Top 10 phim Bradley Cooper ấn tượng áp đảo mọi kỷ lục phòng vé

5.0  (1 bình chọn)
 1,948

Bradley Cooper được biết đến là một ngôi sao điện ảnh Hollywood nổi tiếng bởi vẻ ngoài đẹp trai, phòng độ cùng với những vai diễn hài hước nhưng đầy vừa ẩn. Dù phải trải qua một giai đoạn khá khó khăn trong sự nghiệp diễn xuất của mình nhưng Bradley Cooper đã vụt sáng trở lại và đạt được những thành công nhất định. Nam tài tử từng ba lần vinh dự được nằm trong top đề cử giải Oscar, kiêm đạo diễn và diễn viên cho rất nhiều bộ phim đình đám. Nếu bạn là một mọt phim Hollywood thì không nên bỏ qua top 10 phim Bradley Cooper với những vai diễn ấn tượng nhất mà Topz đã tổng hợp dưới đây nhé!

1. Thông tin

  • Tên đầy đủ: Bradley Charles Cooper
  • Quốc tịch: Mỹ
  • Ngày sinh: 05/01/1975
  • Chiều cao: 1,85 m
  • Học vị: Đại học Georgetown và Thạc sĩ Nghệ thuật tại Đại học Pace
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, Nhà sản xuất
  • Năm hoạt động: 1999 - nay 2.

2. Một số giải thưởng lớn

  • Giải Grammy cho Trình diễn Pop xuất sắc nhất của bộ đôi/nhóm (2019)
  • Giải Điện ảnh và Truyền hình của MTV cho Diễn viên xuất sắc nhất (2015)
  • Giải Nam diễn viên xuất sắc nhất trong Phim Hành động (2015)
  • Giải Điện ảnh và Truyền hình của MTV cho Nụ hôn đẹp nhất

3. Sự nghiệp và đời tư

Điều đáng nói là nam tài tử đã có một giai đoạn khá chật vật ở bước đầu sự nghiệp. Anh vào nghề bằng một vai phụ trong bộ phim Wet Hot American Summer (2001) và miệt mài với những vai diễn nhỏ nhiều năm sau đó. Phải đến 2009, bộ phim hài The Hangover mới khiến tên tuổi Bradley Cooper được khán giả lưu tâm.

Sự nghiệp anh từng bước thăng tiến ngay sau đó, các phim Silver Linings Playbook (2012), American Hustle (2013) và American Sniper (2014) do Bradley Cooper lần lượt gây tiếng vang lớn. Anh không còn dừng lại ở thể loại phim hài như The Hangover nữa. Với vai trò một diễn viên, Bradley Cooper cho thấy khả năng hóa thân và nhập vai không giới hạn. Từ người đàn ông ‘tưng tửng’ đến người mắc bệnh tâm lý, tất cả đều không thể làm khó Bradley. Giải thưởng đến với nam diễn viên như một điều tất nhiên, nhằm công nhận tài năng, đáp trả những nỗ lực của anh.

Đẹp trai, giàu có, cuộc sống của Bradley Cooper không thể thiếu vắng như bóng hồng đình đám. Tuy nhiên, đó là chuyện ở thì quá khứ. Còn ở hiện tại, nam tài tử đã tìm thấy được tình yêu của cuộc đời mình – bạn gái Irina Shayk cùng người con gái nhỏ của cả hai. Irina Shayk từng có mối tình kéo dài 5 năm với siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Sau này, khi Ronaldo đã có cuộc sống hạnh phúc bên bạn gái mới và các con, nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho Irina Shayk. Song, cô cũng không còn để tâm đến những chuyện cũ nữa. Mọi thứ giờ đây hóa những kỉ niệm đẹp khi Irina Shayk, sau đổ vỡ, đã tìm được người đàn ông mà mình thực sự có thể nương dựa – Bradley Cooper.

1

Tình yêu tìm lại - Silver Linings Playbook

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 08/09/2012

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Thời lượng: 122 phút

Đạo diễn: David O. Russell

Diễn viên: Bradley Cooper, Jennifer Lawrence

Điểm IMDb: 7.7/10

Năm 2008, Pat Solitano Jr. (Bradley Cooper) trở về với gia đình sau 8 tháng điều trị trong bệnh viện tâm thần vì chứng rối loạn lưỡng cực. Trong thời gian ở đó, Pat kết thân với một bệnh nhân khác tên là Danny (Chris Tucker), một bệnh nhân luôn tranh cãi với bệnh viện về việc trả anh lại cuộc sống bình thường. Pat nhanh chóng nhận ra rằng người vợ cũ Nikki (Brea Bee) đã rời đi và cha của anh (Robert De Niro) đã thất nghiệp và phải chơi cá độ bóng đá để có tiền mở một nhà hàng nhỏ. Pat quyết định trở lại cuộc sống cũ của mình với việc giảng hòa với Nikki, người vốn đang có lệnh cấm của tòa án đối với Pat sau một thời gian bạo lực đã từng dẫn anh ta tới hành vi ngộ sát.

Trong một bữa tối ở nhà người bạn thân Ronnie (John Ortiz), anh được gặp người em vợ của Ronnie, Tiffany Maxwell (Jennifer Lawrence) dù còn trẻ song đã trở thành góa phụ và cũng vừa bị đuổi việc. Tình bạn giữa Pat và Tiffany ngày một tốt đẹp, cũng một phần vì Tiffany hứa hẹn giúp anh liên lạc với Nikki. Từ đây, mối quan hệ của hai người dần biến chuyển sang trang mới.

Tình yêu tìm lại - Silver Linings Playbook
2

Ba chàng ngự lâm - The Hangover

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 30/05/2009

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hài hước

Thời lượng: 100 phút

Đạo diễn: Todd Phillips

Diễn viên: Bradley Cooper, Ed Helms, Zach Galifianakis

Điểm IMDb: 7.7/10

Bốn người bạn thân Phil, Stu, Doug và Alan cùng nhau đến Las Vegas để ăn mừng việc Doug sắp cưới vợ. Họ đi trên chiếc xe Mercedes-Benz W111, sau đó thuê phòng ở khách sạn Caesars Palace và uống rượu trên sân thượng khách sạn. Sáng hôm sau, Phil, Stu và Alan thức dậy hoàn toàn không nhớ chuyện gì xảy ra đêm qua, và Doug đã biến mất. Stu bị mất một cái răng, có con hổ trong phòng tắm và có đứa bé trong tủ quần áo. Cả ba còn thấy cái nệm của Doug cắm vào bức tượng bên ngoài khách sạn. Khi họ đi lấy xe, người nhân viên đã đưa ra một chiếc xe cảnh sát.

Đến bệnh viện, cả ba phát hiện ra họ đã chơi ma túy roofie, thứ khiến họ bị mất trí nhớ, và họ đến bệnh viện từ một nhà nguyện. Ở nhà nguyện, cả ba biết được Stu đã cưới cô vũ nữ tên Jade. Sau đó họ bị tấn công bởi bọn gangster nói rằng chúng đang tìm một người nào đó. Cả ba bỏ chạy và đến nhà Jade, phát hiện ra cô là mẹ của đứa em bé. Cả ba người bị cảnh sát bắt vì tội ăn cắp xe cảnh sát, nhưng họ được thả ra sau khi tình nguyện làm mục tiêu cho súng điện. Lấy lại chiếc Mercedes, cả ba tìm thấy một gã người Hoa tên Leslie Chow trong cốp xe. Chow xông ra đánh họ và bỏ chạy.

Ba chàng ngự lâm - The Hangover
3

Vệ binh dải ngân hà - Guardians of the Galaxy

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 21/07/2014

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hành động, Khoa học viễn tưởng 

Thời lượng: 122 phút

Đạo diễn: James Gunn

Diễn viên: Chris Pratt, Bradley Cooper

Điểm IMDb: 8.0/10

Vệ binh dải Ngân hà là một bộ phim điện ảnh lấy đề tài siêu anh hùng dựa trên một đội siêu anh hùng giả tưởng cùng tên của Marvel Comics, bộ phim được sản xuất bởi Marvel Studios và do Walt Disney Studios Motion Pictures phát hành. Nó là phần thứ mười trong Marvel Cinematic Universe.

Nội dung chính của Guardians of the Galaxy nói về nhân vật Peter Quill đang trên đường chạy trốn vì ăn cắp một tạo tác mạnh mẽ, đã tạo thành một liên minh phức tạp với một nhóm tội phạm ngoài Trái Đất.

Trên con đường trốn thoát, Peter gặp và hợp tác với những con người lạ lẫm đến từ khắp nơi trong dải Ngân Hà. Đội ngũ kì dị này sẽ đối mặt với một nhiệm vụ có phần quen thuộc: giải cứu vũ trụ khỏi nguy cơ hủy diệt.

Vệ binh dải ngân hà - Guardians of the Galaxy
4

Trí lực siêu phàm - Limitless

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 08/03/2011

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hành động, Giật gân

Thời lượng: 103 phút

Đạo diễn: Neil Burger

Diễn viên: Bradley Cooper, Abbie Cornish

Điểm IMDb: 7.4/10

Phim “Trí lực siêu phàm” xoay quanh câu chuyện về Eddie Morra (Bradley Cooper), một nhà văn đang gặp khó khăn bỗng dưng tìm được hướng giải quyết sau khi uống một viên thuốc kỳ bí. Loại thuốc lạ lùng này khiến anh như trở thành một phiên bản hoàn hảo của chính mình. Tuy nhiên, Eddie không thể ngờ sự thay đổi của mình đã khiến các thế lực đen tối chú ý. Bỗng chốc cuộc sống của nhà văn dần rơi vào nguy hiểm với những khó khăn phải đối mặt.

Trí lực siêu phàm - Limitless
5

Vì sao vụt sáng - A Star is Born

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 31/08/2018

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Âm nhạc, Lãng mạn

Thời lượng: 135 phút

Đạo diễn: Bradley Cooper

Diễn viên: Bradley Cooper, Lady Gaga

Điểm IMDb: 7.6/10

Bộ phim kể về Jackson "Jack" Maine, một ca sĩ nhạc rock đồng quê nổi tiếng nhưng lại mắc chứng nghiện rượu và ma túy, biểu diễn trong một buổi hòa nhạc. Hỗ trợ chính của anh ấy là Bobby, người quản lý và anh trai cùng cha khác mẹ của anh ấy.

Sau một buổi biểu diễn, Jack muốn uống rượu nên đã ghé vào một quán bar cho người chuyển giới gần đó, nơi anh chứng kiến ​​màn biểu diễn tưởng nhớ Edith Piaf của Ally, người làm phục vụ bàn và ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Jack ngạc nhiên trước màn trình diễn của cô ấy, và họ dành cả đêm để nói chuyện với nhau, nơi Ally nói về những nỗ lực không thành công của cô ấy trong việc theo đuổi sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp. Ally chia sẻ với Jack một số lời bài hát mà cô ấy đang viết, và anh ấy nói với cô ấy rằng cô ấy là một nhạc sĩ tài năng và nên biểu diễn tài liệu của riêng mình.

Ấy vậy, dù trái ngược về tính cách hay hoàn cảnh, hai con người xa lạ vẫn dành tình yêu cho nhau, cho âm nhạc trong cuộc sống của họ.

Vì sao vụt sáng - A Star is Born
6

Bên kia rừng thông - The Place Beyond The Pines

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 20/03/2013

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Tội Phạm

Thời lượng: 140 phút

Đạo diễn: Derek Cianfranc

Diễn viên: Ryan Gosling, Bradley Cooper

Điểm IMDb: 7.3/10

Năm 1995, Luke Glanton là một diễn viên đóng thế mô tô du lịch với lễ hội hóa trang. Trong Schenectady, Luke đoàn tụ với người yêu cũ Romina Gutierrez, người hiện đang hẹn hò với một người đàn ông khác tên là Kofi Kancam. Luke phát hiện ra rằng Romina có một đứa con tên là Jason mà anh đã vô tình làm cha vào năm trước, nhưng Romina không bao giờ tiết lộ cho anh ta. Luke từ bỏ chuyến du lịch lễ hội để ở lại Schenectady cùng với Romina và Jason.

Luke bắt đầu làm việc bán thời gian cho thợ sửa xe Robin Van Der Hook. Anh ta yêu cầu Robin làm thêm công việc, nhưng Robin không thể cung cấp nó một cách hợp pháp. Robin tiết lộ quá khứ của mình là một tên cướp ngân hàng , và đề nghị họ nên thực hiện một số vụ cướp cùng nhau. Luke chấp nhận lời đề nghị. Họ thực hiện một số vụ trộm; Luke cướp ngân hàng bằng súng, sử dụng chiếc mô tô của mình để tẩu thoát và nhanh chóng lao vào một chiếc xế hộp kín đáo do Robin lái.

Trong một lần phạm tội, Luke đã đối đầu với cảnh sát Avery Cross (Bradley Cooper). Liệu kết quả của cuộc chiến đấu này sẽ nghiêng về bên nào, Luke hay Avery?

Bên kia rừng thông - The Place Beyond The Pines
7

Săn tiền kiểu Mỹ - American Hustle

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 12/12/2013 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hài hước, Tội phạm

Thời lượng: 138 phút

Đạo diễn: Eric Warren Singer, David O. Russell

Diễn viên: Christian Bale, Bradley Cooper

Điểm IMDb: 7.2/10

Săn tiền kiểu Mỹ lấy bối cảnh vào năm 1978 khi kẻ trộm Irving Rosenfeld gặp Sydney Prosser, hai người bắt đầu quan hệ và hợp tác trong các phi vụ lừa đảo. Trong vai một phụ nữ quý tộc Anh tên Edith Greensly, Sydney hỗ trợ Irving hoàn thành các vụ gian lận của mình. Trong khi say đắm với tình yêu dành cho Sydney, Irving vẫn chần chừ chưa muốn ly hôn với vợ mình, Rosalyn, do anh lo sợ phải chấm dứt liên hệ với con trai nuôi của anh, Danny.

Đặc vụ FBI Richard "Richie" DiMaso (Bradley Cooper) đã bắt quả tang Irving và Sydney trong một vụ lừa đảo tiền vay nợ, nhưng anh hứa sẽ bỏ qua vụ này nếu Irving giúp anh hoàn thành bốn vụ án tiếp theo. Richie tin Sydney là người Anh nhưng không tin cô là một phụ nữ thượng lưu. Sau đó, Sydney đã nói với Irving rằng cô sẽ tìm cách tác động Richie, do đó sẽ phải giữ khoảng cách với Irving...

Săn tiền kiểu Mỹ - American Hustle

8

Lính bắn tỉa Mỹ - American Sniper

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 11/11/2014

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Chiến tranh, Hành động 

Thời lượng: 134 phút

Đạo diễn: Clint Eastwood

Diễn viên: Bradley Cooper, Sienna Miller

Điểm IMDb: 7.3/10

American Sniper là một bộ phim tiểu sử về chiến tranh của Mỹ năm 2014 do Clint Eastwood đạo diễn và Jason Hall viết kịch bản. Nó dựa trên hồi ký của American Sniper: The Autobiography of the Most Lethal Sniper in US Military History. 

Bộ phim kể về cuộc đời của Kyle, người đã trở thành tay thiện xạ chết chóc nhất trong lịch sử quân đội Hoa Kỳ với 255 lần giết người từ bốn chuyến tham quan trong Chiến tranh Iraq , 160 trong số đó đã được Bộ Quốc phòng chính thức xác nhận. Trong khi Kyle được ca ngợi vì những thành công trong quân ngũ, thì những chuyến đi làm nhiệm vụ của anh ấy đã gây ra một thiệt hại nặng nề cho cuộc sống cá nhân và gia đình của anh ấy. Bộ phim nhận được hầu hết các đánh giá tích cực, với lời khen ngợi cho diễn xuất chính của Cooper và sự chỉ đạo của Eastwood

Lính bắn tỉa Mỹ - American Sniper
9

Già gân - The Mule

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 14/12/2018

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Tội phạm, Chính kịch

Thời lượng: 116 phút

Đạo diễn: Clint Eastwood

Diễn viên: Bradley Cooper, Clint Eastwood

Điểm IMDb: 7.0/10

Bộ phim mở đầu vào năm 2005 tại Peoria, Illinois với cảnh Earl bỏ lỡ đám cưới của con gái Iris để tham dự một lễ trao giải Horticultural dẫn đến việc anh bị Iris ghẻ lạnh và cuối cùng anh phải ly hôn với vợ Mary.

12 năm sau, căn nhà của Earl bị ngân hàng xiết nợ và Earl 80 tuổi vô gia cư đến thăm cháu gái Ginny để tham dự buổi diễn tập đám cưới của cô. Trong khi ở đó, anh ta bị phát hiện bởi một thành viên của một băng đảng ma túy, người nhận ra rằng Earl sẽ sử dụng băng đảng như một con la. Earl chấp nhận lời đề nghị và trở thành một " con la " vận chuyển cocaine qua Illinois cho một tập đoàn ma túy Mexico. Đối mặt với ít nghi ngờ do tuổi tác, chủng tộc, tiền sử phạm tội và tuân thủ nghiêm ngặt luật lái xe, Earl sớm được tin tưởng giao cho một lượng lớn ma túy và được trả một lượng lớn tiền mặt.

Theo thời gian Earl tham gia nhiều hơn vào băng đảng và trở thành một trong những con la tốt nhất của họ. Với số tiền, anh ta mua một chiếc xe tải mới, cứu ngôi nhà của mình khỏi bị tịch thu nhà và thậm chí trả tiền cho việc cải tạo VFW địa phươngBài đăng (đã bị hư hỏng trong một vụ hỏa hoạn). Cuối cùng Earl trả tiền cho đám cưới và việc học đại học của Ginny.

Già gân - The Mule
10

Bùng cháy - Burnt

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 22/10/2015

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Tâm lý

Thời lượng: 101 phút

Đạo diễn: John Wells

Diễn viên: Bradley Cooper, Sienna Miller

Điểm IMDb: 6.6/10

Phim “Bùng cháy” kể về Adam Jones (Bradley Cooper) là đầu bếp tại một nhà hàng cao cấp ở Paris, cho đến khi chính việc sử dụng ma túy và thái độ ngạo mạn đã phá hủy sự nghiệp của anh và cả nhà hàng. Sau đó, Adam sống phiêu bạt ở New Orleans bằng cách mổ một triệu con hàu, và sau đó anh lên kế hoạch đến London để bắt đầu lại sự nghiệp của mình tại một nhà hàng ba lần giành ngôi sao Michelin.

Bùng cháy - Burnt

Bradley Cooper khi mới bước chân vào nghề chỉ đóng một vài vai phụ nhưng nhờ sự cố gắng nỗ lực của mình, nam diễn viên đã dần tạo được ấn tượng với khán giả. Topz hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ biết thêm những bộ phim Hollywood mới, hấp dẫn hơn để cày trong thời gian rảnh rỗi sắp tới. Các bạn có thể chia sẻ cảm nhận của mình về top 10 phim Bradley Cooper trên đây để mọi người cùng tham khảo nhé. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo