Top 6 Mã giảm giá Agoda chiết khấu mạnh nhất hấp dẫn mọi khách hàng

5.0  (1 bình chọn)
 686

Mã giảm giá Agoda là một trong những chiêu thức hấp dẫn nhất của Agoda.com nhằm thu hút khách hàng. Agoda.com là một website đặt phòng và vé máy bay trực tuyến khá quen thuộc vì sự thuận tiện, nhanh chóng cũng như giá cả cạnh tranh. 

Hôm nay TopZ sẽ giới thiệu chi tiết tất tần tật về các mã giảm giá Agoda hot nhất để các bạn dễ dàng chớp được mã giảm giá và có một chuyến đi tuyệt vời nhé.

1

Mã giảm giá Agoda cho nhiều sản phẩm dịch vụ

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Mã giảm giá cho nhiều sản phẩm dịch vụ Agoda được áp dụng cho tất cả các sản phẩm dịch vụ trên Agoda từ đặt phòng khách sạn, vé máy bay cho đến combo dịch vụ trọn bộ vé máy bay + khách sạn. 

Tuy nhiên mã này không được Agoda tung ra thường xuyên.

agoda voucher
Dịch vụ hàng đầu
2

Mã giảm giá nội bộ Agoda

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Đây là mã giảm giá ưu đãi chỉ ưu tiên dành riêng cho các thành viên đã hoàn thành đăng ký tài khoản trên Agoda. 

Mã giảm giá có trị giá giảm lên đến 30 đến 40% và thông thường là do các khách sạn 2 đến 3 sao tham gia để bán được phòng và để được có mặt ở trang đầu tiên của Agoda.

Vì vậy chỉ cần tốn chút thời gian đăng ký thì bạn sẽ nhận được những mã khuyến mãi tốt nhất dành riêng cho thành viên Agoda.

Mã giảm giá nội bộ Agoda
Mã giảm giá nội bộ Agoda
3

Mã giảm giá bí mật Agoda

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Mã giảm giá bí mật chỉ áp dụng khi đặt phòng khách sạn 4 đến 5 sao. Thông thường các khách sạn lớn sẽ ít tung ra các chương trình ưu đãi và mã giảm giá vì họ lo sợ ảnh hưởng đến danh tiếng của họ. Vì vậy, họ áp dụng hình thức mã giảm giá bí mật Agoda vì Agoda sẽ hỗ trợ ẩn tên khách sạn và tên khách sạn sẽ chỉ được hiển thị cho khách hàng sau khi họ thực hiện đặt phòng và thanh toán xong.

Việc áp dụng mã giảm giá bí mật của Agoda sẽ gây ra sự bất tiện cho khách hàng khi đặt phòng, tuy nhiên giá trị của mã giảm giá này là vô cùng lớn, lên đến 60 đến 70%. Vì vậy nếu muốn có được phòng tại các khách sạn xịn sò với mức giá hấp dẫn và tên khách sạn không quan trọng lắm với bạn thì đừng ngại ngần sử dụng mã giảm giá này nhé.

Mã giảm giá bí mật Agoda
Hàng ngàn chiết khấu hấp dẫn
4

Mã giảm giá hợp tác với các đối tác

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Mã giảm giá này được phát hành do sự hợp tác của Agoda với với các tố chức tài chính như các các ngân hàng, các loại ví điện tử (Momo, Grab Moca, …) để khuyến khích và kích cầu khách du lịch đặt phòng và các dịch vụ thông qua việc thực hiện thanh toán qua ngân hàng của họ. 

Mã giảm giá hợp tác với các đối tác thường có mức ưu đãi từ 5 đến 10%.

Mã giảm giá hợp tác với các đối tác
Mã giảm giá hợp tác với các đối tác
5

Mã giảm giá khi đặt trên app

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Để khuyến khích khách hàng sử dịch các dịch vụ Agoda trên ứng dụng điện thoại, sau khi đăng ký thành viên và khi thực hiện đơn đặt phòng khách sạn lần đầu tiên qua Agoda App, người dùng sẽ nhận được mã giảm giá này.

Mã giảm giá khi đặt trên app
App Agoda tiện lợi
6

Mã giảm giá cho theo từng khu vực

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Khi trở thành thành viên của Agoda, bạn sẽ được sử dụng các mã giảm giá theo từng khu vực của Agoda. Nếu bạn chưa đăng ký thì sẽ không thể nhìn thấy đã các mã ưu đãi này.

Mã giảm giá theo từng khu vực được phát hành để khuyến khích du lịch tại các vùng tại Việt Nam hoặc tại nước ngoài, được áp dụng kèm với các điều khoản và điều kiện cho các khách sạn ở một khu vực hoặc địa điểm cụ thể như Đà Lạt, Đà Nẵng hay Nha Trang, …

Mã giảm giá cho theo từng khu vực
Mã giảm giá cho theo từng khu vực

Trên đây là các thông tin cần thiết về các loại mã giảm giá Agoda. Mong rằng sau bài chia sẻ của TopZ, bạn hoặc gia đình sẽ chọn được những mã giảm giá Agoda tốt nhất, book được căn phòng ưng ý nhất tại Agoda để cùng có những chuyến đi vui vẻ nhất nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo