Top 13 Địa chỉ khám da liễu HN uy tín chất lượng với đội ngũ chuyên nghiệp

5.0  (1 bình chọn)
 609

Hiện nay, tình trạng viêm da ngày càng có dấu hiệu gia tăng một cách chóng mặt. Nguyên nhân có thể do các tác nhân như sử dụng kem làm trắng da không rõ nguồn gốc, viêm da cơ địa, mụn trứng cá, mất cân bằng nội tiết tố và nhiều nguyên nhân khác. Nhu cầu khám da liễu ngày càng cao vì số người mắc phải tình trạng bất thường về da ngày một tăng cao. Cho nên, việc tìm được một địa chỉ uy tín, hiệu quả nhất Hà Nội được nhiều người quan tâm. Chúng tôi tổng hợp những Địa chỉ khám da liễu HN uy tín, chất lượng cao để bạn có thể an tâm lựa chọn.

1

Bệnh viện khám da liễu Hà Nội Trung Ương

 Chỉnh sửa

Nhắc đến bệnh viện da liễu ở Hà Nội thì bao giờ cái tên bệnh viện da liễu Trung Ương cũng đều được không ít người tin tưởng và xác định. Bởi vì bệnh viện này rất lớn và chuyên của bệnh viện là để điều trị các bệnh lý liên quan đến da liễu từ trẻ em cho đến người lớn.

Bệnh viện bảo đảm có đội ngũ y bác sĩ giỏi trình độ chuyên ngành cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám, chữa trị các bệnh về da liễu. quan trọng bạn còn có quyền tự chọn bác sĩ thăm khám theo dịch vụ.

Trang thiết bị máy móc và cả công nghệ, giải pháp điều trị bệnh tại bệnh viện da liễu Trung Ương được đề cao. Vì thế bạn có thể an tâm khi chọn lựa nếu có nhu cầu khám về da liễu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 15A Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 04. 3576 4627

Website: http://www.dalieu.vn

diachikhamdl-1
2

Phòng khám da liễu – Bác sĩ Thái Hà

 Chỉnh sửa

Phòng khám Da liễu Bác sĩ Thái Hà có thế mạnh trong khám và điều trị các bệnh lý da liễu bằng cả phương pháp dùng thuốc và can thiệp thủ thuật, phẫu thuật. Các bác sĩ tại phòng khám đều là những người có chuyên môn tốt, được đào tạo từ những cơ sở đào tạo y tế uy tín, điều kiện tốt nhất.

Đặc biệt, phụ trách chuyên môn tại đây là TS.BS Vũ Thái Hà – một trong những chuyên gia hàng đầu về khám, điều trị và chăm sóc da liễu hiện nay, đã có hơn 18 năm kinh nghiệm. Phòng khám với hệ thống khép kín, thiết bị máy móc đạt chuẩn và được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về sự an toàn, hiệu quả, có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu làm đẹp.

Đến Phòng khám Da liễu Bác sĩ Thái Hà, bạn sẽ được tư vấn và khám da liễu chi tiết, từ đó sẽ được bác sĩ phác đồ trị liệu phù hợp với tình trạng da của mình.

Dịch vụ thế mạnh của Dr.Thaiha:

Điều trị mụn: mụn trứng cá, trứng cá đỏ

Điều trị sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo rỗ…

Sắc tố da: tàn nhang, nám da, đồi mồi, bớt sắc tố…

Trẻ hóa da: Tiêm filler, peel da, lăn kim, tiêm botox…

Căng chỉ da mặt Ultra Vlift tự tiêu

Các bệnh da liễu khác như mề đay, viêm da cơ địa, Zona

Những ưu điểm của Dr.thaiha:

Dr.thaiha được cấp phép hoạt động khám chữa bệnh công khai️

Dr.thaiha là nơi hội tụ các bác sĩ chuyên khoa da liễu lành nghề️

Đầu tư hệ thống máy móc y khoa hiện đại, tân tiến nhất️

Phương pháp khám chữa bệnh đa dạng cho hiệu quả cao️

Chi phí công khai và minh bạch nhất…

Ngoài ra, khi đến với Dr.thaiha bạn sẽ cảm nhận được không gian khám chữa bệnh thân thiện, ấm áp như ở chính trong ngôi nhà của mình. Tất các các thông tin liên quan của khách hàng sẽ được phòng khám bảo mật hoàn toàn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0967 571 166 hoặc 0968 571 166

Website: http://drthaiha.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/BSVuThaiHa/

diachikhamdl1
3

Phòng chẩn trị YHCT Phúc Nam Đường

 Chỉnh sửa

Như đã nói ở trên, hiện nay bệnh da liễu là một trong những bệnh lý hết sức phổ biến mà nhiều người mắc phải. Bệnh da liễu là tình trạng viêm hoặc kích ứng trên bề mặt da gây nên các biểu hiện bất thường trên da. Vậy khám và điều trị tại Hà Nội thì nên khám ở đâu? Không nằm ngoài danh sách này, Phòng chẩn trị YHCT Phúc Nam Đường cũng là một gợi ý tuyệt vời mà LADIGI dành cho bạn.

Giới thiệu về phòng chẩn trị YHCT Phúc Nam Đường

Phòng chẩn trị YHCT Phúc Nam Đường là nơi quy tụ hơn những vị lương y giỏi có nhiều năm kinh nghiệm, cùng với đó còn có rất nhiều các dược sĩ, y tá, bác sĩ chuyên môn,… Họ đều là những thông hiểu cả về y học cổ truyền lẫn y học hiện đại, có thể áp dụng nhiều phương pháp nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho quá trình trị liệu của các bệnh nhân mắc phải: nấm da đầu, viêm da cơ địa, bệnh hôi nách, bệnh nám, tàn nhang, mụn, hôi chân, mề đay, vảy nến á sừng,… và còn có cả bệnh phụ khoa.

Đặc biệt, Phòng chẩn trị YHCT Phúc Nam Đường chỉ sử dụng thảo dược lấy từ vùng núi sâu phía bắc. Nơi đây địa chất tươi tốt, không hóa chất thuốc trừ sâu. Vì thế thảo dược rất đảm bảo và tất cả đều được thực hiện phơi sấy theo đúng quy trình, tuyệt đối nói không với thảo dược mốc, lâu ngày. Đây chính là một trong những bí quyết giúp các sản phẩm của Phòng chẩn trị YHCT Phúc Nam Đường phát huy hiệu quả vượt trội.

Chính vì thế, quả thật không sai khi nói rằng, sự ra đời của Phòng chẩn trị YHCT Phúc Nam Đường như một lời giải đáp hoàn hảo nhất cho hàng loạt các câu hỏi mà nhiều người vẫn chưa tìm được câu trả lời như: địa chỉ chữa bệnh nấm da đầu uy tín, tốt nhất hiện nay? địa chỉ chữa bệnh viêm da cơ địa tốt nhất hiện nay? Cách trị gàu, trị nám, tàn nhang, trị mụn,… là gì? Phòng khám phụ khoa ở đâu tốt?…Vì thế, đừng ngần ngại kết nối với Phòng chẩn trị YHCT Phúc Nam Đường ngay hôm nay. Với những thế mạnh sẵn có, trung tâm có thể giúp bạn sở hữu diện mạo tươi trẻ, sự khỏe khoắn từ sâu bên trong. Với phương châm coi bệnh nhân là người thân, Phòng chẩn trị YHCT Phúc Nam Đường sẽ mang đến sự hài lòng ngoài mong đợi cho bạn!

Thông tin liên hệ

Phòng chẩn trị YHCT Phúc Nam Đường

Cơ sở 1: Số 1/646, Ngõ 630 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Cơ sơ 2 : Xóm 6, Long Phú, Hòa Thạch, Quốc Oai, Hà Nội

Điện thoại: 0336.929.955 – 0862.662.988

Website: http://phucnamduong.com/

diachikhamdl2
4

Phòng khám da liễu Phương Đông

 Chỉnh sửa

Phòng khám da liễu Phương Đông là phòng khám da liễu đầu tư dựa theo nền y học cổ truyền và xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ với nhiều chuyên khoa, phòng ban như trung tâm hội chuẩn bệnh da liễu, kết hợp cùng đông tây y, khu trung tâm kiểm tra y học. Phòng khám da liễu tại đây có quy mô khá lớn cùng bác sĩ thăm khám tận tình. Tùy theo nhu cầu bệnh lý mà bạn có thể đăng ký thăm khám mỗi bác sĩ khác nhau để có những chuẩn đoán tốt nhất. Là một trong những địa chỉ khám da liễu uy tín nhất Hà Nội, Phòng khám da liễu Phương Đông hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một cái tên hàng đầu như:

Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu đầu ngành

Thiết bị đẳng cấp, kĩ thuật trị liệu đỉnh cao

Dịch vụ y tế chất lượng

Phòng khám Da liễu Đông Phương chuyên điều trị các bệnh lý, như:

Bệnh về da thường gặp: Nấm da, viêm da, hắc lào, á sừng, vảy nến, mề đay, bạch biến, lang ben, dị ứng da.

Các bệnh da liễu khác: Tổ đỉa, bệnh chàm, rụng tóc, vảy cá, lupus ban đỏ, bệnh ghẻ, mụn cơm, zona, viêm nang lông.

Thẫm mỹ da liễu: Đồi mồi, hôi nách, nám da, triệt lông, tàn nhang, sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo lõm, sạm da.

Thông tin tham khảo và liên hệ:

Chi phí khám: 120.000 – 300.000VNĐ

Địa chỉ: 479 Quang Trung – Hà Nội

SĐT: 0436 272 888

diachikhamdl3
5

Bệnh viện Bạch Mai – Địa chỉ khám da liễu an toàn

 Chỉnh sửa

Ở thời điểm hiện tại, bệnh viện Bạch Mai được coi là bệnh viện lớn trong Hà Nội. Trong bệnh viện Bạch Mai có khá nhiều khoa khác nhau. Hiện Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai ưu tiên phát triển các lĩnh vực như: phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật tạo hình, ứng dụng các kỹ thuật, trang thiết bị máy móc hiện đại, tốt nhất như Laser IPL, Laser Ruby, Laser YAG… Khoa đã đưa vào hoạt động các kỹ thuật cao trong điều trị nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của người bệnh như: Laser CO2, Plasma, chăm sóc da bằng sản phẩm từ tế bào gốc, phòng xét nghiệm chuyên khoa.

Thực hiện quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân mắc phải các bệnh lý về da tại Bệnh Viện Bạch Mai có sự góp mặt của BS cao cấp Ngô Quốc Thịnh – Thầy thuốc ưu tú, người từng nhận kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” và bằng khen của Bộ Trưởng Bộ Y tế.

Thông tin tham khảo và liên hệ:

Chi phí khám: 150.000 – 250.000VNĐ

Địa chỉ: 78 Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

SĐT: 094 876 76 76

diachikhamdl4
6

Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

 Chỉnh sửa

Thu Cúc là một trong những bệnh viện ngoài công lập và luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ khám chữa bệnh. Bệnh viện chủ yếu sử dụng công nghệ cao khám chữa bệnh tiên tiến từ các nước Hàn Quốc và Singapore, và đây được coi là một địa chỉ thăm khám về da liễu uy tín.

Hơn thế nữa, với đội ngũ các y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại, tạo ddeiefu kiện khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân. Chuyên Khoa Da liễu – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những địa chỉ tin cậy khám và điều trị các bệnh lý về da. Điển hình là sự góp mặt của bác sĩ Phạm Kim Vượng, người từng có thời gian công tác tại Bệnh viện Đa khoa Thụy Điển, Bệnh viện Thanh Nhàn, và hiện đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Thu Cúc và Phòng khám Da liễu Bác sĩ Phạm Kim Vượng.

Đa khoa Thu Cúc phát triển mạnh nhất về khâu phẫu thuật thẩm mỹ, chữa sẹo, và các vấn đề liên quan đến da, một lưu ý nhỏ vì đây là bệnh viện khoa quốc tế nên các dịch vụ thăm khám tại đây rất cao.

Thông tin tham khảo và liên hệ:

Chi phí khám: 400.000 – 600.000 VNĐ

Địa chỉ: 268 Thụy Khê – Hà Nội

SĐT: 1900 558 896

diachikhamdl5
7

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc – Nơi uy tín để khám da liễu

 Chỉnh sửa

Được thành lập vào năm 2004, Hồng Ngọc hiện là bệnh viện – khách sạn đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế không chỉ tại Hà Nội mà còn ở Miền Bắc. Khoa da liễu tại đây luôn là một địa chỉ thăm khám uy tín điều trị các bệnh lý liên quan đến da. Nhờ sử dụng hệ thống đèn và máy soi da chuyên dụng hiện đại, các y bác sĩ có thể phát hiện sớm những bệnh lý tiềm ẩn, cũng như mức độ lan rộng của vùng sắc tố hay tổn thương và có hướng điều trị tối ưu.

Ngoài việc thăm khám bên khoa da liễu còn có riêng một đội ngũ chuyên viên tư vấn về các vấn đề hiện tại bệnh nhân đang mắc phải để có những lựa chọn giải pháp đơn giản nhất trong quá trình chữa trị cũng như tư vấn về chế độ ăn uống, sinh hoạt cho từng bệnh nhân từng lứa tuổi.. Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc tự hào là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh da liễu uy tín, tốt nhất Hà Nội hiện nay.

Thông tin tham khảo và liên hệ:

Chi phí khám: 400.000 – 550.000VNĐ

Địa chỉ: 55 Yên Ninh – Trúc Bạch – Hà Nội

SĐT: +844 3927 5568

diachikhamdl6
8

Phòng khám Da liễu Dr.Nguyên

 Chỉnh sửa

Phòng khám chuyên khoa Da liễu Dr.Nguyên là phòng khám chuyên về thẩm mỹ da, laser thẩm mỹ và thăm khám, điều trị một số bệnh lý về da.

Phòng khám Dr.Nguyên có thế mạnh về laser thẩm mỹ, ví dụ như:

Trị nám bằng laser

Trị mụn

Xoá xăm

Tàn nhang

Triệt lông

Nâng cơ Hifu

Mesotherapy…

Thông tin Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thế Vỹ

Giảng viên lớp Laser thẩm mỹ, lớp chăm sóc da, lớp căng chỉ, Đại Học Y Dược (Đại học quốc gia)

Chứng chỉ Laser thẩm mỹ Hàn Quốc, Hội Laser Hàn Quốc (2012)

Chứng chỉ Tế bào gốc và Laser thẩm Mỹ, trường Đại Học Y Dược (2017)

Chứng chỉ căng chỉ Hội thẩm mỹ Hàn Quốc, Hội thẩm mỹ Hàn Quốc (2018)

Phòng khám Da Liễu thẩm mỹ Dr.Nguyên

Thông thường, bác sĩ sẽ khám ngoài giờ hành chính và ngày cuối tuần. Để được chắc chắn lịch khám, bạn nên đặt hẹn trước nhé!

Địa chỉ: Số 107 phố Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

diachikhamdl7
9

Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

 Chỉnh sửa

Phòng khám số 1 (Trung tâm Y khoa số 1 Tôn Thất Tùng hoặc Phòng khám Giáo sư) thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Phòng khám có hầu hết các chuyên khoa lớn như: Cơ xương khớp, Thần kinh, Tiêu hóa, Da liễu, Tim mạch, Sản phụ khoa, Nhi… Trong đó chuyên khoa Da liễu có nhiều bác sĩ giỏi, chuyên gia hàng đầu trực tiếp thăm khám.

Các bác sĩ khám tại Phòng khám số 1 đều là các bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, được mời từ các bệnh viện tuyến trung ương hàng đầu về thăm khám. Với khoa Da liễu, Phòng khám có các bác sĩ từ Bệnh viện Da liễu Trung ương sẽ khám cho bệnh nhân.

Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Thúy – Bác sĩ Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai

Bác sĩ CKII Nguyễn Thành – Bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Kinh nghiệm đi khám

Các bác sĩ Da liễu Phòng khám số 1 chỉ khám vào các buổi sáng (thứ 2 – thứ 7), chiều không có lịch khám, bạn nên sắp xếp thời gian đi khám sớm để tránh phải chờ kết quả đến quá trưa nhé.

Để không mất nhiều thời gian chờ đợi, bạn nên liên hệ đến Phòng khám để Đặt lịch trước, lưu ý là chỉ gọi vào buổi chiều, từ 13h30 – 16h30 (sđt 0986.802646).

Ấn tượng đi khám tại Phòng khám số 1 là cả nhân viên và bác sĩ đều rất nhiệt tình. Đăng ký khám nhưng nếu bạn chưa hiểu gì thì có thể đế hỏi nhân viên thì được hướng dẫn cụ thể, thái độ cũng cởi mở, phục vụ tốt nhất. Các phòng khám, phòng xét nghiệm đều nằm trong cùng một tòa nhà nên sẽ dễ dàng hơn với người bệnh.

Nhà A5 nằm tách biệt với Bệnh viện Đại học Y nên bạn không cần đi qua cổng bệnh viện, nhà A5 có cổng vào và bãi gửi xe riêng, nằm ngay mặt đường Tôn Thất Tùng nên rất dễ tìm.

Địa chỉ: Nhà A5, số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

diachikhamdl8
10

Phòng khám Da liễu – Phó Giáo sư Nguyễn Duy Hưng

 Chỉnh sửa

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ bệnh viện da liễu tốt nhất Hà Nội để thăm khám và điều trị bệnh thì cũng có khả năng đến với phòng khám da liễu của Phó giáo sư Nguyễn Duy Hưng. Ông chủ đạo là bác sĩ đã tốt nghiệp chuyên môn da liễu ở bệnh viện Y Hà Nội.

Đặc biệt ông đã được nhiều nhận xét cứng nhận về tay nghề điều trị các bệnh về gia liễu. Bạn hoàn toàn an tâm vì phòng khám có được trang thiết bị máy móc hiện đại cùng với các phương pháp mới nhất hiện đại. toàn bộ đem tới điểm tốt nhất về chất lượng tối ưu cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tại số 207A phố Huế, phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 0439761797.

diachikhamdl9
11

Phòng Khám Da Liễu NamSan

 Chỉnh sửa

Phòng khám da liễu NAMSAN được thành lập theo sự cho phép của Sở Y tế Hà Nội, chuyên điều trị các vấn đề về da & làm đẹp da như: trị nám – tàn nhang, trị mụn – vết thâm – sẹo rỗ… Cho đến nay, NAMSAN đã điều trị thành công cho hơn 20.000 trường hợp. Trong đó có nhiều hoa hậu, ca sĩ, diễn viên điện ảnh, người mẫu… & các bạn HSSV. 

Đội ngũ Bác sĩ công tác tại Phòng khám da liễu Namsan:

Tốt nghiệp Thạc sĩ Da liễu, chuyên khoa I Da liễu từ Trường Y chất lượng nhất Việt Nam: Đại học Y Hà Nội

Nhiều năm công tác tại các Bệnh viện tuyến TW: Bệnh viện Da liễu TW, Bệnh viện TW Quân đội 108

10 năm kinh nghiệm điều trị các vấn đề về Da trong Bệnh viện & 5 năm kinh nghiệm làm đẹp da bằng thẩm mỹ công nghệ cao

Trong suốt quá trình công tác, các Bác sĩ đã điều trị khỏi cho hàng nghìn trường hợp

Phòng khám da liễu Namsan, các Bác sĩ Da liễu trực tiếp thăm khám, soi da, tư vấn phương pháp điều trị, giám sát quá trình điều trị & theo dõi chặt chẽ trong suốt liệu trình. Đặc biệt, NAMSAN tài trợ toàn bộ chi phí được: Bác sĩ Da liễu khám, soi da & tư vấn phương pháp điều trị HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Phòng khám da liễu Namsan được đầu tư các công nghệ trị liệu & làm đẹp hiện đại của Y tế. Trong đó tất cả máy móc, các thiết bị được nhập khẩu chính hãng của các thương hiệu uy tín trên thế giới, có hóa đơn chứng từ & chịu sự kiểm định, kiểm soát chặt chẽ của SYT, như: máy Hifu, máy Laser, máy Mesotherapy, máy Laser CO2, máy triệt lông, máy Lipo Zero, phi thuyền hồng ngoại, máy IPL, thiết bị điện di, thiết bị điện tím, dụng cụ y khoa, máy hấp khử trùng dụng cụ…

 Lĩnh vực hoạt động của Namsan:

  • Khám, soi da, tư vấn điều trị miễn phí
  • Trị mụn, vết thâm, sẹo rỗ
  • Trị nám da, tàn nhang, chàm bớt
  • Chăm sóc da, cấy da
  • Triệt lông
  • Tắm trắng
  • Nâng cơ, xóa nhăn HIFU
  • Xóa xăm, tẩy nốt ruồi, đốt mụn thịt

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 172 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Tp. Hà Nội

Điện thoại: 0888 488 416

Website: https://phongkhamdalieunamsan.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/phongkhamdalieunamsan/

diachikhamdl10
12

Phòng Khám Da Liễu Maia

 Chỉnh sửa

”Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Maia&Maia ” còn được biết đến với tên Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia. Trong hành trình gần 12 năm hoạt động, Phòng Khám Da Liễu Maia đã khám và điều trị hàng chục nghìn ca bệnh lý về da và các bệnh da thẩm mỹ giúp hàng vạn khách hàng lấy lại làn da khỏe mạnh, thẩm mỹ, đẩy lùi lão hoá và hoàn thiện vẻ đẹp bản thân.

Phòng Khám Da Liễu Maia chuyên khám & hỗ trợ điều trị các bệnh về da liễu như:

Mụn: mụn trứng cá, mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc, mụn ẩn, mụn đầu đen…

Viêm da: viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc, viêm da dị ứng, tổ đỉa, mề đay , eczema, viêm da đầu, viêm lỗ chân lông…

Nấm: nấm da, nấm móng, nấm tóc, nấm sinh dục…

Virus: thủy đậu, Zona, Herpes, mụn hạt cơm…

Vẩy nến, khô da, dày da, rụng tóc, hói đầu, thủy đậu, lang ben, hắc lào…

Thẩm mỹ da công nghệ cao: Hỗ trợ điều trị nám da, sẹo lồi, sẹo lõm, bớt sắc tố, rạn da, giãn mao mạch,…

TẠI SAO NÊN CHỌN PHÒNG KHÁM DA LIỄU THẨM MỸ MAIA&MAIA:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu hơn 10 năm kinh nghiệm

Cơ sở vật chất hiện đại và an toàn nhất

Quy tụ hàng loạt công nghệ thẩm mỹ tiên tiến

Tiếp đón hơn 10.000 khách hàng mỗi năm

Phòng Khám Da Liễu Maia không chỉ tạo dựng niềm tin với người bệnh về chất lượng điều trị mà còn mang đến sự hài lòng tuyệt đối trong phong cách phục vụ: Tư vấn kịp thời, hướng dẫn khách hàng tới thăm khám trực tiếp, tiếp đón ân cần và chăm sóc khách hàng trước, trong và cả sau quá trình điều trị.

Phòng khám chuyên khoa da liễu Maia luôn hi vọng quý khách được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc, trị liệu chất lượng, chuyên nghiệp với mức chi phí hợp lý nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 1800 4888

Website: https://dalieuhanoi.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/PhongKhamDaLieuMaiaMaia/

diachikhamdl11
13

Phòng Khám Da Liễu Thu Hiền

 Chỉnh sửa

Phòng khám da liễu thẩm mỹ Thu Hiền được thành lập do Bác sĩ, Tiến sĩ Đỗ Thị Thu Hiền công tác tại bệnh viện da liễu Trung ương thành lập. Thu Hiền là một trong những phòng khám da liễu uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Phòng khám Thu Hiền cung cấp các dịch vụ đa dạng bao gồm khám xét nghiệm các bệnh chuyên khoa da liễu, chăm sóc và làm đẹp thuộc phạm vi thẩm mỹ nội khoa da liễu. Phòng khám luôn nỗ lực với mong muốn mang lại sự hài lòng nhất có thể cho người bệnh và khách hàng. 

Phòng Khám Da Liễu Thu Hiền cung cấp các dịch vụ đa dạng bao gồm khám xét nghiệm các bệnh chuyên khoa da liễu, chăm sóc và làm đẹp thuộc phạm vi thẩm mỹ nội khoa da liễu. Phòng khám luôn nỗ lực cập nhật những kiến thức và phương tiện máy móc hiện đại với mong muốn mang đến sự hài lòng nhất có thể cho người bệnh và khách hàng.

Song song với hoạt động khám chữa bệnh da liễu, Phòng Khám Da Liễu Thu Hiền cũng cung cấp các dịch vụ chăm sóc da thẩm mỹ như lăn kim điều trị sẹo lõm, giãn lỗ chân lông, trẻ hóa da; thay da sinh học điều trị trứng cá, rám má, trẻ hóa da, phục hồi da hư tổn do corticoid; tiêm dưỡng chất điều trị rám má, trẻ hóa da; IPL điều trị mụn trứng cá, rám má, trẻ hóa da; triệt lông; laser YAG KTP điều trị rám má, trẻ hóa da, điện chuyển ion điều trị trứng cá, rám, má trẻ hóa da; điều trị sẹo lõm và trẻ hóa da bằng laser CO2 fractional và ly trích huyết tương giàu tiểu cầu....;chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da bệnh lý....

Hãy tin tưởng khi đến với Phòng khám Da liễu Thu Hiền, phòng khám tự tin giúp quý khách cải tạo làn da bị sẹo,mụn, rám má, da thô lão hóa và các nếp nhăn trên mặt... Ngoài ra Phòng khám có shop Dược mỹ phẩm online dành cho quý khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm chăm sóc da chính hãng, chất lượng đảm bảo và phù hợp với làn da của mình.

Phòng khám Da liễu Thu Hiền xin kính chúc quý khách sức khỏe và rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 21 ngõ 4, phố Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0963 174 391

Facebook: https://www.facebook.com/dalieuthuhien.vn/

Website: https://dalieuthuhien.vn/

diachikhamdl12

Địa chỉ khám da liễu HN đảm bảo chất lượng đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hy vọng những thông tin bài viết cung cấp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc khám và điều trị bệnh da liễu. Đồng thời giúp bạn có thể nhanh chóng cứu vãn làn da của mình.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo