Top 10 men tiêu hóa tốt nhất giúp bạn giải quyết hiệu quả những vấn đề về đường ruột

5.0  (1 bình chọn)
 1,531

Men tiêu hóa là một trong những sản phẩm có tác dụng cải thiện các vấn đề về đường tiêu hóa như ăn không tiêu, đầy hơi, chán ăn, tiêu chảy,...Nhưng sử dụng men tiêu hóa sao cho hiệu quả? Nhiều người hiện nay đang lạm dụng men tiêu hóa như một phương thuốc để chữa bệnh đường ruột dẫn đến những hậu quả không mong muốn. Để giúp các bạn hiểu hơn về men tiêu hóa, Topz xin giới thiệu đến các bạn top 10 men tiêu hóa tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Khái niệm về men tiêu hóa

Men tiêu hóa là một thành phần tự nhiên có trong cơ thể bạn, đồng thời cũng được tìm thấy trong một số thực phẩm. Men tiêu hóa xuất hiện trong nước bọt, dịch tụy, ruột và hệ vi sinh đường ruột – nơi chúng giúp cơ thể phá vỡ carbohydrate, protein và chất béo. Các loại enzyme khác nhau sẽ thực hiện những nhiệm vụ tiêu hóa riêng biệt.

men-tieu-hoa

2. Công dụng của men tiêu hóa

Giúp hấp thu dinh dưỡng tốt hơn 

Tác dụng này khá dễ thấy khi men tiêu hóa phá vỡ cấu trúc của dinh dưỡng có trong thức ăn để cơ thể hấp thu được. Như vậy men tiêu hóa hoạt động càng tốt, hiệu quả hấp thu từ thực phẩm càng cao và cơ thể càng khỏe mạnh hơn. 

Giúp ngăn ngừa rò rỉ ruột 

Ruột là cơ quan quan trọng giữ vai trò hấp thu chất dinh dưỡng từ dạ dày chuyển xuống. Hoạt động của men tiêu hóa ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng nguyên liệu đầu vào của đường ruột. Vì thế làm giảm tải hoạt động của ruột, giúp ngăn ngừa viêm niêm mạc ruột.

Phòng ngừa vấn đề về tiêu hóa 

Men tiêu hóa của cơ thể cần thực hiện đúng vai trò của chúng với chất dinh dưỡng cụ thể, chủ yếu là chất béo, protein và carbohydrate. Vì thế, khi hệ tiêu hóa không đủ men tiêu hóa này, bạn có thể gặp phải 1 loạt vấn đề sức khỏe như táo bón, viêm loét đại tràng, khó tiêu, bệnh Crohn,… 

Giảm hội chứng ruột kích thích 

Hội chứng ruột kích thích xảy ra khi hệ tiêu hóa sản xuất thiếu enzyme phá giải cấu trúc thức ăn, vì thế thực phẩm cũng không được phân giải bình thường. Điều này tạo điều kiện cho các vi khuẩn trong ruột tự hấp thu dinh dưỡng từ thực ăn và phát triển.

3. Ai nên dùng men tiêu hóa

  • Trẻ bị đầy bụng, khó tiêu, chán ăn
  • Cảm thấy no dù mới chỉ ăn ít
  • Đi ngoài phân sống, tiêu chảy
  • Táo bón, đau bụng ậm ạch
  • Ăn lâu tiêu
  • Hỗ trợ tiêu hóa khi trẻ không dung nạp được 1 số loại thức ăn.

4. Cách sử dụng men tiêu hóa để đem lại hiệu quả

Để xác định thời điểm và liều lượng bổ sung men tiêu hoá phù hợp, cần tham khảo nhãn hướng dẫn của sản phẩm hoặc hỏi ý kiến chuyên gia. Một số sản phẩm bổ sung tiêu hóa được chỉ định dùng trong bữa ăn, trong khi những loại khác khuyên dùng ngay trước khi ăn.

Hiện nay hầu hết các sản phẩm men tiêu hóa được khuyến nghị bổ sung cùng với thức ăn. Trong nhiều trường hợp, men tiêu hoá được dùng kết hợp với các loại thực phẩm cụ thể. Ví dụ, các chất bổ sung lactase bao gồm các enzyme tiêu hóa đường trong sữa, vì vậy chúng nên được dùng cùng với các sản phẩm từ sữa.

Bạn nên tránh lạm dụng men tiêu hoá quá mức hoặc tuỳ tiện sử dụng. Thông thường chỉ nên dùng tối đa là 2 tuần, không nên dùng kéo dài. Vì lạm dụng men tiêu hoá trong thời gian dài khiến cơ thể "ỉ lại", giảm tiết dịch tiêu hoá và mất dần chức năng.

Ngoài ra, bạn nên chú ý bổ sung từ nguồn men tiêu hoá tự nhiên từ trái cây, rau và các loại thực phẩm khác: mật ong có amylase và protease, xoài và chuối có amylase, đu đủ có papain, trái bơ có men tiêu hóa lipase, dưa cải muối, kim chi, sữa chua,...

1

Men tiêu hóa Az48

31/03/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Viện Công nghiệp thực phẩm Bộ Công Thương – Việt Nam

- Thương hiệu: Men Az48

Men tiêu hóa Az48 là một sản phẩm của Viện Công nghiệp thực phẩm Bộ Công Thương – Việt Nam. Sản phẩm giúp tăng hệ sinh vật có lợi cho đường ruột, ức chế vi khuẩn có hại giúp nâng cao sức khỏe của người bệnh, giải quyết táo bón trong vòng 48h.

Đối tượng sử dụng

  • Sử dụng cho trẻ em từ 6 tháng trở lên và các đối tượng khác như phụ nữ có thai, người cao tuổi. 
  • Trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên và người lớn bị táo bón, táo bón mãn tính. 
  • Trẻ em biếng ăn, lười ăn, chán ăn, còi cọc, chậm lớn, cần phát triển chiều cao. 
  • Người lớn ăn không ngon miệng, khó tiêu, trướng bụng, mệt mỏi hay căng thẳng, ngủ không sâu giấc.

Ưu điểm vượt trội của Men Az48 

  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn GMP
  • Trẻ hết táo bón, ăn ngon hơn, trẻ lớn nhanh, không còn lười ăn. 
  • Sản phẩm ứng dụng công nghệ thủy phân hiện tại tạo chất xơ hòa tan. 
  • Mỗi gói chứa lượng chất xơ hòa tan tương đương 2kg rau xanh giúp trị táo bón. 
  • Phù hợp với mọi lứa tuổi giúp tiêu hóa tốt, tăng cường đề kháng mạnh mẽ. 
  • Giúp bé hấp thụ chất dinh dưỡng tốt để phát triển chiều cao, cân nặng toàn diện. 
  • Gói dạng bột có vị thanh thanh, thơm ngọt nhẹ dễ uống, phù hợp cho trẻ nhỏ. Hỗ trợ điều trị tiêu chảy. 

Nhược điểm: không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đánh giá của khách hàng: 

Anh Nam bố bé Chíp chia sẻ: "Chíp nhà anh lười ăn lắm. Nhìn thấy bưng bắt cháo hay bưng đồ ăn lên là lại nằm ăn vạ, không thể nào ép ăn nổi. Rau cũng lười ăn, vì lười ăn thành ra gì cũng chán ăn. Năm nên lên 4 tuổi rồi mà vẫn chỉ có 11-12kg, bố mẹ lo cho Chíp lắm. Nhưng ép mãi, ép mãi thì cũng không ăn. Hỏi thăm bạn bè, họ hàng, được giới thiệu cho dòng men vi sinh cung cấp chất xơ này, trộm vía, bé thích uống lắm. Từ đó, việc ăn uống đối với Chíp không còn là cực hình nữa, anh chị mừng lắm."

Men tiêu hóa Az48
Ưu đãi tốt nhất

295.000 VNĐ

Xem tại Lazada

295.000 VNĐ

Xem tại Shopee

295.000 VNĐ

Xem tại Sendo

2

Men tiêu hóa InfaBiotix

31/03/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Quest Vitamin Limited

- Thương hiệu: Anh Quốc

InfaBiotix là men tiêu hóa chuyên biệt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của tập đoàn Quest Vitamin Limited – Anh Quốc. Hiện nay, InfaBiotix đã có đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng – độc quyền tại Việt Nam nên rất dễ mua, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất sứ cho người dùng. Sản phẩm hiện được các mẹ rất tin dùng.

Men tiêu hóa InfaBiotix chứa 1 tỉ lợi khuẩn L.Rhamnosus trong mỗi 5 giọt chuyên biệt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ với hơn 800 nghiên cứu chứng minh hiệu quả, đạt chứng nhận an toàn GRAS của FDA.

Đối tượng sử dụng

  • Trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh tiêu hóa kém
  • Trẻ biếng ăn, rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột

Ưu điểm:

  • Bổ sung probiotics – cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột cho trẻ, sản sinh kháng thể, hạn chế các hại khuẩn, virus, độc tố, từ đó, tăng cường khả năng miễn dịch. 
  • InfaBiotix giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, cải thiện các vấn đề tiêu hóa thường gặp ở trẻ em: táo bón, tiêu chảy, chướng bụng, đầy hơi, biếng ăn, bỏ bú, rối loạn tiêu hóa, … 
  • Thành phần Rhamnosus rất cần thiết với những trẻ sử dụng kháng sinh. Quá trình sử dụng kháng sinh không chỉ tiêu diệt những hại khuẩn mà còn tiêu diệt cả những lợi khuẩn gây ra tiêu chảy, mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột. 
  • Bổ sung lợi khuẩn L.Rhamnosus giúp phục hồi sức khỏe tiêu hóa và phòng ngừa những tác dụng phụ khi bé dùng kháng sinh gây ra.
  • Đặc biệt, L.Rhamnosus là chủng probiotic được khuyên dùng hàng đầu cho các bé bị chàm dị ứng, dị ứng đạm sữa bò.

Nhược điểm: giá thành khá cao

Đánh giá của khách hàng: Chị Lan Phương, Hà Nội: "Chất lượng sản phẩm tuyệt vời, bé nhà mình không bị đầy bụng, khó tiêu nữa."

Men tiêu hóa InfaBiotix
Ưu đãi tốt nhất

350.000 VNĐ

Xem tại Lazada

340.000 VNĐ

Xem tại Shopee

360.000 VNĐ

Xem tại Tiki

3

Men tiêu hóa Enzym Pro SanfoBee

31/03/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Việt Nam

- Thương hiệu: Enzym Pro SanfoBee

Men tiêu hóa Enzym Pro SanfoBee là một thương hiệu đến từ Việt Nam chuyên về các dòng thực phẩm hỗ trợ, thực phẩm chức năng cho trẻ sơ sinh. Dòng men tiêu hóa Enzym Pro SanfoBee của hãng này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh trong thời gian qua. 

Đối tượng sử dụng

  • Trẻ em bị đầy bụng, chậm tiêu, biếng ăn, rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón
  • Người bị đầy bụng, ăn không tiêu, rối loạn tiêu hóa.

Ưu điểm

  • Công thức bổ sung 6 loại Enzym tiêu hóa có lợi cho đường ruột của các bé như: Amylase, Protease, Lipase, Lactase, Cellulase, Bromelain. Giúp hỗ trợ tăng cường khả năng bài tiết dịch tiêu hóa của đường ruột, có khả năng chữa lành hệ thống đường ruột của bé sau khi mắc các chứng rối loạn.
  • Hỗ trợ những dưỡng chất thiết yếu như Prebiotic và các vitamin cân bằng hệ vi sinh có lợi trong hệ thống đường ruột.
  • Làm giảm các nguy cơ táo bón, tiêu chảy, đầy hơi, chướng bụng… có thể xảy ra ở trẻ, tạo cảm giác ngon miệng, thèm ăn. Hỗ trợ quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch.

Nhược điểm: men khá ngọt

Đánh giá của khách hàng: sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phù hợp

Men tiêu hóa Enzym Pro SanfoBee
Ưu đãi tốt nhất

135.000 VNĐ

Xem tại Lazada

105.000 VNĐ

Xem tại Shopee

120.000 VNĐ

Xem tại Tiki

4

Men tiêu hóa cho bé Ildong 

31/03/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Thương hiệu: ILDong

ILDong là một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm sữa dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung. Ngoài ra, chế phẩm này có thành phần sữa non độc đáo, có thể giúp tăng cường sức đề kháng cho bé yêu hiệu qu

Men tiêu hóa cho bé ILDONG (100gr) là sản phẩm được bào chế từ Lactobacillus, Bifidus, Oligosaccharide, các enzyme tiêu hóa và các vitamin, khoáng chất, thành phần có nguồn gốc từ sữa non cần thiết cho sự phát triển giúp bảo vệ sức khỏe đường ruột. 

Các đối tượng bị rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn với các biểu hiện: bị đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy, táo bón, đi ngoài phân sống.

Ưu điểm:

  • Đầu tiên, sản phẩm đến từ thương hiệu lớn của Hàn Quốc, được kiểm định chất lượng khắt khe trước khi đưa ra thị trường.
  • Sản phẩm men vi sinh ILdong nổi tiếng khi chứa thành phần sữa non độc đáo, giúp tăng cường sức đề kháng cho bé hiệu quả.
  • Men vi sinh ildong được đóng từng gói nhỏ 1g tương ứng với 1 lần pha. Cho nên cực kỳ tiện lợi giúp các mẹ không phải đong, đếm lượng sữa pha cũng như mang đi công tác rất tiện…
  • Sản phẩm tập trung tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho bé, cải thiện một số bệnh lý đường ruột rất tốt.
  • Men tiêu hóa ildong Hàn Quốc giúp tăng cường vi khuẩn có lợi, để hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh.
  • Men vi sinh ildong giúp bé ăn ngon miệng và tăng cân nhanh hơn, phát triển toàn diện cơ thể.
  • Sản phẩm thích hợp với mọi độ tuổi, kể cả người già và trẻ sơ sinh, những người dùng kháng sinh nhiều. Vì vậy bạn có thể thoải mái mua về sử dụng cho bé từ 0 tháng tuổi đều tốt.
  • Men vi sinh ildong có hương vị rất thơm ngon nên dễ uống cũng như tăng sự kích thích vị giá cho bé.

Nhược điểm: Men vi sinh ildong dựa theo tiêu chuẩn sức khỏe của người Hàn, cho nên mới đầu các bé dùng sẽ không quen cho lắm. Hơn nữa, giá thành hơi cao vì sử dụng những nguyên liệu sạch, chất lượng.

Đánh giá của khách hàng:

Anh Tử: "Mình thấy nhiều mẹ hỏi sữa cho bé ss dùng đc ko thì sữa này dùng đc cho bé ss trở lên luôn ạ. Pha uống trực tiếp hay dùng chung với sữa bé đag uống đều đc. Vị thơm ngon dễ uống, hỗ trợ tiêu hóa và tăng sức đề kháng ok lắm."

Bin Bin: "Mình mua cho người lớn dùng cái này, thích hợp cho người muốn cải thiện tiêu hóa và hấp thụ chất tốt hơn, uống vào tăng cảm giác ăn ngon nữa. Quét mã vnpay giảm được kha khá."

Men tiêu hóa cho bé Ildong 
Ưu đãi tốt nhất

209.000 VNĐ

Xem tại Lazada

248.000 VNĐ

Xem tại Shopee

260.000 VNĐ

Xem tại Tiki

5

Men tiêu hóa Antibio Pro

31/03/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Thương hiệu: Han Wha Pharma Co

Men tiêu hóa Antibio có tên gốc là Lactobacillus Acidophilus, thuộc nhóm thuốc hỗ trợ điều trị bệnh tiêu chảy. Đây là một sản phẩm của hãng Han Wha Pharma Co., Hàn Quốc nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại.

Thành phần chính có trong men tiêu hóa Antibio là vi sinh sống Lactobacillus Acidophilus.Lactobacillus Acidophilus tìm thấy trong các sản phẩm như Yogurt, sữa chua, men vi sinh cùng một số thực phẩm chức năng khác.

Công dụng:

  • Làm ức chế các vi khuẩn có hại cho đường ruột.
  • Hỗ trợ rối loạn tiêu hóa, chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu.
  • Giúp cân bằng hệ vi sinh ở đường tiêu hóa nhờ cung cấp lợi khuẩn Lactobacillus Acidophilu nhằm biến đổi thức ăn thành các chất dinh dưỡng.
  • Ngăn chặn tình trạng khó tiêu, tiêu chảy và táo bón, giảm tình trạng đau bụng, viêm dạ dày do việc sử dụng thuốc kháng sinh nhiều.
  • Tăng cường khả năng bảo vệ niêm mạc ruột, kích thích enzym tiêu hóa thức ăn.
  • Viêm ruột kết, viêm ruột non.

Nhược điểm: giá khá cao

Đánh giá của khách hàng: một khách hàng cho biết sản phẩm men tiêu hóa Antibio dễ mua, dễ tìm tại các hiệu thuốc

Men tiêu hóa Antibio Pro
Ưu đãi tốt nhất

650.000 VNĐ

Xem tại Lazada

550.000 VNĐ

Xem tại Shopee

621.500 VNĐ

Xem tại Tiki

550.000 VNĐ

Xem tại Sendo

6

Men tiêu hóa Menpeptine Drops

31/03/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Mỹ

- Thương hiệu: Mediphar USA

Men tiêu hóa Menpeptine Drops là sản phẩm danh tiếng đến từ thương hiệu Mediphar USA. Loại men tiêu hóa này hiện được đông đảo Nhà thuốc, Phòng khám, Bệnh viện ưu tiên lựa chọn.

Men tiêu hóa Menpeptine Drops chứa 2 loại men chính là Papain (một loại men tiêu hóa chất đạm) và thêm Alpha - Amylase (men cần cho sự thủy phân tinh bột). Các thành phần khác như tinh dầu Dill, Anise, Caraway giúp điều hòa nhu động ruột, trung hòa acid dạ dày và hỗ trợ tiêu hóa thức ăn tốt hơn, giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như đầy bụng, chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu.

Đối tượng sử dụng men tiêu hóa Menpeptine Drops 

  • Người lớn và trẻ em trên 5 tuổi rối loạn tiêu hóa đầy hơi và lên men, chán ăn, khó tiêu, tiêu hóa kém, chướng hơi 
  • Người bị tỳ, vị hư nhược 
  • Người có hệ tiêu hóa bị tổn thương dẫn đến tiêu hóa thức ăn kém

Ưu điểm:

  • Men tiêu hóa Menpeptine Drops được coi là công cụ đắc lực hỗ trợ hệ tiêu hóa. Giúp hấp thu dưỡng chất, hỗ trợ điều trị chứng khó tiêu như đầy bụng, chướng hơi, kích thích ăn ngon...nhưng không phải là thuốc điều trị chứng biếng ăn, tiêu chảy ở trẻ. 
  • Men tiêu hóa Menpeptine Drops là thực phẩm bổ sung, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc. Menpeptine Drops là 1 thương hiệu được người tiêu dùng Việt ưa chuộng gần 5 năm qua. 
  • Đây là sản phẩm của Công ty TNHH Mediphar USA nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP. Chất lượng sản xuất và an toàn sản phẩm đã được Bộ Y tế công nhận. 
  • Về hiệu quả, Menpeptine Drops có công dụng hỗ trợ tiêu hóa. Menpeptine còn rất hữu dụng đối với những người vừa ốm dậy hoặc sau phẫu thuật nên thể trạng yếu, gặp khó khăn trong việc tiêu hoá, trẻ nhỏ bị chứng biếng ăn, hấp thu kém…

Đánh giá của khách hàng: chị Vũ Lan cảm nhận sản phẩm rất tốt, chồng chị hay nhậu bị chướng bụng sau 3 ngày sử dụng đã khỏi hẳn.

Men tiêu hóa Menpeptine Drops
Ưu đãi tốt nhất

150.000 VNĐ

Xem tại Lazada

199.000 VNĐ

Xem tại Shopee

179.000 VNĐ

Xem tại Tiki

160.000 VNĐ

Xem tại Sendo

7

Men tiêu hóa BioGaia Gouttes

31/03/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Pháp

- Thương hiệu: BioGaia

BioGaia Gouttes là sản phẩm chứa chủng lợi khuẩn L.reuteri DSM 17938 với 104 nghiên cứu trên 10.259 người (4.420 trẻ sơ sinh và sinh non) chứng minh hiệu quả ưu việt đối với các bệnh rối loạn tiêu hóa : giảm đau bụng chức năng, cải thiện nhu động ruột, giảm nôn trớ, hỗ trợ điều trị khóc dạ đề (colic) ở trẻ sơ sinh, giảm tỷ lệ táo bón chức năng; viêm dạ dày ruột cấp tính; phòng ngừa nhiễm khuẩn và giảm tác dụng phụ do sử dụng kháng sinh.

Công dụng

  • Cân bằng hệ vi sinh đường hiêu hóa, giảm các triệu chứng: táo bón, tiêu chảy, nôn trớ sinh lý
  • Là Probiotics duy nhất được khuyến cáo cho điều trị khóc dạ đề.
  • Khỏi táo bón chức năng 100% nhờ cải thiện nhu động đại tràng.
  • Giảm 80% nôn trớ sinh lý.
  • Giảm 75% tỉ lệ nhiễm khuẩn đường tiêu hóa.
  • Giảm 65% tỉ lệ nhiễm khuẩn đường hô hấp.
  • Giảm 85% số lần phải sử dụng kháng sinh.

Ưu điểm

  • Men tiêu hóa cho bé BioGaia Gouttes đã được FDA của Mỹ cấp quyền cho sử dụng trên trẻ sơ sinh ngay từ khi mới 0 tháng tuổi, kể cả cho trẻ sinh non mới sinh cần chăm sóc đặc biệt bởi BioGaia Gouttes tuyệt đối an toàn và hiệu quả cao.
  • Men tiêu hóa cho bé BioGaia Gouttes được WGO và hội nhi khoa châu Âu khuyến khích sử dụng cho trẻ nhất là trẻ sơ sinh để điều trị khóc dạ đề (colic), giúp cân bằng hệ vi sinh và giảm các triệu chứng xấu về đường tiêu hóa.
  • BioGaia Gouttes là men vi sinh đầu tiên và cũng là duy nhất trên thế giới với nguồn gốc từ sữa mẹ, bổ sung BioGaia cho bé luôn khỏe mạnh.

Nhược điểm: Không nên dùng BioGaia Gouttes với đồ uống hoặc đồ ăn nóng trên 37 độ 

Đánh giá của khách hàng: Một khách hàng cho biết: "Dùng men tiêu hóa BioGaia khá, ok đã dùng nhiều lần tốt cho trẻ em."

Men tiêu hóa BioGaia Gouttes
Ưu đãi tốt nhất

215.900 VNĐ

Xem tại Lazada

285.000 VNĐ

Xem tại Shopee

350.000 VNĐ

Xem tại Tiki

330.000 VNĐ

Xem tại Sendo

8

Men tiêu hóa Health Aid Bifina

31/03/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Thương hiệu: Health Aid

Men tiêu hóa Health Aid của Nhật là sản phẩm men tiêu hóa số 1 tại Nhật Bản được sản xuất bởi công ty Morishita Jintan từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Đối tượng sử dụng men tiêu hóa Health Aid

  • Những người mắc chứng rối loạn tiêu hóa: Khó tiêu, đầy bụng, tiêu chảy, táo bón,... đặc biệt ở trẻ em và người già.
  • Trẻ nhỏ hấp thu dinh dưỡng kém dẫn đến còi xương, suy dinh dưỡng
  • Những người thường xuyên tiệc tùng, ăn đò ăn nhanh, bỏ bữa,...
  • Những người mắc bệnh viêm đại tràng cấp và mãn tính.
  • Những người thường xuyên bị căng thẳng kéo dài, thức khuya,..

Công dụng của Men tiêu hóa Health Aid Bifina R Nhật Bản

  • Men tiêu hóa Health Aid Bifina R của Nhật giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bổ sung lợi khuẩn Bifido và Lactobacillus cùng chất xơ Origosaccaride giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động tốt.
  • Giúp hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn từ thức ăn, từ đó tăng hệ miễn dịch, đặc biệt là đối với trẻ em.
  • Giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa do nhiễm khuẩn ruột: Tiêu chảy, viêm ruột, đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu,...
  • Hỗ trợ tiêu hóa cho những trường hợp chức năng tiêu hóa kém, ăn không tiêu, táo bón.
  • Hỗ trợ điều trị viêm đại tràng.

Ưu điểm 

  • Men tiêu hóa Health Aid Bifina R 20 gói được đánh giá cao trên thị trường Nhật Bản, đứng xếp hạng số 1 trong vòng 20 năm qua về men vi sinh cho đường ruột, giúp hỗ trợ tiêu hóa và ngăn ngừa bệnh liên quan.
  • Sản phẩm Health Aid 20 gói chất lượng cao vói công thức cải tiến giúp cho lợi khuẩn sống sót 90%, mang hiệu quả cao so với các men vi sinh thông thường.
  • Hiện nay, Health Aid Bifina R Nhật Bản và đang có mặt tại nhiều quốc gia trên Thế giới, và rất được ưa chuộng.

Đánh giá của khách hàng: Một khách hàng cho biết: "Tôi thường uống Health Aid Bifina 1 gói / ngày, nhưng đôi khi tôi uống 2 gói / ngày tùy thuộc vào những gì tôi ăn. Tôi không cảm thấy đầy hơi nữa (trừ khi đang trong kỳ kinh hoặc ăn quá nhiều carb …..). Tôi đi tiêu hàng ngày một cách trôi chảy và khỏe mạnh. Đây không phải là những viên thuốc, và tôi thấy chúng rất dễ nuốt, vì vậy đối với những người gặp bất kỳ vấn đề gì khi nuốt thuốc, đây có thể là một lựa chọn cho bạn."

Men tiêu hóa Health Aid Bifina
Ưu đãi tốt nhất

162.000 VNĐ

Xem tại Lazada

335.000 VNĐ

Xem tại Shopee

342.000 VNĐ

Xem tại Tiki

349.000 VNĐ

Xem tại Sendo

9

Men tiêu hóa Muhi

31/03/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Thương hiệu: Muhi

Men tiêu hóa Muhi là sản phẩm men tiêu hóa của công ty dược phẩm Muhi nổi tiếng của Nhật Mỗi lọ 60g, chứa thuốc dạng bột. Dùng được cho trẻ từ 3 tháng đến 8 tuổi.

Trong men có chứa axit lactic có tác dụng tăng cường lợi khuẩn trong đại tràng giúp quá trình tiêu hóa thức ăn diễn ra nhanh hơn, bé sẽ mau đói, ăn ngon miệng và ăn nhiều hơn.

Công dụng của men tiêu hóa Muhi 60g Nhật Bản 

  • Men tiêu hóa Muhi bổ sung lợi khuẩn cho ruột, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột cho bé yêu, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh 
  • Hỗ trợ điều trị táo bón, đầy hơi, chướng bụng 
  • Kích thích bé ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa tốt, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng từ thức ăn. Từ đó giúp bé phát triển khỏe mạnh, tăng cường miễn dịch. 
  • Thành phần bột khoai tây tươi trong cốm tiêu hóa cho bé của Nhật còn giúp nhuận tràng, đảo thải độc tố, chất độc hại trong ruột, hỗ trợ nhu động ruột làm mềm phân, giúp dễ dàng đào thải ra ngoài. 
  • Men tiêu hóa giúp đường ruột khỏe mạnh, tiêu diệt hại khuẩn, tăng cường lợi khuẩn giúp tăng cường miễn dịch cho bé.

Ưu điểm sản phẩm

  • Thuốc dạng bột, có thể hòa tan trong nước, ăn trực tiếp hoặc trộn vào sữa chua cho bé ăn. 
  • Thành phần an toàn cho bé Không đắng và vị khó chịu giúp bé dễ uống 
  • Mỗi chai đều có đi kèm theo thìa đong giúp lấy được lượng thuốc chính xác 
  • Ổn định đường ruột của bé khi bé bị tiêu chảy, đầy bụng, khó tiêu, khắc phục tình trạng táo bón của bé.

Đánh giá của khách hàng

Chị Hà My, 32 tuổi, Tam Dương, Vĩnh Phúc: Con nhà em bị táo bón suốt 2 tháng liền, mỗi lần đi vệ sinh là cháu khóc khiến mẹ xót vô cùng. Em cũng dùng đủ loại thuốc cho con nhưng chỉ cải thiện được 1 phần, Tới khi em biết tới sản phẩm men tiêu hóa Nhật Bản 60gr, bé dùng được 15 ngày thì cải thiện rõ ràng, đi ngoài đều hơn, phân mềm hơn. Hiện tại sau 1 tháng bé đã ổn định. em định cho cháu dừng 1 tháng lại uống tiếp để cải thiện đường ruột.

Anh Hùng, 35 tuổi, Sóc Sơn, Hà Nội: Vợ tôi hay đi công tác triền miên, nên tôi phải đảm nhiệm chăm sóc con. CV cũng bận nên nhiều khi cho ăn ko đúng bữa, rồi ăn đồ ăn nhanh. 4 tháng trước con hay kêu đau bụng, đi ngoài ko lành. Lúc thì đi nát, lúc lại kêu khó đi . Tôi lo lắm, gọi cho vợ, cô ấy liền gửi về hai hộp Cốm tiêu hóa Muhi Nhật Bản. Mới dùng được 1 hộp con đã khác hẳn. Vợ tôi lo quá nên đợt này cũng về chăm sóc con, chuyển hẳn cv không đi công tác nữa. 

Men tiêu hóa Muhi
Ưu đãi tốt nhất

265.000 VNĐ

Xem tại Lazada

240.000 VNĐ

Xem tại Tiki

260.000 VNĐ

Xem tại Sendo

10

Men tiêu hóa Nutri D-DAY

31/03/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Thương hiệu: Nutri D-DAY

Men tiêu hóa Nutri D-DAY là sản phẩm do một công ty Hàn Quốc có tên gọi là Cosmax sản xuất và hiện tại đã có hàng chính ngạch tại Việt Nam. Với vị trí đầu bảng xếp hạng được nhiều gia đình Hà QUốc tin dùng, Men vi sinh Nutri D-DAY là loại men duy nhất chứa đến 19 loại chủng lợi khuẩn và hơn 20 tỷ con lợi khuẩn trong một viên uống 500mg.

Men tiêu hóa Nutri D-DAY chứa các chủng lợi khuẩn chính như Lactococcus, Streptococcus, Enterococcus, Lactobacillus, và Bifidobacterium tốt cho hệ tiêu hoá của con người. Đặc biệt, men vi sinh Nutri D-Day còn đặc biệt phù hợp cho mọi lứa tuổi và dùng cho cả gia đình. Men vi sinh Nutri D-DAY cung cấp 20 tỷ lợi khuẩn mỗi ngày cho đường ruột.

Công dụng

  • Hỗ trợ điều trị cho người Viêm đại tràng, hạn chế các triệu chứng đau quặn ruột kết hay tiêu chảy do các loại vi khuẩn có hại cho đường ruột gây ra.
  • Có hiệu quả đối với người bị hội chứng đau ruột kích thích, làm hạn chế các cơn đau đồng thời hỗ trợ trị bệnh tốt hơn.
  • Giúp trẻ hoặc người kém hấp thu ăn ngon miệng và nạp dinh dưỡng tốt hơn cho cơ thể, đồng thời còn giúp tinh thần thoải mái hơn, sức khỏe được cải thiện hơn.

Ưu điểm nổi bật của men tiêu hóa Nutri D-DAY

  • Cung cấp tới 19 chủng loại men và 20 tỷ lợi khuẩn có lợi cho cơ thể mỗi ngày.
  • Viên nang có lớp màng bảo vệ đặc biệt đưa được lợi khuẩn sống đến tận ruột, đại tràng.
  • Tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa, hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh đại tràng, ruột kích thích.

Đánh giá của khách hàng: một khách hàng cho biết: "Sau khi dùng men tiêu hóa Nutri D-DAY, tôi thấy bụng nhẹ nhõm, êm ru, không còn những cơn đau bụng hành hạ."

Men tiêu hóa Nutri D-DAY
Ưu đãi tốt nhất

199.000 VNĐ

Xem tại Lazada

199.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Các bạn vừa xem qua top 10 men tiêu hóa tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về men tiêu hóa. Hãy note lại các loại men tiêu hóa trên vào ngay cuốn cẩm nang sức khỏe cho gia đình bạn nhé. Sử dụng men tiêu hóa sẽ giúp hệ tiêu hóa của bạn khỏe mạnh, chống lại vi khuẩn đường ruột và giúp bạn ăn ngon hơn. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao khi dùng men tiêu hóa, bạn cần kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ, tránh căng thẳng, áp lực. Chúc bạn và gia đình có được sức khỏe tốt!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo