Top 10 khóa học kỹ năng quản lý online cần thiết cho người trẻ hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 920

Quản lý thời gian, quản lý tiền bạc, quản lý cảm xúc... là những cụm từ mà người trẻ được nghe nhiều nhất hiện nay. Để thành công, người trẻ cần có cho mình những kỹ năng cơ bản này. Tuy nhiên, nếu không có cho mình kiến thức nên tảng, bạn chắc chắn sẽ không biết bắt đầu tư đâu dù rất muốn quản lý thời gian,tài chính hay cảm xúc của bản thân.

Vì vậy top 10 khóa học kỹ năng quản lý online dưới đây rất cần thiết cho bạn. Chỉ cần bỏ một thời gian ngắn, bạn có thể tự học ở nhà và sẽ rất nhanh có thể quản lý được nhiều mặt trong cuộc sống của mình từ đó có thể sắp xếp cuộc sống gọn gàng hơn và dễ thành công hơn.

1

Phát triển năng lực quản lý xuất sắc

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/phat-trien-nang-luc-quan-ly-xuat-sac

+ Giá: 680.000đ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Phan Sơn

Ở vị trí một phòng ban hay Doanh nghiệp, đã bao giờ bạn băn khoăn:

  • Ở vị trí này bạn sẽ cần những năng lực nào ?
  • Xác lập mục tiêu của phòng ban như thế nào và truyền tải các mục tiêu đó đến nhân viên ra sao ?
  • Làm cách nào để lập kế hoạch và phân công công việc hiệu quả ?
  • Tổ chức thực hiện công việc như thế nào để đạt được các mục tiêu mong muốn ?

Nhưng bạn đừng quá lo lắng, khóa học Phát triển năng lực quản lý xuất sắc được dẫn dắt bởi chuyên gia Phan Sơn, chuyên gia hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực Quản trị doanh nghiệp sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên.

Lợi ích khóa học

  • Khóa học sẽ cung cấp các kiến thức mới nhất về Quản lý công ty, quản lý phòng ban, quản lý đội nhóm dựa trên các nghiên cứu về khung năng lực quản lý và kinh nghiệm thực tiễn quản lý tại các Tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản và Việt Nam.
  • Khóa học sẽ giúp các Nhà quản lý, điều hành doanh nghiệp và hệ thống nắm bắt được cách thức thiết lập mục tiêu của bộ phận và quản trị mục tiêu.
  • Cách tổ chức công việc hiệu quả, thực thi xuất sắc các mục tiêu.
  • Cách triển khai các công việc một cách tốc độ và chất lượng.
  • Cách giám sát công việc. Cách giao việc hiệu quả. Sử dụng các mô hình MBO, PDCA, 80/20 một cách hiệu quả để đảm bảo toàn bộ đội ngũ làm việc hiệu suất.
Phát triển năng lực quản lý xuất sắc
2

Quản lý thời gian hiệu quả

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/quan-ly-thoi-gian-hieu-qua

+ Giá: 399.000đ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Hoàng Ngọc Bích

Quản lý thời gian luôn là vấn đề muôn thuở của chúng ta, đặc biệt là những người trẻ, với rất nhiều sự lựa chọn, không chỉ công việc mà còn những lựa chọn khác trong cuộc sống như học tập, vui chơi và mở rộng giao lưu.

Mỗi ngày 24 tiếng, mỗi tuần có 7 ngày nhưng có những người chẳng làm được việc gì trong khi một số người lại làm được hàng ngàn công việc có ý nghĩa cho cuộc sống.

Vấn đề nằm ở phương pháp quản lý thời gian của mỗi người. Nó đòi hỏi phải có sự cố gắng và kiên trì để có thể làm chủ được thời gian, hoàn thành được các mục tiêu đề ra.

Để quản lý thời gian hiệu quả, bạn cần có một số kỹ năng, phương pháp và công cụ nhất định. Khóa học Quản lý thời gian hiệu quả do của giảng viên Hoàng Ngọc Bích sẽ cung cấp cho bạn cách thức để quản lý thời gian, làm chủ cuộc sống của mình.

Bằng những nghiên cứu và thực tiễn cuộc sống của mình, giảng viên chia sẻ tới học viên những công cụ, cách thức cụ thể để quản lý thời gian hiệu quả như: Tháp thành quả, Ma trận Eisenhower, nguyên tắc 4D...

Với 10+ bài học phát triển bản thân chuyên sâu giới thiệu và hướng dẫn ứng dụng các công cụ quản lý thời gian giúp bạn biết cách tối ưu tốt nhất thời gian của mình, sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ có thể nắm được những phương pháp, công cụ quản lý thời gian hiệu quả nhất và phù hợp nhất với bạn, biết cách vận dụng các nguyên tắc, công cụ đã học vào cuộc sống của riêng mình để sắp xếp thời gian thật khoa học, mang lại hiệu quả công việc mà không bị áp lực hay mệt mỏi, cân bằng giữa các nhu cầu trong cuộc sống.

Quản lý thời gian hiệu quả
3

Nghệ thuật quản lý tài chính cá nhân

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/nghe-thuat-quan-ly-tai-chinh-ca-nhan

+ Giá: 399.000đ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Nguyễn Tài Tuệ

Quản lý tài chính cá nhân không phải là tiết kiệm thái quá, cắt giảm mọi khoản chi tiêu. Nhiều người đánh đồng quản lý tài chính cá nhân với việc thiếu tự do và không tận hưởng cuộc sống nhưng sự thật không phải như vậy. Quản lý tài chính cá nhân cho phép bạn có tự do tài chính, cân bằng chi tiêu trong cuộc sống và thậm chí tạo ra thêm thu nhập cho bạn.

Khóa học Nghệ thuật quản lý tài chính cá nhân của giảng viên Nguyễn Tài Tuệ sẽ giúp bạn hiểu hơn về tài chính cá nhân, biết cách chi tiêu sao cho hợp lý, thông minh; cách làm thế nào để tăng thu nhập đột phá, bền vững, cũng như đầu tư sinh lời, tăng thu, giảm chi….

Nội dung khóa học: 

Giáo trinh có 35 bài giảng bao gồm 7 phần học chính

  • Phần 1: Giới thiệu tổng quát 
  • Phần 2: Tại sao cần quản lý tài chính cá nhân
  • Phần 3: Quản lý tài chính cá nhân là gì ?
  • Phần 4: Kiến tạo nguồn thu nhập
  • Phần 5: Xây dựng sự thịnh vượng
  • Phần 6: Tăng cường sự thịnh vượng
  • Phần 7: Bảo tồn sự thịnh vượng
  • Phần 8: Quản lý nợ xấu

Hãy đăng ký ngay khóa học Nghệ thuật quản lý tài chính cá nhân trên Unica.vn để có cho mình những bí kíp quản lý tài chính cá nhân tốt nhất, có một cuộc sống thoải mái, cân bằng và hạnh phúc hơn.

Nghệ thuật quản lý tài chính cá nhân
4

Quản lý dự án siêu hiệu quả

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/quan-ly-du-an-sieu-hieu-qua

+ Giá: 399.000đ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Phùng Thị Luyến

Quản lý dự án là một công việc rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến kết quả của dự án. Đó là lý do tại sao bất kỳ một dự án nào cũng cần phải có một Trưởng ban dự án. Bạn không chỉ lập kế hoạch triển khai dự án, kiểm soát tiến độ và kết quả thực hiện dự án mà còn chính là người lựa chọn các thành viên của Ban dự án, kết nối và thúc đẩy họ cùng đồng tâm hiệp lực hoàn thành mục tiêu chung. Bạn chính là người chịu trách nhiệm cuối cùng của dự án

Đến với khóa học "Quản lý dự án siêu hiệu quả", bạn sẽ được học những nội dung mới mẻ, được tổ chức logic và giải quyết sát sườn các vấn đề liên quan đến quản lý dự án. Bên cạnh đó, bằng phương pháp đào tạo kết hợp giữa việc cung cấp các kiến thức lý thuyết với việc hướng dẫn thực hành và cung cấp các tài liệu tham khảo hữu ích, bạn sẽ thấy việc tiếp nhận và ứng dụng các nội dung được học thật dễ dàng.

Sau khóa học, bạn sẽ nhận được các lợi ích sau:

  • Giúp cho bạn biết cách lập một bản kế hoạch triển khai dự án cực kỳ ngắn gọn, khoa học nhưng đầy đủ với 12 bước rất cụ thể
  • Giúp cho bạn biết cách huy động trí tuệ, tinh thần của tập thể để hoàn thành mục tiêu chung của dự án
  • Giúp cho bạn kiểm soát được tiến độ và kết quả thực hiện dự án
  • Giúp cho bạn biết cách lập một bản báo cáo cực kỳ ấn tượng với trình tự 5 bước rất đơn giản
Quản lý dự án siêu hiệu quả
5

Quản lý thời gian - Làm chủ cuộc đời

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/quan-ly-thoi-gian-lam-chu-cuoc-doi

+ Giá: 199.000đ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Như Fenty (Phan Thị Quỳnh Như)

Jimhohn đã nói: Thời gian có giá trị hơn tiền bạc bởi vì bạn có thể kiếm thêm nhiều tiền nhưng bạn không thể kiếm thêm nhiều thời gian. 

Thời gian là tài sản quý giá của bạn, một ngày mỗi người đều có 24 tiếng như nhau, tại sao lại có những người đạt được thành công lại có những người không bao giờ đạt được những mục tiêu trong cuộc đời của mình, điều đó phụ thuộc phần lớn vào cách người đó quản lý thời gian.

Rất nhiều người luôn cảm thấy tất bật với công việc và cuộc sống hàng ngày, họ luôn cảm thấy không đủ thời gian để làm tất cả mọi thứ, họ bị áp lực trong công việc và cuộc sống, họ làm việc liên tục nhưng kết quả trong công việc của họ không được tốt, mối quan hệ cá nhân của họ cũng có vấn đề...

Đến với khóa học Quản lý thời gian - Làm chủ cuộc đời, bạn sẽ giải quyết được tất cả những điều đó, bạn học được bí quyết để tăng hiệu suất làm việc, cách vượt qua sự trì hoãn, cách xây dựng lộ trình để bạn thành công trong sự nghiệp, bí quyết để có một sự nghiệp thành công và một gia đình hạnh phúc.

Khóa học này là kinh nghiệm làm việc của diễn giả với gần 10 năm kinh nghiêm làm quản lý trong các tập đoàn hàng đầu thế giới, là tổng hợp kiến thức của hàng trăm quyển sách và chia sẻ của các diễn giả Quốc tế.

Quản lý thời gian - Làm chủ cuộc đời
6

Quản lý tài chính, làm chủ tiền của bạn

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/quan-ly-tai-chinh-lam-chu-tien-cua-ban

+ Giá: 349.000đ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Chu Quang Minh

Bạn đã từng rơi vào trạng thái hoảng hốt khi "không biết tiền đi đâu mất" chưa? Bạn đã đi làm nhiều năm, thu nhập tương đối, thế nhưng làm hoài, làm hoài mà vẫn "không thấy tiền đâu"? Đó là do bạn chưa thực sự nghiêm túc trong quản lý tài chính cá nhân.

Khóa học "Quản lý tài chính - làm chủ tiền của bạn" tại Unica.vn sẽ giúp bạn: 

  • Cách bạn quản lý, sử dụng và đầu tư tiền có thể tạo ra những tác động sâu sắc đến cuộc sống của bạn, khoá học sẽ giúp bạn vơi bớt những nỗi lo về TIỀN, từng bước hướng đến một cuộc sống tài chính vẹn toàn.
  • Bạn sẽ nhận thức được tầm quan trọng của việc quản lý, kiểm soát tài chính, thay vì chỉ tập trung vào mục tiêu kiếm tiền.
  • Giải quyết hiện tượng "đi làm nhiều năm, thu nhập cao, nhưng vẫn không thấy tiền dư"
  • Định hướng lại tư duy về tiền bac hiệu quả cho bạn
  • Giải quyết hiện tượng "bị động", bị áp lực tiền bạc chi phối tới đời sống, công việc.
  • Nắm được sơ bộ những công cụ tính toán, quản lý tài chính tốt dành cho cá nhân

Vậy còn chờ gì nữa, tham gia khóa học ngay hôm nay để nhanh chóng biết cách quản lý tài chính hiệu quả với thu nhập của bạn hiệu tại, từ đó giúp bạn giảm áp lực về vấn đề tiền bạc, cân bằng cuộc sống và và tài chính hoàn hảo.

Quản lý tài chính, làm chủ tiền của bạn
7

Quản lý năng lượng mỗi ngày

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/quan-ly-nang-luong-moi-ngay

+ Giá: 199.000đ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Trung tâm Genesis

Học cách QUẢN LÝ NĂNG LƯỢNG MỖI NGÀY – làm chủ cuộc cống của chính mình. 

Chúng ta vẫn luôn ngưỡng mộ những nhà tỉ phú như Bill Gates, Phạm Nhật Vượng hay những người thành công và có địa vị trên xã hội. Nhưng bạn có nhận ra một điểm chung giữa mình và họ không?

Đó chính là ai cũng sở hữu trong tay 24 giờ trong một ngày. Sự khác biệt trong cách sử dụng khoảng thời gian đó đã góp phần tạo nên một tỉ phú, một doanh nhân, một chính trị gia, một người thành công được người người nể trọng và tôn vinh hay chỉ là một người bình thường như bao nhiêu người khác.

Cách bạn thức dậy vào mỗi buổi sáng, những việc bạn làm khi vừa thức dậy, thực phẩm bạn chọn cho các bữa ăn, mối quan hệ giữa bạn và những người xung quanh, lối làm việc và suy nghĩ của bạn, đến việc bạn chìm vào giấc ngủ như thế nào,… tất cả đều gián tiếp chi phối đến chất lượng cuộc sống, hiệu quả công việc và khả năng thành công của bạn.

Chúng ta gọi đó là cách bạn quản lý năng lượng mỗi ngày của chính mình. 

Bạn cần hiểu hơn về nhịp điệu sinh học của bản thân, biết cách quản lý năng lượng của chính mình để gia tăng hiệu suất công việc và nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần?

Đó là những gì khóa học Quản lý năng lượng mỗi ngày của Genesis sẽ mang đến cho bạn.

Hãy bắt đầu một chuyến hành trình giúp các bạn tận hưởng cuộc sống theo cách tốt nhất, để mỗi ngày đều thức dậy với tinh thần phấn chấn và một cơ thể tràn đầy năng lượng, trở thành một người an vui trong cuộc sống và thành công hơn trong công việc với khóa học Quản lý năng lượng mỗi ngày đến từ chuyên gia hàng đầu Unica ngay hôm nay nhé!

Quản lý năng lượng mỗi ngày
8

Quản lý thời gian làm việc hiệu quả

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/quan-ly-thoi-gian-la-m-vie-c-hieu-qua

+ Giá: 599.000đ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Lại Thế Luyện

Bạn đã sử dụng hiệu quả thời gian của bạn chưa? Hay bạn đang:

  • Vô cùng áp lực và bận rộn vì có quá nhiều việc chưa thể làm
  • Không còn thời gian rảnh cho chính mình và gia đình, bạn bè, người thân
  • Chưa biết cách sắp xếp và ưu tiên công việc nào trước công việc nào, dẫn đến việc mọi thứ bị đảo lộn, và bạn chưa thể hoàn thành công việc gì.

Vậy thì đây chính là khóa học dành cho bạn: khóa học "Quản lý thời gian làm việc hiệu quả" do giảng viên Lại Thế Luyện trực tiếp hướng dẫn!

Khóa học sẽ giúp bạn:

  • Nhanh chóng nhận ra được những kẻ thù gây tiêu tốn vô lý thời gian của bạn
  • Đào tạo và trang bị cho bạn những hiểu biết về các nguyên tắc cốt lõi trong quản lý thời gian
  • Cung cấp cho bạn những công cụ quản lý thời gian một cách hiệu quả để ứng dụng vào công việc, cuộc sống
  • Hướng dẫn cho bạn cách thức vận dụng những công cụ và phương pháp quản lý thời gian, để đạt hiệu quả tối ưu trong học tập cũng như công việc.
  • Hướng dẫn bạn những kỹ năng và phương pháp tổ chức công việc, để từ đó vận dụng phù hợp với môi trường làm việc của bản thân.
  • Bí quyết giải tỏa stress nhờ biết cách quản lý thời gian hiệu quả
Quản lý thời gian làm việc hiệu quả
9

Quản lý cảm xúc để hạnh phúc và thành công

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://kyna.vn/quan-ly-cam-xuc-de-hanh-phuc-va-thanh-cong

+ Giá: 198.000đ

+ Website cung cấp: kyna.vn

+ Giáo viên: Nguyễn Duy Khánh

Trong cuộc sống bộn bề đầy những lo toan, chúng ta cảm nhận được bản thân luôn chất chứa rất nhiều điều bức xúc, khiến chúng ta dễ nóng giận và gây những hành vi tổn thương cho người khác và cho chính bản thân mình.

Tất cả mọi người đều sẽ có lúc phải đối mặt với những khó khăn. Trong tình huống đó, việc không kiềm chế được cảm xúc sẽ khiến bạn nhầm lẫn, bị cô lập và nghi ngờ. Tuy vậy, có rất nhiều người sở hữu kỹ năng giao tiếp rất tốt. Bạn sẽ thấy được họ dường như luôn biết cách cư xử khéo léo để chúng ta không cảm thấy bị xúc phạm hoặc bực bội. Thậm chí, ngay cả khi chúng ta không tìm ra giải pháp cho vấn đề, họ cũng làm chúng ta cảm thấy lạc quan và có thêm niềm tin. Đó chính là vì họ nắm rõ được kỹ năng quản lý cảm xúc của bản thân.

Bằng cách học để nhận biết, quản lý và đối phó với cảm xúc của bạn, bạn sẽ tận hưởng nhiều hạnh phúc hơn và có nhiều mối quan hệ tốt hơn. 

Với khóa học này, bạn sẽ:

  • Biết cách chăm sóc bản thân để hạn chế ảnh hưởng của yếu tố sinh lý lên cảm xúc bản thân
  • Học được cách tư duy tích cực và sống có động lực.
  • Hiểu rõ về 4 quy luật cảm xúc để không bị chúng chi phối.
  • Biết cách sử dụng các phương pháp hóa giải cảm xúc để sống hạnh phúc và thành công.

Tục ngữ Việt Nam có câu: “Cả giận sẽ mất khôn”. Đúng vậy, tất cả chúng ta đều nhận thức được hậu quả của việc không giữ được bình tĩnh và mất lý trí do nông nổi nhất thời. Cách chúng ta có thể vượt qua được chính là hiểu rõ và kiểm soát cảm xúc của mình.

Một cảm xúc tốt sẽ mang lại nhiều yếu tố tích cực như giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, có cái nhìn lạc quan hơn khi gặp khó khăn, biết chia sẻ và suy nghĩ hơn cho người khác. Hơn thế nữa, quản lý cảm xúc tốt sẽ giúp bạn tránh được những cơn stress công sở cũng như giúp bạn xây dựng xung quanh mình một không khí lạc quan và hài hước nơi công sở.

Vậy bạn hãy học cách quản lý cảm xúc ngay từ bây giờ để khi thời gian trôi qua, bạn không phải hối tiếc rằng “Phải chi lúc ấy tôi đừng quá nóng giận” bằng cách đăng ký ngay khóa học Quản lý cảm xúc để hạnh phúc và thành công. 

Quản lý cảm xúc để hạnh phúc và thành công
10

30 bí quyết quản lý thời gian hiệu quả

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://kyna.vn/30-bi-quyet-quan-ly-thoi-gian-hieu-qua

+ Giá: 198.000đ

+ Website cung cấp: kyna.vn

+ Giáo viên: Hồng Ngọc Minh

Trong cuộc sống hiện đại, với những công việc nhanh chóng và những thời hạn gấp cần hoàn thành, thời gian càng trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Do đó, quản lý thời gian trở thành một kỹ năng quan trọng và cần thiết đối với bất cứ ai. Quản lý tốt thời gian giúp bạn có thể quản lý tốt bản thân, quản lý tốt công việc cũng như thành công của mình.

Khóa học “30 bí quyết quản lý thời gian hiệu quả”, gồm 30 ý tưởng đơn giản và thiết thực, được tổng hợp từ nhiều nguồn thông tin, và đặc biệt có sự chia sẻ từ kinh nghiệm thực tiễn của giảng viên Huỳnh Ngọc Minh - Chuyên gia huấn luyện phát triển bản thân hàng đầu của SUCCESS TRAINING.

Khóa học sẽ gợi ý cho bạn cách kiểm soát hiệu quả thời gian, cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Theo đó, bạn có thể lựa chọn áp dụng những ý tưởng phù hợp với mình nhất, từ đó cân bằng được cuộc sống, thành công hơn trong công việc.

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể:

  • Hiểu rõ giá trị của thời gian.
  • Nắm được quy trình và phương pháp quản trị thời gian trong công việc.
  • Biết được các nguyên tắc cốt lõi và quan trọng trong việc quản trị thời gian hiệu quả.
  • Tổ chức công việc cá nhân một cách hiệu quả khi phải làm nhiều việc cùng một lúc.
  • Lập kế hoạch, triển khai thực hiện và kiểm soát một công việc có nhiều người tham gia.
  • Hiểu và biết cách vận dụng các công cụ, kỹ thuật quản trị thời gian để tối ưu hóa hiệu quả trong công việc.

Khóa học phù hợp với mọi đối tượng:

  • Các cấp quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp.
  • Mọi nhân viên làm việc trong môi trường áp lực cao, đòi hỏi khả năng làm việc độc lập, chủ động và chuyên nghiệp.
  • Học sinh, sinh viên.
  • Những ai mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quản lý thời gian.

Bạn có thể có rất nhiều việc phải làm, nhưng bạn chỉ có 24 tiếng một ngày cho tất cả các hoạt động đó. Sử dụng thời gian một cách hiệu quả cũng là cách giúp bạn giảm áp lực trong cuộc sống, tránh tình trạng thường xuyên căng thẳng và mệt mỏi.

 

30 bí quyết quản lý thời gian hiệu quả

Trên đây là top 10 khóa học kỹ năng quản lý online cần thiết cho người trẻ hiện nay. Chúc bạn có những giờ học thú vị và tích góp được những kiến thức bổ ích cho bản thân để góp phần thay đổi cuộc đời nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo