Top 10 phim hay nhất của mỹ nhân "nóng bỏng" Kang Sora

5.0  (1 bình chọn)
 2,273

Được biết đến là một diễn viên tài năng qua những bộ phim bom tấn của điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc, Kang Sora đã gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ diễn xuất ấn tượng và nhan sắc quyến rũ nóng bỏng. Cô gặt hái được rất nhiều thành công, dành nhiều giải thưởng danh tiếng và sở hữu một lượng lớn fan hâm mộ. Bài viết dưới đây là top 10 phim Kang Sora được yêu thích nhất, những ai là mọt phim Hàn và yêu quý cô ấy thì chắc chắn không thể bỏ qua những bộ phim này rồi. Cùng tham khảo nhé! 

1

Luật Sư Kỳ Quặc - My Lawyer, Mr. Jo

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 28/03/2016

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch, Huyền thoại 

Thời lượng: 20 tập, 60 phút/tập

Đạo diễn: Lee Jeong Seob

Diễn viên: Kang So Ra, Park Shin Yang

Điểm IMDb: 7.1/10

                   

My Lawyer, Mr. Jo là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2016 với sự tham gia của Park Shin-yang, Kang So-ra, Ryu Soo-young , Park Sol-mi được dựa trên webtoon cùng tên.

Câu chuyện về một người đàn ông, Jo Deul Ho (Park Shin Yang), người từng có một tương lai tươi sáng phía trước với tư cách là một công tố viên ngôi sao, và sắp trở thành con rể của người đứng đầu một công ty luật lớn. Nhưng khi chứng kiến hành vi tham nhũng trong văn phòng công tố và báo cáo nó, anh ta mất tất cả. Anh cố gắng làm lại cuộc đời và biến văn phòng luật sư khu phố nhỏ của mình thành cơ hội thứ hai để trở thành một luật sư bảo vệ mọi người và bảo vệ luật pháp.

Luật Sư Kỳ Quặc - My Lawyer, Mr. Jo
2

Nhóm Nữ Quái Sunny - Sunny

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 04/05/2011

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch, Hài kịch

Thời lượng: 124 phút 

Đạo diễn: Kang Hyeong Cheol

Diễn viên: Kang So Ra, Shim Eun Kyung

Điểm IMDb: 7.8/10              

                   

“Nhóm Nữ Quái Sunny - Sunny” xoay quanh Im Na Mi (Yoo Ho Jeong thủ vai) - một nữ sinh trung học từ một tình lẻ chuyển lên Seoul. Vì giọng địa phương của mình, Na Mi bị một đám nữ sinh bắt nạt. Cũng ngay lúc đó, một nhóm gồm Chun Hwa (Kang So Ra thủ vai), Jang Mi (Kim Min Young thủ vai), Geum Ok (Nam Bo Ra thủ vai), Jin Hee (Park Jin Joo thủ vai), Bok Hee (Kim Bo Mi thủ vai) và Su Ji (Min Hyo Ri thủ vai) đã cứu cô.

Những cô gái nhanh chóng thân nhau và thành lập nên nhóm Sunny và nguyện sẽ mãi bên nhau. Tuy nhiên, biến cố ập đến khiến mỗi người một nơi. 20 năm sau, tất cả gặp lại nhau và một lần nữa sống lại những khoảnh khắc tươi đẹp năm ấy.

Nhóm Nữ Quái Sunny - Sunny
3

Cách Mạng Tình Yêu (Revolutionary Love)

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 14/10/2017

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Hài kịch, Lãng mạn 

Thời lượng: 16 tập, 60 phút/tập 

Đạo diễn: Song Hyun Wook

Diễn viên: Kang So Ra, Choi Siwon

Điểm IMDb: 7.0/10                 

                 

“Cách Mạng Tình Yêu - Revolutionary Love” xoay quanh Byun Hyuk (Choi Si Won thủ vai) - một tài phiệt ba đời sống trong nhung lụa nhưng vì một vài lý do phải che dấu đi thân phận thật sự của mình và phải đi làm thêm.

Trong khi đó Baek Joon (Kang So Ra thủ vai) - một cô gái xuất thân từ một ngôi trường đại học nổi tiếng nhưng không thể tìm được một công việc dẫu thế cô không bao giờ đánh mất hy vọng vào một tương lai tươi đẹp. Một chàng trai tốt bụng, một cô gái tích cực, cả hai sẽ thay đổi cuộc đời nhau như thế nào?

Cách Mạng Tình Yêu (Revolutionary Love)
4

Sở Thú Thoát Ế - Secret Zoo

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 14/02/2020

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Hài kịch

Thời lượng: 118 phút

Đạo diễn: Son Jae Gon

Diễn viên: Kang So Ra, Ahn Jae Hong

Điểm IMDb: 6.1/10      

                 

Secret Zoo là một bộ phim hài Hàn Quốc năm 2020 của đạo diễn Son Jae-gon, với sự tham gia của Ahn Jae-hong, Kang So-ra. Bộ phim kể về Tae-Soo là một luật sư có ước mơ trở thành luật sư M&A cho một trong những công ty luật lớn nhất Hàn Quốc. Khi đang làm việc như một nhân viên hợp đồng tại công ty, anh ta nhận được lời đề nghị từ một trong những viên chức điều hành: Trở thành giám đốc mới của một vườn thú đang thất bại mà công ty đã mua lại và sửa sang lại công viên.

Khi Tae-Soo đến sở thú, anh phát hiện ra rằng công viên không chỉ thiếu khách hàng mà còn thiếu động vật. Để làm sống động sở thú, anh ta đã đề xuất với những người trông coi sở thú một ý tưởng rất điên rồ: Cải trang và đóng giả thành những con vật cho đến khi chúng có thể trở thành những con vật thật. Do đó, nhóm 5 người sẽ nhận được những bộ trang phục đặc biệt của gấu Bắc Cực, sư tử, hươu cao cổ, khỉ đột và con lười, và bắt đầu giả làm động vật.

Sở Thú Thoát Ế - Secret Zoo
5

Bay Cao Ước Mơ 2 -Dream High 2

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 30/01/2012

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn, Âm nhạc

Thời lượng: 16 tập , 60 phút/tập 

Đạo diễn: Lee Eung Bok

Diễn viên: Kang So Ra, Park Ji Yeon

Điểm IMDb: 7.6/10           

                     

Dream High 2 là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2012 với sự tham gia của Kang So-ra, và nhiều idol như Ji Yeon, JB, Jinwoon. Trường Trung học Nghệ thuật Kirin đã được Oz Entertainment tiếp quản vì phá sản tài chính. Oz Entertainment sau đó chuyển giao các ngôi sao thần tượng của riêng mình cho Kirin High để tránh luật yêu cầu các nghệ sĩ giải trí dưới tuổi phải học trong một thời gian nhất định. Sau đó, sự cạnh tranh diễn ra giữa các học sinh gặp khó khăn tại Trường Trung học Nghệ thuật Kirin và sau đó là các thần tượng mới được chuyển giao từ Oz Entertainment.

Shin Hye Sung (Kang So Ra) vào trường Trung học Nghệ thuật Kirin với điểm thi viết cao, nhưng điểm thành tích kém. Sau đó, cô gặp những người bạn đồng môn Jin Yoo Jin (Jin Woon) và JB, những người khiến cô nhận ra rằng âm nhạc có thể thú vị như thế nào. Jin Yoo Jin đóng phim khi còn nhỏ. Giờ đây, anh là một cậu học sinh đầy khó khăn với ước mơ trở thành một ngôi sao nhạc rock. Anh ấy cố gắng chữa trị nỗi đau do cha mẹ ly hôn thông qua âm nhạc.

Bay Cao Ước Mơ 2 -Dream High 2
6

Cuộc Đời Như Mơ- Warm And Cozy

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 13/05/2015

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn, Hài hước 

Thời lượng:16 tập,  70 phút/tập

Đạo diễn: Park Hong Kyun

Diễn viên: Kang So Ra, Yoo Yeon Seok

Điểm IMDb: 6.7/10

                   

“Cuộc Đời Như Mơ - Warm And Cozy” kể câu chuyện hài lãng mạn về tình yêu giữa một chàng trai và một cô gái khi vừa trải qua một cuộc tình đầy cay đắng. Lee Jung Joo (Kang So Ra thủ vai) - một cô nhân viên bình thường, sau khi mất đi công việc lẫn bạn trai cô quyết định đến đảo Jeju để bắt đầu cuộc sống mới.

Tại đây cô gặp Baek Geun Woo (Yoo Yeon Seok thủ vai) - ông chủ cũng như là đầu bếp tại nhà hàng “Warm and Cozy”. Hai trái tim tan vỡ tình cờ gặp nhau tại hòn đảo xinh đẹp Jeju. Thần tình yêu ngay lập tức đã chắp cánh và hồi sinh cho hai trái tim hòa cùng nhịp đập

Cuộc Đời Như Mơ- Warm And Cozy
7

Cảm Ơn Cuộc Đời - Ugly Alert

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 20/05/2013

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn, Tình cảm

Thời lượng: 133 tập , 35 phút/tập

Đạo diễn: Shin Yoon Sub

Diễn viên: Kang So Ra, Im Joo Hwan

Điểm IMDb: 8.5/10

                   

“Cảm Ơn Cuộc Đời - Ugly Alert” xoay quanh Gong Joon Soo (Im Joo Hwan) là một người đàn ông có cuộc sống khó khăn, anh đã phải tự mình kiếm sống từ khi còn nhỏ và phải nhận tội giết người thay cho em trai. Thời gian ở trong tù, Joon Soo đã học may vá. Sau khi ra tù, với kỹ năng làm việc đó anh đã được vào làm tại một công ty thời trang và làm việc cho Na Do Hee (Kang So Ra), cô cháu gái tự cao của một công ty thời trang của người ông để lại.

Bộ phim mang đến ý nghĩa về hai chữ “gia đình”. Mặc dù họ không có mối quan hệ máu mủ nhưng họ đã hiểu nhau và chữa lành vết thương cho nhau cho dù đôi khi họ cũng đã đố kỵ, nghi ngờ nhau.

Cảm Ơn Cuộc Đời - Ugly Alert
8

Ông Hoàng Đường Đua: Um Bok Dong (Race To Freedom: Um Bok Dong)

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 27/02/2019

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch, Lịch sử

Thời lượng: 116 phút

Đạo diễn: Kim Yoo Sung

Diễn viên: Kang So Ra, Rain

Điểm IMDb: 6.0/10       

                   

Race to Freedom: Uhm Bok-dong là một bộ phim điện ảnh Hàn Quốc năm 2019 do Kim Yoo-sung đạo diễn và viết kịch bản coó sự tham gia của Bi Rain trong vai một tay đua xe đạp huyền thoại Uhm Bok-dong.

Câu chuyện về Uhm Bok Dong, một anh hùng Hàn Quốc và người chiến thắng trong thời gian Nhật Bản tổ chức cuộc đua xe đạp và giúp vực dậy tinh thần 20 triệu người dân vùng lên đối mặt với nhà cầm quyền đang đô hộ Hàn Quốc để chiếm lấy Hàn Quốc trong cuộc xâm lược của Nhật Bản.

Ông Hoàng Đường Đua: Um Bok Dong (Race To Freedom: Um Bok Dong)
9

Bác Sĩ Xứ Lạ - Doctor Stranger

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 05/05/2014

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Y khoa, Tình cảm

Thời lượng: 20 tập, 60 phút/tập

Đạo diễn: Jin Hyuk

Diễn viên: Kang So Ra, Lee Jong Suk

Điểm IMDb: 7.4/10            

                 

Doctor Stranger là một bộ phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc sản xuất năm 2014 với sự tham gia của Lee Jong-suk, Jin Se-yeon.

Khi còn nhỏ, Park Hoon (Lee Jong-suk) và cha của anh đã bị Bắc Triều Tiên bắt cóc. Ở Triều Tiên, Park Hoon được đào tạo để trở thành bác sĩ bởi cha của anh, người đã là một bác sĩ nổi tiếng. Park Hoon giờ đây đã trở thành một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực thiên tài. Anh ấy đã yêu Jae Hee (Jin Se-yeon) ở trường trung học của mình. Cha của Park Hoon sau đó qua đời và ông đã cố gắng chạy trốn đến Hàn Quốc cùng với Jae Hee, nhưng mất liên lạc với cô ấy và cuối cùng, ông trốn đến Hàn Quốc một mình, trong khi tìm kiếm Jae Hee.

Bác Sĩ Xứ Lạ - Doctor Stranger
10

Học Trò Xã Hội Đen - My Paparotti

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 14/03/2013

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Âm nhạc, Chính kịch

Thời lượng: 7.1/10

Đạo diễn: Yoon Jong Chan

Diễn viên: Kang So Ra, Lee Je Hoon

Điểm IMDb: 127 phút

                 

My Paparotti là một bộ phim điện ảnh Hàn Quốc năm 2013 với sự tham gia của Lee Je-hoon, Han Suk-kyu và Kang So-ra. Thời trẻ, Kim Ho-Joong tham gia vào các băng nhóm nhưng nhờ có bà ngoại chăm sóc, anh đã phát triển niềm yêu thích sâu sắc và tài năng với âm nhạc Opera. Bộ phim nói về cuộc đấu tranh của anh ta để lựa chọn giữa cuộc sống băng đảng hoặc nhận được một nền giáo dục để đưa anh ta lên đỉnh cao danh vọng trong thế giới Opera với sự trợ giúp của người thầy lập dị của anh ta.

Học Trò Xã Hội Đen - My Paparotti

Trên đây là Top 10 phim của Kang sora hay nhất. Hãy lưu lại danh sách và  "cày" ngay những bộ phim hấp dẫn này để xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Và đừng quên nếu bạn thấy bài viết hay và hữu ích nhé hãy chia sẻ nó để mọi người cùng thưởng thức nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo