Top 5 Kinh nghiệm săn sale siêu khủng hàng chất lượng cao trên Lazada

5.0  (2 bình chọn)
 695

Là một trang thương mại điện tử lớn nhất nhì, Lazada tung ra hàng ngàn deal hot, hàng vạn các đợt sale khủng. Kinh nghiệm săn sale Lazada đã có quá nhiều bài viết đề cập rồi. Nhưng hãy để TopZ chia sẻ cùng bạn không chỉ kinh nghiệm săn sale Lazada mà còn chọn được món hàng thật sự chất lượng nhé!

1

Thông tin chi tiết sản phẩm

21/07/2022

 Chỉnh sửa

Mua sắm online, săn hàng giảm giá giúp người tiêu dùng tiết kiệm được thời gian, cũng như được lựa chọn những mặt hàng với mẫu mã đa dạng giá thành vô cùng ưu đãi,... và nhiều những lợi ích khác. Tuy nhiên để săn được hàng giảm giá tốt, thông tin sản phẩm là điều không thể bỏ qua.

Sản phẩm của Lazada giống nhau, nhưng người bán khác nhau. Nếu bạn không lựa chọn cẩn thận, bạn có nguy cơ mua phải một sản phẩm kém chất lượng.

Thông tin shop bán hàng cũng là điều tiên quyết cho biết bạn có nên mua hàng giảm giá ở đó hay không. Đầu tiên dưới tên shop là danh hiệu mà shop đạt được: ví dụ như shop xịn, LazMall hay LazGlobal ( shop quốc tế)...

  • LazMall (Lazada mall) là gian hàng được chứng nhận bán những sản phẩm chính hãng độc quyền của các thương hiệu lớn có tên tuổi. Người tiêu dùng khi tham gia mua hàng nên lựa chọn những sản phẩm từ trang Lazmall để mua được những sản phẩm chính hãng, mức giá ưu đãi và tham gia chương trình khách hàng thân thiết nhận nhiều phần quà.
  • Khi xem thông tin nhà cung cấp đánh giá tích cực sẽ cho thấy tỉ lệ các mặt hàng của shop phục vụ đến khách được phản hồi tốt. Ngoài ra tỉ lệ phản hồi sẽ phản ánh mức độ quan tâm của shop đến khâu chăm sóc khách hàng, trước khi mua sản phẩm bạn nên chat với shop về những thông tin còn thắc mắc để mua được sản phẩm ưng ý.

 

Lazada

 

2

So sánh giá cả để có được mức giá hấp dẫn

21/07/2022

 Chỉnh sửa

Không phải khi nào săn hàng giảm giá, mức giá đang sale mà bạn thấy đã là mức giá ưu đãi nhất dành cho bạn đâu. Bởi một số nhà bán hàng sẽ đẩy sản phẩm lên trang flashsale mặc dù không thay đổi về giá nhiều, để đẩy mạnh những sản phẩm tồn kho, hoặc đơn giản là người tiêu dùng bắt gặp sản phẩm với tỉ lệ cao hơn mà thôi.

Chính vì thế, để thực sự mua được sản phẩm đang giảm giá, giá “hời” và biết được đó có phải mức giá thấp nhất hay chưa bạn có thể lọc giá bằng các sao chép tên sản phẩm và đưa vào ô tìm kiếm kết hợp với việc sắp xếp sản phẩm theo thứ tự giá thấp đến cao để xem sản phẩm mình đang săn hàng giảm giá có xuất hiện hay không?

Nếu nó xuất hiện trong top 5 và lượt đánh giá cũng như điểm sao cao vượt trội so với những sản phẩm còn lại thì bạn đích thực nên rinh ngay em nó về thôi.

Lazada

 

3

Kiểm tra đánh giá của người dùng trước

21/07/2022

 Chỉnh sửa

Sau khi chắc chắn về thông tin, nguồn gốc sản phẩm và giá cả thì tiếp đến chúng ta cần kiểm tra những đánh giá về chất lượng sản phẩm của những người dùng trước bằng việc bằng việc vào trang thông tin sản phẩm xem số lượt đánh giá đã có và số sao hiển thị. 

Trái lại, những sản phẩm có số sao cao trên 4.5 đồng thời được nhiều lượt đáng giá. Bạn hãy nhấp vào phần đánh giá bên phải để đọc kỹ một số đánh giá tốt và xấu để biết ưu nhược điểm của shop, cũng như sản phẩm bạn đang săn. Đồng thời đọc qua một số câu hỏi thắc mắc đã được trả lời của những người tiêu dùng trước để hiểu thêm về sản phẩm.

4

Canh thời gian sale và sử dụng mã sale siêu khủng

21/07/2022

 Chỉnh sửa

Đối với sàn thương mại điện tử Lazada chúng ta sẽ có những mốc thời gian sale hàng tháng như 1.1 sale đầu năm, 2.2, 3.3... ngoài ra còn có những đợt sale giữa tháng từ ngày 15 đến ngày 19 hàng tháng, sale lương về mỗi cuối tháng từ ngày 25 đến hàng 29. Tùy vào mỗi đợt sale mà Lazada sẽ tung ra những mã giảm giá với giá trị và số lượng khác nhau.

  • Voucher tích lũy: Đây là dạng voucher dễ nhận, có thể sử dụng cho nhiều sản phẩm. Giảm 15K cho đơn hàng 150k, giảm 100k cho mỗi đơn hàng 1,2 triệu
  • Phiếu giảm giá vận chuyển miễn phí (từ Lazada): Đây là mã phiếu giảm giá để được giảm giá khi vận chuyển.
  • Phiếu giảm giá Lazada: Các phiếu giảm giá này có giá trị trên toàn bộ nền tảng Lazada hoặc cho hầu hết các sản phẩm được bán trên Lazada.
  • Phiếu giảm giá người bán: Đây là mã phiếu giảm giá dành riêng cho người bán chỉ áp dụng cho các mặt hàng trong cửa hàng.
  • Phiếu giảm giá, ví của Ngân hàng đối tác thanh toán: Mã giảm giá thanh toán của đối tác cũng có giá trị trên toàn bộ sàn Lazada hoặc đối với hầu hết các sản phẩm của Lazada. Tuy nhiên, nó chỉ áp dụng khi thanh toán bằng thẻ hoặc áp dụng khi thanh toán bằng ví điện tử đã liên kết với Lazada.
Lazada

 

5

Đảm bảo quyền lợi khi nhận hàng

21/07/2022

 Chỉnh sửa

Theo quy định của Lazada tất cả các sản phẩm khi nhận hàng người mua không được phép kiểm hàng, bởi Lazada có chính sách hoàn trả hàng cực kì tốt, hầu như các sản phẩm lỗi, hư hỏng đều được phép hoàn trả trong vòng 7 đến tối đa 15 ngày. Tuy nhiên, hiện nay một số shop vẫn đặc biệt hỗ trợ người mua được phép kiểm hàng khi nhận. 

Nhắn tin hỏi shop trước khi đặt hàng nếu như được shop đồng ý khi nhận hàng bạn chỉ cần yêu cầu bưu tá liên hệ với shop để xác nhận được kiểm hàng. Để thuận lợi cho việc khiếu nại trong trường hợp không được kiểm hàng mà hàng có lỗi hoặc hư hỏng nên quay lại cảnh mở hàng, chụp rõ mã đơn hàng để xác minh đơn hàng, hỗ trợ đổi trả dễ dàng hơn.

Vậy là qua 5 kinh nghiệm nêu trên, Topz tin tưởng rằng bạn sẽ săn được món hàng ưng ý với chất lượng tốt và giá cả vô cùng hấp dẫn. Nhưng đặc biệt là Top 5 Kinh nghiệm săn sale siêu khủng hàng chất lượng cao trên Lazada không chỉ dùng một lần đâu nhé, áp dụng thường xuyên để bạn có thể trở thành người tiêu dùng thông minh cũng như có một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo