Top 10 bộ phim hay nhất của mỹ nam Jung Ii Woo

5.0  (1 bình chọn)
 1,447

Jung II Woo là nam diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Lần đầu tiên chạm ngõ diễn xuất với phim "The World of Silence" (Thế giới của sự im lặng) trong vai một  nhân vật nam trầm tính, ít lời thoại, ít xuất hiện. Tuy nhiên đây có thể coi đây là sự khởi khá thành công khi mà sau khi phim kết thúc, Jung  Ii Woo liên tục được mời vào các vai chính trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc.

Bạn có thích anh chàng có gương mặt điển trai, trông hiền lành dễ mến này không? Nếu có đừng bỏ lỡ bài tổng hợp top 10 bộ phim bộ phim hay nhất của mỹ nam Jung Ii Woo ngay trong bài viết này của Topz nhé!

1

Bossam: Đánh cắp số phận (Bossam: Steal the Fate)

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 01/05/2021

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Cổ trang, Tình cảm

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Kwon Suk Jang

Diễn viên: Jung Il-woo, Kwon Yu-ri, Shin Hyun-soo và Kim Tae-woo.

Điểm IMDb: 7,9/10

Phim Bossam: Đánh cắp số phận (Bossam: Steal the Fate)khắc họa một cách chân thực những góc khuất trong xã hội phong kiến Hàn Quốc. Câu chuyện của một người đàn ông kiếm sống bằng tục lệ “bắt vợ”, một nghi thức truyền thống xưa của Hàn Quốc đang bị lên án.

Ba Woo (Jung Il Woo đóng) là một người đàn ông tha hóa với những thói hư tật xấu: đánh bạc, trộm cắp, đánh nhau và sẽ làm bossam (thủ tục tái hôn cho góa phụ) để lấy tiền. Trong khi thực hiện bossam, anh đã bắt cóc nhầm Công chúa Soo Kyung (Kwon Yu Ri đóng). Vì chữ nghĩa cô buộc phải kết hôn với anh trai của người đàn ông cô yêu, nhưng vào ngày cưới chồng cô qua đời và cô trở thành góa phụ. Cuộc đời của Soo Kyung liên tục gặp những bất hạnh khi Ba Woo xuất hiện.

Bossam: Đánh cắp số phận (Bossam: Steal the Fate)
2

Gia đình là số 1 (Unstoppable High Kick)

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 06/11/2006

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Gia đình, Hài kịch

Thời lượng: 167 tập

Đạo diễn: Kim Byeong Wook, Kim Chang Dong, Kim Young Ki

Diễn viên: Jung Il Woo, Park Min young, Choi Min yong, Kim Hye seong, Seo Mi jeong, Shin Ji

Điểm IMDb: 8.4/10

phim Gia đình là số 1 (Unstoppable High Kick) xoay quanh câu chuyện cuộc sống gia đình của các thành viên gia đình ba thế hộ của ông Lee Soon Jae (Lee Soon Jae đóng) một gia đình Hàn Quốc sống ở Seoul với nhiều vui buồn lẫn lộn. Ông Soon Jae có hai người cháu Lee Min Ho (Kim Hye Seong đóng) ngoan ngoãn và học giỏi thì đối ngược lại là cậu em Lee Yoon Ho (Jung Il Woo đóng) với vẻ ngoài điển trai nhưng lại ngỗ nghịch và ương bướng. Chính sự đối lập này cùng khoảng cách tuổi tác giữa các thành viên đã tạo nên nhiều tình huống khó đỡ trong bộ phim. Thông qua bộ phim cũng đề cao tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Gia đình là số 1 là một trong những sitcom gia đình đình đám của điện ảnh xứ Hàn. Từ khi ra mắt phần 1 vào năm 2007, sitcom này đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt thu hút lượng người xem khổng lồ và góp phần đưa thể loại sitcom trở lại thời hoàng kim sau khi bị “thất sủng” một thời gian dài.

Gia đình là số 1 (Unstoppable High Kick)
3

Mặt Trăng ôm Mặt Trời (Moon embracing the Sun)

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 04/01/2012

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Cổ trang

Thời lượng: 20 tập

Đạo diễn: Kim Do Hyun

Diễn viên: Jung Il Woo, Kim Soo Hyun, Sun Woo Jae Duk

Điểm IMDb: 8.0/10

Mặt trăng ôm mặt trời là một bộ phim truyền hình dã sử gồm 20 tập được đài MBC sản xuất vào năm 2012. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jeong Eun Gwol, cũng chính là người viết kịch bản cho bộ phim Sungkyunkwan Scandal phát trên đài KBS.

Nội dung phim Mặt Trăng ôm Mặt Trời (Moon embracing the Sun) kể về vị vua của vương triều Joseon Lee Hwon (Kim Soo Hyun đóng) - một vị vua anh minh, thương dân. Chàng đem lòng thương nhớ cô gái xinh đẹp và tốt bụng Wol (Han Ga In), cũng chính là con gái của đại đề học Heo Young Jae (Sun Woo Jae Duk), cô gái vì mang trọng bệnh mà phải sống dưới thân phận pháp sư. Nhưng trớ trêu thay, hoàng tử Lee Myung Gun (Jung Il Woo đóng) cũng có tình cảm với nàng Wol. Tam giác tình cảm này liệu sẽ có kết cục thế nào?

Mặt Trăng ôm Mặt Trời (Moon embracing the Sun)
4

49 ngày (49 days)

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 16/03/2011

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn, Kỳ ảo

Thời lượng: 20 tập

Đạo diễn: Jo Young Kwang

Diễn viên: Lee Yo Won, Nam Gyu Ri, Jo Hyun Jae, Bae Soo Bin, Jung Il Woo

Điểm IMDb: 8.0/10

49 ngày là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại viễn tưởng, phát sóng bởi SBS vào năm 2011. Bộ phim kể về một cô gái trên đường đi thì tai nạn giao thông, cô có hy vọng sống nếu trong hành trình 49 ngày tìm ra ba giọt nước mắt thật lòng yêu thương cô.

Ji Hyun (Nam Gyu Ri đóng) với gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thành công và một vị hôn phu luôn yêu mình. Nhưng số phận trớ trêu, sau một tai nạn Ji Hyun phải sống thực vật vì hồn cô đã rời khỏi cơ thể cô. Tại tình huống này cô gặp thiên sứ Song Yi Soo (Jung Il Woo đóng), và được đưa ra nhiệm vụ phải thu thập ba giọt nước mắt thuần khiết từ ba người yêu thương cô thật lòng thì cô sẽ được quay lại cõi trần gian. Liệu Ji Hyun có thể hoàn thành và bước tiếp cuộc sống còn đang dang dở?

49 ngày (49 days)
5

Thời đại Haechi (Haechi)

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 11/02/2019

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Cổ trang, tình cảm

Thời lượng: 48 tập

Đạo diễn: Lee Yong Suk

Diễn viên: Jung Il Woo, Kwon Yul, Go Ara

Điểm IMDb: 8.0/10

Phim Thời đại Haechi (Haechi) lấy bối cảnh triều đại Joseon xoay quanh câu chuyện về một nhóm 4 người bạn: Lee Geum (Jung Ii Woo) - Vị hoàng tử bị ghẻ lạnh thời Joseon bắt tay với những kẻ chàng chưa từng ngờ tới. Nhưng chính họ đã giúp chàng giành vương vị và đặt nền móng cho thời kỳ cải cách mới. Yeo Ji (Go Ara đóng) là một cô gái có năng khiếu bộ môn võ thuật và ngoại ngữ rất tốt, Park Moon Soo (Kwon Yul đóng) một người chật vật trong những kì thi vì sự kém thông minh của mình và Dal Moon (Park Hoon đóng) là một chàng hề giỏi võ. Bốn con người với bốn thân phận và hoàn cảnh khác nhau nhưng lại cùng hợp tác để có thể phong vị cho hoàng tử Lee Geum với mong muốn cải các đất nước.

Thời đại Haechi (Haechi)
6

Cầu vồng hoàng kim (Golden Rainbow)

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 02/11/2013

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Tâm lý

Thời lượng: 41 tập

Đạo diễn: Kang Dae Sun, Lee Jae Jin

Diễn viên: Uee, Jung Il-woo, Cha Ye-ryun và Lee Jae-yoon.

Điểm IMDb: 7.7/10

Cầu vồng hoàng kim là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc 2013 với sự tham gia của diễn viên Uee, Jung Il-woo, Cha Ye-ryun và Lee Jae-yoon. Bộ phim kể về gia đình bảy người con của ông Kim Han Joo (Kim Sang Joong đóng) với điều đặc biệt là những đứa trẻ này không cùng quan hệ huyết thống, chúng là những đứa trẻ mồ côi được ông nhận nuôi và lớn lên cùng nhau tại một ngôi làng gần bờ biển. Vì lòng tham, ham tiền bạc và quyền lực đã dẫn đến những mâu thuẫn trong gia đình.

Bộ phim chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình cảm Jang Ha Bin (UEE đóng) - một nữ cảnh sát tài giỏi và Do Young (Jung Il Woo đóng), một cậu bé lớn lên trở thành một công tố viên. Mối tình ấy lại bắt đầu sau những tổn thương mà cô gây ra cho anh trong quá khứ.

Cầu vồng hoàng kim (Golden Rainbow)
7

Lọ lem và bốn chàng hiệp sĩ (Cinderella and the four knights)

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 12/08/2016

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hài hước, Lãng mạn

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Kwon Hyuk Chan, Lee Min Woo

Diễn viên: Son Na-eun, Park So-dam, Jung Il-woo, Ahn Jae-hyun và Lee Jung-shin

Điểm IMDb: 7.3/10

Lọ Lem và bốn chàng hiệp sĩ là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc được bắt đầu phát sóng vào ngày 12 tháng 8 năm 2016; với các diễn viên: Son Na-eun, Park So-dam, Jung Il-woo, Ahn Jae-hyun và Lee Jung-shin, Bộ phim nói về cuộc sống của những người trẻ độ tuổi 20 phải cùng sống với nhau dưới một mái nhà. 

Bộ phim xoay quanh cuộc sống nữ sinh đầy khát vọng Eun Ha Won (Park So Dam đóng) khao khát trở thành bác sĩ thú y trong khi hoàn cảnh không cho phép. Cô nhận lời đến giúp việc tại căn biệt thự Sky House, với nhiệm vụ chấn chỉnh lại 3 vị thiếu gia có tính cách trái ngược và không hòa hợp nhau: Ji Woon (Jung Il Woo đóng), Hyun Min (Ahn Jae Hyun đóng) và Seo Woo (Lee Jung Shin đóng). Liệu “cô bé lọ lem” có thể cảm hóa được trái tim của những vị hoàng tử này hay không?

Lọ lem và bốn chàng hiệp sĩ (Cinderella and the four knights)
8

Chuyện tình đơn phương đẹp nhất (High-end crush)

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 14/11/2015

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm, Lãng mạn

Thời lượng: 20 tập

Đạo diễn: Ji Yeong Soo

Diễn viên: Jung Il Woo, Jin Se Yeon

Điểm IMDb: 7.3/10

Bộ phim này được dịch từ tiếng Anh-High-End Crush là bộ phim truyền hình sản xuất của Hàn Quốc-Trung Quốc, với sự tham gia của Jung Il-woo và Jin Se-yeon.

Nội dung phim kể về Choi Se Hoon (Jung Il Woo đóng) với vẻ ngoài điển trai và là một CEO thành công trên thương trường, chính điều đó khiến anh rất kiêu ngạo. Yoo Yi Ryeong (Jin Se Yeon đóng) - một cô gái xinh đẹp mong muốn từ bỏ danh vọng và tiền bạc để lên núi sống sau sự ra đi của ông cô. Bỗng một ngày khi vào thành phố, Yi Ryeong vô tình gặp Se Hoon và anh đã rung động với cô. Liệu sẽ có kết quả tốt đẹp cho chàng trai si tình Se Hoon hay không?

Chuyện tình đơn phương đẹp nhất (High-end crush)
9

Chương trình tình yêu (Sweet Munchies)

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 25/03/2020

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn

Thời lượng: 12 tập

Đạo diễn: Song Ji Won

Diễn viên: Jung Il-Woo, Kang Ji-Young, Lee Hak-Joo, Kim Seung-Su, Kim Soo-Jin, Yang Dae-Hyeok, Park Sung-Joon, Shin Woo-Gyeom, Gong Min-Jung

Điểm IMDb: 7.1/10

Phim Chương Trình Tình Yêu Jung Il Woo sẽ vào vai đầu bếp Park Jin Sung, điều hành nhà hàng ăn đêm Bistro 72. Anh được Kim Ah Ji (Kang Ji Young đóng) - vị khách hàng quen của quán đề cập đến việc tìm một đầu bếp đồng tính cho chương trình truyền hình của cô ấy, anh trở thành MC cho chương trình truyền hình thực tế về nấu ăn “Late Night Snack Man and Woman” trong khi che giấu một bí mật đặc biệt.

Kang Ji Young sẽ hoá thân thành đạo diễn hợp đồng Kim Ah Jin, luôn cố gắng không mệt mỏi để theo đuổi mục tiêu có sản phẩm ra mắt đầu tiên. Trong khi đó, Lee Hak Joo sẽ lột xác với vai diễn nhà thiết kế thời trang Kang Tae Wan. Vì mưu sinh anh đã quyết định nói dối Ah Ji để có thể trở nên nổi tiếng và giúp đỡ cha mình. Liệu bí mật mà Jin sung muốn giấu sẽ bị phơi bày?

Chương trình tình yêu (Sweet Munchies)
10

Tiệm mì mỹ nam (Cool Guys, Hot Ramen)

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 31/10/2011

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Hài hước

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Jung Jung Hwa

Diễn viên: Jung Il-woo, Lee Chung-ah, Lee Ki-woo, Park Min-woo và Cho Yoon-woo

Điểm IMDb: 7.0/10

Được dịch từ tiếng Anh-Cool Guys, Hot Ramen là một bộ phim truyền hình hài lãng mạn của Hàn Quốc năm 2011, với sự tham gia của Jung Il-woo, Lee Chung-ah, Lee Ki-woo, Park Min-woo và Cho Yoon-woo.

Phim Tiệm mì mỹ nam (Cool Guys, Hot Ramen) là câu chuyện về Yang Eun Bi (Lee Chung Ah đóng) - cô sinh viên đại học đang chuẩn bị cho kỳ thi công chức với ước mơ trở thành một giáo viên trung học. Cô vô tình gặp Cha Chi Soo (Jung Il Woo đóng) - một nam sinh kiệu ngạo và là con trai của tập đoàn thực phẩm lớn nhất Hàn Quốc. Thật tình cờ, cô lại trở thành giáo viên chủ nhiệm của lớp Chi Soo. Mối tình bắt đầu khi Chi Soo bị thu hút bởi sự thẳng thắn và kiên định của Eun Bi.

Tiệm mì mỹ nam (Cool Guys, Hot Ramen)

Trên đây là tổng hợp top 10 bộ phim do diễn viên Jung Ii Woo thủ vai hay nhất. Bạn đã xem được bao nhiêu bộ trong số này rồi? Hãy cho mọi người biết cảm nhận ngay dưới phần bình luận nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo