Top 10 phim Aaron Eckhart - "Bóc mẽ" diễn xuất của Aaron Eckhart

5.0  (1 bình chọn)
 833

Với những khán giả yêu thích điện ảnh Mỹ, Aaron Eckhart là cái tên không còn xa lạ. Anh sinh ra tại California, cùng gia đình chuyển đến Anh năm 13 tuổi khi cha quyết định di cư cho cả gia đình. Vài năm sau, anh bắt đầu thể hiện khả năng diễn xuất qua các vở kịch ở trường học. Với gương mặt cương nghị đậm chất Đức và vẻ phong trần sau khi trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc đời, Aaron đã thể hiện sự đa dạng trong diễn xuất. Anh vừa có thể hoàn thành tốt các phim hài châm biếm, phim tâm lý phức tạp và vẫn có thể đánh đấm trong các bộ phim hành động. Hãy cùng nhìn lại top 10 phim Aaron Eckhart đáng xem nhất dưới đây nhé!

1

Không Đặt Trước (No Reservations) - 2007

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 27/07/2007

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hài kịch, Lãng mạn

Thời lượng: 104 phút

Đạo diễn: Scott Hicks

Diễn viên: Aaron Eckhart, Catherine Zeta Jones

Điểm IMDb: 6.3/10

Cô bếp trưởng Kate là một người có cuộc sống nghiêm nghị, quy củ và khó gần, đặc biệt với những ai làm cho bếp ăn của cô mất đi sự hoàn hảo. Có lẽ tính cách đó đã làm cho cuộc sống riêng của Kate trôi đi trong cô đơn. Nhưng tất cả dường như đã thay đổi khi Nick, một chàng phụ bếp đẹp trai, trẻ trung đến (Cũng là một đầu bếp tài giỏi nhưng cách sống lại vui nhộn, yêu đời, luôn khuấy động không khí, đem lại niềm vui cho mọi người chung quanh).

Điều quan trọng hơn hết mà thông qua các món ăn, các nhà làm phim muốn gửi đến thông điệp: Cuộc sống không đơn thuần lúc nào cũng có sẵn như thực đơn mỗi ngày, đôi lúc ta phải tự mình nêm nếm gia vị, chế biến theo chính cách mình muốn, mình cần để có một thực đơn cuộc sống riêng cho bản thân. Lúc ấy, cuộc sống mới chính là của ta, của những đầu bếp biết tự chế biến hạnh phúc cho mình…

Không Đặt Trước (No Reservations) - 2007
2

Thảm Họa Los Angeles (Battle Los Angeles) - 2011

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 08/03/2011 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hành động

Thời lượng: 116 phút

Điểm IMDb: 5.7/10

Đạo diễn: Jonathan Liebesman

Diễn viên: Aaron Eckhart

Battle: Los Angeles là một bộ phim Mỹ sản xuất năm 2011 của đạo diễn Jonathan Liebesman. Những gì có vẻ là một bầy thiên thạch đang tiến đến bầu khí quyển của Trái đất, nhanh chóng hóa ra là một cuộc tấn công được dàn dựng tỉ mỉ từ một cuộc chạy đua ngoài Trái đất có công nghệ tiên tiến. Trước cuộc xâm lược toàn diện của người ngoài hành tinh này, Trung sĩ Nhân viên Thủy quân lục chiến hy sinh, Michael Nantz, và một số người trung thành là hy vọng cuối cùng của nhân loại, khi nhiều thành phố trên toàn cầu lần lượt sụp đổ.

Tuy nhiên, số phận đã sắp đặt rằng khu rừng rậm đô thị của một Los Angeles giờ đây đầy rẫy chiến trận sẽ là chiến trường ác mộng cho cuộc đối đầu cuối cùng – và khi những người lính thủy đánh bộ dũng cảm liều mạng để sơ tán Santa Monica – một cuộc oanh tạc lớn trên không đang diễn ra . Liệu Nantz và quân đội của anh ta có giải cứu được càng nhiều càng tốt, và thoát ra ngoài sống sót?

Thảm Họa Los Angeles (Battle Los Angeles) - 2011
3

Nhà Trắng Thất Thủ (Olympus Has Fallen) - 2013

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 22/03/2013

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hành động, Giật gân

Thời lượng: 119 phút

Đạo diễn: Antoine Fuqua

Diễn viên: Aaron Eckhart, Gerard Butler

Điểm IMDb: 6.5/10

"Nhà Trắng Thất Thủ (Olympus Has Fallen)" xoay quanh đặc vụ Mike (Gerard Butler thủ vai) sau một sự kiện bi thảm khiến anh ta chuyển sang công việc bàn giấy, một cựu nhân viên đặc vụ phải giải cứu tổng thống khi Nhà Trắng bị tấn công. Bộ phim là hành trình của anh chạy trốn khỏi sự rượt đuổi gắt gao của FBI và minh oan cho bản thân.

Olympus Has Fallen hấp dẫn ngay ở những phút đầu tiên khi giới thiệu mối quan hệ đặc biệt giữa Tổng thống Benjamin Asher và người cận vệ Mike Banning. Từ cách mở đầu dữ dội, đạo diễn Antoine Fuqua đã kéo người xem vào một không khí căng thẳng, chặt chẽ cho câu chuyện về sau. Suốt chiều dài hai tiếng, từng khoảnh khắc trong Olympus Has Fallen đều có sức hút buộc khán giả phải tập trung cao độ theo dõi với một tâm thế căng lên bởi cấu trúc câu chuyện rất chặt chẽ, khó có thể bỏ qua bất kỳ chi tiết nào.

Aaron Eckhart và Morgan Freeman cũng làm tốt nhiệm vụ của mình trong vai Tổng thống Benjamin Asher và Chủ tịch Allan Trumbull. Bộ ba này (gồm cả Gerard Butler) kết hợp ăn ý làm nên một tác phẩm đủ sức hấp dẫn những ai từng yêu thích kiểu phim hành động, hình sự hạng nặng như Shooter hay Training Day.

Nhà Trắng Thất Thủ (Olympus Has Fallen) - 2013
4

Chiến Binh Frankenstein (I, Frankenstein) - 2014

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 24/01/2014 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hành động, Bí ẩn

Thời lượng: 92 phút

Đạo diễn: Stuart Beattie

Diễn viên: Aaron Eckhart, Bill Nighy

Điểm IMDb: 5.1/10

Bộ phim kể về Victor Frankenstein, một nhà khoa học sống tại thế kỷ 18, người đã dùng dòng điện cao thế cho chạy qua một xác chết được ông ghép lại, mang đến sự sống cho sinh vật mang hình hài con người này. Tuy nhiên, chính bản thân ông cũng cảm thấy ghê sợ thứ mình tạo ra nên đã quyết định vứt bỏ nó.

Adam (tên của sinh vật do Frankenstein tạo nên) không những không chết, mà quay về trả thù, giết chết vợ ông, cũng như gây ra cái chết cho ông. Nhiều năm sau đó, Adam vẫn tiếp tục sống và lại vô tình bị cuốn vào cuộc chiến của Gargoyle Order, hội quái vật lai thiên thần được thiên sứ Michael giao cho nhiệm vụ chống lại nhóm ác quỷ từ địa ngục với tham vọng thôn tính loài người.

Vai chính, Adam Frankenstein do diễn viên Aaron Eckhart thủ diễn. Do Adam là một sinh vật không đẹp đẽ, hoành tráng, thế nên Adam được hóa trang khá xấu xí. Đây có thể coi là mẫu người hùng chiến đấu với cái ác xấu nhất, thậm chí xấu hơn cả người khổng lồ xanh Hulk, vì anh này ít ra còn có lúc nhìn được mắt trong hình dạng con người. Đất diễn của Aaron trong phim thiên nhiều về những pha đánh chém tưng bừng khói lửa, ít có những khoảng lặng để anh thể hiện chiều sâu cảm xúc của nhân vật. Tuy vậy, trong một vài phân cảnh quay cận, người xem vẫn nhận ra được ánh mắt hoang mang của Adam khi suy nghĩ về bản thân mình là ai. Đặc biệt, Aaron thỉnh thoảng cũng có dịp để khoe hình thể chuẩn của mình, mặc dù chằng chịt sẹo nhưng vẫn quyến rũ.

Chiến Binh Frankenstein (I, Frankenstein) - 2014
5

My All American - 2015

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 13/11/2015 

Quốc gia sản xuất:

Thể loại: Chính kịch, Thể thao

Thời lượng: 118 phút

Đạo diễn: Angelo Pizzo

Diễn viên: Aaron Eckhart, Finn Wittrock

Điểm IMDb: 7.2/10

My All American là một bộ phim của Mỹ năm 2015 kể về Freddie Steinmark (Finn Wittrock) muốn nhất trên đời là được chơi bóng. Mặc dù anh ấy bị coi là quá nhỏ so với các tiêu chuẩn thể thao thông thường, nhưng cha anh ấy đã huấn luyện anh ấy rất chăm chỉ. Được trao học bổng và cơ hội chơi cho đội Longhorns, Freddie lên đường đến Austin cùng với người yêu thời trung học yêu thương của mình, Linda (Sarah Bolger), quyết tâm thành lập đội. Cùng với người đồng đội cũ Bobby Mitchell (Rett Terrell) và cung điện mới James Street (Juston Street), Freddie được đưa vào các bước của một lịch trình luyện tập mệt mỏi.

Tình bạn thân thiết của các chàng trai ngoài sân đấu chuyển thành lối chơi vững chắc trên đó, và họ vươn lên trên bảng xếp hạng độ sâu, mang lại cho Longhorns cơ hội thực sự để cải thiện thành tích tầm thường của họ. Nhưng ngay khi họ đang say sưa với thành công của mùa giải, Freddie gặp phải một chấn thương dẫn đến một chẩn đoán gây sốc và là thách thức lớn nhất mà anh ấy từng phải đối mặt.

My All American - 2015
6

Cơ trưởng Sully (Sully) - 2016

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 02/09/2016 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Chính kịch

Thời lượng: 96 phút

Đạo diễn: Clint Eastwood

Diễn viên: Aaron Eckhart, Tom Hanks

Điểm IMDb: 7.4/10

Sully là một bộ phim của Mỹ năm 2016 do đạo diễn Clint Eastwood dựa trên cuốn tự truyện Highest Duty năm 2009 có sự góp mặt của nam tài tử Tom Hanks trong vai chính là cơ trưởng Sullenberger.

"Cơ trưởng Sully (Sully)" là một bộ phim lấy nguồn cảm hứng từ sự kiện có thật của chuyến bay 1549 định mệnh, khi đó động cơ của máy bay bị hư hỏng hoàn toàn, cơ trưởng Sully (Tom Hanks thủ vai) báo cáo ngay lập tức với bộ phận điều khiển mặt đất để dự tính quay vòng lại sân bay. Cùng cơ phó Jeff Skiles (Aaron Eckhart thủ vai) với kinh nghiệm 42 năm xương máu bay trên không và cả sự nhạy cảm của một con người, quyết định hạ cánh máy bay xuống dòng sông Hudson, một quyết định thật điên rồ.

Tuy nhiên, Ủy ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia tìm cách hủy hoại sự nghiệp của Sully bằng cách tuyên bố thực tế là chiếc máy bay phản lực của anh vẫn đủ độ cao và lực đẩy để quay trở lại sân bay an toàn ở thành phố New York. Cơ trưởng Sully sẽ được tôn sùng như một anh hùng hay một kẻ lừa đảo?

Cơ trưởng Sully (Sully) - 2016
7

London Thất Thủ (London Has Fallen) - 2016

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 01/03/2016 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hành động, Giật gân

Thời lượng: 99 phút

Đạo diễn: Babak Najafi

Diễn viên: Aaron Eckhart, Gerard Butler

Điểm IMDb: 5.9/10

London Has Fallen là phần tiếp theo của tác phẩm hành động kịch tính Olympus Has Fallen cách đây ba năm. Hầu hết dàn diễn viên tên tuổi từng tạo nên thành công cho Olympus Has Fallen đều trở lại trong phần tiếp theo. Bên cạnh Aaron Eckhart và Gerard Butler, phải kể đến tài tử da màu Morgan Freeman. Ngôi sao gạo cội tiếp tục sắm vai Allan Trumbull và lột tả thành công hình ảnh vị phó tổng thống có khả năng xử lý tình huống linh hoạt, nhưng đồng thời cũng vô cùng quyết đoán.

Sự kiện Thủ tướng Anh bất ngờ qua đời tại nhà riêng khiến hàng loạt nguyên thủ của nhiều quốc gia quy tụ về London để tham dự lễ tang. Song, tất cả chỉ là ván cờ được dàn xếp tinh vị bởi một tổ chức khủng bố. Đúng vào thời khắc trang nghiêm nhất, chúng tập trung hỏa lực, tiêu diệt các lực lượng bảo vệ, đánh sập nhiều công trình lớn và khiến thủ đô xứ sở sương mù hoàn toàn tê liệt. Tổng thống Mỹ Benjamin Asher (Aaron Eckhart), nhờ có sự bảo vệ của mật vụ Mike Banning (Gerard Butler), đã tháo chạy kịp thời. Nhưng sự truy đuổi gắt gao của kẻ thù thì vẫn còn đó. Giữa London chìm trong lửa đạn, họ cùng nhau kề vai sát cánh để sinh tồn và tìm ra kẻ đứng sau toàn bộ âm mưu khổng lồ.

London Thất Thủ (London Has Fallen) - 2016
8

Quỷ Ám (Incarnate) - 2016

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 02/12/2016 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hành động

Thời lượng: 87 phút

Đạo diễn: Brad Peyton

Diễn viên: Aaron Eckhart, Carice van Houten

Điểm IMDb: 5.7/10

"Quỷ Ám (Incarnate)" xoay quanh nhân vật chính Seth Ember (Aaron Eckhart thủ vai) – một người bị khuyết tật, sở hữu khả năng đột nhập vào tâm trí của những người bị nhập bởi các linh hồn quỷ dữ. Trái với những lễ nghi trừ tà thường thấy, anh lại sử dụng các thiết bị hiện đại để có thể bước vào giấc mơ của các nạn nhân và chiến đấu trực tiếp với quỷ dữ. Trong nhiệm vụ mới nhất của mình, Ember phải đối đầu với một con quỷ đang chiếm lấy thể xác của một cậu bé 11 tuổi.

Lấy ý tưởng tưởng giống như “Inception”, nhưng “Incarnate” rốt cuộc không được khai thác triệt để. Điểm sáng duy nhất của Incarnate nằm ở phần diễn xuất của Aaron Eckhart và David Mazouz. Eckhart có thể linh hoạt thay đổi giữa một người đàn ông ngồi xe lăn với gã trai bảnh bao chiến đấu lại ma quỷ.

Quỷ Ám (Incarnate) - 2016
9

Nhiệm vụ khó khăn (Line of duty) - 2019

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 26/06/2012

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thời lượng:  36 tập, 57 phút/tập

Đạo diễn: David Caffrey

Diễn viên: Aaron Eckhart, Jennie Darnell

Điểm IMDb: 8.7/10

Line of Duty là một bộ phimhành động năm 2019 của Mỹ do Steven C. Miller đạo diễn kể về Sĩ quan Frank Penny (Eckhart) là một cảnh sát mặc đồng phục, người đi theo nhịp đập thành phố của mình với thái độ cam chịu và trái tim nặng trĩu. Một sự cố về công việc trong quá khứ đã khiến anh ấy bị thất sủng khá nhiều trong bộ phận, vì vậy tại thời điểm này, anh ấy chỉ nhìn ngày trôi qua mà không có tham vọng hay hy vọng. Điều đó thay đổi khi anh ta thấy mình đang ở gần một kẻ tình nghi đang chạy trốn từ một cuộc lấy tiền chuộc thất bại.

Trong khi anh ta được bảo là đứng xuống, Frank không thể chống lại cuộc truy đuổi, mười phút sau tên tội phạm đã chết sau khi bị Frank bắn vào. một con hẻm. Đó là tin xấu vì người đàn ông là mối liên hệ duy nhất với cô con gái bị bắt cóc của cảnh sát trưởng (Giancarlo Esposito), người đã lên đồng hồ trong một chiếc bồn từ từ đầy nước. Bị tước huy hiệu và khẩu súng của mình, Frank không tuân theo lệnh (một lần nữa) và lên đường tìm kiếm cô gái mất tích trước khi quá muộn.

Nhiệm vụ khó khăn (Line of duty) - 2019
10

Trận chiến Midway (Midway) - 2020

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 29/05/2020 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hành động, Lịch sử

Thời lượng: 137 phút

Đạo diễn: Roland Emmerich

Diễn viên: Aaron Eckhart, Patrick Wilson

Điểm IMDb:

Đây là một trong những phim độc lập có kinh phí cao nhất từ trước đến nay, được quay vào năm 2018 ở Hawaii và Montreal. Doanh thu toàn cầu của phim là 125 triệu USD.

Midway kể câu chuyện từ nước Mỹ, hải quân Mỹ. Hầu hết nhân vật chính và phụ đều có thật trong lịch sử, là những phi công, pháo thủ, thợ máy, sĩ quan và đô đốc Mỹ. Họ từng lập công diệt phát xít và được phong anh hùng trong Thế chiến 2, đặc biệt có công lớn trong trận Midway. Đó là phi công tài năng Dick Best - chỉ huy phi đội Oanh tạc 6 (nhân vật chính của phim), sĩ quan tình báo Edwin Layton - một trong những bộ não của chiến dịch, chuyên gia mật mã hàng đầu Joseph Rochefort, đô đốc Chester W. Nimitz, phi công Wade McClusky, phi công Clarence Dickinson, phi công huyền thoại Jimmy Doolittle, pháo thủ dũng cảm Bruno Gaido...

Trong đó, Dick Best (Ed Skrein) được chọn làm nhân vật trung tâm, có câu chuyện đời tư - chiến đấu được mô tả kỹ lưỡng nhất. Nhưng Midway hơi tham lam "chép sử", chú trọng sự đủ đầy và toàn cảnh hơn là ấn tượng, độc đáo và sâu sắc. Điều đó khiến phim trở nên dàn trải và thiếu chất người. Phim đưa ra hàng chục nhân vật, mô tả chiến công và tính cách mỗi người nhưng hơi sơ lược, thông qua những lời thoại màu mè. Điều này khiến họ xuất hiện như những hình mẫu hơn là con người bằng xương bằng thịt.

Trận chiến Midway (Midway) - 2020

Trên đây là top 10 phim Aaron Eckhart đáng xem nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn đọc. Những bộ phim Aaron Eckhart đóng dù là vai chính hay vai phụ, anh đều trau dồi và thể hiện tốt nhất khả năng của mình góp phần đem lại thành công cho phim. Hãy nhanh tay note lại danh sách phim Aaron Eckhart trên để "cày" trong những ngày dịch Covid đang bùng phát căng thẳng nhé! Chúc các bạn có những phút giây xem phim vui vẻ và đừng quên để lại bình luận cảm nhận về bộ phim cũng như diễn xuất của Aaron Eckhart ở dưới bài viết nhé!

 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo