Top 5 phim Charlize Theron kinh điển nhất mọi thời đại

5.0  (1 bình chọn)
 610

Charlize Theron là một nữ diễn viên điện ảnh, người mẫu thời trang người Mỹ gốc Nam Phi. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở Mỹ và trở nên nổi tiếng vào cuối thập niên 1990 và đầu thập niên 2000 với các vai diễn trong The Devil's Advocate, Mighty Joe Young, The Cider House Rules và The Italian Job. Nếu là một người đam mê điện ảnh Mỹ nói chung và phim hành động Mỹ nói riêng thì nhất định phải tìm hiểu Top 5 phim Charlize Theron kinh điển nhất mọi thời đại của diễn viên tài năng và quyến rũ này nhé!

1

The Old Guard (Những chiến binh bất tử)

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2020

Thể loại: Hành động

Thời lượng: 2h 05 phút

Đạo diễn: Gina Prince-Bythewood

Diễn viên: Charlize Theron, Kiki Layne, Matthias Schoenaerts 

Điểm IMDb: 6.7

The Old Guard (Những chiến binh bất tử) The Old Guard là một bộ phim siêu anh hùng của Mỹ năm 2020. The Old Guard được phát hành vào ngày 10 tháng 7 năm 2020, trên Netflix. Nó nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, với lời khen ngợi cho các phân cảnh hành động và hiệu suất của Theron.

Được dẫn dắt bởi một chiến binh tên là Andy (Charlize Theron), một nhóm lính đánh thuê bí mật với khả năng bí ẩn đã chiến đấu để bảo vệ thế giới phàm trần trong nhiều thế kỷ. Nhưng khi nhóm được tuyển dụng để thực hiện một nhiệm vụ khẩn cấp và khả năng phi thường của họ đột nhiên được bộc lộ, Andy và Nile (Kiki Layne), người lính mới nhất gia nhập hàng ngũ của họ, để giúp nhóm loại bỏ mối đe dọa của những người tìm kiếm họ với mong muốn tái tạo và kiếm tiền từ sức mạnh của họ bằng bất kỳ thủ đoạn nào.

The Old Guard (Những chiến binh bất tử)
2

Bombshell(Tin nóng )

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 13/12/2019

Thể loại: Tâm lý

Thời lượng: 109 phút

Đạo diễn: Jay Roach

Diễn viên: Charlize Theron, Nicole Kidman

Điểm IMDb: 6.8/10

Phim Tin nóng (Bombshell) bắt đầu bằng sự kiện Megyn Kelly (Charlize Theron đóng) - một nữ phóng viên nổi tiếng đã bị người đàn ông quyền lực Donald Trump lãng mạn và sử dụng những lời lẽ xúc phạm ngay trên sóng truyền hình. Trong khi đó, Gretchen Carlson (Nicole Kidman đóng) bị loại khỏi vai trò đồng quản lý của chương trình Fox and Friends nổi tiếng, và được chuyển sang một chương trình ít nổi tiếng hơn. Cả hai đều gặp rắc rối khi luôn bị những bình luận và xúc phạm về quyền bình đẳng giới, thậm chí là cả những lời đe dọa. Liệu những người phụ nữ hiện đại này sẽ đứng lên để vạch trần được những mặt tối bên trong đế chế truyền thông hùng mạnh hay không? 

Bombshell(Tin nóng )
3

Mad max: Fury road (Max điên: Con đường tử thần)

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 07/05/2015

Thể loại: Hành động, Tâm lý

Thời lượng: 120 phút

Đạo diễn: George Miller

Diễn viên: Charlize Theron, Tom Hardy

Điểm IMDb: 8.1/10

Phim Max điên: Con đường tử thần (Mad max: Fury road) là một câu chuyện về ngày tận thế lấy bối cảnh ở những nơi xa nhất của hành tinh chúng ta, tại sa mạc khắc nghiệt, nơi nhân loại tan vỡ, và hầu hết mọi người đều điên cuồng chiến đấu vì những điều cần thiết của cuộc sống. Trong thế giới này tồn tại hai kẻ nổi loạn đang chạy trốn, những người có thể khôi phục lại trật tự cuộc sống.

Max (Tom Hardy đóng), một người đàn ông đang phải trải qua cú sốc sau cái chết của vợ con anh. Bên cạnh anh là Furiosa (Charlize Theron đóng) - một phụ nữ đang tìm cách để được trở về nhà. Cả hai tình cờ gặp gỡ và phải vượt qua sự nguy hiểm khi bị truy đuổi bởi toán cướp do tên trùm Immortan Joe (Hugh Keays-Byrne đóng) cầm đầu.

Mad max: Fury road (Max điên: Con đường tử thần)
4

Long Shot (Yêu nhầm sếp

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2019

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Thời lượng: 2h 05 phút

Đạo diễn: Jonathan Levin

Diễn viên: Charlize Theron, Seth Rogen, Diane Raphael 

Điểm IMDb: 6.8/10

Long Shot (Yêu nhầm sếp "bự") Phim Yêu nhầm sếp "bự" đã có buổi công chiếu đầu tiên trên toàn thế giới tại South by Southwest vào ngày 9 tháng 3 năm 2019 và được phát hành rạp tại Hoa Kỳ vào ngày 3 tháng 5 năm 2019 bởi Lionsgate. Phim nhận được những đánh giá tích cực và khen ngợi của tác giả về sự ăn ý giữa Rogen và Theron, nhưng lại chưa thực sự hiệu quả ở phòng vé.

Fred Flarsky (Seth Rogen) là một nhà báo tài năng và có tinh thần tự do, có niềm đam mê với những rắc rối. Charlotte Field (Charlize Theron) là một trong những phụ nữ có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Thông minh, tinh tế và thành đạt, cô ấy là một nhà ngoại giao quyền lực với tài năng. Hai người không có điểm chung nào, ngoại trừ việc cô ấy là người trông trẻ và là người yêu thời thơ ấu của anh ấy.

Charlize Theron đã tham gia hầu hết các thể loại vai diễn từ hành động đến hài hước. Với vai diễn trong Long Shot là bộ phim hài lãng mạn thực sự đầu tiên của cô ấy. Không có gì đáng ngạc nhiên đối với một nữ diễn viên tầm cỡ như vậy, cô khéo léo điều hướng các khía cạnh hài hước và nghiêm túc của nhân vật trong khi thể hiện đầy đủ sự tương tác với Rogen tạo nên sự hấp dẫn lớn trong Long Shot.  

Long Shot (Yêu nhầm sếp
5

Fast & furious 8(Quá nhanh quá nguy hiểm 8)

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 04/04/2017

Thể loại: Hành động, Tâm lý

Thời lượng: 136 phút 

Đạo diễn: F. Gary Gray

Diễn viên: Charlize Theron, Vin Dieesel

Điểm IMDb: 6.6/10

Phim Quá nhanh quá nguy hiểm 8 (Fast & furious 8) bắt đầu khi Dom (Vin Diesel đóng) và Letty (Michelle Rodriguez đóng) đang tận hưởng kì nghỉ trăng mật. Nhưng chuyến đi không mấy êm đềm khi một người phụ nữ bí ẩn Cipher (Charlize Theron đóng) xuất hiện và đe dọa Dom phải hợp tác với cô.

Dom không ngờ rằng mình đang bị dẫn dụ vào thế giới tội phạm mà dường như không thể thoát ra được và thậm chí phản bội lại cả những người thân thiết nhất, liệu những nguy hiểm mà họ phải đối mặt sẽ như thế nào khi ngày càng lún sâu vào con đường tội lỗi?

Đây là phim đạt doanh thu cao nhất trong loạt phim Fast & furious , với 377 triệu đô-la Mỹ trên toàn cầu. Fast & furious 8 được khen ngợi về nội dung phim, diễn xuất, kịch bản, chỉ đạo và các pha hành động nguy hiểm.

Fast & furious 8(Quá nhanh quá nguy hiểm 8)

Khỏi phải bàn cãi về nhan sắc quyến rũ và diễn xuất tài năng của Charlize Theron. Điều đó chứng tỏ qua sự nổi tiếng trên khắp toàn cầu của nữ minh tinh và hàng loạt giải thưởng danh giá mà cô nhận được như:  Diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải Vancouver Film Critics Circle (2003), Giải thưởng Diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải San Francisco Film Critics Circle (2003),... Tạp chí Time cũng đã phong cô là một trong 100 người có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới năm 2016. Theron cũng là một trong những nữ diễn viên được trả cát-xê cao nhất thế giới. Hy vọng Top 5 bộ phim Charlize Theron hay nhất mà chúng tôi gợi ý trên sẽ cho bạn những phút giây giải trí thật sự tuyệt vời. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo