Top 10 nhà nghỉ Sóc Trăng tốt nhất

5.0  (1 bình chọn)
 3,416

Về với miền Tây sông nước Sóc Trăng nơi có đồng bào người dân Khmer sinh sống và những địa điểm du lịch nổi tiếng như Chợ Nổi Ngã Năm, Chùa Dơi, Khu du lịch sinh thái Hồ Bể,...  Ngoài những danh lam thắng cảnh đẹp, những ngôi chùa kiến trúc độc đáo Sóc Trăng còn được rất nhiều du khách yêu thích lựa chọn bởi nền ẩm thực phong phú đa dạng. Và nếu như bạn cũng đang có ý định khám phá vùng đất này trong thời gian tới thì cũng nên đặc biệt lưu ý về chốn dừng chân nghỉ ngơi để kỳ nghỉ thêm phần trọn vẹn nhé. Nghỉ ở đâu chất lượng tốt, giá cả phải chăng? Đừng bỏ lỡ bài viết Tổng hợp Top 10 nhà nghỉ ở Sóc Trăng view đẹp, dịch vụ hoàn hảo mà mình giới thiệu ngay sau đây nhé! 

1

Nhà nghỉ Hải Yến

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 290 quốc lộ 1A, phường 7, Sóc Trăng

Điện thoại: 0913157063

Gía phòng:280.000 VNĐ/ đêm

Tọa lạc ngay tại thành phố Sóc Trăng, Nhà nghỉ Hải Yến là nhà nghỉ cung cấp cho du khách chỗ nghỉ dừng chân cũng như WiFi miễn phí. Tại đây du khách sẽ được phục vụ gói món ăn hằng ngày và những bữa sáng theo kiểu châu Á. Bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình của nhân viên lễ tân làm việc 24/24h.

Du khách khi nghỉ tại Nhà nghỉ Hải Yến có thể sử dụng các dịch vụ như : sử dụng sân hiên tắm nắng, thư giãn tại khu vườn cũng như các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi. Các phòng ốc đều được thiết kế và chuẩn bị chu đáo một cách cực kỳ sang trọng mà thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho du khách khi quyết định tới đây. Du khách sẽ không phải lo vì mọi thứ tiện nghi đã nằm gọn trong căn phòng của homestay này rồi !

Nhà nghỉ Hải Yến
2

Nhà nghỉ Ngọc Thu

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: KM 2127 Quốc lộ 1A An Hiệp, Châu Thành, Sóc Trăng 

Điện thoại: 02993613108

Gía phòng: 300.000 VNĐ/ đêm

Nhà nghỉ Ngọc Thu Sóc Trăng có 120 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại là địa điểm dừng chân dành cho các du khách có dịp ghé thăm thành phố Sóc Trăng, tỉnh Cần Thơ.

Các trang thiết bị phòng ốc đạt chuẩn 3 sao cùng với tiện ích nhà hàng, hồ bơi, quán cà phê nằm ngay trong khuôn viên khách sạn mang đến sự tiện lợi, thoải mái nhất cho khách hàng. Ngoài hệ thống phòng nghỉ thì tại Ngọc Thu Hotel Sóc Trăng còn có hệ thống phòng họp rộng lớn có sức chứa lên đến 300 người phù hợp với mọi hình thức hội họp.

Hai dịch vụ khác cũng rất nổi bật tại Ngọc Thu chính là hệ thống gần 20 phòng massage và 17 phòng karaoke có dịch vụ chất lượng. Tin rằng Ngọc Thu là một trong số những khách sạn ở Sóc Trăng được yêu thích nhất đối với các du khách có nhu cầu lưu trú tại đây.

Nhà nghỉ Ngọc Thu
3

Nhà nghỉ Bảo Ngọc

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 203 đường Dương Minh Quang, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Điện thoại: 094 917 32 02

Giá phòng: khoảng 200.000 đồng/đêm

Tọa lạc ngay tại thành phố Sóc Trăng, Nhà nghỉ Bảo Ngọc là nhà nghỉ cung cấp cho du khách chỗ nghỉ dừng chân cũng như WiFi miễn phí. Tại đây du khách sẽ được phục vụ gói món ăn hằng ngày và những bữa sáng theo kiểu châu Á. Bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình của nhân viên lễ tân làm việc 24/24h.

Nhà Nghỉ Bảo Ngọc có quy mô 16 phòng, phòng ốc của Nhà Nghỉ Bảo Ngọc sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, internet.

Nhà nghỉ Bảo Ngọc
4

Nhà nghỉ Nina

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Ấp mỹ huề, xã Nhơn Mỹ, Kế Sách, Sóc Trăng

Điện thoại: 02993877777

Giá phòng từ: 300.000 VNĐ/ đêm

Khách sạn NinaKhách sạn Nina - Sóc Trăng Khách sạn Nina nằm trên địa phận Ấp Mỹ Huề, Xã Nhơn Mỹ thuộc Huyện Kế Sách , TP Sóc Trăng nơi có cồn Mỹ Phước tươi đẹp bốn mùa cây trái quanh năm và lễ hội Sông nước miệt vườn nằm trong những lễ hội lớn được sở văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh tổ chức hằng năm trong hai ngày mùng 4 và mùng 5 tháng 5 âm lịch thuộc tết đoan ngọ của dân tộc

Nina Hotel cung cấp chỗ nghỉ nằm tại thành phố Sóc Trăng đồng thời có nhà hàng trong khuôn viên. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn này đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng cũng như phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc vòi hoa sen, chậu rửa vệ sinh (bidet), dép đi trong phòng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng có khu vực ghế ngồi thuận tiện cho du khách.

Nhà nghỉ Nina
5

Nhà nghỉ Gia Huân

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: xã Trung Bình, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng

Điện thoại: 0582 368 346

Giá phòng: khoảng 300.000 đồng/đêm

NHÀ NGHỈ GIA HUÂN là một Nhà nghỉ đẹp có địa chỉ ngay tại Trung Bình, Trần Đề, Sóc Trăng, Việt Nam, đường đi rất thuận tiện và dễ tìm. Nhà nghỉ có quy mô 17 với  phòng, phòng ốc rất sạch đẹp với đầy đủ các tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, internet. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm NHÀ NGHỈ GIA HUÂN và họ đã cho 3 điểm sau khi nghỉ tại đây. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở quanh khu vực, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với các chỗ nghỉ khác cùng với đó là những phút giây thư giãn thoải mái ở đây

Nhà nghỉ Gia Huân
6

Nhà nghỉ Việt Nghĩa

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: số 4 Đào Duy Từ, phường 1, Sóc Trăng

Điện thoại: 02993889889

Giá phòng từ: 300.000-400.000 VNĐ/ đêm

Điểm lưu trú tiếp theo trong top 10 nhà nghỉ, homestay Sóc Trăng vị trí đẹp, chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn chính là nhà nghỉ Viet Nghia Hotel.

Nằm ngay tại trung tâm thành phố Sóc Trăng Viet Nghia Hotel sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa thuận lợi cho du khách trong việc di chuyển mua sắm cũng như khám phá trải nghiệm cuộc sống của người dân ở nơi đây. Tất cả các phòng tại đây đều được trang bị wifi miễn phí, đầy đủ tiện nghi như: Tivi màn hình phẳng, điều hòa, mini bar, phòng tắm riêng và các đồ dùng cá nhân… Khi cần tư vấn du khách sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên lễ tân rất nhiệt tình và làm việc 24/24h.

Giá phòng nghỉ từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng/đêm.

Nhà nghỉ Việt Nghĩa
7

Nhà nghỉ Việt Tiến

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 11 Hùng Vương, phường 6, Sóc Trăng

Điện thoại: 0918980304

Giá phòng từ: 200.000 VNĐ/ đêm

NHÀ NGHỈ VIỆT TIẾN là một Nhà nghỉ đẹp có địa chỉ ngay tại 11 Hùng Vương, Phường 6, Thành phố Sóc Trăng, Sóc Trăng, Việt Nam, đường đi rất thuận tiện và dễ tìm. NHÀ NGHỈ VIỆT TIẾN có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cố gắng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. 

NHÀ NGHỈ VIỆT TIẾN có quy mô 17 phòng, phòng ốc của NHÀ NGHỈ VIỆT TIẾN sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, internet. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm NHÀ NGHỈ VIỆT TIẾN và họ đã cho 2 điểm sau khi nghỉ tại đây. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở quanh khu vực, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với các chỗ nghỉ khác.

Nhà nghỉ Việt Tiến
8

Nhà nghỉ Mùa Xuân

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 28 Văn Ngọc Chính, phường 3, Sóc Trăng

Điện thoại: 0299 3645845

Giá phòng từ:250.000 VNĐ/ đêm 

Nhà Nghỉ Mùa Xuân là một Nhà nghỉ đẹp có địa chỉ ngay tại 28 Văn Ngọc Chính, Phường 3, Sóc Trăng, Việt Nam, đường đi rất thuận tiện và dễ tìm. Nhà Nghỉ Mùa Xuân có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cố gắng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

Nhà Nghỉ Mùa Xuân có quy mô 15 phòng, phòng ốc của Nhà Nghỉ Mùa Xuân sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, internet.. Du khách sẽ không phải lo vì mọi thứ tiện nghi đã nằm gọn trong căn phòng của Nhà nghỉ này rồi. 

Nhà nghỉ Mùa Xuân

9

Nhà nghỉ Satraco Royal

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 198 Văn Ngọc Chinh, Phường 3, Sóc Trăng

Điện thoại: 091 389 02 82

Giá phòng: từ 250.000 đồng đến 550.000 đồng/đêm.

Satraco Royal Hotel cũng là một trong những nhà nghỉ, homestay Sóc Trăng có view đẹp, dịch vụ hoàn hảo được đông đảo du khách đánh giá cao mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn.

Phòng nghỉ ở đây được thiết kế rất hiện đại có phòng tắm riêng, bàn làm việc, truyền hình cáp, wifi miễn phí… Đặc biệt, tất cả các phòng đều có ban công nhìn ra vườn giúp du khách có những phút giây thư giãn. Do nằm ở vị trí thuận tiện nên du khách dễ dàng di chuyển đến các khu du lịch trong chuyến hành trình của mình

Du khách khi đến với Satraco Royal Hotel được sống trong những căn phòng đẹp, sạch sẽ, khang trang có đầy đủ khu vực ghế ngồi, bàn làm việc, TV và phòng tắm riêng. Hoặc để hít thở không khí trong lành bạn nên bước ra ngoài ban công và khu vườn xanh.

nha-nghi-soc-trang-2
10

Nhà nghỉ Xuan Huynh 3

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 34A Huỳnh Phan Hộ, Sóc Trăng

Điện thoại: 0299 3866 869

Gía phòng:từ 450.000 đồng đến 600.000 đồng/đêm.

Mặc dù là nhà nghỉ nhỏ nhưng các phòng ngủ nơi đây vẫn đáp ứng mọi cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi như máy lạnh, quạt, tủ quần áo, hệ thống vòi sen nóng lạnh, bàn ghế ngồi, đèn ngủ, vật dụng cá nhân đầy đủ miễn phí trong nhà tắm riêng, cửa sổ đón ánh nắng,... Trong số các tiện nghi của khách sạn này còn có nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đặc sản địa phương cho đến các món ăn truyền thống, sảnh khách chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ còn có bãi đỗ xe riêng, lễ tân 24 giờ hỗ trợ các nhu cầu của du khách.

Nhà nghỉ Xuan Huynh 3

Trên đây là top 10 nhà nghỉ Sóc Trăng vị trí đẹp, chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp được đông đảo du khách đánh giá cao mà mình muốn giới thiệu tới các bạn. Hy vọng, với những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn chốn dừng chân nghỉ ngơi tốt nhất trong hành trình khám phá Sóc Trăng nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo