Top 10 Những loại kem trị mụn cho bà bầu an toàn hiệu quả được nhiều mẹ tin dùng

5.0  (1 bình chọn)
 1,173

Kem trị mụn cho bà bầu là một trong những loại sản phẩm được nhiều chị em săn lùng nhất trong thời kỳ mang thai. Bởi trong giai đoạn này, nội tiết tố của chị em thay đổi khá nhiều khiến làn da của chị em trở nên khô và sần sùi hơn bình thường. Đặc biệt là mụn xuất hiện trên làn da làm nhan sắc của chị em đi xuống nhanh chóng.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại kem trị mụn khác nhau, nếu bạn là người không có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc thì rất dễ mua nhầm dòng sản phẩm không phù hợp.

Nguyên nhân gây ra mụn ở bà bầu là gì?

Sau đây là một số nguyên nhân thường gặp gây nên tình trạng mụn ở bà bầu:

Trước hết, khi mang bầu nội tiết tố thay đổi là nguyên nhân chính gây mụn. Bởi vì thai kỳ khiến cho nội tiết tố androgen tăng lên sẽ khiến lượng bã nhờn sản xuất ra nhiều hơn. Từ đó, gây tắc nghẽn lỗ chân lông, tạo môi trường cho mụn hình thành và phát triển.

Bên cạnh đó, khi phụ nữ mang thai thì hệ miễn dịch suy yếu, da ngày càng nhạy cảm hơn nên là nguyên nhân dẫn đến vi khuẩn gây mụn dễ tấn công vào da hơn.

Thường phụ nữ mang thai thường có cảm giác thèm ăn chua, đồ cay nóng. Điều này khiến gan hoạt động quá tải gây nóng trong người và từ đó hình thành mụn.

Không chỉ vậy, phụ nữ mang thai thường xuyên mất ngủ, khó ngủ, thiếu ngủ. Nếu tình trạng căng thẳng kéo dài sẽ khiến hoạt động của gan và thận yếu đi, đồng thời, chất độc tích tụ ngày càng nhiều kết hợp với bã nhờn trên da tạo điều kiện cho mụn phát triển.

Ngoài những nguyên nhân chủ quan bên trong do nội tiết tố của cơ thể phụ nữ thì còn có những tác động bên ngoài. Ví dụ như sử dụng nước bẩn để rửa mặt; hằng ngày phải tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, bụi bặm. Hoặc có thể là do bạn trang điểm quá đậm. Ngay cả việc sử dụng mỹ phẩm có tính dầu gây bịt kín lỗ chân lông, khiến mụn mọc nhiều…

1

Kem trị mụn cho bà bầu – Decurma New

 Chỉnh sửa

Kem trị mụn Decurma là sản phẩm đến từ Việt Nam được chiết xuất từ thành phần chủ yếu là tinh bột nghệ nguyên chất. Vì thế, sản phẩm có khả năng điều trị mụn hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa thâm sẹo. Ngoài ra, kem trị mụn Decurma còn chứa tinh chất từ lá nha đam và lá chanh sim giúp dưỡng sáng, trắng da an toàn. Đồng thời, kiểm soát bã nhờn trên da, hạn chế tình trạng mụn tái phát.

Điểm nổi bật là sản phẩm trị mụn cho bà bầu này có dạng gel nên dễ dàng thẩm thấu vào da và phát huy tác dụng. Do đó, bà bầu có thể tham khảo và sử dụng kem nghệ trị mụn này để nhanh chóng đẩy lùi đám mụn “cứng đầu”, xấu xí ra khỏi làn da và lấy lại sự tự tin.

kemtrimunbabau1
Ưu đãi tốt nhất

2

Kem trị mụn cho bà bầu Acnes Medical Cream

 Chỉnh sửa

Nếu bà bầu gặp phải tình trạng mặt có nhiều nốt mụn sưng nhỏ, mụn ẩn sần sùi dưới bề mặt da có thể tham khảo kem trị mụn Acnes Medical Cream. Hơn nữa, sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, lành tính và an toàn cho phụ nữ mang thai.

Ngoài ra, Acnes Medical Cream có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, thuận lợi cho việc sử dụng và mang theo bên người. Hơn nữa, mẹ bầu có thể tìm mua Acnes Medical Cream ở nhiều cửa hàng mỹ phẩm hoặc nhà thuốc trên toàn quốc. Công dụng nổi bật của sản phẩm không chỉ giúp cải thiện tình trạng mụn nhanh chóng, hiệu quả còn giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng hồng.

kemtrimunbabau2
Ưu đãi tốt nhất

3

Kem trị mụn cho bà bầu Pair Nhật Bản 24g

 Chỉnh sửa

Khi review kem trị mụn cho bà bầu loại nào tốt thì không thể bỏ qua kem trị mụn Pair đến từ Nhật Bản. Bởi vì Pair được tín đồ làm đẹp mê mẩn và còn được gọi là “thần dược” trong điều trị mụn trứng cá.

Hơn nữa, sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên phù hợp cho cả bà bầu. Vì thế, tình trạng mụn có thể cải thiện nhanh chóng và hiệu quả chỉ sau 2 – 3 ngày. Kết quả là mụn sẽ được đẩy lên khỏi bề mặt da giúp bạn dễ dàng loại bỏ chúng.

Không những thế, kem trị mụn Pair còn giúp kháng khuẩn cho da, se nốt mụn nhanh mà không lo để lại sẹo trên da. Do đó, mẹ bầu có thể an tâm lựa chọn sản phẩm sử dụng trong thời kỳ mang thai nặng nề.

kemtrimunbabau3
Ưu đãi tốt nhất

205.000 VNĐ

Xem tại chiaki

4

Kem trị mụn cho bà bầu Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment

 Chỉnh sửa

Có thể thay, kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment là sản phẩm trị mụn được chị em phụ nữ tin dùng hiện nay. Bởi vì sản phẩm có công dụng giảm sưng, gom khô cồi mụn nhanh chóng và hiệu quả. Hơn nữa, kem trị mụn dành cho bà bầu này có kết cấu dạng gel nên thấm hút khác nhanh.

Về thành phần của kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment chủ yếu từ nguyên liệu thiên nhiên nên an toàn và lành tính đối với bà bầu. Sau khi sử dụng, những nốt mụn trứng cá, mụn sưng viêm sau sử dụng 2 – 3 ngày có dấu hiệu giảm sưng và xẹp nhanh. Đồng thời, nhân mụn được se khô, thuận tiện cho bà bầu loại bỏ chúng ra khỏi làn da.

kemtrimunbabau4
Ưu đãi tốt nhất

5

Kem trị mụn cho bà bầu Bioderma lành tính

 Chỉnh sửa

Một trong những sản phẩm trị mụn cho bà bầu được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng đó là Bioderma của Pháp. Sản phẩm có độ lành tính cao, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm và dễ kích ứng nhất.

Kem trị mụn cho bà bầu này có thành phần chiết xuất từ nhiều nguồn nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho làn da. Hơn nữa, chất kem mỏng nhẹ nên khi thoa có thể thẩm thấu nhanh mà không gây bết dính khó chịu. Không những thế, sản phẩm không có mùi hương nên phù hợp với người hay dị ứng với hương liệu mỹ phẩm.

Bên cạnh khả năng trị mụn, kem Bioderma còn giúp da kiểm soát dầu nhờn hiệu quả, ngăn ngừa thâm sẹo, cũng như se khít lỗ chân lông an toàn. Từ đó, giúp da trở nên mềm mịn, trắng sáng hơn. Không những thế chị em còn có thể sử dụng kem như một lớp lót trang điểm nhẹ.

kemtrimunbabau5
Ưu đãi tốt nhất

6

Kem trị mụn cho bà bầu La Roche Posay Duo+ 40ml

 Chỉnh sửa

Cuối cùng, La Roche Posay Duo+ là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp luôn đứng đầu trong top các sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bởi vì kem có khả năng loại bỏ mụn an toàn bởi được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, lành tính đối với nhiều loại da khác nhau.

Thành phần chính của kem trị mụn La Roche Posay có thể kể đến như Glycerin là hoạt chất giúp tăng cường độ đàn hồi, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da Bên cạnh đó, là Niacinamide giúp da kháng khuẩn, chống viêm, nhất là cải thiện nhanh những nốt mụn sưng đỏ, mờ thâm nám.

Đặc biệt, còn có Piroctone Olamine và Capryloyl Salicylic Acid  có tác dụng ức chế hoạt động của vi khuẩn gây hại, tránh hình thành mụn. Đồng thời, tái tạo lại tế bào da, nuôi dưỡng làn da mềm mịn.

kemtrimunbabau6
Ưu đãi tốt nhất

328.000 VNĐ

Xem tại chiaki

7

Kem ngừa mụn Oribe

 Chỉnh sửa

Với những nguyên liệu chuyên sâu được nhập khẩu từ Pháp, kem ngừa mụn Oribe được các mẹ bầu truyền tai nhau rất nhiều về hiệu quả điều trị mụn. Không chỉ có tác dụng kháng khuẩn, giảm sưng viêm, Oribe còn hạn chế da tiết nhờn và trị thâm rất tốt.

Với công dụng: kiểm soát nhờn, kháng viêm, ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn gây mụn từ đó giảm thiểu việc hình thành mụn, giúp nhân mụn nhanh chín, khô, nhanh liền sẹo sau khi lấy nhân mụn.

Ngoài ra, kem ngừa mụn oribe còn có khả năng tẩy tế bào chết, kích thích tái tạo tế bào mới, giảm vết thâm đồng thời làm dịu và làm sáng da.

Một trong những nguyên nhân gây ra mụn phổ biến của phụ nữ mang thai là do hormon thay đổi, khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh và gây bí tắc lỗ chân lông.

Kem ngừa mụn Oribe có chứa thành phần Skinperf LWG giúp tẩy tế bào chết nhẹ dịu, làm thông thoáng lỗ chân lông và bảo vệ da khỏi sự tấn công của vi khuẩn gây mụn.

kemtrimunbabau7
Ưu đãi tốt nhất

119.000 VNĐ

Xem tại Tiki

8

Kem trị mụn cho bà bầu Thái Dương Nano Bạc

 Chỉnh sửa

Đối với dòng sản phẩm này mình sẽ không nhận xét nhiều về thiết kế, vì sản phẩm đã rất quen thuộc với hầu hết tất cả mọi người. Tuy nhiên, mình vẫn phải nhấn mạnh là vẻ ngoài của em này cực kỳ đơn sơ, mộc mạc và có thể nói là đậm chất Việt Nam.

Mình từng sử dụng sản phẩm này rất nhiều lần nhưng vẫn không cảm nổi cái mùi nghệ hơi hắc hắc của em nó. Bù lại, kết cấu khá có dạng gel, màu vàng, khá lỏng, khi thoa lên da mang lại cảm giác thoải mái mặc dù là bà bầu mình cũng hạn chế sử dụng mỹ phẩm.

Dòng sản phẩm này được chiết xuất chỉ yếu từ thiên nhiên như nghệ, nhân sâm, bí đao, hoa đào và các dược liệu khác. Đây đều là loại thảo mộc nhân gian lâu đời và có tác dụng tốt trong việc chăm sóc da cũng như điều trị thâm mụn.

Về công dụng, mình thấy bạn này chỉ đảm nhận tốt nhiệm vụ làm mờ thâm, sẹo chứ còn công dụng trị mụn vẫn chưa thấy rõ rệt lắm. Và hiệu quả của sản phẩm cũng tùy cơ địa mỗi người nữa, còn đối với mình thì khá chậm nhưng bù lại nó dùng rất an toàn.

Điểm mình không thích là sau khi sử dụng sản phẩm sẽ bị bám lại vết ố vàng vàng trên da và quần áo, không thẩm mỹ cho lắm.

kemtrimunbabau8-1
Ưu đãi tốt nhất

15.000 VNĐ

Xem tại chiaki

9

Kem trị mụn cho bà bầu Living Nature Manuka Honey

 Chỉnh sửa

Dòng sản phẩm này được hãng thiết kế khá nhỏ gọn và tiện lợi chỉ với dung tích 10ml, sử dụng cũng khá nhanh hết. Cá nhân mình thấy vẻ ngoài của em này khá đại trà và nhàm chán, không thu hút cho lắm.

Chất gel bên trong mỏng nhẹ, giúp dưỡng chất hấp thụ nhanh vào sâu bên trong da mà không gây nhờn gì cả. Ngoài việc bôi gel lên vùng da bị mụn, bạn còn có thể dùng để kháng khuẩn cho các vết thương hở, cực kỳ lành tính luôn.

Sản phẩm gồm 100% thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như mật ong Manuka có tác dụng kháng khuẩn chống viêm mạnh đồng thời làm lành và nuôi dưỡng làn da.

Bên cạnh đó còn có gel lanh Harakeke – một hoạt chất giúp kiểm soát quá trình sản sinh dầu kết hợp làm dịu, dưỡng ẩm và làm mát cho làn da khá hiệu quả.

Mình thấy bạn này có tác dụng lên da khá chậm bằng các loại kem trị mụn khác, tuy nhiên điều này giúp da mình không bị khô và bong tróc.

Đặc biệt, mụn của mình chủ yếu là mụn nhẹ nên chỉ cần em này đã đủ đô để dễ dàng tiêu diệt chúng rồi. Còn các nốt mụn có tình trạng trung bình đến nặng thì phải mất thời gian lâu hơn mụn mới bắt đầu giảm sưng và đỡ đau hơn.

Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm lại khác mắc, mình thấy không xứng đáng với chất lượng lắm.

kemtrimunbabau9
Ưu đãi tốt nhất

10

Kem trị mụn dành cho bà bầu Eucerin Q10 Anti-Wrinkle Face Creme

 Chỉnh sửa

Eucerin Q10 Anti-Wrinkle Sensitive Skin Cream là một loại kem dưỡng da dành riêng cho làn da nhạy cảm, đang bị kích ứng. Các thành phần chính có trong kem gồm các chất chống oxy hóa như: Vitamin E, Coenzyme Q10,… giúp da khỏe và ngăn chặn sự hình thành của các dấu hiệu lão hóa.

Công dụng

Giảm nếp nhăn trong vòng 5 tuần

Dưỡng ẩm cho làn da mềm mại, mịn màng hơn

Ưu điểm

Không những cấp ẩm mà còn có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da

Bảng thành phần không chứa những chất gây nguy hiểm đến mẹ

Không chứa chất tạo hương và cồn

kemtrimunbabau10-1
Ưu đãi tốt nhất

350.000 VNĐ

Xem tại kuteshop

Một số lưu ý khi sử dụng kem trị mụn cho bà bầu hiệu quả

Để đảm bảo việc sử dụng kem trị mụn cho bà bầu đạt được hiệu quả tối ưu, thì cần lưu ý một số vấn đề sau:

Bạn nên lựa chọn kem phù hợp với tình trạng và tính chất của làn da. Cũng như tìm mua những nơi uy tín và chất lượng. Điều này sẽ tránh tình trạng mua nhầm hàng nhái, hàng giả khiến cho tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn.

Bên cạnh đó, không mua và sử dụng những loại mỹ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, để đảm bảo an toàn cho thai nhi.

Hơn nữa, bà bầu tốt nhất nên tối giản chu trình dưỡng da, đặc biệt là khi da nổi nhiều mụn trứng cá. Nhất là không nên thoa kem dưỡng dày đặc khiến da không thông thoáng, tăng nguy cơ hình thành mụn.

Lưu ý tẩy da chết hàng tuần với các sản phẩm nhẹ dịu, có thể áp dụng các công thức mặt nạ tẩy da chết từ thiên nhiên lành tính.

Nên sử dụng kem chống nắng phù hợp, tránh tiếp xúc với môi trường nhiều khói bụi, ô nhiễm ảnh hưởng đến làn da.

Ngoài việc chăm sóc da, trị mụn từ bên ngoài, bà bầu nên xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh. Đồng thời, có thời gian vận động và nghỉ ngơi hợp lý để góp phần nâng cao hiệu quả trị mụn và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Hơn nữa, điều này cũng giúp cải thiện sức khỏe cho bà bầu và thai nhi.

Trên đây là chia sẻ thông tin về một số loại kem trị mụn cho bà bầu tốt và an toàn giúp mẹ bầu có thêm được nhiều sự lựa chọn trong quá trình điều trị mụn. Các bà bầu nên cần lưu ý để tránh mua và sử dụng những sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng đến da và em bé nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo