Top 10 nhà nghỉ chất lượng giá rẻ tại Hội An

5.0  (1 bình chọn)
 1,009

Thành phố Hội An

Quảng Nam

Tính đến thời điểm hiện tại, phố cổ Hội An là điểm đến du lịch quá quen thuộc đối với khách du lịch trong và ngoài nước. Đến với Hội An, bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp đầy chất thơ của Phố cổ, cảm nhận được sự bình yên, êm ả, những thanh âm dung dị của cuộc sống, tình đất tình người hiền hòa mến khách nơi đây. 

Nếu bạn đang có ý định ghé thăm vùng đất Phố Cổ thì bạn đừng quên note lại Top 10 nhà nghỉ Hội An chất lượng giá rẻ ngay dưới bài viết này nhé!

1

Nhà nghỉ Lazy Bear Hội An

06/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 12 Trần Quốc Toản, Cẩm Châu, Hội An

Điện thoại: 0943 333 333

Giá thuê: 200.000 - 500.000

Khoảng cách đến địa điểm du lịch: cách Hội quán Triều Châu - Chùa Ông Bổn khoảng 2.32 km

Không chỉ sở hữu vị trí giúp quý khách dễ dàng ghé thăm những địa điểm lý thú trong chuyến hành trình, Hoi An Lazy Bear Hostel cũng sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm lưu trú mỹ mãn. Hoi An Lazy Bear Hostel là đề xuất hàng đầu dành cho những tín đồ du lịch "bụi" mong muốn được nghỉ tại một nơi nghỉ vừa thoải mái lại hợp túi tiền. 

Bên cạnh đó nơi đây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các kỳ nghỉ mát lãng mạn hay tuần trăng mật của các cặp đôi. Lưu trú tại đây cũng là cách để quý khách chiều chuộng bản thân với những dịch vụ xuất sắc nhất và khiến kỳ nghỉ của mình trở nên thật đáng nhớ.

Hoi An Lazy Bear Hostel mang đến không gian lưu trú làm hài lòng quý khách. Từ sự kiện doanh nghiệp đến họp mặt công ty, Hoi An Lazy Bear Hostel cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách và đồng nghiệp. 

Nơi đây cũng có ịch vụ di chuyển có tính phí. Vào buổi tối, một chương trình giải trí được chuẩn bị cho khách. Quản lý cung cấp dịch vụ mua vé cho nhà hát và rạp chiếu phim, hỗ trợ tổ chức các chuyến du ngoạn và nhiều hơn nữa. Nếu bạn có kế hoạch đi bằng ô tô, có bãi đậu xe trong khuôn viên.

Nhà nghỉ có các phòng gia đình được trang bị mọi thứ cần thiết cho gia đình có trẻ em. Đối với nhóm người thích vui vẻ có thể giải trí bằng karaoke.

Khách sạn có trung tâm SPA, nơi có nhiều lựa chọn dịch vụ. Thức ăn và đồ uống được phục vụ tại phòng (theo yêu cầu). Có một quán bar với nhiều lựa chọn đồ uống có cồn và không cồn.

Nhà nghỉ Lazy Bear Hội An
2

Nhà nghỉ Phúc An

06/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 111 Nguyễn Phúc Tân, Minh An, Hội An

Điện thoại: 0982 479 999

Giá thuê: 300.000 - 400.000

Khoảng cách đến địa điểm du lịch: cách chợ đêm Hội An 0.05 km

Phúc An tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay trung tâm phố cổ Hội An. Ở Phúc An bạn sẽ được trải nghiệm và sử dụng tất cả các dịch vụ tốt nhất.

Với hệ thống phòng ốc đầy đủ tiện nghi, vị trí thuận lợi: gần trung tâm, gần sân bay… và với giá cả vô cùng phải chăng Nhà nghỉ Phúc An là lựa chọn thông thái nhất cho những ai đang tìm kiếm một nơi nghỉ với dịch vụ xuất sắc nhưng hợp với túi tiền.

Tất cả phòng nghỉ tại đây đều có khu vực ghế ngồi, truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng với máy sấy tóc, chậu rửa vệ sinh (bidet) cùng vòi sen. Lò vi sóng, lò nướng, bếp nấu và ấm đun nước cũng được trang bị trong phòng.

Phuc An Homestay có sân hiên. Du khách nghỉ tại đây có thể đi xe đạp ở khu vực gần đó hoặc thư giãn trong vườn. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Phuc An Homestay bao gồm Chùa Cầu Nhật Bản, Bảo tàng Lịch sử Hội An và Hội quán Triều Châu. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách đó 29 km, và homestay cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này — họ cho điểm 9,5 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người. Nhà nghỉ Phúc An là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một phòng nghỉ thoải mái với giá thành hợp lý. Phúc An xứng đáng là một trong những nhà nghỉ Hội An tốt nhất.

Nhà nghỉ Phúc An
3

Nhà nghỉ Thiên Nga

06/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 52 Đường Bà Triệu, Phường Cẩm Phô, Phường Cẩm Phô, Hội An, Tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 0936 325 786

Giá thuê: 200.000 - 400.000

Khoảng cách đến địa điểm du lịch: cách nhà cổ Hội An 0.19km.

Nhà nghỉ Thiên Nga là một trong những nhà nghỉ Hội An được đánh giá là thu hút nhiều khách du lịch nhất. Đây là nhà nghỉ có vị trí rất gần trung tâm, cũng với đó là sự tiện nghi và mữa giá hợp lý đối với từng phòng. Nơi nghỉ chỉ cách trung tâm thành phố 0.5 km và thông thường chỉ mất khoảng 45 phút để đến sân bay.

Chính vì thế lưu trú tại đây rất thuận tiện cho việc đi lại, vui chơi cùng hệ thống phòng ốc thiết kế tạo cảm giác ấp áp, đầy đủ tiện nghi. Hãy tận hưởng thời gian vui vẻ cùng cả gia đình với hàng loạt tiện nghi giải trí tại Nhà nghỉ Thiên Nga một nhà nghỉ tuyệt vời phù hợp cho mọi kỳ nghỉ bên người thân. 

Bước vào căn phòng bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm cũng từ tông màu trầm của đèn ngủ, ga trải giường và những bức họa trang trí trong phòng. Tất cả tạo nên một điều gì đó hết sức gần gũi cho du khách khi vừa bước vào. Ngoài ra, hầu hết các phòng đều có bàn ghế ngoài ban công giúp bạn có không gian riêng để tận hưởng không khí trong lành ở Hội An.

Du lịch một mình cũng không hề kém phần thú vị và Nhà nghỉ Thiên Nga là nơi thích hợp dành riêng cho những ai đề cao sự riêng tư trong kỳ lưu trú. Lưu trú tại Nhà nghỉ Thiên Nga chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng bởi sự đón tiếp nhiệt thành và mức giá dễ chịu của nhà nghỉ. 

Nhà nghỉ Thiên Nga
4

Nhà nghỉ Lucky House

06/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 622 Hai Bà Trưng, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0235 3919 999

Giá thuê: 450.000 - 900.000

Khoảng cách đến địa điểm du lịch: cách chợ đêm Hội An 0.5km

Lucky House ở Hội An từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của các du khách Trong và ngoài nước đến thăm và làm việc tại phố cổ Hội an . Khách sạn Lucky House tọa lạc tại địa điểm lý tưởng để bạn có thể tiếp cận những điểm du lịch nổi tiếng của Hội An, kết hợp với đó là phòng nghỉ giản dị nhưng vẫn mang đến sự thoải mái cho chuyến đi đến Hội An này của bạn đấy. Khách sạn tuy nhỏ và đơn điệu, nhưng tình trạng cháy phòng vẫn thường xuyên diễn ra do nhu cầu du lịch tiết kiệm đang lên ngôi

Nhà nghỉ luôn cố gắng hoàn thiện các dịch vụ cá nhân để bạn luôn cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi bạn đang ở xa nhà.

Lucky house là cơ sở lưu trú vừa mới xây dựng nằm ngay trung tâm thành phố Hội An. Một địa điểm liền kề với nhiều nơi thú vị ,gần trung tâm hành chính .Tản bộ vài bước là đến Chùa Cầu biểu tượng của Phố cổ Hội an và chưa đầy 10 phút thưởng ngoạn bằng xe đạp là bãi tắm biển Hội An trong xanh và xinh đẹp.

Các phòng nghỉ tại Khách sạn Lucky House được trang trí theo phong cách giản dị, mang đến cho bạn cảm giác gần gũi. Nhiều phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị nhiều tiện nghỉ như tv màn hình phẳng, tủ lạnh,… Ngoài ra tại Khách sạn Lucky House có dịch vụ phục vụ bữa sáng cho bạn bằng những món ăn truyền thống của Hội An và Việt Nam, đảm bảo một bữa ăn no nê cho bạn. Phòng ốc tại Khách sạn Lucky House tương đối sạch sẽ và chỉn chu, tuy đơn giản được nhấn nhá bằng những hoạ tiết décor tường khá tinh tế và dễ thương. Sử dụng chủ yếu bởi tone màu trắng kết hợp với gam màu tươi sáng cùng nội thất gỗ chắc chắn màu nâu trầm, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng, gần gũi khi di chuyển nhiều người hoặc gia đình nhỏ

Với quy mô không quá rộng lớn nên khách sạn Lucky House Hội An khá giới hạn trong việc cung cấp thêm một số tiện ích khác cho bạn như hồ bơi, café hay bar. Bạn vẫn được phục vụ bữa ăn đầy đủ trong ngày khi cần thiết, chỉ cần gọi nhân viên tại Khách sạn Lucky House và đề xuất yêu cầu với họ thôi là bạn đã được phục vụ một cách nhiệt tình và tận tâm nhất có thể đấy.

Nhà nghỉ Lucky House
5

Nhà nghỉ Thanh Tây Hội An

06/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 290 Cửa Đại, Cẩm Sơn, Hội An

Điện thoại: 0235 6283 605

Giá thuê: 200.000 - 400.000

Khoảng cách đến địa điểm du lịch: cách trung tâm phố cổ Hội An 0.89km

Nhà nghỉ Thanh Tây Hội An xây dựng theo hình thức Homestay, được khách du lịch trong và ngoài nước ca ngợi từ thiết kế không gian đến phong cách phục vụ.

Thanh Tây đem đến cảm giác như đang ở nhà, cực kỳ thoải mái, tất cả mọi thứ đều làm bằng gỗ, có không gian vườn, ao cá, hệ sinh thái và khu vui chơi cho trẻ em. Phòng nghỉ lớn, phù hợp cho gia đình từ 3 đến 4 người ở, đầy đủ các tiện nghi.

Nhà nghỉ còn trang bị các phòng nghỉ nhỏ dành cho các cặp đôi. Vì thế đây cũng là nơi nghỉ trăng mật khá lý tưởng dành cho các bạn trẻ. Chủ nhà của nhà nghỉ Thanh Tây có tính cách thân thiện, nhân viên nhiệt tình. Bữa sáng ở đây cực kỳ hấp dẫn đấy. Vì thế đây là nơi nghỉ chân hợp lý cho các khách du lịch.

Nhà nghỉ Thanh Tây Hội An
6

Nhà nghỉ Quỳnh Châu

06/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 118 Ngô Quyền, Phường Minh An, Hội An

Điện thoại: 0235 3863 381

Giá thuê: 200.000 - 500.000

Khoảng cách đến địa điểm du lịch: cách khu phố cổ Hội An khoảng 1km

Nhà nghỉ Quỳnh Châu tọa lạc tại 118 Ngô Quyền, Phường Minh An, Hội An cách khu phố cổ Hội An khoảng 1km, trong hẻm nhỏ nhưng không gian sống tuyệt vời lắm. Trong khuôn viên của nhà nghỉ có cả nhà hàng phục vụ bữa ăn hàng ngày.

Chỗ nghỉ với giá phù hợp cho mọi đối tượng du khách, cung cấp đầy đủ các loại phòng: phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình. Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết. Đặc biệt còn có cả bồn tắm để bạn thư giãn. Hoạt động 24/24 nên chúng ta có thể đi chơi và về bất cứ lúc nào. Vì thế rất tiện lợi nếu bạn muốn thong dong ở Hội An có thể thuê xe đạp của Homestay khám phá và mua sắm bất cứ đâu.

Có nhiều cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này vì nó khá riêng tư và mang đến cảm giác đặc biệt và giá thuê vô cùng phải chăng dao động từ 200.000 - 400.000 đồng. 

Nhà nghỉ Quỳnh Châu
nha-nghi-hoi-an-1
(Một góc view từ nhà nghỉ Quỳnh Châu)
7

Nhà nghỉ Thời Đại

06/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 616 Hai Bà Trưng, Phường Cẩm Phổ, Hội An

Điện thoại: 0235 3916 092

Giá thuê: 300.000 - 440.000

Khoảng cách đến địa điểm du lịch: cách Hội quán Quảng Đông - Chùa Quảng Triệu 0.42km

Nếu muốn chuyển du lịch của mình thêm hoàn hảo, không nên bỏ qua nhà nghỉ Thời Đại Hội An. Tọa lạc tại 616 đường Hai Bà Trưng, phường Cẩm Phổ, Hội An Đây một trong những nhà nghỉ tuyệt vời với mức giá phải chăng dao động từ 300.000 - 440.000 vô cùng hợp lý cho các tín đồ du lịch "bụi".

Hệ thống phòng ở sạch sẽ, rộng rãi, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ chu đáo. Thu hút được nhiều khách du lịch ghé chân. Để các bạn có kỳ nghỉ đáng nhớ nhất, ngoài phòng thuê, mọi người có thể sử dụng phòng khách, phòng ăn, bãi đỗ xe. Nhà nghỉ cung cấp dịch vụ thuê xe đạp, đặt vé giá rẻ cho các tour. Xung quanh nhà có những khoảng vườn cây xanh lá, bầu không khí nơi đây trong trẻo và cực thoáng đãng.

Nhà nghỉ Thời Đại
8

Nhà nghỉ Thiên Tân

06/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 484 Đ. Hai Bà Trưng, Cẩm Sơn, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0235 3863 463

Giá thuê: 250.000 - 360.000

Khoảng cách đến địa điểm du lịch: cách Chùa Chúc Thánh 0.18km

Với không gian phòng ở và tiện nghi sang trọng chẳng hề thua kém các khách sạn. Nhà nghỉ Hội An giá rẻ Thiên Tân sẽ là điểm dừng chân lý tưởng.

Nơi đây sở hữu vị trí thuận lợi gần phố cổ. Nhà nghỉ cũng có dịch vụ cho thuê xe máy và xe đạp để du khách có thể di chuyển nếu có nhu cầu. Các phòng của nhà nghỉ đều có không gian rất rộng và thoáng mát, kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang đến cảm giác ấm cúng như ở nhà. 

Những tiện nghi phòng ở tại đây bao gồm tủ lạnh mini có sẵn nước lạnh, tủ đựng quần áo, đèn ngủ, phòng tắm vòi sen tiện lợi và điều hòa, ti vi truyền hình vệ tinh, wifi tốc độ cao.

Nhà nghỉ Thiên Tân cũng có một khoảng sân vườn nho nhỏ để du khách có thể đi dạo ngắm Hội An về đêm cũng như tận hưởng khung cảnh trong lành. Nhân viên tại lễ tân nhà nghỉ luôn trực 24/24 và giúp du khách giải đáp các thắc mắc cũng như tư vấn cho bạn một số tour du lịch tiện lợi.

Nhà nghỉ Thiên Tân
9

Nhà nghỉ Blue Lake

06/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 2, Thanh Hóa, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0235 3921 429

Giá thuê: 170.000 - 300.000

Khoảng cách đến địa điểm du lịch: cách Đình Cẩm Phô 1.39km

Sở hữu không gian mở ấm cúng và hiện đại giống như homestay, nhà nghỉ Blue Lake sẽ là gợi ý phù hợp cho những chuyến đi cùng gia đình, bạn bè hay những người thân.

Nhà nghủ ở Hội An này được thiết kế theo phong cách hiện đại và có sân vườn. Đặc biệt trong khuôn viên sân vườn có bàn ghế và phục vụ kèm đồ uống, thích hợp để du khách có thể thư giãn hay tận hưởng khung cảnh Hội An trong lành.

Các phòng ở tại nhà nghỉ Hội An Blue Lake sở hữu kiến trúc đẹp và rộng rãi, các phòng có giường cỡ King size cùng cửa sổ lớn. Phòng tắm đẹp với bồn rửa mặt, vòi sen và phòng tắm kính. Nơi đây mang đến những tiện nghi thoải mái vượt xa rất nhiều so với mức giá tiền. Đặc biệt với những ai muốn lựa chọn nghỉ dưỡng ở một không gian sang chảnh thì đừng quá lo ngại về giá khi đến với Blue Lake nhé!

Nhà nghỉ cũng cho phép du khách sử dụng xe đạp miễn phí để có thể tiện lợi hơn trong việc di chuyển đến với những địa điểm du lịch khác hay dạo chơi quanh khu vực.

Nhà nghỉ Blue Lake
10

Nhà nghỉ phố cổ Hội An Pebble

06/10/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Lương Như Bích, Xuyên Trung, Cẩm Nam, Hội An

Điện thoại: 02353 862 007

Giá thuê: 200.000 - 500.000

Khoảng cách đến địa điểm du lịch: cách bãi biển An Bàng 2.1km

Nằm ngay vị trí trung tâm phố cổ và là gợi ý hoàn hảo cho những ai muốn kiếm nhà nghỉ ở phố cổ Hội An. Hệ thống phòng ốc tại đây tương đối sang trọng và được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tủ lạnh mini, phòng tắm sang trọng và giường ngủ cỡ lớn cùng nội thất mới và sang trọng.

Được xây dựng theo hình thức khá ấm cúng. Không gian của nhà nghỉ tương đối thân thiện tạo cảm giác như đang ở một làng quên yên bình nào đó với cây xanh, ao cá, hệ sinh thái và khu vui chơi cho trẻ em. Nhà nghỉ có phục vụ riêng những phòng nghỉ dành cho các cặp đôi với không gian lãng mạn rất phù hợp cho những chuyến đi nghỉ dưỡng hay kì nghỉ trăng mật. 

Tại nhà nghỉ phục vụ các bữa ăn sáng ngon miệng cho du khách với menu đa dạng và vừa khẩu vị của mỗi người.

Nhà nghỉ phố cổ Hội An Pebble không sở hữu vị trí gần trung tâm nhưng mang đến cho du khách cảm giác yên bình cho kì nghỉ của mình. Rất thích hợp với những ai muốn tìm kiếm điểm dừng chân yên tĩnh. Các phòng ở có view sân vườn thoáng đãng cùng cửa sổ lớn nhiều phía và mang đến nhiều ánh sáng cho căn phòng của bạn.

Nhà nghỉ phố cổ Hội An Pebble

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, nếu đang có kế hoạch du lịch ở Hội An thì đừng quên bỏ túi địa chỉ nhà nghỉ Hội An giá rẻ, phòng đẹp và chất lượng cao mà chúng tôi giới thiệu nhé. Với top 10 gợi ý trên đây hy vọng các bạn sẽ lựa chọn nhà nghỉ Hội An ưng ý và uy tín để tận hưởng chuyến đi ghé thăm Hội An trọn vẹn nhất. 

Đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận thêm nhiều bài viết hay và bổ ích tiếp theo nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo