Top 17 Những loại kem dưỡng da cho bà bầu an toàn hiệu quả dành cho các mẹ

5.0  (1 bình chọn)
 1,292

Trong giai đoạn mang thai, làn da của các mẹ thường xuất hiện các vấn đề như kém mịn màng, mất nước, xuất hiện vết nám hoặc mụn,… Hiện nay đã có nhiều loại kem dưỡng da mặt cho bà bầu an toàn với thành phần lành tính để giúp chị em lấy lại làn da khỏe đẹp mà không gây hại đến thai nhi. Khi chọn kem dưỡng ẩm cho bà bầu, một tiêu chí quan trọng nữa là bạn nên chọn loại sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên: trà xanh, hạnh nhân, bơ,…Các thành phần này có công dụng dưỡng ẩm cho da cũng như đảm bảo an toàn cho cả thai nhi. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên dùng những loại kem dưỡng ẩm chứa Hydroquinone, Octisalate, Benzoyl để tránh gây hại cho thai nhi.

Một số lưu ý khi dùng kem dưỡng da dành cho cá mẹ đang mang thai

Để việc dùng kem dưỡng ẩm cho bà bầu có hiệu quả cao nhất cũng như đảm bảo được sự an toàn tối đa. Khi sử dụng kem dưỡng ẩm, bà bầu cũng cần lưu ý những điều sau.

Trước hết bạn không nên nóng vội, cần kiên trì dùng vì không có sản phẩm nào có thể giúp bạn có được hiệu quả ngay tức thì. Muốn làm da trắng sáng cũng như ngăn ngừa nám rạn thì bạn cần phải có sự kiên trì để thấy sự thay đổi mỗi ngày.

Tiếp đó, bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều kem dưỡng ẩm vì mục đích đạt được hiệu quả nhanh chóng. Hay sử dụng hỗn hợp nhiều loại kem dưỡng vì có thể gây kích ứng và gây hại cho sức khỏe bản thân và thai nhi.

Ngoài ra, khi dùng kem dưỡng ẩm, bạn nên bổ sung thêm các dưỡng chất khác có trong thực phẩm, uống đủ lượng nước mỗi ngày và thiết kế chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

Khi thấy da có dấu hiệu bất thường trong quá trình dùng kem dưỡng ẩm hoặc sức khỏe gặp vấn đề. Hãy dừng lại ngay và đến các bệnh viện để được thăm khám nhanh nhất.

1

Kem dưỡng ẩm hoa hồng Cocoon

 Chỉnh sửa

Kem dưỡng ẩm hoa hồng Cocoon được biết đến là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cocoon Việt Nam. Với cam kết nói không với các thành phần gây hại và không thử nghiệm trên động vật, các mẹ bầu có thể sử dùng sản phẩm mang thương hiệu Việt này. Các hợp chất trong sản phẩm còn có nguồn góc thuần tự nhiên nên khi sử dụng mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

Thành phần và công dụng:

Pentavitin tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho da lên đến 72 giờ mà không dễ bị rửa trôi bởi nước, tăng cường hàng rào bảo vệ da và ngăn ngừa tình trạng mất nước.

Axit Amin có khả năng giữ nước, dễ dàng thấm sâu vào da, cải thiện những vấn đề về da, phục hồi và ngăn ngừa lão hóa.

Hyaluronic Acid có khả năng ngậm nước, giữ ẩm cho da hiệu quả và làm mờ nếp nhăn.

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Việt Nam

Thương hiệu: Cocoon

Dung tích: 30ml

Loại da: Phù hợp hợp với mọi loại da

kemduongdababau1
Ưu đãi tốt nhất

148.000 VNĐ

Xem tại Tiki

2

Kem dưỡng ẩm Cerave Baby Moisturizing Cream

 Chỉnh sửa

Thương hiệu Cerave ban đầu ra đời chỉ với mục đích điều trị các hiện tượng mẩn đỏ, bong tróc cho những người mắc bệnh eczema. Nhưng vì những công dụng ngoài mong đợi hãng đã tái thiết kế thành một loại kem dưỡng để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp hiện nay. Kem dưỡng ẩm Cerave Baby Moisturizing Cream giúp nâng niu làn da mỏng manh hay nhạy cảm, các bà mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì độ lành tính của nó.

Thành phần và công dụng:

Thành phần Dimethicone (1.2%) giúp dưỡng ẩm theo cơ chế ngăn mất nước bằng cách hình thành một rào cản ngăn thẩm thấu trên da tạo cảm giác trơn mượt mà không bết rít.

Hoàn toàn không chứa Paraben và hương liệu. Các mẹ có thể yên tâm sử dụng vì không ảnh hưởng đến thai nhi mà rất gần gũi với làn da nhạy cảm.

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Cerave

Dung tích: 14,2g

Loại da: Phù hợp với da nhạy cảm

kemduongdababau2
Ưu đãi tốt nhất

519.900 VNĐ

Xem tại Shopee

3

Kem dưỡng ẩm phục hồi Avene Cicalfate Repair Cream

 Chỉnh sửa

Được vinh danh là một trong những kem dưỡng da phục hồi da thần kì nhất, đây được coi là loại kem ưa thích và tin dùng của nhiều người vì khả năng “chữa cháy” các vết sẹo mụn một cách hiệu quả nhất. Hiện nay thương hiệu đã có mặt tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể tìm mua sản phẩm này một cách thuận tiện và yên tâm về độ chính hãng.

Thành phần và công dụng:

Sự phối hợp giữa Đồng Sulfate, Kẽm Sulfate và Kẽm Oxit có tác dụng chống nhiễm khuẩn, giúp bảo vệ hiệu quả khi đang bị tổn thương.

Glycerin giúp dưỡng ẩm và làm mềm da giúp da luôn được cấp nước đầy đủ và căng bóng.

Sulcralfate có khả năng phục hồi và kích thích các tế bào da một cách nhanh chóng.

Nước khoáng Avène là thành phần đặc trưng trong các sản phẩm của hãng có tác dụng làm dịu da rất tốt.

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Pháp

Thương hiệu: Avène

Dung tích: 40ml

Loại da: Phù hợp với mọi loại da

kemduongdababau3
Ưu đãi tốt nhất

209.000 VNĐ

Xem tại Lazada

4

Kem dưỡng da cho bà bầu Neutrogena Hydro Boost Water Gel

 Chỉnh sửa

Thương hiệu Neutrogena chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với các chị em phụ nữ. Với thiết kế tối giản, kích cỡ gọn nhẹ hoàn toàn dễ dàng cho bạn đem theo bên người mỗi khi đi chơi xa. Bên cạnh đó với các thành phần hoàn toàn lành tính, các mẹ bầu có thể yên tâm sử dụng mà không ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Thành phần và công dụng:

Với công thức chứa Hyaluronic Acid giúp hydrat hóa cho da giúp khóa độ ẩm cho da, ngậm nước trong suốt 48 giờ, duy trì làn da ẩm mượt và dẻo dai. Đồng thời, chất gel mát lạnh và nhẹ tênh, thẩm thấu một cách dễ dàng.

Chiết xuất Olive có khả năng hỗ trợ bảo vệ và giữ ẩm. Tạo hàng rào chắn của da giúp bảo vệ da không bị mất độ ẩm quá mức.

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Neutrogena

Dung tích: 48g

Loại da: Phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da dầu

kemduongdababau4
Ưu đãi tốt nhất

289.000 VNĐ

Xem tại chiaki

5

Kem dưỡng đêm The INKEY List Ceramide Night Treatment

 Chỉnh sửa

The Inkey List được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh và được thành lập vào nă 2008. Hầu hết các sản phẩm của hãng được nghiên cứu và phát triển bởi những chuyên gia trong lĩnh vực gia liễu. Chính vì thế các công thức có trong thành phần đều được tối giản, hạn chế gây kích ứng cho da. Do vậy, các mẹ có thể yên tâm khi sử dụng loại kem dưỡng được giới thiệu ở bài viết này về độ an toàn của nó.

Thành phần và công dụng:

Thành phần Ceramide là chất keo kết dính các tế bào da lại với nhau. Hỗn hợp 3% ceramides này hoạt động qua đêm ở nhiều cấp độ khác nhau để nhắm vào làn da mất nước.

Chất lỏng nhẹ cũng được pha chế với axit hyaluronic đa phân tử 2,5%, mang lại hiệu quả cao trong vấn đề cấp nước. Giúp hydrat hóa và làm đầy đặn làn da sau quá trình sử dụng bằng cách hoạt động như một thành phần liên kết độ ẩm để hydrat hóa tối đa.

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Anh

Thương hiệu: The Inkey List

Dung tích: 30ml

Loại da: Phù hợp với mọi loại da

kemduongdababau5
Ưu đãi tốt nhất

399.000 VNĐ

Xem tại Shopee

6

Kem dưỡng Cosrx PHA Moisture Renewal Power Cream

 Chỉnh sửa

Nhà Corx đến từ xứ sở Kim Chi hẳn không còn xa lạ gì đối với các chị em phụ nữ. Với sự đa dạng của của các dòng sản phẩm, ngoài tập trung phục vụ nhu cầu chăm sóc da của khách hàng Corx còn được biết đến là sản phẩm dành riêng cho làn da nhạy cảm. Nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng em kem dưỡng này vì nó hoàn toàn lành tính mà không gây hại đến thai nhi.

Thành phần và công dụng:

Sản phẩm chứa PHA (3%) – một dạng acid dịu nhẹ hơn BHA và AHA giúp làm sạch lỗ chân lông và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp bề mặt da mịn màng hơn.

Chứa chiết xuất nước dừa và Niacinamide giúp dưỡng trắng da và làm mềm da.

Niacinamide (2%) làm giảm kích ứng, cung cấp độ ẩm và làm sáng da.

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: Corx

Dung tích: 50ml

Loại da: Phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da khô

kemduongdababau6
Ưu đãi tốt nhất

489.000 VNĐ

Xem tại Shopee

7

Kem dưỡng da cho bà bầu EltaMD AM Therapy Facial Moisturizer

 Chỉnh sửa

EltaMD AM Therapy Facial Moisturizer được coi là dòng sản phẩm bán chạy số 1 của thương hiệu EltaMD nổi tiếng tại Mỹ, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới với các tinh chất tự nhiên quý giá, đặc biệt an toàn với mọi loại da, kể ca da nhạy cảm của các mẹ khi mang thai nữa đấy.

Thành phần và công dụng:

Với kết cấu mỏng nhẹ và chứa lượng “khủng” các phân tử dưỡng chất siêu nano giúp thấm nhanh vào các lớp da bên trong.

Chiết xuất từ vitamin B3, vỏ cây liễu hay caffeine giúp phục hồi, nuôi dưỡng từng tế bào khỏe mạnh. Không gây cảm giác bết rít, bí tắt lỗ chân lông, làn da vô cùng thông thoáng nhẹ nhàng.

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: EltaMD

Dung tích: 48g

Loại da: Da thường, da hỗn hợp và da dầu

kemduongdababau7
Ưu đãi tốt nhất

8

Kem phục hồi da La Roche-Posay Cicaplast B5

 Chỉnh sửa

Kem phục hồi da La Roche-Posay Cicaplast B5 hẳn không còn xa lạ đối với các tín đồ skincare vì độ lành tính của nó. Không chỉ phù hợp với người lớn mà ngay cả trẻ em bị nổi mần đỏ cũng có thể sử dụng sản phẩm chữa lành hiệu quả nhờ các thành phần hoàn an toàn và đạt chuẩn mà sản phẩm mang lại. Thế nên đây là một sản phẩm được đưa vào top mẹ bầu có thể yên tâm khi sử dụng mà không sợ những tác dụng phụ cho sức khỏe của mẹ và bé.

Thành phần và công dụng:

Zinc Gluconate, Silica giúp kháng khuẩn, giúp làm giảm mụn và làn da bị tẩy đỏ.

Shea butter, Glycerin, Butylene Glycol dưỡng ẩm cho làn da.

Madecassoside giúp phục hồi tế bào da, thúc đẩy tái tạo tế bào và giúp vết thương mau lành hơn.

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Pháp

Thương hiệu: La Roche Posay

Dung tích: 40ml

Loại da: Phù hợp với mọi loại da và đặc biệt có thể dùng cho em bé

kemduongdababau8
Ưu đãi tốt nhất

321.200 VNĐ

Xem tại evashop

9

Kem dưỡng tái tạo da Kiehl’s Centella Sensitive Cica-Cream

 Chỉnh sửa

Kem dưỡng Kiehl’s Centella Sensitive Cica-Cream thuộc dòng mỹ phẩm chứa Centella dành riêng cho những làn da nhạy cảm. Với công thức và thành phần lành tính từ thiên nhiên, chắc chắn dòng kem dưỡng này có thể chiều lòng hầu hết các làn da kể ca da nhạy cảm của các mẹ bầu nữa đấy!

Thành phần và công dụng:

Công thức chứa D-Panthenol và Madecassoside với nguồn cung bền vững giúp dưỡng ẩm, bảo vệ và phục hồi cho làn da khỏe mạnh. Đồng thời giúp làn da tăng cường tối đa độ ẩm và khoẻ mạnh hơn với kem dưỡng da Cica.

Sản phẩm không chứa hương liệu, cồn cũng như các chất gây hại cho da nên hoàn toàn không gây kích ứng cho da.

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Thương hiệu: Kiehl’s

Dung tích: 50ml

Loại da: Phù hợp với mọi loại da

kemduongdababau9
Ưu đãi tốt nhất

99.000 VNĐ

Xem tại Shopee

10

Kem dưỡng rau má SKIN1004 Madagascar Centella Cream

 Chỉnh sửa

Skin1004 tạo được tiếng vang cho thương hiệu của mình nhờ những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính, có khả năng giảm mụn, kháng viêm và chống oxi hóa. Một trong số đó chắc chắn không thể không nhắc đến em SKIN1004 Madagascar Centella Cream nổi đình nổi đám trên thị trường làm đẹp này.

Thành phần và công dụng:

Với chiết xuất từ rau má đây được coi như là “siêu phẩm” giúp phục hồi các vấn đề về da. Bên cạnh đó còn có khả năng cân bằng độ pH, se khít lỗ chân lông, đem lại làn da tươi sáng và sạch mụn.

Ngoài chiết xuất từ rau má (72%), sản phẩm còn chứa thành phần rễ cây Coptis Chinensis Root Extract và Cacao có chức năng giảm nhiệt tức thì, đặc biệt phù hợp với làn da bị tổn thương do tác động từ môi trường hay ánh nắng mặt trời.

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: Skin1004

Dung tích: 75g

Loại da: Phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da bị tổn thương

kemduongdababau10
Ưu đãi tốt nhất

249.000 VNĐ

Xem tại Shopee

11

Kem dưỡng da cho bà bầu Andalou Beta Hydroxy Recovery Cream

 Chỉnh sửa

Sản phẩm được biết đến là dòng chăm sóc da cao cấp được sản xuất theo công nghệ tế bào gốc của Andalou Naturals – hãng mĩ phẩm hữu cơ số 1 tại Hoa Kỳ. Các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi bổ sung sản phẩm này vào bộ kem dưỡng da cho bà bầu vì nó hoàn toàn lành tính. Các chiết xuất tạo mùi hương của sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên nên không gây ra những dị ứng không muốn cho mẹ.

Thành phần và công dụng:

Tổng hợp tế bào gốc từ trái cây (Fruit Stem Cell Complex) giúp thúc đẩy quá trình hồi phục của da.

Chiết xuất từ vỏ cây liễu giúp làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế vi khuẩn, và cân bằng lượng dầu dư thừa. Khi sử dụng thường xuyên làn da sẽ được tái tạo, mịn màng và tươi sáng hơn.

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Andalou Naturals

Dung tích: 50g

Loại da: Da dầu mụn và nhạy cảm

kemduongdababau11
Ưu đãi tốt nhất

707.480 VNĐ

Xem tại aladin

12

Kem dưỡng Super Multi-Corrective Cream

 Chỉnh sửa

Kem dưỡng Super Multi-Corrective Cream được coi là một trong những sản phẩm best seller của nhà Kielh’s. Không chỉ có thể phục hồi tối ưu cho mọi làn da mà nó còn là một “trợ thủ” đắc lực đồng hành cùng các mẹ trong chặng đường giữ gìn nét thanh xuân mà còn an toàn cho thai nhi khi sử dụng.

Thành phần và công dụng:

Với công thức đặc biệt chứa PhytoMimetic Vitamin A giúp cải thiện rõ rệt 7 dấu hiệu lão hóa da. Đồng thời giúp da được cấp ẩm sâu, săn chắc hơn, giảm nếp nhăn trên da mặt và cổ, cải thiện độ đàn hồi, giúp da đều màu, rạng rỡ và tươi trẻ hơn.

Axit Jasmonic giảm nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi của da.

Chiết xuất từ cây sồi cải thiện độ săn chắc của da, giúp da đầy đặn hơn.

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Kielh’s

Dung tích: 50ml

Loại da: Phù hợp với mọi loại da

kemduongdababau12
Ưu đãi tốt nhất

1.750.000 VNĐ

Xem tại kunishop

13

Kem dưỡng Innisfree Green Tea Balancing Cream EX

 Chỉnh sửa

Innisfree được biết đến là thương hiệu chia sẻ những lợi ích của thiên nhiên từ hòn đảo Jeju tinh khiết. Thế nên những thành phần trong sản phẩm đến có sự góp mặt của thiên nhiên mang đến sự an toàn và lành tính. Các mẹ có thể tham khảo loại kem dưỡng da cho bà bầu này. Sản phẩm này sẽ giúp mẹ bầu cải thiện những vấn đề hay gặp phải như mụn hay thâm nám trên làn da vô cùng hiệu quả. Nhờ vậy đây là một dòng luôn bán chạy của nhà Innesfree.

Thành phần và công dụng:

Với chiết xuất 100% từ lá trà xanh tươi từ đảo Jeju đem lại một làn da sạch và dưỡng ẩm tốt. Đặc biệt với kết cấu dịu nhẹ phù hợp cấp ẩm cho các làn da hỗn hợp thiên dầu, da dầu. Kết cấu mượt mà hình thành màng dưỡng ẩm bảo vệ da khoẻ mạnh.

Bơ hạt mỡ giúp kháng viêm, làm dịu da khi bị nổi các đốt mẩn đỏ hoặc mụn viêm sưng tẩy.

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: Innisfree

Dung tích: 50ml

Loại da: Da hỗn hợp thiên dầu, da dầu

kemduongdababau13
Ưu đãi tốt nhất

14

Gel dưỡng da Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture

 Chỉnh sửa

Gel dưỡng da Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture là sản phẩm kem dưỡng ẩm ban đêm được sử dụng cho những người sở hữu làn da dầu cho đến hỗn hợp, cung cấp hàm lượng hydrat cần thiết và cung cấp chất chống oxi hóa từ các tác hại từ môi trường. Với tên tuổi lớn, các sản phẩm của hãng luôn được kiểm định rõ chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Thành phần cũng được cân đo đong đếm để đảm bảo hiệu quả những vẫn lành tính và nhẹ dịu.

Thành phần và công dụng:

Với thành phần Niacinamide giúp lọai bỏ hoàn toàn sự xuất hiện của lỗ chân lông, Bên cạnh đó, công thức gel siêu nhẹ không gây bí da, nhờn rít, cấp ẩm tốt và làm tươi mới làn da.

Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm, duy trì làn da căng mọng và tràn đầy sức sống.

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Paula’s Choice

Dung tích: 60ml

Loại da: Da thường đến da dầu, da hỗn hợp

kemduongdababau14
Ưu đãi tốt nhất

629.000 VNĐ

Xem tại chiaki

15

Kem dưỡng da cho bà bầu Vichy Normaderm Tri – Activ

 Chỉnh sửa

Vichy là một thương hiệu đã quá đổi nổi tiếng với tín đồ skincare. Sản phẩm kem dưỡng da của Vichy được biết đến nhờ công thức hoàn toàn dịu nhẹ và an toàn. Các mẹ có thể an tâm khi sử dụng loại kem dưỡng da cho bà bầu Vichy Normaderm Tri – Activ này. Sản phẩm không chỉ giảm thiểu và ngăn chặn dầu nhờn mà nó còn mang đến một làn da sáng mịn và tươi trẻ.

Thành phần và công dụng:

Chiết xuất 1% hạt Perlite –  nguồn gốc từ núi lửa có khả năng thấm nhanh mồ hồi trên da.

Giúp giảm mụn và loại tế bào chết hiệu quả nhờ Salicylic Acid (0.5%). Đem đến cảm giác tươi mát, khô ráo cho da với sợi Nylon (1%).

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Pháp

Thương hiệu: Vichy

Dung tích: 30ml

Loại da: Phù hợp với mọi loại da

kemduongdababau15
Ưu đãi tốt nhất

535.000 VNĐ

Xem tại chiaki

16

Kem dưỡng Simple Ultra-Light Gel Moisturize

 Chỉnh sửa

Đúng như tên gọi của hãng: Simple, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về loại kem dưỡng da cho bà bầu với thành phần không chứa hương liệu, chất tạo màu, hóa chất gây kích ứng, hoàn toàn lành tính, phù hợp với mọi loại da. Với chất gel siêu nhẹ, kem được hấp thụ một cách nhanh chóng nên bất cứ làn da nào cũng đều cảm thấy da được “thở” một cách thoải mái, mịn căng mà không hề đổ dầu.

Thành phần và công dụng:

Giàu vitamin B và C, glycerin giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại và sáng mịn khỏe mạnh ngay từ bên trong.

Sản phẩm không có hương liệu và chất tạo mùi, hoàn toàn phù hợp cho cả mẹ và thai nhi.

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Simple

Dung tích: 44ml

Loại da: Da dầu

kemduongdababau16
Ưu đãi tốt nhất

210.000 VNĐ

Xem tại Shopee

17

Kem dưỡng rau má Gowon Centella Water Cream

 Chỉnh sửa

Kem dưỡng rau má Gowon Centella Water Cream cũng là sản phẩm kem dưỡng da cho bà bầu mà các mẹ nên cân nhắc tin dùng vì độ lành tính, không gây nhờn rít, bí da. Đồng thời giảm thiểu các vấn đề tổn thương da, giúp da được phục hồi và giảm thân mụn. Được biết đến như mọt dòng sản phẩm nội địa Hàn, với sản phẩm này mẹ có thể an tâm sử dụng bởi các thành phần đề chiết suất tự nhiên.

Thành phần và công dụng:

Với chiết xuất từ rau má giàu hoạt chất Triterpenoids, cùng trà xanh, tràm trà, làm cho vết mụn mau lành, nhanh khô nhân mụn.

Đồng thời thành phần vitamin B5 làm giảm sưng đỏ, đẩy nhanh quá trình hình thành da mới.

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Hàn Quốc.

Thương hiệu: Gowon.

Dung tích: 50g

Loại da: Da dầu mụn

kemduongdababau17
Ưu đãi tốt nhất

299.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về top những kem dưỡng da cho bà bầu hàng đầu thị trường. Trong quá trình mang thai, da sẽ trở nên khô cũng như gặp phải nhiều vấn đề, vì vậy hãy chọn kem dưỡng ẩm cho bà bầu để vừa đảm bảo an toàn lại chăm sóc da hữu hiệu nhé. Chúc các mẹ bầu thành công!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo