Top 7 khóa học handmade online hấp dẫn không thể bỏ lỡ

5.0  (1 bình chọn)
 880

Nếu bạn đã quá chán với việc sở hữu những món đồ phổ thông, bán sẵn, và muốn tự tay tạo ra những đồ vật mang dấu ấn cá nhân, dành tặng cho bạn bè, người thân những dịp ý nghĩa hay đơn giản là làm đẹp góc nhỏ nào đó...

Bạn đang tìm khóa học handmade online để tiện cho việc học mùa dịch vừa tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại xong vừa phù hợp với bản thân. Bài viết sau sẽ đưa ra cho bạn top 7 khóa học handmade online giá cả hợp lí, hiệu quả, nhiều người lựa chọn nhất. Giúp bạn tìm ra khóa học ưng ý nhất.

1

Nghệ thuật tạo hình đất sét

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link khóa học: https://unica.vn/nghe-thuat-tao-hinh-bang-dat-set

+ Giá: 399.000 đ

+ Website cung cấp: Unica.vn

+ Giáo viên: Linh Vy

Sáng tạo luôn là yếu tố được đề cao trong bất cứ công việc và lĩnh vực nào. Chính vì thế những đồ dùng phổ thông dần được thay thế bằng những vật dụng thủ công hay đồ handmade, không những đem lại sự khác biệt, mới mẻ, độc lạ cho người sử dụng mà chúng còn đem lại giá trị thẩm mĩ cao.

Do đó việc biết và vận dụng kỹ năng làm đồ handmade để tạo thêm nguồn thu nhập trong mùa dịch cũng là một ý tưởng vô cùng hợp lí. Để đáp ứng nhu cầu học và trau dồi kỹ năng đó khóa học handmade online nghệ thuật tạo hình đất sét ra đời.

Với giáo trình gồm 31 bài giảng chi tiết, hướng dẫn từ sơ cấp đến nâng cao giúp bạn phát triển kỹ năng vận động tinh ( vận động cơ nhỏ, cơ tay...) cho đến tư duy sáng tạo trong tạo hình sản phẩm. Dưới sự chỉ dạy bởi " nữ hoàng đất sét" Linh Vy bạn có thể hoàn toàn tự tin thể hiện khả năng của bản thân trong việc tạo ra những sản phẩm nghệ thuật từ đất sét, hơn hết là có thể nhân bản chúng để bán và đem lại thu nhập.

Chỉ với số tiền vốn nho nhỏ như vậy, bạn nhận được những gì?

+  Học hỏi thêm được kỹ năng

+ Rèn luyện tính kiên nhẫn, khéo léo

+ Tăng thu nhập các nhân mùa dịch tại nhà

+ Tạo ra những món quà yêu thương tặng người thân

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đăng kí tham gia khóa học ngay thôi!

 

 

NGHỆ THUẬT TẠO HÌNH ĐẤT SÉT
2

Học đan len cơ bản

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Giá: 199.000 vnđ

+ Link khóa học: https://unica.vn/hoc-dan-len-co-ban-va-dan-ao-gile-hoan-chinh-cho-ca-gia-dinh

+ Website cung cấp: Unica.vn

+ Giáo viên: Nguyễn Thị Hồng Loan

Thị trường thời trang phát triển ngày một đòi hỏi cao hơn về độ đang dạng, sáng tạo trong mỗi sản phẩm, thiết kế. Một sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn luôn là sản phẩm được đánh giá cao về độ bền, độ thích ứng của chất liệu, hợp xu hướng ...

Len chính là một trong số những chất liệu đang được tin tưởng có triển vọng lớn trong việc tạo ra những sản phẩm thời trang phù hợp xu thế. Khi ngày một các sản phẩm chất liệu từ len được các chị em ưu tiên, ưa chuộng.

Là một người yêu thích thời trang, bạn mong muốn tạo ra những thiết kế mới mẻ, phù hợp với bản thân, gia đình, thể hiện được khả năng thiể kế, sáng tạo của bản thân... Tăng thu nhập. Đến với khóa học đan len cơ bản này bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết về các kỹ thuật đan cần biết để tạo ra một thành phẩm hoàn chỉnh, cách đan một chiếc gilê với chuỗi 24 bài giảng, đồ dùng đơn giản... 

Lộ trình 24 bài giảng bao gồm:

- Tăng giảm, giấu, nối len

- Đan lòng ngắn

- Đan nệp cổ tròn

- Đan áo từ cổ xuống theo số đo

- Chiết cổ các kiểu...

Hình thức khóa học handmade online vừa tiện lợi giá cả lại hạt rẻ, mang lại kiến thức, kỹ năng hữu ích như vậy. Không đầu tư ngay thì thật uổng phí!

 

HỌC ĐAN LEN CƠ BẢN
3

Tự tay làm son tuyệt đẹp tại nhà

08/07/2022

 Chỉnh sửa

Giá: 349.000 vnđ

Link khóa học: https://unica.vn/tu-tay-lam-son-tuyet-dep-ngay-tai-nha

Website cung cấp: Unica,vn

Giáo viên: Nguyễn Ngọc Anh

Son - vật dụng thần thánh không thể thiếu trong túi sách mỗi chị em ngày nay. Với nhu cầu tần suất sử dụng cao, son dường như đã trở thành người bạn thân của các chị, các cô, các mẹ... Do đó đòi hỏi son phải có nguyên liệu thân thiện, không có hại cho môi và đặc biệt có màu sắc phù hợp làn da, nhu cầu mỗi người

Đặc biệt, ngày nay với sự sản xuất tràn lan hàng giả, hàng kém chất lượng có pha lẫn tạp chất, hay chứa nhiều chì gây hại sức khỏe,.. đang khiến chị em lo lắng khi khó để lựa chọn được thỏi son khiến bản thân yên tâm sử dụng

Vậy thì, son handmade là lựa chọn tối ưu và an toàn nhất, đồng thời bạn tự do lựa chọn được màu sắc bản thân yêu thích, phù hợp... Để giúp bạn tạo ra những cây son ưng ý khóa học handmade online tự tay làm son tuyệt đẹp tại nhà đưa ra lộ trình 10 bài giảng chi tiết

Nội dung bao gồm hướng dẫn làm son dưỡng, son kem, son màu, son thảo mộc... Cách ngăn ngừa thâm môi... giúp bạn có một đôi môi khỏe mạnh, căng bóng, tự tin. Hơn thế nữa khi sử dụng thỏi son là thành quả của bản thân bạn sẽ tin tưởn và an tâm hơn.

Với kinh nghiệm của một giám đốc sáng tạo Công ty TNHH Mỹ phẩm Mộc, nhãn hàng thiên nhiên Pizkie cô Nguyễn Ngọc Anh là một giáo viên đáng để bạn đăng ký theo học ngay hôm nay!

TỰ LÀM SON TẠI NHÀ TUYỆT ĐẸP
4

Tạo hình bong bóng

08/07/2022

 Chỉnh sửa

- Giá: 199,000 vnđ

- Link khóa học: https://unica.vn/chu-he-tao-hinh-bong-bong-va-trang-tri-bong-bong-nghe-thuat-cho-tiec-sinh-nhat

- Website cung cấp: Unica.vn

- Giáo viên: Trương Thiên Vỹ

Tạo hình bong bóng không còn là điều xa lạ với mỗi chúng ta, khi khắp các khu vui chơi, giải trí du lịch đều xuất hiện bóng dáng những nghệ nhân tạo hình bong bóng với những sản phẩm màu sắc đa dạng, hình thái ngộ nghĩnh đáng yêu, thu hút trẻ em hay thậm trí cả người lớn...

Đặc biệt khi dạo gần đây đại dịch Covid có dấu hiệu hạ nhiệt các khu vui chơi du lịch dần mở của trở lại. Đồng thời cũng là thời điểm thích hợp để kiếm thêm thu nhập nhờ công việc này. Khóa học tạo hình bong bóng sau đây sẽ giúp bạn thành thạo kỹ năng tạo hình bong bóng

Với lộ trình 24 bài giảng ngoài biết tạo hình bong bóng bạn sẽ học được những gì?

- Kỹ năng làm chú hề vui nhộn thu hút các bé

- Rèn luyện khả năng sáng tạo, tính kiên nhẫn của bản thân

- Biết cách tạo hình bong bóng trang trí sự kiện, dịp lễ...

Giảng viên kinh nghiệm lâu năm Trương Thiên Vỹ được đông đảo học viên theo học, những bài giảng chia thành các phần cụ thể: Kỹ thuật tạo hình cơ bản, tạo hình bong bóng dễ thương, thực hành trang trí bong bóng nghệ thuật, tiệc sinh nhật.

Nếu bạn đam mê với bộ môn đòi hỏi tính kiên nhẫn và muốn tạo thêm thu nhập cho bản thân chỉ với số tiền bỏ ra vô cùng nhỏ thì đây là lựa chọn hợp lí nhất rồi.

 

 

TẠO HÌNH BONG BÓNG
5

Chinh phục len sợi trong 7 ngày

08/07/2022

 Chỉnh sửa

- Giá: 349.000 vnđ

- Link khóa học: https://unica.vn/chinh-phuc-len-soi-trong-7-ngay

- Website cung cấp: Unica.vn

- Giáo viên: Nguyễn Ngọc Thúy

Nối tiếp khóa học handmade online kỹ thuật đan len cơ bản được giới thiệu trước đó, khóa học Chinh phục len sợi trong 7 ngày dành cho những bạn có thời gian hạn chế, muốn nhanh chóng học được kỹ năng cần thiết trong bộ môn đan len.

Với thời lượng 22 bài giảng bạn sẽ học được những kỹ năng như:

- Các mũi móc cơ bản nâng cao

- Đọc chart móc len để tự học thêm tại nhà

- Thực hành thao tác móc len thịnh hành

- Sáng tạo, ứng dụng len vào trang trí đồ vật

Với chuỗi bài giảng ngắn gọn, tinh túy được giáo viên Ngọc Thúy biên soạn bạn được cam kết sẽ thành thạo những kỹ năng đan len cơ bản cho đến nâng cao, cùng với khả năng tự mở rộng kiến thức, sáng tạo đã được hướng dẫn bạn sẽ hoàn thiện được kỹ năng của bản thân nhanh chóng.

 Vì vậy là người yêu thích bộ môn đan len, muốn tạo ra những món quà ý nghĩa, muốn trở thành thợ chuyên nghiệp để tạo ra thu nhập từ bộ môn này, hãy đăng ký ngay khóa học để không bỏ lỡ ưu đãi.

 

CHINH PHỤC SỢI LEN TRONG 7 NGÀY
6

Bí quyết biến đất sét thành tiền

08/07/2022

 Chỉnh sửa

- Giá: 199.000 vnđ

- Link khóa học: https://unica.vn/bi-quyet-bien-dat-set-thanh-tien

- Website cung cấp: Unica.vn

- Giáo viên: Linh Vy

Để tạo ra một thành phẩm nghệ thuật không đơn giản chỉ là tạo vật theo hình dáng, kích thước phù hợp... Tạo hình đất sét nghệ thuật cũng vậy, để tạo ra một sản phẩm  có thể đưa ra thị trường nhằm đem lại thu nhập sản phẩm ấy cần phải đảm bảo: Tính độc đáo, tính xu hướng, tính thẩm mỹ...

Sau thành công từ khóa học Tạo hình đất sét nghệ thuật, giáo viên Linh Vy tiếp tục đưa ra khóa học Bí quyết biến đất sét thành tiền với nội dung chủ yếu: nâng cao tính sáng tạo trong mỗi học viên, khả năng thao tác đa dạng, phối hợp màu sắc... để tạo thành phẩm có giá trị cao.

Với học phí mềm hơn rất nhiều so với các khóa học handmade online bình thường trên thị trường nhưng vẫn đáp ứng đủ những yêu cầu để giúp học viên đảm bảo những kỹ năng cần thiết.

Khóa học đem lại cho bạn những kỹ năng hữu ích nào?

- Tạo hình động vật

- Tạo hình nhân vật

- Tạo hình sáng tạo, nâng cao

- Phối màu sáng tạo.

Đến với khoá học Bí quyết biến đất sét thành tiền để sáng tạo cùng với môn nghệ thuật nặn đất sét, giảng viên Linh Vy đã kết hợp những sản phẩm độc đáo qua việc thổi hồn vào đất sét Nhật Bản tự khô cùng với màu Winton để hướng dẫn bạn tạo ra những món quà tuyệt vời không đụng hàng do chính tay mình tạo ra. Nhanh tay đăng kí khóa học để nhận những bài giảng hữu ích nhé.

 

BÍ QUYẾT BIẾN ĐẤT SÉT THÀNH TIỀN
7

Học đan Bodysuit cho baby

08/07/2022

 Chỉnh sửa

- Giá: 199.000 vnđ

- Link khóa học: https://unica.vn/hoc-dan-bodysuit-cho-baby-tu-0-3-tuoi

- Website cung cấp: Unica.vn

- Giáo viên: Nguyễn Thị Hồng Loan

Chắc hẳn trong ký ức tuổi thơ của nhiều người, hình ảnh bà hay mẹ với đôi kim đan và cuộn len đã quá quen thuộc với đôi tay thoăn thoắt đan từng mũi len, từng hàng len thẳng hàng đẹp mắt. Chỉ một loáng, những cuộn len của mẹ đã biến thành chiếc khăn hay cái áo cực đẹp mắt, chỉ nhìn thôi cũng đã thấy ấm người.

Nếu bạn có đam mê với bộ môn đan len đặc biệt đan những đồ baby, thì khóa học này sẽ vô cùng phù hợp với bạn: gói ghém rất nhiều điều kỳ diệu cho chị em phụ nữ, từ những kỹ thuật và kiến thức cơ bản, các bạn hoàn toàn có thể tạo ra những chiếc áo gile rất đẹp cho cả gia đình.

11 phần với những kỹ năng đan cơ bản đến nâng cao được giáo viên gói gọn trong 24 bài giảng gồm : Đan cơ bản, đang theo mẫu M1 đến M6, đan mũ, ráp thân, ... với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, hơn 3000 học viên trong và ngoài nước ccoo Hồng Loan sẽ là người thầy xứng đáng để các bạn theo học!

HỌC ĐAN BODYSUIT CHO BABY

Trên đây là top 7 khóa học handmade online tiết kiệm, hữu ích mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Với mức giá vô cùng hợp lí hầu hết các khóa học đều phù hợp với những học viên sơ cấp muốn học kỹ năng cơ bản, nâng cao. Chỉ cân một chiếc điện thoại hay máy tính, ngay tại nhà bạn cũng có thể học được biết bao điều lí thú. Tăng cơ hội tạo thêm thu nhập việc gì mà không thử ngay nhỉ?

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo