Top 5 khóa học tư duy công việc hiệu quả nhất không thể bỏ lỡ

5.0  (1 bình chọn)
 763

Thành công trong công việc không phải là một điều dễ dàng thậm chí có người mất đến cả đời mới đạt được chút gì gọi là thành tựu. Trong suốt quá trình làm việc, chúng ta phải đánh đổi thời gian, công sức mới có thể đạt được thành công. Sẽ là thảm họa nếu trong suốt quãng thời gian ấy bạn không có cho mình tư duy để giải quyết công việc sao cho hiệu quả, bạn sẽ thất bại nếu cứ sa vào làm việc mà không có lối tư duy để giải quyết vấn đề.

Thấu hiểu được những khó khăn đó, rất nhiều khóa học tư duy công việc ra đời. Dưới đây là Top 5 khóa học tư duy công việc hiệu quả nhất không thể bỏ lỡ! Cùng tham khảo nhé! 

1

Tư Duy Kinh Doanh Tinh Gọn

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/tu-duy-kinh-doanh-tinh-gon

+ Giá: 500.000đ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Nguyễn Phương Nam

Hãy đến với khóa học Tư Duy Kinh Doanh Tinh Gọn được biên soạn bởi giảng viên Nguyễn Phương Nam tại Unica.vn nếu:

  • Bạn muốn kinh doanh khởi nghiệp nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.
  • Bạn muốn khởi động một doanh nghiệp nhưng chưa nắm rõ lộ trình.
  • Bạn cần biết tư duy đúng sai, những sai lầm và con đường hướng đến thành công khi khởi nghiệp.
  • Bạn gặp khó khăn vì hệ thống doanh nghiệp quá cồng kềnh, làm mãi mà không có dư.

Trong khóa học này là kiến thức thực chiến mà anh Nguyễn Phương Nam đã đúc kết được sau 15 năm kinh doanh. Tư duy này anh đã và đang áp dụng cho chính mình và nó mang lại hiệu quả to lớn.

Khóa đào tạo cung cấp những kiến thức, kỹ năng rất cơ bản, súc tích về tư duy kinh doanh tinh gọn. Sau khi bạn học xong khóa học này bạn sẽ người chủ doanh nghiệp có tư duy tinh gọn: đơn giản, dễ làm mà lại đạt được lợi nhuận cao.

Tư Duy Kinh Doanh Tinh Gọn
2

Tư duy logic và giải quyết vấn đề

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://kyna.vn/tu-duy-logic-va-giai-quyet-van-de

+ Giá: 198.000đ

+ Website cung cấp: kyna.vn

+ Giáo viên: Dương Ngọc Dũng

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu các quyết định đưa ra mang đầy màu sắc cảm tính? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu các cấp quản lý doanh nghiệp giải quyết vấn đề bằng các quyết định thiếu phương pháp và cơ sở khoa học? Cách giải quyết vấn đề như thế nào được xem là hợp tình hợp lý?

Liệu tín lực, tài lực, tiềm lực... của tổ chức có được phát huy đến mức tối đa khi các cấp quản lý chưa nắm rõ cách thức nâng cao năng lực tư duy để giải quyết các vấn đề phát sinh một cách thấu đáo?

Làm thế nào để hình thành và phát triển tư duy khoa học, lý tính thay vì tư duy theo thói quen, cảm tính?

Làm thế nào để đưa ra những quyết định đúng đắn, sáng suốt, phù hợp khi phải giải quyết “ngay tức thì” các vấn đề phát sinh, đồng thời phải có các phương án ngăn ngừa sự cố tái lập tương tự trong tương lai …

Nếu bạn đang băn khoăn với hàng tá câu hỏi trên, hãy đến với khóa học Tư duy logic và giải quyết vấn đề của giảng viên Dương Ngọc Dũng trên kyna nhé! 

Khóa học Tư duy logic và giải quyết vấn đề sẽ giúp bạn:

  • Biết cách phân tích bản chất của vấn đề
  • Nắm rõ các phương pháp và kỹ năng giải quyết vấn đề một cách logic và khoa học
  • Cách vượt qua những rào cản, khó khăn trong quá trình giải quyết vấn đề.
 
Tư duy logic và giải quyết vấn đề
3

Tư duy đột phá - Kiến tạo thịnh vượng

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/tu-duy-dot-pha-kien-tao-thinh-vuong

+ Giá: 299.000đ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ Giáo viên: Bùi Quang Dương

Nhu cầu kiếm nhiều tiền, tăng thu nhập và đạt tự do tài chính là quyền lợi chính đáng của nhiều người. Thực tế có nhiều cách khác nhau để giúp bạn thành công, gia tăng khối tài sản cho bản thân. Tuy nhiên điều cản trở lớn nhất trên hành trình kiến tạo sự thịnh vượng đó là tư duy và lối suy nghĩ của chính chúng ta. Đó chính là sự khác biệt rõ ràng nhất của chúng ta với những con người thành công giàu có trên thế giới.

Vậy làm sao để có được tư duy tốt đó? Làm thế nào để thay đổi được tư duy lối mòn hiện tại của bạn? Có phương pháp nào để bạn nhanh chóng có được sự thành công không?

Hãy đến với khóa học "Tư duy đột phá - Kiến tạo thịnh vượng" tại Unica để giải đáp những băn khoăn trên. 

Khóa học này sẽ giúp bạn hiểu rõ tầm quan trọng của thay đổi tư duy - điều đầu tiên và tối quan trọng trong hành trình đột phá thành công; biết cách xây dựng sự thịnh vượng của người giàu và những công thức để nhanh chóng thành công đột phát; làm chủ 17 tư duy đột phá, giúp bạn phản ứng tốt nhất trong mọi tình huống trong cuộc sống, bật mí 9 chiến lược giúp bạn tăng tốc thành công; giúp nuôi dưỡng ước mơ và học cách làm giàu không khó từ chính những kinh nghiệm thực tế và mong muốn.

Đặc biệt khóa học được phân chia thành những nội dung học phần lớn với những chủ đề và bài học cực hay, tổng hợp cả những bài học lý thuyết và những bài học kinh nghiệm quý báu của những người thành công đi trước, hoàn toàn có thể giúp bạn nhanh chóng thay đổi tư duy để đạt được những kết quả tốt đẹp nhất!

Đăng ký ngay khóa học phát triển bản thân từ giảng viên Bùi Quang Dương "Tư duy đột phá - Kiến tạo thịnh vượng" tại Unica.vn để tạo những bước đột phá làm nên thành công và thịnh vượng lâu bền. 

Tư duy đột phá - Kiến tạo thịnh vượng
4

Tư duy kinh doanh và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://kyna.vn/tu-duy-kinh-doanh-va-dich-vu-khach-hang

+ Giá: 1.090.000đ

+ Website cung cấp: kyna.vn

+ Giáo viên: Oanh Đặng, Lê Trọng An, Annie Tran, Nguyễn Tấn Huy

Đối tượng: Khóa học này hoàn toàn phù hợp với:

  • Các nhân viên, chuyên viên từ 0 đến 3 năm kinh nghiệm trong công tác bán hàng, cung cấp dịch vụ
  • Các nhân viên sales có nhu cầu nâng cao kỹ năng bán hàng
  • Các nhân viên trong ngành phục vụ, cung cấp dịch vụ có nhu cầu nâng cao kiến thức về dịch vụ và kỹ năng khắc phục sự cố dịch vụ
  • Các đối tượng muốn bắt đầu với nghề bán hàng, dịch vụ

Lợi ích: Sau khi hoàn thành các khóa học này, học viên sẽ đạt được các lợi ích sau:

  • Có cái nhìn thấu đáo về sự chuyên nghiệp thông qua 3 khái niệm lớn: Trạng thái, Vai trò và Năng lượng
  • Hiểu được "vai trò chuyên nghiệp" bao gồm cả việc luyên tập cách sử dụng thân thể, quan tâm đến lời nói và điều tiết cả hành vi
  • Nắm rõ cách rèn luyên tư duy dịch vụ khách hàng
  • Sở hữu kỹ năng khắc phục sự cố dịch vụ nhanh chóng
  • Biết cách tận dụng nguyên tắc "Chim mồi" để thúc đẩy sales
  • Sử dụng quy ước "Cho và Nhận" một cách đúng lúc, tránh lạm dụng vô tình tạo nên những mong đợi cao từ phía khách hàng
  • Nắm bắt cách tạo thiện cảm kết hợp với nguyên tắc "Khan hiểm" để thuyết phục khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng
  • Thuần thục 5 phương thức thuyết phục khách hàng của nguyên tắc Tin vào bằng chứng: (1) sử dụng người nổi tiếng, (2) hiệu ứng đám đông, (3) đưa ra danh sách các khách hàng đã sử dụng sản phẩm, (4) hiệu ứng bạn bè, người quen và (5) sử dụng chuyên gia.
  • Học được nguyên tắc "Tương phản" và nguyên tắc "Rút lui" để khéo léo hướng khách hàng lựa chọn sản phẩm theo chủ đích của doanh nghiệp
  • Biết được 04 kênh và 02 mô hình bán hàng cùng 10 chỉ số của người bán hàng thành công
  • Sở hữu 10 bước bán hàng thân thiện mà hiệu quả
Khóa học Tư duy kinh doanh và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp được dạy 4 giảng viên có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều kiến thức cần thiết để vận dụng vào hoạt động kinh doanh. Chỉ cần một chú nhấp chuột, bạn sẽ sở hữu trọn bộ khóa học này.

 

 

Tư duy kinh doanh và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
5

Tư duy chất lượng dịch vụ tuyệt hảo- Service Excellence

08/07/2022

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://kyna.vn/khoa-hoc-tu-duy-chat-luong-dich-vu-tuyet-hao-service-excellence

+ Giá: 298.000đ

+ Website cung cấp: kyna.vn

+ Giáo viên: Đào Chân Phương

Trong thời đại công nghiệp 4.0, quyền lực của người mua càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Các doanh nghiệp và thậm chí cả các đơn vị hành chính công cũng liên tục nhắc tới khái niệm "Trải nghiệm khách hàng" và đầu tư khá nhiều tiền của cho việc xây dựng "trải nghiệm khách hàng". Tuy nhiên, để có thể phân tích, đánh giá và thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng tuyệt hảo, doanh nghiệp cần xây dựng cho mình nền tảng Tư duy Chất lượng dịch vụ tuyệt hảo - Service Excellence trước. Với tư duy này, các kế hoạch hành động sẽ khả thi và đúng trọng tâm, qua đó tối ưu hóa vốn đầu tư của doanh nghiệp.

Điểm thách thức nhất trong quá trình quản lý chất lượng dịch vụ là nhận diện và đo lường các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ. Khóa học sẽ giúp người học từng bước nắm được phương pháp nhận diện, đo lường, với các bộ công cụ đơn giản, dễ dàng áp dụng. 

Lợi ích sau khóa học “Tư duy chất lượng dịch vụ tuyệt hảo - Service Excellence”:

  • Nhận diện và phân loại được các yếu tố tác động tới chất lượng dịch vụ.
  • Nắm được phương pháp và mô hình cơ bản đo lường khoảng cách dịch vụ.
  • Thiết kế được bảng kiểm (checklist) đánh giá đo lường chất lượng dịch vụ.
  • Các kỹ năng và phương pháp trên sẽ giúp học viên Thiết kế kế hoạch quản trị chất lượng dịch vụ nhanh, hiệu quả, có tính linh hoạt cao và và nền tảng để khởi động các dự án tổng thể về Trải nghiệm khách hàng.
Hãy đăng ký ngay khóa học Tư duy chất lượng dịch vụ tuyệt hảo- Service Excellence để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. 

 

 

Tư duy chất lượng dịch vụ tuyệt hảo- Service Excellence

Trên đây là top 5 khóa học tư duy công việc hiệu quả được nhiều học viên theo học nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ tìm được một khóa học thích hợp cho bản thân mình và nếu có thể hãy trải nghiệm đầy đủ 5 khóa học trên để nâng cao kiến thức và rèn giũa kinh nghiệm cho bản thân thì còn gì tuyệt vời hơn. Chúc bạn có những giờ học thật là hiệu quả.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo