Top 7 phim hay nhất của "hoàng tử mắt hí" Bi Rain

5.0  (1 bình chọn)
 876

Được biết đến là một diễn viên tài năng qua những bộ phim bom tấn của điện ảnh Hàn Quốc Bi Rain đã gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ gương mặt baby cùng lối diễn xuất dễ thương. Anh gặt hái được rất nhiều thành công trong vai trò là một diễn viên lẫn ca sĩ. Tên tuổi của Bi Rain phủ rộng khắp châu Á và là thần tượng một thời của nhiều khán giả trẻ, đặc biệt là thế hệ 8x. 

Bài viết dưới đây Topz sẽ giới thiệu Top 7 phim Bi Rain được yêu thích nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh ấy nhé! 

1. Tiểu sử

  • Ngày sinh: 25/06/1982
  • Quốc tịch: Hàn Quốc
  • Học vị: Đại học Nghề nghiệp: Ca sĩ, Diễn viên
  • Năm hoạt động: 2002 đến nay
  • Instagram Bi Rain

2. Một số giải thưởng: 

  • Top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới" năm 2006 và 2011 do tạp chí Times bình chọn.
  • Nhiều giải thưởng danh giá trong nước như KBS, SBS, M.net,...
1

Ngôi nhà hạnh phúc - Full House

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2014

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm Lý - Lãng Mạn

Thời lượng: 16 tập, 60 phút/tập

Đạo diễn: Pyo Min Soo

Diễn viên: Song Hye Kyo, Bi Rain, Han Eun Jeong

Điểm IMDb: 7,9/10

                   

Câu chuyện kể về một cô gái tên là Han Ji Eun mồ côi cả cha lẫn mẹ. Cô phải sống một mình đơn độc trong ngôi nhà do chính cha cô thiết kế và xây dựng. Một ngày kia, hai người bạn thân của cô chưa làm đám cưới nhưng họ đã có thai với nhau, nhà cô gái vốn rất giàu có nhưng vì chuyện đó mà cô đã bị đuổi ra khỏi nhà. Bọn họ trở nên rất khó khăn và họ đã tìm cách để bán ngôi nhà của Ji Eun. Họ đưa cô một tấm vé đi du lịch Hồng Kông và bảo là tấm vé miễn phí nhưng thực ra Ji Eun sẽ phải tự chi tất cả. Nhân lúc Ji Eun không có nhà, họ bán nhà của cô cho diễn viên điện ảnh nổi tiếng Lee Young Jae.

Han Ji Eun gặp Lee Young Jae trên máy bay và họ đã ở cùng một khách sạn. Do không có tiền, Ji Eun đã phải vay Young Jae. Lúc về nhà, Ji Eun đã không thấy đồ đạc đâu và cô phải làm giúp việc cho Young Jae. Sau một thời gian, họ quyết định lấy nhau theo hợp đồng để Ji Eun lấy lại được ngôi nhà của mình, và nhiều câu chuyện hài hước cũng như tình cảm của hai người bắt đầu nảy nở. Liệu hai người có đến được với nhau khi có sự xuất hiện của Min Hyok - một anh chàng đẹp trai và là bạn của Young Jae - cũng như nhà thiết kế thời trang trẻ đẹp - người mà Young Jae đã đem lòng yêu mến suốt 20 năm qua?

Ngôi nhà hạnh phúc - Full House
2

Cô nàng đáng yêu - My Lovely Girl

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2014

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại:Tình Cảm

Thời lượng: 16 tập, 60 phút tập

Đạo diễn: Park Hyung-ki

Diễn viên: Bi Rain, Krystal, Cha Ye-ryun, Kim Myung-soo, Lee Ho-won 

Điểm IMDb: 6,3/10

             

Cô Nàng Đáng Yêu, một bộ phim truyền hình tình cảm đặc sắc do đạo diễn Park Hyeong Gi phụ trách cùng các ngôi sao nổi tiếng Kpop. Đặc biệt trong phim sẽ xuất hiện nam ca sĩ Bi Rain trong vai nam chính, và đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của anh sau 4 năm quân trường.

Đi sâu vào nội dung của bộ phim sẽ xoay quanh câu chuyện về cô gái tên là Sena do nữ ca sĩ Krysatl thủ vai. Sena là một cô gái xinh đẹp nhưng số phận hẳm hiu khi chứng kiến toàn bộ người thân của mình lần lượt qua đời do một vụ tai nạn xe thảm khốc. Thế nhưng bấy nhiêu đó vẫn không thể nào dập tắt được ước mơ trở thành một nghệ sĩ sản xuất âm nhạc. Các tập tiếp theo của câu chuyện này Sena sẽ vướn vào một chuyện tình rắc rối với 2 người đàn ông, nhưng trong đó Hyun Wook là được Sena chú ý đến, và anh chàng này cũng là người yêu của cô chị quá cố của mình. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này.

Cô nàng đáng yêu - My Lovely Girl
3

Người tình kim cương - Diamond Lover

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2015

Quốc gia : Trung Quốc

Thể loại : Tình Cảm

Thời lượng: 68 tập, 46 phút/tập 

Đạo diễn: Li Jian

Diễn viên: Bi Rain, Đường Yên, La Tấn, Phó Phương Tuấn, Qúach Kha Đồng, Diêu Dịch Thần, Địch Lệ Nhiệt Ba

Điểm IMDb: 6,3/10

               

Nội dung phim xoay quanh tình yêu ngốc nghếch của cô gái Mễ Mĩ Lệ (Đường Yên đóng) với chàng giám đốc điển trai Tiêu Lượng (Bi Rain đóng). Mễ Mĩ Lệ sau khi gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng hủy hoại gương mặt đã quyết định phẫu thuật chỉnh hình từ một nàng mập nặng hơn 200 cân trở thành một cô gái xinh đẹp.

Mễ Mĩ Lệ vì theo đuổi Tiêu Lượng và muốn bắt đầu một cuộc sống mới mà đổi tên thành Mễ Đóa, dùng thân phận khác tiếp cận chàng giám đốc điển trai, gia nhập công ty Thông Linh của anh.

Người tình kim cương - Diamond Lover
4

Quý ông trở lại - Please Come Back Mister

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2016

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại:Tâm lý, Tình Cảm

Thời lượng: 16 tập, 60 phút/ tập 

Đạo diễn: Shin Yoon-sub

Diễn viên: Bi Rain, Oh Yeon Seo, Lee Min Jung, Kim In Kwon, Lee Ha Nui, Kim Soo Ro, Kwak Dong Yeon, Choi Won Young

Điểm IMDb: 7,5/10

                 

Nội dung kể về cuộc sống khó khăn và có phần bế tắc của hai linh hồn là nhân viên công sở chăm chỉ Kim Young Soo (Kim In Kwon) và đầu bếp tài năng Han Gi Tak (Kim So Ro). Lúc còn sống mỗi người đều lâm vào những rắc rối cá nhân khó giải quyết liên quan đến tình cảm. Vì quá bận rộn với công việc mà Young Soo bỏ bê và khiến vợ mình là Shin Da Hye (Lee Min Jung) buồn lòng.

Gi Tak thì ôm mối tình đầy trắc trở, đầy hiểu lầm trong quá khứ với Song Yi Yeon (Honey Lee). Khi đã qua đời trên đường lên thiên đường, hai linh hồn Kim Young-soo và Han Gi Tak đào thoát khỏi chuyến tàu hỏa và rơi lại hạ giới nhập vào thể xác của một thanh niên trẻ tuổi là Hae Joon (Bi Rain) và một cô gái xinh đẹp là Hong Nan (Oh Yeon Seo). Kể từ đó mọi rắc rối cũng bắt đầu phát sinh

Quý ông trở lại - Please Come Back Mister
5

Phác họa - Sketch

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2018

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Hành động, Hình Sự, Tâm Lý, Tình Cảm

Thời lượng: 16 tập, 60 phút 

Đạo diễn: Im Tae Woo

Diễn viên: Bi Rain, Kang Shin Il, Lee Dong Gun, Lee Sun-Bin, Lim Hwa-Young 

Điểm IMDb: 7,7/10

                 

Yoo Shi Hyun là người có khả năng nhìn thấy trước tương lai và vẽ ra những gì mình thấy. Với sức mạnh đặc biệt cô gia nhập đội đặc nhiệm Butterfly, một nhóm chuyên ngăn chặn tội phạm gây án thì vì bắt chúng sau khi gây ăn. Nhưng liệu sự thật có thể thay đổi hay kẻ chết cuối cùng vẫn phải chết?

Mở đầu bằng cuộc đối đầu giữa gã cảnh sát đầy nhiệt huyết Kang Dong Soo (Bi Rain) và một nhóm xã hội đen, Sketch nhanh chóng giải đáp cho khán giả thắc mắc lớn nhất trước khi phim lên sóng: Bản phác họa ở đây là gì?

Câu trả lời đó là, bản phác họa là một chi tiết nằm trong yếu tố siêu nhiên của tác phẩm này, và nó thuộc về nhân vật Yoo Shi Hyun (Lee Sun Bin) - một nữ cảnh sát có khả năng nhìn thấy trước tương lai và vẽ ra những gì mình nhìn thấy. Với sức mạnh đặc biệt, Yoo Shi Hyun gia nhập Nhóm Bướm - một nhóm các cảnh sát chuyên ngăn chặn tội phạm gây án thay vì tìm bắt tội phạm sau khi đã gây án.

Phác họa - Sketch
6

Hai sinh mệnh - Welcome 2 life

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2019

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại:Phim Tình Cảm, Phim Hài Hước, Phim Viễn Tưởng

Thời lượng: 16 tập, 35 phút/tập 

Đạo diễn: Kim Keun-Hong

Diễn viên: Ji-Yeon Lim, Rain, Da-Sol Han 

Điểm IMDb: 7,5/10

               

Hai Sinh Mệnh với tựa gốc là Welcome 2 Life được phát hành vào năm 2019 là dự án được thực hiện bởi đạo diễn Kim Keun-Hong,, Hai Sinh Mệnh thuộc thể loại Phim Tình Cảm, Phim Hài Hước, Phim Viễn Tưởng với dàn diễn viên khủng điển hình như Rain, Lim Ji-Yeon, Kwak Si-Yang, Son Byung-Ho, Kim Joong-Ki...

Hai Sinh Mệnh Bộ phim giả tưởng kể câu chuyện về một luật sư ích kỷ, người giúp đỡ những kẻ muốn lợi dụng luật pháp. Một ngày nọ, anh bị hút vào một vũ trụ song song do một tai nạn đáng tiếc và bắt đầu sống một cuộc đời hoàn toàn mới với tư cách là một công tố viên chính trực.

Hai sinh mệnh - Welcome 2 life
7

Kế hoạch B - The Fugitive: Plan B

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2010

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại:Hành Động

Đạo diễn: Kwak Jung-hwan

Diễn viên: Rain, Lee Na-young, Lee Jung-jin, Yoon Jin-seo

Thời lượng: 20 tập, 60 phút/tập

Điểm IMDb: 7/10

               

Trong suốt thời kì chiến tranh Hàn Quốc, một số lượng tiền khổng lồ đã biến mất. Bây giờ, 60 năm sau, số tiền đó tại xuất hiện, dẫn đến cuộc truy tìm trên toàn thế giới. Jin Yi (Lee Na Young) là một cô gái có vẻ ngây thơ, giấu trong mình động cơ bí mật để tiếp cận Ji Woo (Bi).

Các kế hoạch của cô trở nên phức tạp bởi mối tình bất ngờ nảy sinh giữa cô và Ji Woo, cũng như vô số kẻ đuổi theo dấu vết của họ. Kieko (Uehara Takako) là một ca sĩ người Nhật nổi tiếng, cũng dính vào mối tình với người đàn ông này. Họ không biết rằng cha của cô, Hiroki, ngoài việc là một nhà kinh doanh, còn là một trùm mafia đầy thế lực.

Kế hoạch B - The Fugitive: Plan B

Trên đây là Top 7 phim của Bi Rain hay nhất. Còn chần chừ gì mà bạn không "cày" ngay những bộ phim hấp dẫn của "hoàng tử mắt hí" để có những phút giây giải trí vui vẻ, đáng nhớ. Nếu là một fan cứng của phim Hàn Quốc và là fan của Bi Rain thì đừng bỏ lỡ những bộ phim này nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo