Top 10 Địa chỉ sửa chữa máy hút bụi tại Hà Nội nhanh chóng, hiệu quả, giá cạnh tranh

5.0  (1 bình chọn)
 615

Sủa chữa máy hút bụi tại Hà Nội ở đâu tốt?

Máy hút bụi đã không còn quá xa lạ với nhiều gia đình hiện nay. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức dọn dẹp, máy hút bụi còn có thể vệ sinh bất cứ loại sàn nào vào bất cứ thời điểm nào mà không cần chuẩn bị trước. Điểm cộng nữa của máy hút bụi là vệ sinh vô cùng sạch sẽ ở mọi ngóc ngách trong nhà. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh được trường hợp máy hỏng hóc, vì vậy sửa chữa máy hút bụi là mối quan tâm của nhiều gia đình. 

Nếu bạn đang ở Hà Nội, đừng bỏ lỡ Top 10 địa chỉ sửa chữa máy hút bụi tại Hà Nội tốt nhất dưới đây nhé! 

 

1

 Điện lạnh AZ

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: số 98 – Đường Kim Giang – Hoàng Mai – Hà Nội.

- Điện thoại: 02462934247

- Website: https://dienlanhaz.vn/

Điện lạnh AZ chuyên cung cấp những dịch vụ về sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt các thiết bị điện lạnh dân dụng trong ngôi nhà bạn như: Dịch vụ sửa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa, lắp đặt điều hòa, sửa máy giặt, tủ lạnh, sửa máy hút bụi, sửa nước nóng lạnh...Điện lạnh AZ là công ty cung cấp dịch vụ tại nhà nên khách hàng chỉ cần nhấc máy lên và gọi theo số điện thoại hotline là được phục vụ tại nhà. 

Các dịch vụ sửa chữa máy hút bụi tại AZ: Sửa máy hút bụi tại nhà: máy chạy nhưng hút yếu, máy hút bụi động cơ không chạy, máy chạy có mùi khét, máy hút bụi yếu, máy hút bụi không hoạt động, máy hút bụi chạy ngắt sớm...nhận sửa tất cả các hãng tại nhà

Cam kết dịch vụ sửa máy hút bụi tại Điện Lạnh AZ:

  • Dịch vụ sửa tại nhà, cơ quan và có VAT cho doanh nghiệp
  • Linh kiện thay thế chính hãng, bảo hành 12 tháng
  • Dịch vụ 24/7 phục vụ theo giờ hẹn của khách hàng
  • Nhận vệ sinh máy hút bụi tại nhà đến ngay
sua-chua-may-hut-bui-1646019833
2

Điện lạnh Hồng Phúc

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: số 668 Đường Láng, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Điện thoại: 0974166468

- Website: https://dienlanhhongphuc.vn/

Với 28 năm hoặt động kinh doanh trong lĩnh vực Cơ – Điện – Lạnh Điện lạnh Hồng Phúc luôn tự hào là doanh nghiệp tiên phong về cung cấp các linh kiện, vật tư, các thiết bị ngành lạnh chất lượng cao với dịch vụ chu đáo nhất.

Lĩnh vực hoạt động:

  • Sản xuất và mua bán máy móc, thiết bị, vật tư, linh kiện ngành cơ, điện lạnh, hàng điện tử;
  • Tư vấn kỹ thuật (không bao gồm dịch vụ thiết kế công trình) và lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì thiết bị, dây truyền ngành cơ điện lạnh;
  • Sản xuất, phân phối hơi nước, nước nóng, điều hòa không khí và sản xuất nước đá;
  • Sản xuất khí đốt, phân phối nhiên liệu khí bằng đường ống;
  • Sản xuất hóa chất cơ bản;
  • Buôn bán nhiên liệu rắn, lỏng, khí;
  • Lắp đặt máy móc và thiết bị công nghiệp

Điện lạnh Hồng Phúc một nơi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy hút bụi hàng đầu hiện nay và phục vụ cho khách hàng cả 24/24 kể cả những ngày lễ. Dịch vụ này chuyên sửa khắc phục những lỗi như máy hút bụi không hút, không vào điện, kêu to. Hơn nữa, điện lạnh Hồng Phúc sửa chữa với mức giá phải chăng.

may-hut-bui-1646019842
3

Điện lạnh Quyền Linh

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: số 1A Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

- Điện thoại: 0982706086

- Website: https://dienmayquyenlinh.com/

Điện lạnh Quyền Linh - đơn vị chuyên kinh doanh tất cả các mặt hàng gia dụng cho gia đình, doanh nghiệp, trong đó máy hút bụi là sản phẩm chủ lực, được khách hàng tin tưởng và yêu thích trong suốt thời qua. 

Phương châm kinh doanh:

  • Nâng cao không ngừng chất lượng dịch vụ.
  • Tạo ra giá trị hoạt động kinh doanh của khách hàng.
  • Góp phần tạo ra môi trường sống và làm việc sạch đẹp.
  • Thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng.
  • Giải quyết nhanh chóng khiếu nại của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, nắm rõ các mặt của máy hút bụi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp, tiết kiệm được thời gian, công sức và tận hưởng cuộc sống thư thả, nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Tại đây còn có dịch vụ giao hàng, tư vấn hỗ trợ, chế độ bảo hàng tận tình, mua hàng/đổi trả hợp lý và bạn sẽ luôn được cập nhật những mẫu mới nhật trên trang trực tuyến của cửa hàng. 

Với giá cả phải chăng, để nhận giá tốt nhất bạn chỉ cần liên hệ tổng đài cửa hàng Điện lạnh Quyền Linh, tư vấn viên sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn, cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích cùng bảng giá chi tiết từng sản phẩm.

sua-may-hut-bui-1646019850
4

Điện máy Quang Tiến

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: số 668 Đường Láng, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Điện thoại: 0974166468

- Website: https://dienmayquangtien.vn/

Để có thể đáp ứng được nhu cầu sửa chữa điện lạnh trên toàn khu vực Hà Nội hiện nay, Điện Máy Quang Tiến đã ngày một phát triển và cho ra đời nhiều dịch vụ sửa chữa khác nhau.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ sửa chữa điện lạnh Điện Máy Quang Tiến tự tin rằng: Mọi vấn đề Điện Máy Quang Tiến đều có thể giúp bạn giải quyết một cách dứt khoát cho bạn. Những dịch vụ sửa chữa mà Điện Máy Quang Tiến có thể mang đến cho bạn như:

Hơn 10 cơ sở của Điện Lạnh Quang Tiến luôn trong tư thế sẵn sàng nhận nhiệm vụ sửa chữa máy hút bụi tại Hà Nội để xử lý mọi sự cố của khách hàng khi khách hàng yêu cầu.

Máy hút bụi nhà bạn gặp sự cố ? bạn không biết xử lí và khắc phục ra sao. Không sao đâu vì đã có dịch vụ sửa chữa máy hút bụi tại nhà của Điện máy Quang Tiến là những thợ chuyên sửa chữa các thiết bị dân dụng. Với trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm cùng với tiêu chí là nhanh chóng hiệu quả khách hàng có thể đặt niềm tin và lựa chọn Quang Tiến giúp khách phục và sửa chữa.

Đặc biệt Điện máy Quang Tiến cam kết phục vụ quý khách 24/7 mọi ngày trong tuần, độ uy tín bậc nhất khu vực, chất lượng – giá rẻ không phải bàn cãi. hãy liên hệ với Quang Tiến sẽ cho bạn trải nghiệm một dịch vụ sửa chữa hoàn hảo và đảm bảo rằng sẽ không làm bạn thất vọng.

dia-chi-sua-chua-may-hut-bui-1646019861
5

Trung tâm sửa máy hút bụi ở Hà Nội

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 18 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội.

- Điện thoại: 0975499286

- Website: https://dichvupanasonic.com/

Có mặt trên thị trường hơn 15 năm qua, trung tâm luôn nằm trong top những trung tâm đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa đồ điện tử – điện lạnh- đồ điện gia dụng. Trung tâm sửa máy hút bụi ở Hà Nội có đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, luôn học hỏi và tìm kiếm những công nghệ sửa chữa, bảo dưỡng, vệ sinh đồ điện tử mới nhất để ngày càng đáp ứng được đòi hỏi khắt khe của khách hàng.

Trung tâm luôn tạo điều kiện giúp khách hàng nắm vững những thông số kĩ thuật về máy móc, cũng như đưa ra những hướng dẫn, tư vấn cụ thể miễn phí giúp người tiêu dùng sử dụng đồ điện đúng cách và an toàn.

Cam kết dịch vụ sửa chữa máy hút bụi chuyên nghiệp tại Hà Nội:

  • NHANH CHÓNG : có mặt sau 15 phút trong khu vực Hà Nội, sửa nhanh, không mất thời gian của quý khách
  • HIỆU QUẢ: cam kết hiệu quả, sửa đúng và triệt để bệnh, đáng giá đồng tiền khách hàng bỏ ra.
  • TIN CẬY: Báo đúng bệnh, đúng giá trước khi sửa chữa; sửa xong có biên bản bàn giao, có hóa đơn.
  • MỌI LÚC MỌI NƠI: phục vụ 24/7, xuyên suốt, mà không tăng thêm phí.
  • BẢO HÀNH DÀI HẠN: linh kiện thay thế được bảo hành chính hãng 6-12 tháng.

Sửa chữa máy hút bụi tại Hà Nội các lỗi sau:

  • Sửa chữa máy hút bụi không vào điện, không hoạt động, bị rò điện
  • Sửa chữa máy hút bụi không hút bụi, hoặc hút bụi kém
  • Sửa chữa máy hút bụi bị các hỏng hóc từ dễ đến khó
  • Sửa chữa máy hút bụi hỏng động cơ, kêu to, hoặc bị tắc nghẽn
dia-chi-may-hut-hui-1646019869
6

Điện lạnh Thắng Phát

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 32 ngõ 139 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

- Điện thoại: 0987 499 286 – 0943 499 286 – 0988 625 296 – 0944 601 186

- Website: Dienlanhthangsu.com

Trên thị trường Hà Nội hiện nay có không ít trung tâm nhận sửa chữa và khắc phục sự cố máy hút bụi nhưng không phải đâu cũng là địa chỉ uy tín và chất lượng. Khách hàng cần phải tỉnh táo khi chọn trung tâm sửa chữa. Chỉ những nơi có địa chỉ, số điện thoại rõ ràng, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử điện lạnh. Một trong số đó, địa chỉ được nhiều người dùng thông thái nhất là Điện lạnh Thắng Phát.

Điện Lạnh Thắng Phát – với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa điện lạnh, điện gia dụng; cửa hàng chuyên nhận sửa chữa tất cả các thiết bị điện trong gia đình như: sửa điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, sửa cây nước nóng lạnh, nồi cơm điện, máy hút mùi….

Điện Lạnh Thắng Phát là một trong những trung tâm sửa chữa máy hút bụi của tất cả các hãng uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Vì vậy, khi chiếc máy hút bụi của gia đình, đơn vị của bạn gặp sự cố, bạn có thể mang trực tiếp đến trung tâm hoặc trung tâm sẽ đến tại nhà bạn để kiểm tra, xác định nguyên nhân và đưa ra phương án sửa chữa tối ưu.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ sửa máy hút bụi của Thắng Phát?

  • Dịch vụ nhanh chóng, uy tín, giá cả hợp lý với mọi người tiêu dùng
  • Thợ kỹ thuật lành nghề, có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy hút bụi, có thể khắc phục mọi sự cố hỏng hóc
  • Trang thiết bị hiện đại được áp dụng vào trong quá trình sửa chữa
  • Tất cả linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Cam kết bắt đúng bệnh, sửa chữa đúng hãng, không sửa chữa bừa bãi nhằm vòi tiền khách hàng
  • Phục vụ tận tình, chu đáo, lịch sự với khách hàng
  • Chế độ bảo hành dài hạn, có hóa đơn đầy đủ sau khi sửa chữa
  • Mạng lưới rộng khắp Hà Nội. Thắng Phát luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn và đáp ứng ngay vào tất cả các ngày trong tuần. 
sua-may-hut-bui-uy-tin-1646019877
7

Điện lạnh Quang Dũng

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 29 ngõ 179 đường 32, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Điện thoại: 0983 623 795

- Website: dienlanhquangdung.vn

Được thành lập từ năm 2005, Điện lạnh Quang Dũng đã xây dựng thành công thương hiệu thành một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh.

Với hơn 10000 khách hàng được phục vụ, điện lạnh Quang Dũng khẳng định thương hiệu bằng một dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý. Không dựa vào tiếp thị quảng cáo mà Điện lạnh Quang Dũng được sự tín nhiệm của khách hàng chính bằng chất lượng dịch vụ tốt, thái độ phục vụ nhiệt tình và đầy trách nhiệm. Với Điện lạnh Quang Dũng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chính là tôn chỉ hoạt động của công ty.

Quy trình xử lý sự cố máy hút bụi của Điện lạnh Quang Dũng:

  • Khách hàng gọi điện thoại tới trung tâm, mô tả về các lỗi mà máy hút bụi nước đang gặp phải
  • Khách hàng có thể mang máy đến trực tiếp công ty hoặc nhân viên của Điện lạnh Quang Dũng sẽ đến tại nhà để được kỹ thuật viên kiểm tra, sửa chữa
  • Nhân viên kỹ thuật của Điện lạnh Quang Dũng kiểm tra tình trạng máy, báo giá dịch vụ theo lỗi gặp phải trên thiết bị
  • Nếu khách hàng đồng ý với phương án xử lý và chi phí dịch vụ, nhân viên sẽ thực hiện sửa chữa khắc phục sự cố dưới sự giám sát của khách hàng
  • Sửa chữa xong, nhân viên thực hiện vận hành thử máy hút bụi. Nếu thiết bị làm việc ổn định thì sẽ bàn giao máy cho khách hàng kiểm tra và hoàn tất thanh toán chi phí dịch vụ.

Với dịch vụ sửa chữa máy hút bụi giá rẻ, uy tín, Điện lạnh Quang Dũng chính là điểm đến lý tưởng cho khách hàng khi có nhu cầu khắc phục sự cố trên thiết bị này. Và nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần được tư vấn, giải đáp kỹ hơn về việc khắc phục sự cố không mong muốn trên máy hút bụi, bạn đừng ngần ngại liên hệ hotline để được sửa chữa kịp thời.

sua-may-hut-bui-ha-noi-1646019885
8

Robotics Việt Nam

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 37 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: 0938.33.66.33 – 0904.698.899.

- Website: https://roboticsvietnam.vn/

Với hơn 8 năm kinh nghiệm Robotics Việt Nam hiện đang là đối tác lớn của nhiều nhà phân phối các thương hiệu số 1 thế giới như: iRobot, Ecovacs, Xiaomi, Medion, Philips, Samsung… bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với dịch vụ 5 sao của Robotics Việt Nam. Không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, Robotics Việt Nam còn có đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn để bạn chọn sản phẩm phù hợp nhất và hỗ trợ tất cả các vấn đề về sản phẩm. 

Với chính sách bảo hành dành cho tất cả sản phẩm do Robotics Việt Nam cung cấp là 1 năm chính hãng. Đặc biệt bạn được hỗ trợ bảo dưỡng và sửa chữa trọn đời sản phẩm, hơn thế nữa bạn được các chuyên gia của Robotics Việt Nam hướng dẫn sử dụng để hoàn toàn làm chủ sản phẩm thông minh nhất hiện nay. Cùng với đó nếu máy hút bụi của bạn không may bị hỏng bạn có thể đến Robotics Việt Nam, Robotics Việt Nam sẽ giúp bạn tìm ra lỗi và sửa chữa với chi phí tốt nhất. 

Các thương hiệu máy hút bụi mà Robotics Việt Nam đang cung cấp dịch vụ và sửa chữa: 

  • Dyson
  • Ecovacs
  • iRobot
  • Liectroux
  • Medion
  • Philips
  • Samsung
  • Toshiba
  • Xiaomi
sua-may-hut-bui-tai-ha-noi-1646019899
9

Điện tử Thái Anh

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 140 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

- Điện thoại: 0914 016 634

- Website: đang cập nhật

Một cái tên nữa mà các bạn nên tham khảo đó chính là công ty Điện tử Thái Anh. Đây là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa các loại thiết bị điện tử và trong đó có các loại robot hút bụi. Vì thế, nếu như máy hút bụi của bạn gặp phải các vấn đề sau thì hãy liên hệ ngay với Thái Anh để được sửa một cách kịp thời:

  • Máy hút bụi không hoạt động
  • Máy hút bụi kém bị hút
  • Máy hút bụi bị có mùi khét
  • Máy hút bụi bị kêu to
  • Và các lỗi khác của máy hút bụi hút bụi từ dễ cho đến khó…

Tại sao bạn nên chọn Điện tử Thái Anh?

  • Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm
  • Chăm sóc - Bảo trì miễn phí
  • Giải pháp tối ưu - Dịch vụ hoàn hảo
  • Dịch vụ chăm sóc tận nhà
  • Mạng lưới rộng khắp Hà Nội
  • Chuẩn đoán bệnh Online
sua-may-hut-bui-1646019906

10

MaxCare Home

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 54 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại: 0989 053 888

- Website: https://maxcare.com.vn/

Từ những ngày đầu ra mắt, đội ngũ sáng lập thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khoẻ gia đình MaxCare Home - đã dành nhiều công sức và tâm huyết để nghiên cứu và đưa những tinh hoa của nghệ thuật massage truyền thống Shiatsu Nhật Bản về Việt Nam. Bằng những nỗ lực không mệt mỏi, MaxCare Home được đánh giá là chuyên gia phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, thiết bị y tế uy tín số 1 về Văn hóa dịch vụ khách hàng "trung thực, tôn trọng cam kết" theo phong cách Nhật Bản. 

MaxCare Home khẳng định uy tín, năng lực phân phối các sản phẩm công nghệ cao trong ngành thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, thiết bị y tế, là đối tác chính hãng duy nhất của các nhà sản xuất quốc tế danh tiếng tại Việt Nam như: máy hút bụi, ghế massage, sủa chữa máy hút bụi hitachi, sủa chữa máy hút bụi cầm tay, sủa chữa máy hút bụi electrolux,...

Đến với Maxcare Home, đội ngũ các nhân viên tại đây sẽ giải quyết triệt để tất cả những vấn đề mà máy hút bụi của bạn gặp phải như:

  • Máy hút bụi bị báo lỗi đèn nhấp nháy
  • Máy hút bụi phát ra tiếng kêu lạ
  • Máy hút bụi bị chập, cháy hoặc có mùi khét
  • Máy hút bụi có hiện tượng nóng hơn bình thường khi hoạt động
  • Máy hút bụi hút bụi bị kém
  • Máy hút bụi không lên nguồn điện
  • Máy hút bụi hoạt động không đúng chức năng và mất khả năng điều khiển
may-hut-bui-1646019917

Thông tin về máy hút bụi

- Máy hút bụi là thiết bị sử dụng một máy bơm không khí để tạo ra một phần chân không để hút bụi bẩn, thường là từ sàn nhà và các bề mặt khác. Các chất bẩn được thu thập bằng cách thu vào một túi đựng hoặc trộn vào luồng khí để xử lý sau. 

Máy hút bụi được sử dụng trong nhà cũng như trong công nghiệp, khác nhau ở kích cỡ và models- từ một thiết bị nhỏ hoạt động bằng pin cầm tay, máy hút bụi gia dụng, cho tới các máy hút bụi công nghiệp lớn có thể xử lý hàng trăm lít bụi, và xe tải chân không tự hành dùng để phục hồi sự cố tràn chất lỏng hoặc loại bỏ đất bị ô nhiễm.

- Ưu nhược điểm của máy hút bụi:

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt di chuyển trong quá trình hút bụi.
  • Tạo không gian thoải mái khi sử dụng.
  • Dễ dàng tháo lắp khi sử dụng.

Nhược điểm:

  • Do sử dụng nguồn điện trực tiếp nên lưu ý cẩn thận khi sử dụng.
  • Giá thành khá cao.
  • Không thể hút ở những vị trí cao hơn gầm máy.

- Một số loại máy hút bụi phổ biến: Máy hút bụi có dây, Máy hút bụi không dây, Robot hút bụi thông minh

- Các lỗi thường gặp với máy hút bụi: 

  • Lực hút của máy hút bụi yếu đi: Khi thấy lực hút bụi yếu đi, bạn nên kiểm tra các vị trí ổ trục động cơ và bàn chải điện. Khả năng bôi trơn của ổ trục và độ mòn của bàn chải điện kém đi làm cho sức hút bụi giảm rõ rệt. Bạn hãy kiểm tra xem hộp/túi đựng bụi đã đầy bụi hay chưa để đem đi đổ.
  • Khi bàn chải không quay được: Hãy kiểm tra xem bàn chải bó dính tóc hoặc lông vật nuôi hay không, nếu có thì bạn lấy chúng ra là được. Còn trường hợp dây đai bị lỏng, thậm chí bị đứt thì bạn phải thay dây mới gấp, bạn có thể tự thay hoặc nhờ thợ sửa chữa để sử dụng lại bình thường nhé.
  • Máy hút bụi không hoạt động: Nếu máy không hoạt động có thể là máy đã quá tải do sử dụng nhiều hoặc hút phải vật sắt, nhọn khiến cho động cơ hư hỏng. Lúc này, bạn hãy rút điện ra và loại bỏ các vật này nhé, sau đó chờ một thời gian rồi hẳn sử dụng tiếp. Nếu đã loại bỏ vật sắt nhọn rồi mà máy vẫn không hoạt động thì nên cân nhắc đến việc thay mới động cơ nhé.

Hy vọng với thông tin về Top 10 địa chỉ sửa chữa máy hút bụi tại Hà Nội chuyên nghiệp nhất được chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn địa chỉ uy tín để yên tâm gửi gắm chiếc máy của mình với mức giá hợp lý nhất nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo