Top 5 khóa học nâng cao hiệu suất hấp dẫn, hiệu quả không thể bỏ lỡ

5.0  (1 bình chọn)
 557

Đối với mỗi doanh nghiệp việc nâng cao năng suất luôn là mục tiêu hàng đầu và họ không ngừng tìm kiếm các giải pháp cho vấn đề đó. Dù bạn là nhân viên hay quản lý thì năng suất làm việc chính là yếu tố hàng đầu mà bạn cần quan tâm để đạt được mục tiêu trong công việc và cuộc sống. Công việc bận rộn cùng với những áp lực nơi công sở đôi khi khiến nhiều người cảm thấy 24 giờ một ngày là không đủ để hoàn thành mọi việc. Vậy làm thế nào để nâng cao hiệu suất công việc? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Top 5 khóa học nâng cao hiệu suất dưới đây nhé!

1

Bí quyết nâng cao hiệu suất cá nhân - Unica

25/05/2022

 Chỉnh sửa

Bạn căng thẳng do khối lượng công việc ngày một gia tăng và áp lực từ môi trường làm việc ? Hay bạn chán nản trong công việc và muốn bỏ việc hay nhảy việc; nhưng dù đổi sang môi trường nào thì trong thời gian ngắn tình trạng căng thẳng lại tiếp diễn? 

Bạn mong muốn phát huy tối đa hiệu suất của bản thân để đạt được thành công trong công việc và cuộc sống?

Đừng quá lo lắng, Khóa học Bí quyết nâng cao hiệu suất cá nhân được biên soạn bởi giảng viên Nguyễn Minh Tuấn sẽ giúp bạn giải quyết những lo sợ đó.

Đây là khóa học do Diễn giả Nguyễn Minh Tuấn xây dựng và đưa vào giảng dạy chính thức từ những năm 2014. Cho đến nay đã giúp cho hơn 1.000 học viên bao gồm cả sinh viên, người đi làm (bao gồm cả cấp Quản lý) tìm lại sự cân bằng và vượt qua được những khủng hoảng trong công việc. Khóa học giúp bạn biết cách tự quản lý bản thân và công việc cá nhân trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Không những thế bạn còn được trải nghiệm những kỹ thuật đỉnh cao kết hợp giữa thiền định và NLP giúp bạn gia tăng tối đa sự tập trung và năng lượng bình an sau khi trực tiếp trải nghiệm.

Bạn học được gì sau khóa học?

  • Nắm bắt được 3 nguyên tắc vàng của não bộ để tận dụng tối đa "thời gian cao điểm" của bạn trong ngày.
  • Hiểu và áp dụng 3 phương pháp giúp nâng cao năng lượng cảm xúc tích cực khi bắt đầu một ngày mới.
  • Bạn sẽ biết cách để loại bỏ những điều không thật sự cần thiết trong công việc để giúp bạn giảm căng thẳng chỉ với 10 phút mỗi tuần.
  • Cách thức để phân loại công việc nhanh chóng và hiệu quả để phá bỏ tình trạng quá tải với hệ thống 4 bước phân tách công việc khoa học.
  • 6 bước thực hành nhuần nhuyễn kỹ thuật giúp bạn gia tăng sự tập trung và quản lý xao nhãng của bản thân
  • Biết quản lý công việc, quản lý thời gian, nâng cao hiệu suất cá nhân
Bí quyết nâng cao hiệu suất cá nhân - Unica
2

Nâng cao hiệu suất của nhân viên

25/05/2022

 Chỉnh sửa

Khóa học được thiết kế dành cho các đối tượng mục tiêu: Lãnh đạo cấp cao (Nhà điều hành, quản lý doanh nghiệp, Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc), Quản lý cấp Trung (Giám đốc, Trưởng/phó các phòng ban ...)  và những ai mong muốn tìm hiểu phương pháp để nâng cao hiệu suất làm việc của đội nhóm hiệu quả.

Khóa học “Bí quyết nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên” sẽ mang đến cho bạn những góc nhìn khác nhau, hiểu được mục tiêu, động cơ làm việc của đội ngũ nhân viên. Đồng thời, đưa ra các biện pháp rõ ràng, cụ thể đến mức “cầm tay chỉ việc”. Còn bạn, chỉ việc CHỌN PHƯƠNG PHÁP nào phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình và áp dụng vào thực tiễn. 

Điều đặc biệt mà hệ thống smartrain.vn mang lại cho người học đó là: ngoài thời gian học cho online, các học viên sẽ có ít nhất 1 buổi học offline được tổ chức, dưới sự hướng dẫn giảng dạy của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sẽ trực tiếp tư vấn, chia sẻ các nội dung liên quan đến khóa học, giúp bạn ứng dụng trong công việc để giải quyết các vấn đề cụ thể.

Bạn học được gì sau khóa học?

  • Hiểu sâu sắc được các động cơ chính quyết định đến tâm thái làm việc của nhân sự.
  • Biết đọc vị nhân sự và cách thức giao tiếp hiệu quả cao.
  • Nắm bắt và áp dụng các phương pháp tạo động lực cụ thể vào những mẫu nhân viên đặc trưng.
  • Biết các kỹ thuật gây ảnh hưởng đối với nhân viên.
  • Sở hữu ngân hàng các phương pháp tạo động lực cho đội ngũ theo đúng nhu cầu của họ.
Nâng cao hiệu suất của nhân viên
3

Trọn bộ VBA - Cách tăng hiệu quả và năng suất công việc trên Excel

25/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin khóa học

Bạn đang sử dụng Excel như một phần không thể thiếu trong công việc của mình. Tuy nhiên, Excel vẫn chưa thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của bạn. Bạn vẫn phải làm rất nhiều các công việc lặp đi lặp lại một cách thủ công? Và với số lượng dữ liệu lớn, bạn vẫn ước có một công cụ gì đó giúp bạn tự động hóa được toàn bộ công việc này?

VBA là một công cụ tuyệt vời mà Microsoft bổ sung cho không chỉ Excel, mà toàn bộ các công cụ Office khác, để giúp người dùng như bạn tự mình tạo ra được các hàm dành cho riêng bạn, tự động hóa các công việc lặp lại với dữ liệu lớn, tạo ra được các Form nhập liệu quản lý phức tạp theo ý bạn, ...và rất nhiều thứ khác nữa.

Bạn học được gì sau khóa học?

  • Được học từ đầu, từ cơ bản đến nâng cao kiến thức về VBA. 
  • Được học từ gốc, không sợ không biết gì về VBA thì không học được. 
  • Nắm rõ cách sử dụng: Macro, Variable, Sub, Fuction, Userform, vòng lặp For, lệnh điều khiển IF ELSE, ... 
  • Được giới thiệu các ứng dụng có thể dùng được ngay trong công việc. 
  • Khóa học thiết kế theo phương pháp L.I.P.E, cung cấp đầy đủ giáo trình từ lý thuyết đến các bài thực hành sau mỗi bài, các bài kiểm tra sau từng chương và bài thi hết khóa học, giúp học viên trau dồi kỹ năng ngay sau khi học. 
  • Được trợ giúp trực tiếp từ giảng viên, trả lời thắc mắc của bạn trong hệ thống diễn đàn lớp học.
Trọn bộ VBA - Cách tăng hiệu quả và năng suất công việc trên Excel
4

Tăng năng suất công việc gấp 3 lần với trello

25/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ

Một trong những khóa học phát triển bản thân trực tuyến đặc biệt giúp bạn quản lý và theo dõi công việc một cách hiệu quả nhất thông qua công cụ Trello - một công cụ mạnh mẽ giúp bạn sắp xếp và hoàn thành công việc một cách khoa học. Và Khóa học “TĂNG NĂNG SUẤT CÔNG VIỆC GẤP 3 LẦN VỚI TRELLO” do giảng viên Trương Văn Hòa trực tiếp hướng dẫn sẽ giúp bạn hiểu và sử dụng công cụ Trello một cách hiệu quả nhất. 

Trello là phần mềm quản lý dự án, theo dõi đầu việc, quản lý thời gian…là công cụ quản lý công việc trực tuyến giúp bạn làm việc nhóm hiệu quả, có thể phân công, theo dõi tiến độ dự án nhanh chóng đo lường chính xác hiệu quả. Thay vì phải mò mẫm trong núi email trao đổi công việc để tìm thông tin, ứng dụng sử dụng Trello vào sắp xếp và hoàn thiện công việc sẽ giúp bạn nhanh chóng tăng năng suất công việc lên gấp 3 - 5 lần, quản lý công việc hiệu quả và hoàn thành chinh phục mục tiêu.

Bạn học được gì sau khóa học?

  • Kiểm soát công việc ngay trên máy tính, điện thoại của mình
  • Gia tăng năng suất, hoàn thành những mục tiêu để thành công và hạnh phúc
  • Hoàn thành chinh phục mục tiêu với phương pháp chia nhỏ công việc
  • Quản lý dự án, theo dõi đầu việc, quản lý thời gian… một cách khoa học, hiệu quả
  • Bứt phá công việc thành công vượt trội tối ưu thời gian.
  • Làm việc hiệu quả để thành công, có nhiều thời gian để hưởng thụ cuộc sống ý nghĩa.
Tăng năng suất công việc gấp 3 lần với trello
5

Nhà quản lý hiệu suất cao

25/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ

  • Nhà cung cấp: hsm.edu
  • Hotline: 0965.609.220
  • Mức giá tham khảo: 6.000.000đ ( nếu đăng kí 3 học viên 5.499.000đ)
  • Website:  https://hsm.edu.vn/nha-quan-ly-hieu-suat-cao/
  • Giáo trình: 4 chuyên đề - 4 buổi - 2 ngày
  • Giảng viên:  Trần Thị Thu Hồng - Đàm Thế Ngọc

Nếu nhà quản lý đang trăn trở chưa biết cách tạo động lực và gắn kết nhân viên, hay chưa biết cách cho và nhận phản hồi với nhân viên phù hợp để nâng cao hiệu suất công việc,.. hãy đến ngay với khóa học Nhà quản lý hiệu suất cao.

Khóa học được thiết kế online, dựa trên nền tảng công nghệ cao giúp người học có thể học ở bất cứ đâu. Khoá học Online đáp ứng đầy đủ các tương tác như lớp học Offline: Hỏi đáp, Thảo luận, Video, Thực hành, Đóng vai,....

Khóa học tập trung vào cốt lõi các công việc quan trọng mà quản lý đang phải đối mặt. Dựa trên các nguyên lý nền tảng quản lý của thế giới, khoá học chắc chắn sẽ giúp gia tăng hiệu suất công việc của các quản lý. Với lượng kiến thức vừa đủ, hàm lượng tri thức đan xen các case-study thực tế giúp học viên dễ hiểu, hứng thú. Khoá tập trung vào tính ứng dụng và kết quả cụ thể giúp học viên áp dụng được ngay lập tức vào thực tế.

Bạn sẽ học được gì sau khóa học?

  • Nâng cao năng lực quản lý thông qua các công cụ được nghiên cứu và áp dụng thành công tại các tổ chức uy tín
  • Phát triển năng lực và thế mạnh của nhân viên thông qua cách thức quản lý phù hợp
  • Cải tiến hiệu suất làm việc và kết quả công việc của nhân viên và bộ phận trong công ty
  • Giao lưu, học hỏi kinh nghiệm quản lý từ anh chị em học viên đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau trên toàn quốc
  • Thúc đẩy sự gắn kết và động lực của các thành viên với đội nhóm và với công ty
  • Gia nhập cộng đồng học viên cũ của HSM với nhiều hỗ trợ, tư vấn từ những người dày dặn kinh nghiệm
Nhà quản lý hiệu suất cao

Trên đây là Top 5 khóa học nâng cao hiệu suất mà chúng tôi đã giới thiệu đến cho các bạn. Mỗi ngày bạn chỉ có 24 tiếng, điều quan trọng là bạn biết cách dùng thời gian đó như thế nào. Như vậy, chìa khóa để đạt được năng suất làm việc tối đa là ý thức được thời gian của bạn nên sử dụng vào việc gì và làm ra sao. Chúc bạn thành công.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo