Top 10 nhà hàng Hàn Quốc tại TP Hồ Chí Minh chuẩn hương vị xứ "Kim Chi" giữa lòng Sài Gòn

5.0  (1 bình chọn)
 1,260

Bắt nguồn từ khu vực châu Á, văn hóa ẩm thực ẩm thực Hàn Quốc có nét tương đồng với văn hóa ẩm thực Châu Á. Gạo là nguyên liệu chính làm nên nhiều món ăn. Từ món chính, món phụ hay món tráng miệng như “bánh gạo cay” – đều được làm từ gạo.

Ẩm thực Hàn Quốc thường mang màu sắc đậm đà phảng phất hương vị thơm nồng. Đặc biệt, người Hàn Quốc đặc biệt yêu thích những món ăn có vị cay và nóng. Những món cay là lựa chọn được ưu tiên trong các bữa ăn khi mùa đông đến. 

Chính vì những nét văn hóa ẩm thực vô cùng đặc trưng ở Hàn Quốc, Việt Nam ngày càng có nhiều nhà hàng Hàn Quốc mọc lên. Vậy bạn có biết  những nhà hàng Hàn Quốc tại TP Hồ Chí Minh nào ngon chuẩn vị không? Hãy cùng tham khảo bài viết ngay sau đây để có câu trả lời nhé! 

1

Don Chicken

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Ra đời tại Hàn Quốc từ năm 2007, đến nay Don Chicken vẫn đang là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội, với hơn 400 nhà hàng tại 6 tỉnh/thành trên khắp cả nước và Đảo Jeju. 

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2015, Don Chicken đến và mang theo rất nhiều hương vị truyền thống Hàn Quốc đặc sắc, trong đó gây tiếng vang mạnh mẽ nhất không thể không nhắc đến các món Gà đậm vị, thơm ngon của Xứ Kim Chi. 

Đến với Don Chicken, thực khách sẽ cảm thấy hài lòng bởi thực đơn gà Hàn thơm ngon nức tiếng với gần 20 biến tấu hấp dẫn khác nhau: Gà rán cay, Gà rán ngọt, Gà nướng tỏi, Gà nướng không xương, Gà không xương sốt phô mai, Cơm gà nướng phô mai cay... 

Từ nguyên liệu gà tươi tuyển chọn kỹ lưỡng, kết hợp cùng những loại nước sốt Hàn Quốc đặc trưng, tất cả dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp đã “biến hóa” trở thành những hương vị thơm ngon thật khó có thể chối từ. Những miếng gà mềm thơm bên trong, giòn rụm bên ngoài, lại đậm vị dưới lớp sốt thơm lừng, sánh quyện thật xứng đáng để các tín đồ mê gà phải “gật gù” xuýt xoa. 

Don Chicken

Địa chỉ: 25 Hồ Tùng Mậu (Góc Hàm Nghi), Quận 1, TP. HCM 

Điện thoại: 028 6681 9641‬

Website: https://donchicken.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhochiminh/ 

2

GoGi House

17/02/2022

 Chỉnh sửa

GoGi House là thương hiệu thuộc sở hữu của Golden Gate Group - CTCP Thương mại dịch vụ Cổng Vàng. Đứng đầu là ông Đào Thế Vinh, hiện là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Golden Gate. Golden Gate là chuỗi nhà hàng lớn nhất Việt Nam với hơn 20 thương hiệu, độ phủ gần 400 nhà hàng tại 45 tỉnh, thành. Là chủ sở hữu của Vuvuzela, Sumo BBQ, Kichi-Kichi.

GoGi House – Nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc đưa khách hàng vào không gian những quán thịt nướng tại Seoul giữa lòng các thành phố tại Việt Nam. GoGi House với 127 nhà hàng tại 41 tỉnh thành tại nước ta phục vụ khách hàng với món thịt nướng tinh tế, độc đáo của nền ẩm thực xứ Kim Chi.

Mang phong cách thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. Tại các chi nhánh GoGi House thực khách sẽ có cảm giác vô cùng nhẹ nhàng và thoải mái trong không gian Hàn Quốc khi đến với bất kì cơ sở nào của GoGi House

Thực đơn tại Gogi House rất đặc trưng mang đậm ẩm thực truyền thống xứ lạnh. Thịt nướng là một trong những món ăn dân dã và khá gần gũi phù hợp với nhiều khẩu vị của thực khách. Với cách chế biến gần gũi và bất kỳ ai khi đến với Hàn Quốc cũng không thể cưỡng lại được món ăn này. 

GoGi House

Địa chỉ: 14 Trường Sơn - 14 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 1900 6622 

Website: http://www.gogi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

3

Dae Jang Gum

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Nhà hàng Dae Jang Gum xuất hiện tại Tp. HCM đã gần 10 năm, cho đến nay đã khẳng định được thương hiệu của mình bởi không chỉ là các tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc, mà còn khiến cho nhiều thực khách phải thật sự thừa nhận rằng họ yêu thích chỉ ngay sau một lần thưởng thức. 

Đến với Dae Jang Gum - Kumho, bạn sẽ chìm đắm trong thế giới ẩm thực với các món ăn nổi tiếng tại xứ sở kim chi, những món ăn đa dạng vừa mang đặc trưng của một quốc gia khác và dễ dàng chiều lòng mọi thực khách. 

Nhà hàng Dae Jang Gum - Kumho có các phòng VIP tách biệt, tạo không gian riêng tư cho các cặp đôi hay nhóm đối tác, gia đình,... Bên trong đều sử dụng các đồ vật nội thất hiện đại, sang trọng, cách bài trí vừa tinh tế, hài hòa, đem lại một không gian ấm cúng mà vẫn lịch sự, trang nhã, không chói mắt. 

Nhà hàng Dae Jang Gum - Kumho phục vụ thực đơn với hơn 100 món ăn đa dạng chuẩn vị Hàn. Các món nướng từ thịt bò, thịt heo hảo hạng và kết hợp với các gia vị truyền thống được nhập liệu từ Hàn Quốc, như; ba chỉ bò nướng, sườn bò ướp gia vị nướng, ba chỉ heo nướng muối, sườn heo ướp sốt, ba chỉ heo nướng cay, thịt nạc vai heo ướp sốt,...  

Dae Jang Gum

Địa chỉ: Tòa nhà Mplaza, Tầng 1, Số 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Số điện thoại: (028) 3825 7974

Fanpage: https://www.facebook.com/Dae-Jang-Gum-Kumho-299809296725357/

4

King BBQ

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Nhà hàng King BBQ được mệnh danh là Vua nướng Hàn Quốc. Đây cũng là chuỗi nhà hàng BBQ Hàn Quốc rất nổi tiếng tại Hà Nội, TPHCM và nhiều tỉnh thành khác của Tập đoàn Redsun-ITI Corporation. Thương hiệu đang ngày càng thu hút các bạn trẻ Việt Nam trên toàn quốc với 20 cơ sở ở Sài Gòn và những tỉnh thành khác.

Đầu bếp chính của King BBQ là người gốc Hàn Quốc với hơn 40 năm kinh nghiệm. Thực đơn phong phú với hơn 100 món ăn đặc sắc được chế biến đậm chất Hàn. Đặc biệt nếu bạn đang muốn tìm nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc chuẩn vị thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua. 

Bên cạnh hương vị đồ ăn thơm ngon, các cơ sở nhà hàng King BBQ còn có thiết kế nội thất đẹp. Mọi ngõ ngách trong nhà hàng đều có thể là điểm checkin mới mẻ. Nhà hàng buffet nướng King BBQ sẽ là nơi lý tưởng cho tâm hồn “nghiện” món đồ nướng BBQ thơm ngon chuẩn vị Hàn Quốc. 

Ngoài ra, không gian nhà hàng King BBQ gây ấn tượng bởi không gian thiết kế sang trọng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Các cơ sở đều thống nhất lối xây dựng kiến trúc hiện đại kết hợp truyền thống. Đó là lý do thiết kế nhà hàng vẫn luôn thống nhất dù có rất nhiều cơ sở trên toàn quốc. 

King BBQ

Địa chỉ: Gian hàng L4-05, Tầng 4, TTTM Vincom Phan Văn Trị, Số 12 Đường Phan Văn Trị , Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Hotline: 1900 234 546 

Website: https://kingbbqvn.blogspot.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

5

Cocodak Korean Restaurant

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn là một tín đồ của nền ẩm thức Hàn Quốc, thì chắc hẳn bạn cũng biết Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với những món cơm cuộn, kim chi, tokbokki mà còn được biết đến với những món ăn được chế biến từ gà. 

Với thực đơn phong phú hơn mang đậm nét đặc trưng Hàn Quốc, Cocodak Korean Restaurant đem đến cho thực khách trải nghiệm về một nền ẩm thực tinh tế được yêu thích nhất trên thế giới. Các món ăn tại đây luôn được các đầu bếp chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, cùng với sự sáng tạo biến hoá nhằm dung hoà nét truyền thống của ẩm thực Hàn Quốc cho phù hợp với khẩu vị người Việt.

Đến nhà hàng Cocodak Korean Restaurant, thực khách sẽ bị ấn tượng bởi không gian nơi đây. Không sử dụng những màu sắc nổi bật mà tận dụng những gam màu trầm cho không gian, không phải những bộ bàn ghế kiểu cách sang trọng nhưng thay vào đó là những bộ bàn ghế chắc chắn được đặt thiết kế riêng, đơn giản nhưng không có nghĩa kém đi phần cuốn hút; những bức tường cũng không được trang trí một cách cầu kỳ thậm chí có phần “loang lổ” bởi những mảng chóc điểm xuyết trên bức tường, nhưng đó không phải là ngẫu nhiên mà là sự “tình cờ” có dụng ý. 

Cocodak Korean Restaurant

Địa chỉ: Số 192 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Số điện thoại: 083 823 2992

Fanpage: https://www.facebook.com/cocodakrestaurant/

6

Meat & Meet BBQ

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Meat & Meet BBQ là thương hiệu nướng Hàn Quốc nổi tiếng được đông đảo thực khách yêu thích. Đến đây, bạn như đang lạc vào một thế giới ẩm thực phong phú, với một menu cực kỳ đa dạng nào là thịt bò, thịt gà, hải sản… và vô số các món ăn hấp dẫn mang đậm hương vị của xứ sở kim chi. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho các tín độ Sài Gòn tụ tập cuối tuần đấy nhé.

Ngoài nền tinh hoa ẩm thực thì không gian Meat & Meet BBQ cũng mang đậm phong cách Hàn Quốc vô cùng độc đáo. Nhà hàng được thiết kể theo kiểu container rất thú vị đảm bảo bất cứ vị khách nào khi đến đây đều cảm thấy thích thú. 

Meat & Meet được biết đến là nhà hàng có thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú. Nào là thịt bò, thịt lợn, thịt gà, hải sản. Ngoài ra, còn có cả các món ăn hàn quốc như miến trộn, cơm trộn, salad và lẩu tokbokki. Những miếng thịt nướng được cắt lát đẹp mắt thành những miếng vừa ăn. Một số loại thịt mà bạn nên nêm thử nếu có cơ hội ghé qua như sườn bò rút xương, bít tết chóp vai, thịt gà nướng… 

Meat & Meet BBQ

Địa chỉ: Lầu 3, trung tâm Estella Place, số 88 đường Song Hành, An Phú, Quận 2

Điện thoại: 028 6650 5058

Fanpage: https://www.facebook.com/mnm.hcm

7

Bornga

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Bornga là nhà hàng Hàn Quốc chất lượng cao với giá cả hợp lý. Các chi nhánh của nó trải rộng đến các thành phố lớn trên thế giới để quảng bá hương vị sâu sắc và đa dạng của các món ăn Hàn Quốc chính thống. 

Bornga cố gắng hết sức để mang đến cho khách hàng những hương vị sâu sắc và chân thực của món ăn Hàn Quốc thông qua các nghiên cứu về khẩu vị địa phương ở thị trường nước ngoài và phát triển hệ thống quản lý có hệ thống. Ngay tại thời điểm này, các đầu bếp của Bornga, những người đã được đào tạo qua các chương trình ẩm thực của Bornga, đang quảng bá các món ăn chất lượng cao của Hàn Quốc ở mọi nơi trên thế giới. 

Bornga

Địa chỉ: Số 45 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 1900 7001

Website: http://www.bornga.kr/

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.BorngaVietNam

8

Galbi Seoul

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng có món nướng ngon tuyệt đỉnh, chuẩn vị Hàn Quốc thì Seoul Galbi chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Được thành lập từ cách đây khá lâu nhưng Seoul Galbi vẫn luôn giữ vững được niềm tin với khách hàng bởi những món ăn hết sức hấp dẫn, không chỉ ngon mà trình bày còn rất đẹp mắt, thu hút thực khách ngay từ những giây phút đầu tiên nhìn thấy món ăn.

Seoul Galbi có sở trường là các món truyền thống Hàn Quốc, mỗi món thì lại có hương vị đặc trưng khác nhau, do đó rất khó để đánh giá món nào hơn món nào. Tuy nhiên những món nướng của Seoul Galbi được nhiều thực khách dành lời khen hơn cả. Đặc biệt là món sườn bò nướng rơm, miếng sườn thơm lừng lẫn mùi khói rơm cùng nước sốt đậm đà mang vị cay nồng đặc trưng của Hàn Quốc chắc chắc sẽ thuyết phục bạn, dù bạn có là thực khách khó tính đến đâu đi chăng nữa.

Không gian sang trọng cùng đội ngũ nhân viên tận tình, lịch sự, Seoul Galbi xứng đáng là một nhà hàng đẳng cấp có chất lượng dịch vụ tuyệt vời được đông đảo khách hàng tin yêu. Là một người sành ăn và mê đồ Hàn, nếu chưa từng đặt chân đến Seoul Galbi thì quả là một thiếu sót lớn. Hãy đến đây và trải nghiệm nhé, bạn sẽ không bao giờ thất vọng đâu. 

Galbi Seoul

Địa chỉ: Số 31B Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3620 2870

Fanpage: https://www.facebook.com/GalbiSeoull/

9

Matchandeul Bulgogi BBQ

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Là một trong những nhà hàng nằm trong khu dân cư của quận 7 – nơi tập trung của những cư dân gốc Hàn đang sống và làm việc tại Hồ Chí Minh, Matchandeul Bulgogi Hàn Quốc không chỉ được các bạn Việt ghim lại thành một địa chỉ nằm lòng mà ngay cả các bạn Hàn cũng rất thường xuyên lui tới vì nó giúp gợi nhớ đến hương vị của quê nhà.

Menu đồ ăn ở đây không quá phong phú để khiến bạn “hoang mang” khi chọn món, nhưng món nào món ấy đem ra đều “chất phát ngất”. Thịt rất tươi và đa dạng: ba chỉ heo, ba chỉ bò, sườn bò, thịt gà ướp tương. Riêng món ba chỉ heo nướng với chuẩn 3 lớp nạc – mỡ xen kẽ nhau nên với ai mà không ăn được mỡ thì có vẻ hơi vất vả nếu như order phần này, sườn bò cũng ngon xuất sắc . Đồ nướng ở đây được sử dụng cùng nước chấm samjang làm cho thêm hương vị tăng thêm gấp n lần và món ăn cũng trở nên đậm đà hơn. 

Matchandeul Bulgogi BBQ

Địa chỉ:573 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 028.7308.6464

Fanpage: https://www.facebook.com/Matchandeulbbq.hcm

10

Chung Dam BBQ

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Với những người Hàn Quốc đang sống và làm việc tại Hà Nội, đây sẽ như một chuyến “trở về nhà”. Còn đối với các thực khách khác thì Chung Dam BBQ sẽ là điểm đến để hiểu thêm về văn hóa xứ kimchi.

Chung Dam BBQ đều có không gian rộng rãi với lối thiết kế vừa truyền thống vừa hiện đại. Bạn sẽ nhận ngay những chi tiết “rất Hàn Quốc” như phần mái ngói cong, biển hiệu bằng tiếng Hàn, hay phần cửa kéo bằng gỗ,… Đặc biệt là phần cửa sổ bằng kính lớn giúp không gian luôn tràn ngập ánh sáng đồng thời mang đến view đẹp cho thực khách.

Các bàn ăn đều có sẵn ngăn để giấy ăn, đũa, thìa và tăm nên rất tiện lợi. Đi cùng với mỗi bàn là hệ thống hút mùi hiện đại giúp không gian luôn thoáng mát và sạch. Nhược điểm là phần hút mùi khá lớn nên sẽ cản trở tầm nhìn với người đối diện. 

Chung Dam BBQ

Địa chỉ: 63 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 6275 3273

Website: https://chungdam-bbq-distrct1.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/chungdamhcm 

Như mọi người đã biết, Hàn Quốc nổi tiếng với rất nhiều món ăn được làm từ các thực phẩm kể trên, với những phương pháp chế biến và bảo quản đặc biệt cùng với những "kiệt tác" ẩm thực đã quá nổi tiếng trên thế giới như các loại nước chấm, kimchi, hải sản muối, … Nếu bạn là một tín đồ đam mê ẩm thực Hàn đừng bỏ lỡ Top 10 nhà hàng Hàn Quốc tại TP Hồ Chí Minh chuẩn hương vị xứ "Kim Chi" giữa lòng Sài Gòn mà Topz vừa gợi ý nhé! Chúc bạn ngon miệng và có những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo