòng nghỉ Đầy đủ tiện nghi, không gian nhà hàng khá rộng Có bể bơi sạch sẽ Cách phố cổ 1,4km.

Hoian Tranquil Lodge – Chốn Bình Yên homestay
homestay-hoi-an-13
10

Ngộ Homestay and Villa

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 74 Nguyễn Phúc Tần, Phường Minh An, Hội An

Điện thoại: 0235 3863 647

Website: http://www.ngohousehoian.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoianngohomestay/

Giá thuê: từ 300.000đ/đêm

Mặc dù có mức giá khá rẻ thế nhưng những gì mà bạn được trải nghiệm ở NGO homestay chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ. Ở NGO có không quá nhiều phòng nghỉ thế nhưng các phòng đều được chăm chút tỉ mỉ giúp mang đến một không gian nghỉ ngơi thoải mái. Bên trong phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như tivi, điều hòa, bình nóng lạnh… Không gian ở NGO khá rộng. Phía dưới tầng 1 còn có bể bơi dành cho khách lưu trú nữa đó.

Ngộ homestay sở hữu kiến trúc và xây dựng hoàn toàn của Việt Nam. Không gian gây ấn tượng từ ngay lối vào, khoảng sân vườn xinh xinh có hoa và cây cảnh thu hút. Bất ngờ hơn khi bạn bước vào bên trong ngôi nhà, một không gian thoáng mát và hiện đại thoải mái như chính ngôi nhà của bạn.

Ngộ Homestay and Villa

Hy vọng bài viết đã cung cấp nhứng thông tin bổ ích giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được địa điểm homestay yêu thích để trải nghiệm và khám phá Hội An một cách trọn vẹn nhất.  Hãy note ngay danh sách homestay Hội An tới là mê mà Topz gợi ý trên vào cuốn sổ tay du lịch Hội An của bạn nha! Chắc chắn sẽ vô cùng khó quên. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo