Top 7 phim Cha Tea Hyun hay nhất đưa tên tuổi tài tử nổi danh khắp châu Á

5.0  (1 bình chọn)
 861

Hàn Quốc nổi tiếng với hàng loạt những bộ phim hay cũng như dàn diễn viên đầy tiềm năng. Cha Tea Huyn là một trong những nam diễn viên tên tuổi Hàn Quốc với nhiều vai diễn đình đám trong những bộ phim nổi tiếng. Những nhân vật diễn viên này thể hiện luôn mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bài viết này hãy cùng Topz khám phá tài năng của Cha Tea Huyn qua Top 7 phim Cha Tea Huyn hay nhất không thể bỏ lỡ dưới đây. 

1. Thông tin cơ bản Diễn viên Cha Tae Hyun

Tên tiếng Hàn: 차태현

Quốc tịch: Hàn Quốc

Ngày sinh: 25/03/1976

Chiều cao: 1,74 m

Nghề nghiệp: Diễn viên, Ca sĩ, MC, Đạo diễn

Năm hoạt động: 1995- nay

Công ty quản lý: Blossom Instagram của Cha Tae Hyun: @chaheeebin

2. Một số giải thưởng lớn

Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh cho nam diễn viên mới xuất sắc nhất (Phim Hoa hướng dương) tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 35 (1999).

Giải Nam diễn viên chính xuất sắc trong phim truyền hình dài tập (Phim Hậu trường giải trí) tại lễ trao giải KBS Drama Awards (2015).

Giải Nam diễn viên xuất sắc nhất (Phim Vụ ly hôn thế kỷ) tại lễ trao giải KBS Drama Awards (2018).

3. Đời tư

Không chỉ nổi tiếng trên màn ảnh, ngoài đời thực, Cha Tae Hyun cũng là sao nam chung tình có tiếng. Anh có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Choi Suk Eun - vợ ngoài ngành giải trí và 3 thiên thần nhỏ. Tuy nhiên, đầu năm 2019, hình tượng mẫu mực, hoàn hảo của Cha Tae Hyun phần nào sụp đổ vì bê bối cá độ.

Trước loạt ý kiến chỉ trích của công chúng, sao nam lên tiếng xin lỗi và đính chính rằng anh không thực hiện hành vi phi pháp ở nước ngoài như báo chí đặt nghi vấn mà chỉ sai lầm ở Hàn Quốc.

Không chỉ vậy, Cha Tae Hyun cũng phải rút lui khỏi tất cả chương trình truyền hình đang tham gia, đồng thời, hạn chế hoạt động nghệ thuật trong một thời gian.

Sau quãng thời gian khủng hoảng vì bê bối, anh trở lại màn ảnh nhỏ 2020 với bộ phim "Team Bulldog: Off-Duty Investigation" cùng chương trình thực tế "Hometown Flex".

1

Cô Nàng Ngổ Ngáo (My Sassy Girl) - 2001

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 27/07/2001

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, hài hước

Thời lượng: 123 phút

Đạo diễn: Kwak Jae Yong

Diễn viên: Jun Ji Hyun, Cha Tae Hyun

Điểm IMDb: 8.0/10

Năm 2001, "Cô nàng ngổ ngáo" ra rạp và nhanh chóng trở nên nổi tiếng khắp Châu Á nhờ diễn xuất ăn ý của cặp diễn viên chính Jun Ji Hyun và Cha Tae Hyun. Được biết, tính riêng ở Hàn Quốc, phim bán được hơn 4,8 triệu vé chỉ sau 10 tuần chiếu và trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 2 năm 2001. 

Phim Cô nàng ngổ ngáo bắt đầu bằng màn gặp gỡ của chàng sinh viên Gyeon Woo và "cô gái". Vào một ngày nọ, khi Gyeon Woo tình cờ nhìn thấy một người phụ nữ say rượu nhưng lại vô cùng dễ thương đứng sát đường ray tại ga tàu điện ngầm ở Seoul, anh đã kéo cô lại. Tuy nhiên, từ sau sự kiện này, Gyeon Woo và "cô gái" lại phát triển một mối quan hệ vô cùng kỳ lạ.

Trong phim Cha Tae Hyun đảm nhận vai Gyeon Woo vô tư, ngốc nghếch, sống cho hiện tại trong "Cô nàng ngổ ngáo". Vai diễn của anh vô cùng xuất sắc và ấn tượng. Vì vậy sau thành công của bộ phim, nam tài tử Cha Tae Hyun được mời tham gia nhiều dự án đình đám như: "Chuyện chàng khờ", "Ông ngoại tuổi 30", "Siêu trộm hoàng cung", "Thử thách thần chết"…

Không chỉ thành công lớn tại Hàn Quốc, phim được phát hành trên toàn bộ khu vực Đông Á, và trở thành một quả bom tấn tại nhiều quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Philippines, Hồng Kông, Singapore, Việt Nam và Indonesia.

cha-tea-hyun-2-1
2

Ông ngoại tuổi 30 (Scandal Makers) - 2008

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 3/12/2008

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, hài hước

Thời lượng: 108 phút

Đạo diễn: Kang Hyeong Cheol

Diễn viên: Cha Tae Hyun, Park Bo Young

Điểm IMDb: 7.2/10

Năm 2008, Cha Tae Hyun tiếp tục thành công với tác phẩm Ông ngoại tuổi 30. Bộ phim có cốt truyện chặt chẽ, tình tiết hài hước và một cái kết cảm động đã giúp Ông ngoại tuổi 30 gây ấn tượng ngay từ khi vừa ra mắt và thu về doanh thu khủng, trở thành bộ phim ăn khách nhất năm 2008. 

Phim kể về Nam Hyeon Soo (Cha Tae Hyun) hiện là một DJ nổi tiếng trên đài phát thanh, là thần tượng của giới trẻ. Vào một ngày nọ, Hyeon Soo tự dưng trở thành một người cha, một người ông ở tuổi 30 khi hai con người xa lạ tự nhận là con gái của anh - Hwang Jeong Nam và cháu ngoại mình. Từ đó những câu chuyện hiểu lầm, hài hước, khó đỡ xoay quanh cuộc sống gia đình của nam chính Nam Hyeon Soo.  

Ông ngoại tuổi 30 (Scandal Makers) - 2008
3

Ma Ơi! Chào Mi (Hello Ghost)

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 23/12/2010

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hài hước

Thời lượng: 111 phút

Đạo diễn: Kim Young Tak

Diễn viên: Cha Tae Hyun, Kang Ye Won

Điểm IMDb: 7.6/10

Hello Ghost hay Ma Ơi Chào Mi là một bộ phim thuộc thể loại ma hài của Hàn Quốc được sản xuất vào năm 2010 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Kim Young-Tak. Diễn xuất biến hoá của ngôi sao điện ảnh Cha Tae Hyun là yếu tố chính yếu góp phần phản ánh chân thực những góc khuất tối tăm trong tâm hồn chàng trai tuyệt vọng với cuộc sống, những xúc cảm thiêng liêng về tình cảm gia đình.

Cha Tea Hyun đóng vai một người đàn ông đã tự tử hụt vài lần. Một lần anh được cứu sống ở những phút cuối cùng nhưng anh cũng đã trải qua cảm giác chết đi trong vài giây. Anh tỉnh dậy ở bệnh viện, than phiền về sự thất bại của mình, và gặp một người đàn ông lạ… mà không ai nhìn thấy. Sau đó anh tiếp tục thấy 3 người nữa, và anh đã phải đối phó với tính cách kỳ quặc của họ trong khi cố trốn chạy họ. Bằng cách nào đó các hồn ma kiểm soát anh, nếu một con ma hút thuốc, anh hút thuốc. Họ ăn, anh ăn, và cứ như thế. Khi anh tới một pháp sư để nhờ giúp đỡ, và được lời khuyên rằng hãy làm theo họ.

Một bộ phim có ý nghĩa về tình yêu thương gia đình dành cho nhau. Nếu bạn là một fan của Cha Tae Huyn thi chắc hẳn luôn biết đến những bộ phim anh đóng đều là những bộ phim có giá trị về mặt nội dung rất nhân văn. Cuối phim chắc chắn bạn sẽ không thể nào cầm được nước mắt với kết thúc bộ phim này. Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả những khung bậc cảm xúc khó quên. 

Ma Ơi! Chào Mi (Hello Ghost)
4

Bệnh Viện Đa Khoa 2 (General Hospital 2) - 2008

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 19/11/2008

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý

Thời lượng: 17 tập (60 phút/1 tập)

Đạo diễn: No Do Cheol

Diễn viên: Cha Tae Hyun, Ryu Jin

Điểm IMDb: 7.1/10

Chuyện phim xoay quanh cuộc đời của hai bác sỹ nội trú thực tập tại một bệnh viện đa khoa. Người thứ nhất là một nữ luật sư xin thực tập tại bệnh viện nhằm tìm hiểu thực tế để có thể bảo vệ bệnh nhân tốt hơn trong trường hợp nhân viên y tế có hành vi tắc trách. Người thứ hai là một thày thuốc nhiệt thành và tận tâm, dù chỉ tốt nghiệp với điểm số khiêm tốn nhất lớp tại trường y. “Bệnh viện đa khoa” là câu chuyện về mối quan hệ giữa các bác sỹ trong công việc cũng như trong cuộc sống thường nhật. 

Bộ phim hứa hẹn đem đến những cảm xác khó quên cho người xem. 

Bệnh Viện Đa Khoa 2 (General Hospital 2) - 2008
5

Bởi vì anh yêu em – Because I Love You (2017)

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 24/2/2017

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm

Thời lượng: 110 phút 

Đạo diễn: Joo Jihong

Diễn viên: Cha Tae-hyun , Kim Yoo-jung, Seo Hyun-jin, Lim Ju-hwan, Sun Woo Yong Nyeo

Điểm IMDb: 6.5/10

Because I Love You - là câu chuyện kể về một người đàn ông sau khi bị một tai nạn giao thông đã trở thành một sứ giả tình yêu. Linh hồn của anh ta sẽ được nhập vào cơ thể của những người gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và thổ lộ tình yêu, giúp họ tìm được một nửa của đời mình.
Trong Bởi vì anh yêu em, Tae Hyun tiếp tục trở lại với thể loại hài tình cảm sở trường của mình. Anh thể hiện khả năng diễn xuất tài tình khi thể hiện những tính cách khác nhau khi nhập vào cơ thể của người mà anh giúp đỡ. Nhờ đó, bộ phim nhận được phản hồi tích cực từ người xem lẫn giới phê bình.
Doanh thu của “Because I Love You” tại Hàn Quốc luôn nằm trong top 3 phim ăn khách nhiều tuần liên tiếp và nhận được phản hồi rất tích cực từ người xem lẫn giới phê bình nghệ thuật.

Bởi vì anh yêu em – Because I Love You (2017)
6

Hậu trường giải trí - Producers

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 15/5/2015

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm

Thời lượng: 13 tập (60 phút/1 tập)

Đạo diễn: Seo Soo-min; Pyo Min-soo

Diễn viên: Kim Soo-hyun, Cha Tae-hyun,...

Điểm IMDb: 6.8/10

Năm 2015, Cha tae Hyun có sự kết hợp tuyệt vời với Kim Soo Hyun, IU, Gong Hyo Jin trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Hậu trường giải trí. Bộ phim nói lên những mặt trái của ngành công nghiệp giải trí xứ Hàn, đồng thời truyền tải những thông điệp sâu sắc về tình bạn, tình yêu, tình cảm gia đình.

Bộ phim nói về những vấn đề xoay quanh trong giới giải trí. Đồng thời Cha Tae Hyun sẽ hóa thân thành đạo diễn chương trình 2 Ngày 1 Đêm, đồng hành cùng Cha Tae Hyun còn có Gong Hyo Jin sẽ phụ trách chương trình Music Bank. Kim Soo Hyun sẽ hóa thân là một sinh viên chuyên ngành luật nhưng vì tình yêu nên “rẽ ngang” thành đạo diễn, còn IU sẽ thủ vai cô ca sỹ nổi tiếng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, bộ phim còn sở hữu dàn khách mời “khủng” khiến cho các fan phải đưa Producer vào danh sách “những-bộ-phim-phải-xem”.

Hậu trường giải trí - Producers
7

Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới – Along with the Gods: The Two Worlds (2017)

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 20/12/2017

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, tâm linh

Thời lượng: 139 phút/ 1 tập

Đạo diễn: Kim Yong-hwa

Diễn viên: Ha Jung-woo; Cha Tae-hyun; Ju Ji-hoon; Kim Hyang-gi

Điểm IMDb: 7.3/10

Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới kể về Ja Hong (Cha Tae Hyun), một anh lính cứu hỏa tốt bụng, luôn giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên, anh đã hy sinh trong một lần làm nhiệm vụ.
Anh được ba vệ thần giúp đỡ để vượt qua bảy thử thách của thần chết để đầu thai. Linh hồn của anh bắt đầu trải qua những tầng địa ngục khác nhau. Từ đây, những bí mật của Ja Hong, với những câu chuyện cũ đau lòng, dần dần được hé mở…
Để hóa thân vào nhân vật Ja Hong, Cha Tae Hyun đã diễn tả nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau. Diễn xuất tuyệt vời của anh khiến khán giả có lúc cảm thương cho sự hiền lành của Ja Hong, có lúc lại phát ghét vì những khoảnh khắc cứng đầu và đôi khi phải rơi nước mắt trước những cảnh vô cùng cảm động.

Bộ phim của Cha Tae Hyun thành công vang dội và trở thành phim có doanh thu cao thứ hai trong năm 2017 một phần nhờ vào diễn xuất tuyệt vời của anh.

Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới – Along with the Gods: The Two Worlds (2017)

Sau khi đọc xong bài viết của chúng tôi hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình một bộ phim yêu thích để xem lúc rảnh rỗi. Có thể nói mặc dù không sở hữu ngoại hình sáng lạng như những ngôi sao cùng thời song  Cha Tea Hyun vẫn khiến triệu fan nữ "đổ rạp" vì diễn xuất quá ấn tượng trên màn ảnh và hình mẫu người chồng chung tình lý tưởng ngoài đời thực. Chúc bạn có những giây phút thật sự thư giãn với Top 7 phim Cha Tea Hyun hay nhất mà Topz vừa gợi ý trên nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo