Top 15 Những loại nồi nấu cháo chậm đa năng dễ sử dụng không thể thiếu dành cho mỗi gia đình

5.0  (1 bình chọn)
 893

Nồi nấu cháo chậm từ lâu đã là cụm từ thường xuất hiện nhiều trong những căn bếp hiện đại. Đặc biệt là các gia đình có em nhỏ sắp bước vào giai đoạn ăn dặm thì đây là dụng cụ nấu cháo đa năng, tiện lợi. Sản phẩm không chỉ giúp nấu cháo tốt, tiết kiệm thời gian cho mẹ mà còn có khả năng chống cháy, chống trào hiệu quả. Khi trẻ bước vào độ tuổi ăn dặm, thì ngoài sữa ra, thì cháo là món ăn bé cần thiết để bổ sung chất dinh dưỡng hàng ngày cho bé. Để bé được đầy đủ dinh dưỡng, các mẹ thường nấu nhiều món cháo khác nhau cho bé ăn như cháo gà, cháo cá, cháo bò… việc này khiến mẹ mất nhiều thời gian hơn để chuẩn bị.

Tiêu chí chọn nồi nấu cháo chậm phù hợp

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn nồi nấu cháo chậm như thế nào chất lượng, phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng thì các tiêu chí cụ thể dưới đây sẽ giúp ích cho bạn:

Chất liệu các bộ phận nồi nấu chậm

Chất liệu là tiêu chí đầu tiên bạn cần nắm bắt khi lựa chọn sản phẩm nồi nấu cháo chậm cho bé. Bởi vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng. Tốt hơn hết, hãy chọn loại nồi làm bằng chất liệu cao cấp như hợp kim nhôm, inox hay nồi sứ.

Nồi hợp kim nhôm: chất liệu đã qua gia công và xử lý qua oxy hóa nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh.

Nồi inox: Ưu tiên nồi inox 304 cao cấp, tránh inox 403, hay 201 vì có nhiều chất độc hại hơn.

Nồi sứ: truyền và giữ nhiệt tốt, lại tiết kiệm năng lượng. Vì thế, nấu cháo bằng nồi lõi sứ nhanh sôi nên cần để ý kỹ lửa để không bị trào.

Thiết kế trang nhã, bắt mắt

Nên chọn nồi hầm cháo chậm có thiết kế bắt mắt, màu sắc trang nhã để làm đẹp cho không gian bếp nhà bạn. Có thể chọn các dòng nồi có kiểu dáng tương tự với nồi áp suất điện hay nồi cơm điện để tiện sử dụng.

Công suất nồi

Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến độ nhuyễn của cháo. Nếu bạn muốn nấu cháo nhanh thì chọn nồi có công suất lớn. Tuy nhiên, mức công suất phù hợp nhất vẫn là 90 – 150W vì món cháo nấu cho bé ăn dặm cần cẩn thận, tỉ mỉ.

Dung tích nồi nấu cháo chậm cho bé

Dung tích nồi nấu cháo chậm cho bé phổ biến hiện nay là từ 1 – 2.5 lít. Tuy nhiên, cũng tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên chọn sản phẩm hợp lý.

Nếu bạn chỉ dùng nồi để nấu cháo cho bé thì dung tích nồi từ 1 – 1.5 lít là phù hợp. Còn nếu bạn còn sử dụng loại nồi này cho mục đích nấu ăn khác như hầm thịt, kho cá thì hãy chọn nồi có dung tích lớn hơn, từ 2.5 lít.

Việc chọn đúng dung tích của nồi nấu cháo chậm, vừa tận dụng được tối đa chức năng đun nấu, vừa tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng.

Giá nồi nấu cháo chậm

Trên thị trường hiện, mức giá nồi nấu cháo chậm cho bé dao động từ 300.000 – 600.000 đồng. Các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng như Korea King, BBCooker, Philips có mức giá cao hơn. Tuy nhiên, nếu tài chính không dư dả thì vẫn có thể chọn nồi có mức giá thấp hơn mà vẫn đảm bảo được chức năng và chất lượng nồi.

Thời gian và chế độ bảo hành

Thời gian bảo hành của các sản phẩm nồi cháo chậm thường từ 6 – 12 tháng. Bạn nên chọn nồi bảo hành càng lâu càng tốt để yên tâm sử dụng.

Vì sao nên sử dụng nồi nấu cháo chậm cho bé

Có rất nhiều cách nấu cháo cho bé nhưng tại sao tôi khuyên các bà mẹ nên sử dụng nồi nấu cháo chậm cho bé là vì:

Sử dụng nồi nấu cháo chậm sẽ giữ được chất dinh dưỡng cao.

Chất liệu được làm từ nguyên liệu tốt nhất không độc hại, đảm bảo an toàn tới sức khỏe của bé.

Dễ dàng sử dụng và tiết kiệm thời gian khi nấu mà vẫn đảm bảo được chất dinh dưỡng cho bé.

Nắp nồi được có thiết kế đặc biệt chịu lực tốt, chống trào, giữ nhiệt tốt.

1

Nồi nấu cháo chậm Bear DDZ-B08C1

 Chỉnh sửa

Bear DDZ-B08C1 xứng đáng với vị trí đứng đầu trong bảng xếp hạng model nồi nấu cháo chậm được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nhưng đem đến cho các bà mẹ nguồn dinh dưỡng quý giá dành cho con trẻ.

Cũng tương tự với các nồi nấu khác, nồi nấu chậm Bear DDZ-B08C1 dùng để đun nấu nhiều món ăn khác nhau như cháo, hầm ninh,… với công suất 220V.

Điểm nổi bật nhất của chiếc nồi này là sau khi nấu xong, đồ ăn chín thơm ngon nhưng lượng nước bên trong không bị cạn hết. Điều này nhờ vào công nghệ hấp/ninh cách thủy mà nồi nấu cháo Bear áp dụng.

Bên cạnh đó, nồi nấu chậm Bear còn được trang bị màn hình hiển thị giúp người nấu dễ dàng theo dõi quá trình đun chín thực phẩm bên trong. Đồng thời, dễ dàng hơn trong quá trình điều chỉnh, tùy chọn chế độ nấu.

Các bộ phận được tháo rời khá dễ dàng giúp vệ sinh không còn là vấn đề đáng lo ngại. Cách dùng khá đơn giản, bạn chỉ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng nồi nấu cháo chậm Bear là có thể thoải mái nấu cháo dinh dưỡng cho hành trình ăn dặm của con rồi.

Điểm trừ duy nhất của Bear DDZ-B08C1 đó là vì công suất nấu cao nên khá tốn kém điện năng.

noinauchaocham1
Ưu đãi tốt nhất

450.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2

Nồi nấu cháo chậm Panasonic NF-N30ASRA

 Chỉnh sửa

Ra mắt vào năm 2020, nồi nấu chậm Panasonic NF-N30ASRA 3 lít đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng Việt. Nồi có kích thước nhỏ gọn, thiết kế thanh lịch sang trọng nên tiết kiệm được nhiều diện tích phòng bếp.

Lòng nồi bằng sứ cao cấp không tạo ra các chất độc hại khi đun nấu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Nắp nồi làm từ thủy tinh chịu nhiệt trong suốt, giúp quan sát thực phẩm bên trong. Núm cao su silicon bảo vệ bàn tay người dùng khi mở nắp. Cùng với đó, vỏ nồi nấu chậm Panasonic NF-N30ASRA bằng thép không gỉ, có khả năng giữ ấm tốt, độ bền cao.

Nồi nấu này còn sử dụng tiện lợi với 3 chế độ nấu khác nhau gồm Low, High và Auto, đáp ứng cho nhu cầu nấu nhiều món. Chẳng hạn như: làm sữa chua, làm mứt, hầm thịt, nấu phở, nấu cháo, nấu chè hay hâm nóng thức ăn dễ dàng.

Khác với nồi áp suất, nấu chậm duy trì mức nhiệt vừa phải, cơ chế truyền nhiệt từ cạnh nồi giúp nhiệt độ truyền đồng đều hơn, làm chín thức ăn từ từ. Do đó, cũng không gây ra tình trạng hao hụt chất dinh dưỡng. Công suất dao động từ 180W, bạn có thể điều chỉnh về mức hợp lý để nấu từng món ăn.

noinauchaocham2-1
Ưu đãi tốt nhất

1.685.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3

Nồi nấu cháo chậm Bbcooker BS07

 Chỉnh sửa

Bbcooker – thương hiệu chăm sóc mẹ và bé danh tiếng tại xứ sở kim chi. Nổi bật với các sản phẩm nồi nấu chậm Bbcooker được đánh giá cao về mẫu mã đa dạng, chất lượng hoàn hảo và giá cả hợp túi tiền. Điển hình là chiếc nồi Bbcooker BS07 tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau không chỉ nấu cháo.

Nồi nấu chậm Bbcooker BS07 có dung tích 0.7 lít nhỏ xinh, phù hợp với nhu cầu nấu cháo từng bữa cho bé. Đồng thời, tiết kiệm nhiều không gian cho phòng bếp eo hẹp về diện tích. Nồi làm bằng chất liệu cao cấp nên an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ. Khả năng chịu lực tốt, độ bền cao nên được rất nhiều người dùng cực kỳ yêu mến.

Hơn nữa, nồi nấu cháo chậm Bbcooker còn mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực. Đầu tiên là do sử dụng phương pháp nấu chậm nên tận dụng và giữ trọn vẹn dinh dưỡng có trong thức ăn. Nấu trên ngăn sứ Ceramic nên không phải lo lắng về các phản ứng hóa học xảy ra với các dòng nồi trước đây. Khả năng chống trào, chống cháy rất tốt nên các mẹ dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Với công suất 120W, điện áp 220V, nồi nấu chậm Bbcooker này vừa mang đến bữa ăn giá trị cho bé vừa tiết kiệm điện, an toàn khi sử dụng.

noinauchaocham3
Ưu đãi tốt nhất

430.000 VNĐ

Xem tại Tiki

4

Nồi nấu cháo chậm Fatz FB9020MH

 Chỉnh sửa

Tuy không sở hữu một thiết kế ấn tượng, bắt mắt nhưng chất lượng của nồi nấu cháo chậm Fatz FB9020MH là điều không thể bàn cãi. Fatz Baby là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc mẹ và bé. Hãng này mang đến vô vàn lựa chọn cho các mẹ về dung tích nồi nấu cháo từ 1.5 lít, 2 lít, 2.5 lít,… Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn chiếc nồi mà mình ưng ý.

Nồi nấu cháo chậm Fatz FB9020MH được làm bằng chất liệu an toàn với vỏ nồi thép không gỉ, thoải mái chùi rửa mà không sợ hỏng hóc. Khi nồi hoạt động, bạn cũng được đảm bảo an toàn, không cần quá lo lắng về điện giật. Lõi sứ Ceramic vừa chống dính tốt, vừa không xảy ra phản ứng hóa học gây hại cho sức khỏe.

Sản phẩm nồi nấu chậm này có 2 chế độ nấu: nấu nhanh và nấu chậm, giúp làm chín nhừ nhiều món ngon mà không mất dinh dưỡng. Thậm chí, bạn có thể để qua đêm cũng được nên tiết kiệm rất nhiều thời gian cho mẹ. Ngoài ra, nồi nấu này cũng rất tiện lợi trong vệ sinh cả trong lẫn ngoài nồi.

Điểm hạn chế của Fatz FB9020MH đó là thời gian giữ nhiệt khá ít ỏi, chỉ tầm 4 tiếng.

noinauchaocham4
Ưu đãi tốt nhất

620.000 VNĐ

Xem tại Shopee

5

Nồi nấu cháo chậm Đạt Tường

 Chỉnh sửa

Là sản phẩm chính gốc Việt, nồi nấu cháo chậm Đạt Tường đa dạng về mẫu mã, tính năng và cả mức giá. Sản phẩm có công suất hoạt động 250W nên nấu được nhiều món ăn khác nhau, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo được chất lượng thành phẩm.

Nồi nấu cháo chậm Đạt Tường có vẻ ngoài khá giống nồi cơm điện, trọng lượng vừa phải 3.5kg, được bảo hành lên đến 12 tháng. Lõi sứ tỏa nhiệt đều khắp nồi, làm chín đều thức ăn. Phần tay cầm cách nhiệt, giảm thiểu tối đa tình trạng bị bỏng tay.

Không những thế, dung tích nồi nấu cháo hãng này là 2.5 lít. Vì thế, bạn có thể nấu lượng đồ ăn lớn theo nhu cầu. Bạn có thể hầm nguyên cả con gà trong nồi, chất lượng khá ngạc nhiên khi cả cháo và gà đều nhừ, ngon ngọt vừa phải.

Tuy nhiên, hạn chế của loại nồi nấu chậm Đạt Tường này đó là không có màn hình hiển thị và sử dụng lần đầu có mùi nhựa.

noinauchaocham5
Ưu đãi tốt nhất

170.000 VNĐ

Xem tại Shopee

6

Nồi nấu cháo Korea King KSC-15R

 Chỉnh sửa

Korea King là thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc với các mặt hàng đồ gia dụng được người dùng vô cùng yêu mến. Trong số đó, nồi nấu cháo Korea King KSC-15R là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc. Sản phẩm được người dùng biết đến bởi công dụng nấu chậm công suất 120W giúp mẹ nấu các món ăn thơm ngon mà vẫn giữ được hương vị vốn có và hàm lượng dinh dưỡng cao.

Hơn nữa, thiết kế nồi nấu cháo Korea King khá hiện đại với các chi tiết inox sáng mờ, nhựa cứng màu trầm lạ mắt. Thân vỏ bằng nhựa ABS cao cấp vừa bền bỉ, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Lòng nồi với chất liệu sứ an toàn, dễ vệ sinh. Nắp nồi kính cường lực chịu nhiệt, trong suốt nên quan sát quá trình nấu nướng khá dễ dàng.

Chưa dừng lại ở đó, Korea King KSC-15R còn tích hợp 3 chức năng: Auto, Slow, High dành riêng cho cách chế biến riêng biệt của các nguyên liệu. Mặt khác, tính năng tự ngắt điện sau khi hoàn thành xong tác vụ cũng ngăn ngừa tối đa mọi rủi ro không đáng có.

noinauchaocham6
Ưu đãi tốt nhất

699.000 VNĐ

Xem tại Tiki

7

Nồi nấu cháo chậm Fujika FJ-KC15

 Chỉnh sửa

Với nồi cháo chậm Fujika FJ-KC15 nhỏ xinh, dung tích 1.5 lít này, bạn hoàn toàn có thể nấu và hầm các loại thực phẩm và thịt. Trong đó, kho cá bằng điện năng vẫn giữ hương vị đậm đà vốn có là đặc trưng tuyệt vời cho sản phẩm. Bạn chỉ cần ướp gia vị đầy đủ trong 15 – 30 phút rồi cắm điện là đã có thể thưởng thức món ăn ngon rồi.

Thiết kế lõi bên trong là gốm sứ cao cấp nên giữ được hương vị cổ truyền, giữ nhiệt tốt và không gây hại cho sức khỏe. Cũng như đa phần các sản phẩm nồi hầm cháo chậm khác, sản phẩm này có 3 tùy chọn chế độ nấu: chế độ nấu nhanh, chậm và tự động tùy vào món ăn mà bạn đang muốn nấu.

noinauchaocham7
Ưu đãi tốt nhất

170.000 VNĐ

Xem tại Tiki

8

Nồi nấu cháo chậm Bonbebe BB-08

 Chỉnh sửa

“Nhỏ mà có võ” là cụm từ đánh giá rất đúng về sản phẩm nồi nấu cháo chậm Bonbebe BB-08. Sản phẩm tuy có kích thước nhỏ gọn, chỉ 1 lít, nhưng rất đa năng và có nhiều công dụng hữu ích.

Bonbebe BB-08 gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn, gồm 2 màu sắc để lựa chọn. Vỏ nồi làm bằng chất liệu cách nhiệt, đảm bảo độ bền bỉ và tính an toàn vượt trội. Sản phẩm này nấu cháo chậm giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng vốn có. Ngoài nấu cháo, có thể nấu chè, nấu sữa chua và đa dạng các món ngon khác phục vụ gia đình mình.

Điều đặc biệt nữa của nồi nấu chậm Bonbebe BB-08 đó là có thêm tính năng hẹn giờ thông minh. Các mẹ sẽ không phải canh chừng thức ăn chín nữa, chỉ cần cài đặt thời gian thích hợp cho từng món ăn mình nấu là có thể thưởng thức thôi.

noinauchaocham8
Ưu đãi tốt nhất

720.000 VNĐ

Xem tại Shopee

9

Nồi hầm cháo 2GOOD A200

 Chỉnh sửa

Tuy mới chào hàng thị trường nhưng nồi hầm cháo 2GOOD A200 vẫn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Bởi những cải tiến mang tính đột phá, đem lại trải nghiệm sử dụng tốt cho người dùng.

Nồi A200 sử dụng công nghệ hầm chậm cách thủy mới mẻ, thay thế cho công nghệ làm nóng mâm nhiệt dưới đáy nồi. Điều này khắc phục các hạn chế so với nồi cũ, cho phép thành phẩm không bị khô hay vữa, chống trào, chống cháy.

noinauchaocham9
Ưu đãi tốt nhất

750.900 VNĐ

Xem tại Shopee

10

Nồi nấu cháo điện EasyHome DDG-7C

 Chỉnh sửa

Ngày nay, với công việc bận rộn các bà mẹ thường không có nhiều thời gian để chăm chút kỹ lưỡng cho bữa ăn của "thiên thần nhỏ của bạn", muốn có một nồi cháo ngon và nhiều dinh dưỡng bạn phải bỏ rất nhiều thời gian như sơ chế, chế biến, canh cho vừa và đủ lửa để không khét hoặc quá chín thức ăn nữa... thật mất nhiều thời gian nữa và thức ăn cũng không còn nhiều chất dinh dưỡng khi nấu với các loại bếp thông thường. Toplist giới thiệu với các bạn một nồi nấu cháo "nồi nấu chậm" EasyHome, hàng Việt Nam sản phẩm chính hãng, chất lượng bảo đảm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Nồi với nguyên lý nấu chậm và từ từ giúp cho thức ăn trong quá trình nấu không sôi hay bay hơi đi chất dinh dưỡng sẵn có trong thực phẩm cần nấu. Nồi nấu hoàn toàn tự động bạn cần sơ chế thức ăn xong, cho gia vị vào cần và đủ xong cho vào xoong nấu, cắm điện và bật công tắt. Sau khoản thời gian từ 2 giờ tới 3 giờ là bạn có ngay một nầu cháo, hay món hầm nhừ như ý muốn và chứa đầy đủ chất dinh dưỡng như ban đầu.

Ưu điểm của sản phẩm:

Nồi nấu với nguyên lý nấu chậm giúp giữ nguyên chất dinh dưỡng nguyên thủy của thức ăn.

Thiết kế nhỏ gọn dể dàng di chuyển và cất giữ.

Xoong nấu bằng gốm sứ cao cấp, chất liệu an toàn cho người sử dụng, có thêm tay cầm dể dàng cầm nắm khi nhắc nồi ra khỏi vỏ nồi.

Nồi nấu hoàn toàn tự động, không cần đứng chờ trong khi nồi nấu.

Nồi nấu không tràn, không cháy khét thức ăn.

Nắp nồi bằng thủy tinh trong suốt giúp dể dàng quan sát thức ăn trong khi nấu.

Nồi nấu rất tiết kiệm điện công suất nấu chỉ 70W, 10 lần nấu chỉ mất 1kw điện.

noinauchaocham10
Ưu đãi tốt nhất

259.000 VNĐ

Xem tại Shopee

11

Nồi hầm cháo chậm YI BAO

 Chỉnh sửa

Các món heo, gà hầm thuốc bắc, các món cháo, các món canh, cá kho tộ... Luôn là món ăn vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng. Nhưng thường chế biến rất cầu kỳ và mất nhiều thời gian. Đặc biệt, nấu bằng nồi đất mới có thể giữ được hương vị đậm đà và thơm ngon nhất. Chính vì thế mà xin giới thiệu đến người dùng chiếc Nồi hầm cháo điện YIBAO rất tiện dụng để nấu cháo cho trẻ em hoặc hầm các món ăn bồi bổ dưỡng chất cho các bà bầu trước, sau khi sinh, cho người ốm hoặc các bữa cơm đặc biệt trong gia đình. Nồi với nguyên lý nấu chậm và từ từ giúp cho thức ăn trong quá trình nấu không sôi hay bay hơi đi chất dinh dưỡng sẵn có trong thực phẩm cần nấu. Đây là thiết bị vô cùng tiện ích cho không gian bếp của bạn. Hãy sỡ hữu ngay Nồi hầm cháo điện YIBAO để thoải mái sáng tạo nhiều món ăn bổ dưỡng cho gia đình của bạn.

Ưu điểm của sản phẩm:

Tiết kiệm điện và thời gian chế biến: YI BAO hoạt động với công suất 135W, mức công sức vừa phải giúp thức ăn có thể chín mềm như ý, giữ được mùi vị thơm ngon mà vẫn tiết kiệm rất nhiều chi phí, khi giá gas ngày một tăng cao trong việc đun nấu những món ăn tiêu tốn nhiều nhiên liệu & thời gian.

Giữ nguyên chất dinh dưỡng trong thức ăn: Nồi nấu chậm nên giúp giữ nguyên chất dinh dưỡng và độ tươi ngon của thực phẩm, nồi có 3 chế độ nấu (nấu nhanh, chậm, và nấu tự động) nên có thể dễ dàng phù hợp với từng loại thức ăn cần nấu.

Chế biến nhiều món ăn hấp dẫn: Nồi hầm cháo điện YI BAO ngoài khả năng nấu cháo, còn có thể chế biến nhiều món ăn bổ dưỡng cho con người như: hầm, ninh, kho cá, nồi có thể nấu tiềm tất các loại tìm như tiềm yến, gà ác thuốc bắc...

Lòng nồi gốm sứ, an toàn cho người dùng: Bên cạnh các đặc điểm trên nồi hầm cháo điện YI BAO này có đặc điểm là lòng nồi nấu bằng sứ cao cấp màu trắng, chất liệu an toàn không sản sinh chất độc hại trong quá trình nấu, không bám bẩn dễ dàng vệ sinh.

Thiết kế chống tràn thông minh: Nồi có đặc điểm là nấu không sôi, không tràn nên bạn yên tâm không sợ tràn trong quá trình nấu. Nắp nồi được làm bằng thủy tinh trong suốt nên dể dàng quan sát khi nồi đang nấu.

noinauchaocham11
Ưu đãi tốt nhất

220.000 VNĐ

Xem tại Shopee

12

Nồi nấu cháo chậm Guang Xing GX-25A

 Chỉnh sửa

Nồi nấu cháo điện Guang Xing với lòng nồi nấu bằng gốm sứ cao cấp giúp ninh nấu cho thức ăn chính nhanh hơn, với nguyên lý nấu chậm giúp bạn giữ nguyên chất dinh dưỡng trong thức ăn, nồi hoàn toàn tự động, bạn không cần ngồi canh khi nấu. Tính năng nổi bật của sản phẩm: Nồi nấu chậm nên giúp giữ nguyên chất dinh dưỡng và độ tươi ngon của thực phẩm, nồi có 3 chế độ nấu (nấu nhanh, chậm, và nấu tự động) nên có thể dể dàng phù hợp với từng loại thức ăn cần nấu.

Ưu điểm của sản phẩm:

Nồi với thiết kế dung tích vừa phải, dung tích này giúp cho các mẹ có thể dể dàng nấu cháo cho bé, ngoài gạo và nước bạn có thể cho xương, thịt, củ, quả, rau... cùng nấu trong nồi nhiều thứ cùng lúc. Với nồi nấu cháo này cho bạn thỏa chí bổ sung chất dinh dưỡng cho bữa ăn cho bé nhà bạn.

Ngoài tính năng nấu cháo bạn cũng có thể tầm yến, kho cá cũng rất ngon, đặc biệt là nấu các món hầm (ninh) cũng rất nhừ và ngon.

Nguyên lý nồi nấu cháo chậm và có lượng nóng điều, tính năng của nồi là nấu không sôi sùng sục như các loại nồi thường, nên nồi giúp giữ lại 100% chất dinh dưỡng trong thức ăn.

Nồi nấu cháo điện Guang Xing hoàn toàn tự động, không cần canh và giữ trong thời gian nấu, nồi với 3 chế độ nấu tiện dụng (tính năng nấu chậm, nấu nhanh hoặc nấu tự động) cho bạn chọn chế độ nào phù hợp với thời gian ăn uống của con bạn.

Công suất nấu chỉ 135W rất tiết kiệm điện và đặc biệt rất an toàn cho người sử dụng.

Với thiết kế xoong nấu bằng gốm xứ nên rất dễ vệ sinh cũng như lau chùi, khó có mùi hôi bám vào xoong.

Bạn có thể nấu vào buổi tối, sáng dậy là bạn có ngay nồi cháo nóng hổi cho con bạn ăn. Đặc điểm này các bà mẹ rất thích, vì thường không có thời gian để ngồi canh lửa cũng như nấu cháo bé ăn.

noinauchaocham12
Ưu đãi tốt nhất

105.000 VNĐ

Xem tại Shopee

13

Nồi nấu cháo chậm Bennix

 Chỉnh sửa

Nồi nấu cháo chậm Bennix Thái Lan với khả năng kiểm soát chặt chẽ để các chất dễ hao tổn như : Vitamin B1 trong gạo, Vitamin C… trong thực phẩm được giữ lại trong nấu ăn, đảm bảo cung cấp lượng dinh dưỡng cao nhất.

Với công nghệ hiện đại, khả năng thông minh, nấu tuyệt đối không trào, không phải canh chừng lúc nấu. Đặc biệt hơn, khi nấu xong tự chuyển sang chế độ giữ ấm. Sau khi nấu, không bị tình trạng vữa cháo, chảy nước như khi đựng lâu trong nồi cơm điện.

Ngoài khả năng nâu cháo, nồi nấu cháo chậm Bennix Thái Lan còn đa năng trong bếp, chế biến được nhiều món ăn khác nhau như : nấu cháo, ủ ấm cháo, nấu chè, hầm canh, kho thịt cá, nấu cơm gạo lứt…

Khả năng tiết kiệm điện cao nhờ công suất nồi nấu chậm rất thấp, cộng với lòng nồi bằng sứ nên khả năng giữ nhiệt vô cùng tốt. Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, thuận tiện cho việc di chuyển và cất gọn gàng.

noinauchaocham13-1
Ưu đãi tốt nhất

449.000 VNĐ

Xem tại Tiki

14

Nồi nấu cháo chậm FatzBaby FB9015MH

 Chỉnh sửa

Nồi nấu cháo cho bé FatzBaby FB9015MH rất phù hợp cho các bà mẹ chăm sóc cho các bé. Nồi sử dụng phương pháp nấu chậm nên sẽ giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng có trong thức ăn cho bé tốt nhất.

Đặc điểm nồi nấu cháo cho bé FatzBaby FB9015MH

Nồi có chức năng nấu nhanh, nấu chậm và giữ ấm giúp cho việc nấu thức ăn trở lên thuận tiện hơn.

Nồi được làm bằng sứ giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng và lan tỏa đều giúp thức ăn cho bé được đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng tối đa giúp cho bé ăn ngon miệng và đảm bảo sức khỏe hơn.

Ngoài ra nắp nồi còn được làm bằng kính cường lực chịu nhiệt tốt và trong suốt giúp bạn quan sát dễ dàng bên trong. Và còn được thiết kế đặc biệt giúp cháo không bị trào ra ngoài.

Nồi có nhiều dung tích từ 1.5l/2l/2.5l khá đa dạng giúp cho bạn thoải mái lựa chọn loại dung tích phù hợp nhất cho mình.

noinauchaocham14
Ưu đãi tốt nhất

330.000 VNĐ

Xem tại Shopee

15

Nồi nấu cháo chậm cho bé Lotor

 Chỉnh sửa

Nồi nấu cháo chậm cho bé Lotor với thiết kế khá xinh xắn là sự lựa chọn của rất nhiều các bà mẹ. Nồi có nhiều chức năng giúp cho việc nấu cháo cho bé trở nên đơn giản, an toàn nhanh chóng và còn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé.

Đặc điểm nổi bật của nồi nấu cháo chậm Lotor

Nồi có chức năng hẹn giờ nấu trong vòng 24h giúp cho bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều, ví dụ như tối đặt là sáng hôm sau đã có đồ để ăn.

Bên trong nồi được làm bằng sứ Ceramic không chứa chất độc hải đảm bảo vệ sinh an toàn cho bé và giúp cho thức ăn nấu nhanh chóng hơn.

Với phương pháp nấu chậm có ở nồi giúp cho thức ăn cho bé giữ được hương vị tự nhiên và chất dinh dưỡng trong món ăn.

Nồi có thể nấu được nhiều món khác nhau ngoài cháo như: kho cá thịt, hầm, hấp, nấu chè, chưng yến…

Ngoài ra nồi còn có thiết kế đặc biệt giúp chống trào cháo ra bên ngoài.

noinauchaocham15
Ưu đãi tốt nhất

490.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Cách sử dụng nồi nấu cháo chậm đạt hiệu quả tốt nhất

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng để tìm hiểu về cấu tạo, chức năng và cách vận hành sản phẩm.

Đặt nồi ở vị trí bằng phẳng, cao hơn tầm với của trẻ nhỏ để tránh những nguy hiểm khó lường có thể xảy ra, nhất là khi nồi đang hoạt động.

Sơ chế các nguyên liệu, thực phẩm trước khi bỏ vào nồi nấu chậm. Sau đó, cho nguyên liệu và gia vị cần thiết vào, đậy nắp, cắm điện và chọn chế độ nấu phù hợp. Bạn sẽ có 3 tùy chọn chế độ nấu: High, Low và Keep Warm tương ứng với khoảng thời gian nấu.

Sau khi cháo đã chín, bạn tắt nồi, rút điện và lấy cháo ra cho bé.

Cuối cùng là vệ sinh, lau chùi sạch sẽ nồi sau khi dùng xong.

Nồi nấu cháo chậm mang lại chất lượng thức ăn ngon và dinh dưỡng cùng với nhiều tiện ích hiện đại được tích hợp đang là sự lựa chọn ưa thích của nhiều mẹ hiện nay. Hy vọng bài viết giúp bạn tìm mua được nồi nấu cháo chậm cho bé loại nào tốt và gợi ý cho bạn một số kinh nghiệm chọn mua nồi nấu chậm nào tốt.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo