Top 15 Những loại mặt nạ cho bà bầu an toàn hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn

5.0  (1 bình chọn)
 1,348

Mang thai là giai đoạn thú vị nhất trong cuộc đời của phụ nữ vì bạn mong đợi đứa con chào đời và chuẩn bị làm mẹ. Trong giai đoạn này, bạn có thể phải đối mặt với các vấn đề về da và cần có những giải pháp phù hợp. Một trong những giải pháp là dùng mặt nạ cho bà bầu từ các sản phẩm tự nhiên giúp da bạn trông trắng sáng và mịn màng hơn.

Cách chọn mặt nạ cho bà bầu

Đặc điểm làn da của phụ nữ trong thời gian mang thai

Trong thai kì, hormone có sự thay đổi rất lớn. Vóc dáng và làn da của người mẹ đều có biến chuyển đáng kể. Đa phần, trên da sẽ xuất hiện mụn, nám, sạm da và không còn sắc hồng rạng rỡ. Da cũng dễ bị tổn thương bởi các yếu tố từ môi trường như ánh nắng mặt trời, vi khuẩn, khói bụi,…

Do vậy, thời điểm này, bên cạnh việc chăm sóc cơ thể, mẹ bầu cần có một chế độ dưỡng da hợp lí. Nên ngủ đủ giấc, đúng giờ, giữ tinh thần thoải mái, hạn chế căng thẳng. Rửa mặt 2 lần/ ngày với sữa rửa mặt dành riêng cho bà bầu. Dùng kem chống nắng khi đi ra ngoài. Thoa kem dưỡng và đắp mặt nạ đều đặn.

Tuy nhiên, tất cả các loại mỹ phẩm đều cần phải lựa chọn thật cẩn thận. An toàn là yếu tố được đặt lên đầu tiên. Tốt nhất, hãy chọn những sản phẩm từ các thương hiệu lớn, đã được chứng nhận rõ ràng và được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Mặt nạ cho bà bầu cần đáp ứng những tiêu chí nào

Mặt nạ là loại mỹ phẩm dưỡng da đắc lực cho chị em phụ nữ. Có công dụng phục hồi và nuôi dưỡng làn da. Giúp cơ thể thư giãn, thoải mái.

Để chọn được loại mặt nạ phù hợp với làn da của phụ nữ đang mang thai, cần căn cứ vào 2 yếu tố: loại da và vấn đề mà da đang gặp phải. Bởi da mỗi người có đặc tính không giống nhau. Tùy vào da của bạn là da thường, da dầu, da khô, da nhạy cảm hay da hỗn hợp.

1

Mặt Nạ Đêm Jowae Moisturizing Overnight Recovery

 Chỉnh sửa

Jowae là thương hiệu mỹ phẩm Pháp – Hàn. Tập trung phát triển các sản phẩm phục hồi da, chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu từ môi trường.

Mặt Nạ Đêm Jowae Moisturizing Overnight Recovery là sự kết hợp của mặt nạ và kem dưỡng. Thích hợp cho cho cả da thường, da khô, da nhạy cảm và da hỗn hợp. Có khả năng chăm sóc, dưỡng sâu và phục hồi da vào ban đêm.

Chất kem mịn đặc, chiết xuất từ đu đủ, kim quất và chất chống oxy hóa Lumiphenols. Sau khi làm sạch da, chị em chỉ cần thoa một lớp kem lên da, để qua đêm. Không cần rửa lại với nước.

Giá của sản phẩm cũng không hề đắt. Do vậy, đây là loại mặt nạ cho bà bầu được rất nhiều chị em phụ nữ ưu ái sử dụng.

matnachobabau1
Ưu đãi tốt nhất

599.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2

Mặt nạ tế bào gốc tái tạo da Yobecell

 Chỉnh sửa

Nhãn hàng Yobe tuy mới được ra mắt nhưng lại đang rất được quan tâm bởi các đơn vị truyền thông cũng như các chị em. Yobecell là dòng mặt nạ tế bào gốc được nhãn hàng nghiên cứu và đặt sản xuất và nhập khẩu từ nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc – COSMAX. Cosmax cũng là nhà sản xuất chính cho hàng loạt nhãn hàng lớn như Lancome, Yves Saint Laurent, Shiseido, Missha, 3CE, Amore Pacific… và đương nhiên là không thể không kể đến ông lớn L’Oreal.

Yobe tuy là một thương hiệu cũng còn khá mới mẻ. Nhưng với chiến lược, tầm nhìn và sứ mệnh mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất, tốt nhất. Ngoài sự hợp tác với ông lớn Cosmax, nhãn hàng còn phát triển rất nhanh hệ thống showroom trên toàn quốc để khách hàng trải nghiệm, bảo hành thông qua hệ thống tem chống hàng giả hiện đại và độc quyền.

Với sự đầu tư lớn, cách làm bài bản và đặc biệt quan tâm tới giá trị cốt lõi là trải nghiệm người dùng, các sản phẩm của nhãn hàng đã khiến các chị em thực sự rất hài lòng và tin dùng. Hơn nữa sản phẩm cũng là sự lựa chọn của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như Mỹ Tâm, Đan Trường, Nam Thư …. và được cộng đồng công nhận rộng rãi về chất lượng và giá thành. Vậy, mặt nạ tế bào gốc Yobecell bao gồm những thành phần nào?

Thành phần:

Tế bào gốc hoa Nhung Tuyết giúp phục hồi các tế bào bị tổn thương và kích thích sản sinh các tế bào mới. Niacinamide là một hợp chất dẫn xuất của Vitamin B3, giúp loại bỏ các tế bào chết và tái tạo lại làn da bị hư tổn. Adenosine giúp da căng hơn và đàn hồi trở lại. Tinh chất chiết xuất từ cây hoàng cầm, đậu tương, kinh giới, liễu trắng, rau sam,… giúp da kháng viêm, kháng khuẩn tốt, làm chậm quá trình lão hóa và cung cấp độ ẩm tốt.

Còn tuyệt vời hơn nữa đến từ nhãn hàng Yobe là hàng hoạt ưu đãi khác biệt trong mua sắm, trải nghiệm và bảo hành sản phẩm mà chưa có nhãn hàng nào có như:

Mua sắm vô cùng tiện lợi và dễ dàng qua ứng dụng YOBE 365

Hoàn tiền ngay 30% trên mỗi đơn hàng vào ví điểm để sử dụng cho các đơn hàng tiếp theo

Tặng ngay 500 nghìn vào ví thưởng

Hoàn tiền 4% giá trị mỗi đơn hàng vào ví tiền và có thể rút được về thẻ ATM…

Showroom bảo hành sản phẩm tại tất cả các tỉnh thành

Và chị em còn có thể kiếm thêm thu nhập từ Yobe nữa đó

matnachobabau2
Ưu đãi tốt nhất

245.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3

Mặt Nạ Naruko Rose & Botanic HA

 Chỉnh sửa

Mặt nạ Naruko Rose and BOTANIC HA Aqua Cubic Hydrating Mask EX chiết xuất từ hoa hồng nhung. Là dòng mask chuyên về tác dụng cấp ẩm sâu, phục hồi và tạo lớp bảo vệ da. Cải thiện làn da khô ráp, mất cân bằng dầu và sạm màu. Do vậy, em mặt nạ được coi là “cứu tinh” cho các vấn đề của làn da phụ nữ trong thời gian thai kì.

Phần mặt nạ giấy được dệt từ sợi plantinum. Làm tối ưu khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da. Da sẽ nhanh chóng đạt được trạng thái khỏe mạnh, sáng bóng và rạng rỡ.

Tuy nhiên, nếu ai bị dị ứng với lông vũ thì nên cân nhắc kĩ trước khi sử dụng mặt nạ.

Điểm cộng: giá thành thuộc mức bình dân nên phù hợp với đa số chị em.

matnachobabau3-1
Ưu đãi tốt nhất

299.000 VNĐ

Xem tại Tiki

4

Mặt Nạ SexyLook Aqua Cấp Ẩm Vượt Trội

 Chỉnh sửa

SexyLook là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp xuất xứ Đài Loan. Các dòng mặt nạ từ hãng này đều được kiểm soát chặt chẽ bởi các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu. Do vậy, dù giá khá cao nhưng vẫn được đông đảo chị em yêu thích.

Mặt nạ Sexy Look gồm nhiều dòng khác nhau. Mỗi loại đều có công dụng riêng biệt, phù hợp với từng nhu cầu dưỡng da của người dùng. Mùi hương dễ chịu, nhạt và bay khá nhanh. Chất mặt nạ mỏng nhẹ, khi đắp lên không hề bị bí hay bết dính, khó chịu.

Dù là loại mask nào thì cũng có điểm chung là chiết xuất từ thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính. Thích hợp cho cả phụ nữ mang thai.

matnachobabau4
Ưu đãi tốt nhất

32.000 VNĐ

Xem tại Shopee

5

Mặt nạ Lululun hồng

 Chỉnh sửa

Đây là dòng mặt nạ Nhật Bản được đánh giá là “ngon-bổ-rẻ”. Đã làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm nhiều năm và dẫn đầu trong cuộc bình chọn của chuyên trang Cosme.

Mặt nạ Lululun hồng có thành phần siêu lành tính. Dùng được cho cả da nhạy cảm và phụ nữ mang thai. Phần dưỡng chất cực kì dồi dào, chiết xuất từ bơ, nha đam, vỏ cam Mandarin, lá neem, Hyaluronic Acid, Acacia Honey. Có công dụng tăng cường độ ẩm và tính đàn hồi cho da.

Ngoài ra, trong mặt nạ cũng có thêm các chất từ rễ củ cà rốt, chiết xuất từ lá bilberry và PCA-Na. Giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả và nuôi dưỡng làn da săn chắc hơn.

matnachobabau5
Ưu đãi tốt nhất

150.000 VNĐ

Xem tại vivalust

6

Mặt nạ cho bà bầu Casmara Gold 2080 – 1 GEL

 Chỉnh sửa

Mặt nạ vàng Casmara là dòng mặt nạ cao cấp bụi vàng 24K, rong biển và khoáng chất. Được nhiều tạp chí và ngôi sao nổi tiếng “ưu ái” ca ngợi. Sang trọng và quý giá là vậy, nên giá của em này cũng đắt đỏ hơn rất nhiều dòng mặt nạ dưỡng da khác.

Casmara Gold 2080 – 1 GEL mang tới cảm giác chăm sóc da “xa xỉ” ngay tại nhà. Mà kết quả mang lại không hề thua kém những buổi dưỡng da tại Spa. Thích hợp cho tất cả các loại da, kể cả làn da nam giới. Đặc biệt hiệu quả cho làn da đăng bắt đầu bị lão hóa, xuất hiện nếp nhăn, xỉn màu. Khắc phục các vấn đề da thô ráp, sần sùi, lỗ chân lông to của phụ nữ đang mang thai.

Trong mỗi túi mặt nạ, có tới 2 gói dưỡng chất. Khi dùng, bạn chỉ cần trộn đều, dùng thìa đắp lên mặt. Sau khi thư giãn 15-20 phút, bóc dần lớp mặt nạ ra và không cần rửa lại.

matnachobabau6
Ưu đãi tốt nhất

240.000 VNĐ

Xem tại Tiki

7

Mặt nạ giấy cho bà bầu dưỡng trắng da BL Secret

 Chỉnh sửa

BL Secret là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng mặt nạ dưỡng trắng da tại Hàn Quốc. Thành phần trong mặt nạ BL Secret đã được kiểm nghiệm độ an toàn tuyệt đối. Không kích ứng trên da hay ảnh hưởng đến cơ thể.

Dòng mask này chứa các loại vitamin từ thiên nhiên, chăm sóc da vô cùng dịu nhẹ. Bổ sung thêm AHA và Amino acid, loại bỏ lớp tế bào chết và làm sáng da. Thấm sâu vào lớp biểu bì và nuôi dưỡng toàn diện làn da. Chị em có thể cảm nhận làn da khỏe mạnh, sáng mịn ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Hiện nay, trên thị trường, BL Secret được bán rất nhiều, mức giá cũng khác nhau đáng kể. Vì thế, các bạn nên chọn mua từ những nơi uy tín để đảm bảo chất lượng nhé.

matnachobabau7
8

Mặt nạ da cá Fish Collagen Infusion Mask

 Chỉnh sửa

Mặt nạ da cá Fish Collagen Infusion Mask được biết đến như một dòng mặt nạ có công dụng hàng đầu cho da nhạy cảm và phụ nữ mang bầu. Bởi đặc tính thân thiện, hỗ trợ những làn da đang bị tổn thương.

Thành phần chính của mặt nạ từ Ascorbyl phosphate, chiết xuất rễ cam thảo, Ceramid, Squalene, Collagen hoà tan và chiết xuất botanic.

Công dụng chính của em này là dưỡng ẩm, làm đầy nếp nhăn. Thêm khả năng dưỡng trắng và làm săn chắc làn da. Nên sử dụng 2-3 lần/ tuần để có hiệu quả tối đa.

matnachobabau8
Ưu đãi tốt nhất

495.000 VNĐ

Xem tại the1986

9

Mặt nạ dưỡng da cho bà bầu SK-II Facial Treatment Mask

 Chỉnh sửa

Mặt nạ dưỡng da SK-II Facial Treatment Mask sử dụng 100% nước Pitera đậm đặc. Đây là loại tinh chất được các nhà nghiên cứu Nhật Bản tìm ra trong quá trình chưng cất rượu. Chứa trong nó nhiều loại vitamin, axit aminio, axit hữu cơ và các loại chất khoáng.

Tác dụng của em này vô cùng thần thánh, gần như tức thời chỉ sau 20 phút sử dụng. Sử dụng đều đặn, làn da được tái sinh, căng mịn và hồng hào. Kích thích tái tạo tế bào, bổ sung độ ẩm và dưỡng chất.

Điểm trừ nho nhỏ là giá thành hơi cao.

matnachobabau9
Ưu đãi tốt nhất

290.000 VNĐ

Xem tại cowslip

10

Mặt nạ Collagen 3w Clinic Fresh Collagen Mask Sheet

 Chỉnh sửa

3W Clinic là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Hàn Quốc. Sử dụng các tinh chất quý hiếm từ thiên nhiên như nhân sâm, linh chi,… để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da chất lượng nhất.

Mặt nạ 3W Clinic Fresh Collagen Mask Sheet chiết xuất từ rau củ và trái cây. Chứa phần lớn tinh chất collagen – kích thích da tái tạo và bổ sung collagen. Giúp da đủ độ ẩm, cân bằng độ pH. Làm giảm nếp nhăn, vết sạm da, phục hồi làn da tươi trẻ và đầy sức sống.

Em mask này an toàn với mọi loại da. Mùi hương lại dễ chịu. Do vây, hoàn toàn phù hợp để sử dụng cho phụ nữ đang mang bầu.

matnachobabau9
Ưu đãi tốt nhất

6.900 VNĐ

Xem tại mya

11

Mặt nạ MIUNG LAB

 Chỉnh sửa

Đây là dòng mặt nạ sinh học xuất xứ từ Hàn Quốc. Được nghiên cứu dựa trên nhu cầu phục hồi làn da khô, bắt đầu lão hóa của chị em phụ nữ trong độ tuổi trung tuần. Và là một trong những loại mặt nạ cho bà bầu được đánh giá cao nhất.

Mặt nạ MIUNG LAB chia làm hai loại: Mặt nạ Miung Lab cam và Mặt nạ Miung Lab xanh. Trong đó, Mặt nạ Miung Lab cam có thành phần chính là Viatmin C và Collagen. Công dụng loại bỏ tế bào chết, chống lão hóa, phục hồi làn da căng bóng và tái tạo làn da mới. Mặt nạ Miung Lab xanh cấp ẩm sâu, điều tiết dầu nhờn trên mặt và dưỡng trắng da.

Lớp mặt nạ Jelly từ dừa trơn mềm được giữ trong lớp nilon trắng và lớp vải mềm cố định. Ôm sát mặt, dính chắc trên da, không tạo cảm giác trơn tuột.

matnachobabau10
Ưu đãi tốt nhất

12

Mặt nạ Dr. Jart+ Ceramidin Facial Mask

 Chỉnh sửa

Tên là Ceramide Facial Mask nên tất nhiên là sẽ có ceramide rồi, giúp phục hồi, nuôi dưỡng da.

Phức hợp Peptide: Giúp tăng cường filaggrin, ngăn ngừa mất nước và bảo vệ da chống lại các kích ứng bên ngoài. Mình còn thấy có tocopherol, curcuma longa (turmeric) root extract hỗ trợ chống oxi hóa, một vài chiết xuất thực vật gốc dầu giúp làm dịu và dưỡng ẩm tốt hơn.

Dưỡng ẩm tốt. Thích hợp cho các bạn da khô. Các bạn da thường hoặc da dầu vẫn có thể sử dụng được nha

Không rẻ lắm. Có một một vài chiết xuất tự nhiên tạo mùi cho sản phẩm, các mẹ bầu nào dễ dễ kích ứng thì nên cẩn thận nhé, còn các mẹ bầu da ổn định thì có thể sử dụng ok

matnachobabau11-1
Ưu đãi tốt nhất

682.904 VNĐ

Xem tại fado

13

Mặt nạ Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask

 Chỉnh sửa

Mặt nạ ngủ cho bà bầu Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask khá là độc đáo, có thể vừa là mặt nạ ngủ dưỡng da vào ban đêm, vừa là kem dưỡng ẩm hằng ngày được luôn. Rất là tiện lợi luôn nè

Chứa hàm lượng cao Vitamin E có khả năng ổn định thành phần Vitamin C và giúp Vitamin C hoạt động tốt hơn. Bên cạnh đó chiếc mặt nạ cho bà bầu này còn có niacinamide giảm tiết dầu, hỗ trợ sáng da, ceramide giúp phục hồi bảo vệ da

Kết cấu dạng gel, trắng đục, khi apply sản phẩm sẽ để lại lớp da ẩm và hơi nhờn dính chứ không khô hẳn

Sản phẩm sẽ phù hợp hơn với làn da thường và da khô, đối với da dầu mụn có thể hơi bí da. Sản phẩm có một số dầu và chiết xuất thiên nhiên có thể không thích hợp các mẹ bầu da quá nhạy cảm đâu nè. Ngược lại, các mẹ da khô có thể rất thích sản phẩm này

matnachobabau12
Ưu đãi tốt nhất

339.000 VNĐ

Xem tại Tiki

14

Clinique Moisture Surge™ Overnight Mask

 Chỉnh sửa

Clinique là một trong những công ty con của Estée Lauder, một hãng mỹ phẩm rất là có tiếng về chất lượng, đi kèm với giá cũng không hề rẻ

Sản phẩm mặt nạ ngủ Clinique Moisture Surge™ Overnight Mask dưỡng ẩm nhờ Glycerin, Sodium Hyaluronate, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) mình cảm giác nó khá là dày nên chỉ thích hợp dùng cho các bầu nào da khô. Còn da dầu và hỗn hợp thiên dầu thì e này hơi dày xíu có thể gây bít tắc lỗ chân lông. Các mẹ da dầu muốn xài thì nên xài ít lại tí xíu

Bên cạnh đó sản phẩm còn có bơ hạt murumu (Murumuru Seed Butter), chiết xuất ô liu, bơ hạt xoài (Mango Seed Butter), chiết xuất lô hội cũng hỗ trợ dưỡng ẩm và giúp da mềm mịn hơn

Công thức không chứa dầu, không cồn khô, không hương liệu, an toàn cho mẹ bầu

matnachobabau13
Ưu đãi tốt nhất

945.000 VNĐ

Xem tại Lazada

15

The Inkey List Kaolin Mask

 Chỉnh sửa

The Inkey List là một hãng mỹ phẩm tương tự như nhãn hiệu The Ordinary, cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt mà giá thành rất hợp lý

The Inkey List Kaolin Mask có thành phần chính là Kaolin (đất sét trắng) giúp hút các chất bẩn cũng như dầu thừa ra khỏi da và cải thiện kiểm soát dầu, làm sạch sâu hơn

Bên cạnh đó sản phẩm còn có chiết xuất lô hội, chiết xuất rau má Panthenol với khả năng làm dịu da tốt, tocopherol giúp chống oxy hóa và glycerin hôc trợ cấp ẩm

So sánh với 2 sản phẩm đất sét rất có tiếng của Kiehl’s và Innisfree thì em này có các công dụng khá tương tự nhưng giá thành lại rẻ hơn

Là một sản phẩm mặt nạ cho bà bầu nên sản phẩm không cồn, không hương liệu, không paraben, rất lành tính

matnachobabau14
Ưu đãi tốt nhất

Những lưu ý khi dùng mặt nạ với bà bầu

Để có thể dưỡng da hiệu quả hơn bạn cũng nên chú ý một số điều sâu khi sử dụng mặt nạ cho bà bầu:

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng, nên bạn cần rửa sạch mặt trước khi dừng bất kỳ loại mặt nạ cho bà bầu nào. Như vậy mới giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da.

Khi sử dụng mặt nạ tự nhiên bạn cần kiên trì sử dụng trong một thời gian mới thấy được kết quả.

Ngoài ra khi mua mặt nạ hay dùng mỹ phẩm cần đọc kỹ nhãn dán để tránh các thành phần cấm cho mẹ bầu.

Hạn chế dùng những chất tẩy lông, kem dưỡng trắng vì cũng có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe mẹ và bé.

Nếu khi sử dụng bất kỳ loại mặt nạ cho bà bầu nào có cảm giác bất thường thì nên dừng lại ngay và để các bác sĩ để kiểm tra, tư vấn.

Với những gợi ý trên đây, hi vọng chị em có thể chọn ra được loại mặt nạ dành cho bà bầu tốt nhất. Chúc chị em sớm lấy lại được làn da khỏe mạnh, rạng rỡ và tươi tắn nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo