Top 10 phim Kim Hee Sun làm nên tên tuổi của "Quốc bảo nhan sắc" Hàn Quốc

5.0  (1 bình chọn)
 2,247

Nếu bạn là một fan trung thành của phim Hàn thì không thể không biết nữ diễn viên nổi tiếng Kim Hee Sun. Cô được mệnh danh là biểu tượng nhan sắc số một của xứ sở kim chi. Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng Kim Hee Sun vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ với body và làn da của một thiếu nữ. Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, nữ diễn viên đã tham gia trên dưới 30 bộ phim và xuất hiện trong rất nhiều sự kiện thời trang cả trong và ngoài nước. Hãy cùng Topz điểm qua top 10 phim Kim Hee Sun hay nhất làm nên tên tuổi của cô trong bài tổng hợp dưới đây nhé! 

1

Quý Cô Ưu Tú - Woman Of Dignity

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 16/06/2017

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lí

Thời lượng: 20 tập

Đạo diễn: Kim Yoon Chul

Diễn viên: Kim Hee Sun, Kim Sun Ah

Điểm IMDb: 7.6/10

Phim Quý Cô Ưu Tú kể về cô nàng Ah Jin xinh đẹp, có một cuộc sống xa hoa lộng lẫy sau khi kết hôn với anh chàng thuộc một gia đình giàu có. Bằng sự thông minh và nhạy bén của mình, Ah Jin nhanh chóng lấy được lòng tin của Chủ tịch Ahn - bố chồng và người đứng đầu trong công ty.

Trong quá trình tìm người chăm sóc cho bố chồng khó di chuyển thì Ah Jin đã tìm thấy Bok Ja và thuê cô ấy. Ah Jin cho rằng một Bok Ja là một người cổ điển và giản dị nhưng vẫn có điểm phù hợp với gia đình cô. Tuy nhiên, Bok Ja lại không cư xử như một người chăm sóc. Cô quyến rũ Chủ tịch Ahn bằng thân hình gợi cảm của mình với mục tiêu là có thể tiếp quản được gia đình của Ah Jin.

Quý Cô Ưu Tú - Woman Of Dignity
2

Thần Y - Faith

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 13/08/2012

Quốc gia sản xuất:

Thể loại: Xuyên không, Y khoa, Cổ trang

Thời lượng: 24 tập 

Đạo diễn: Kim Jong Hak, Shin Yong Hwi

Diễn viên: Kim Hee Sun, Lee Min Ho

Điểm IMDb: 8.0/10

 

Phim Thần Y lấy bối cảnh trên đường đi về nước của vua Gong Min và hoàng hậu Noguk thì họ đã bị tấn công khiến cho hoàng hậu bị thương nặng. Sau khi vua Gongmin của Goryeo ( Ryu Deok-hwan) kết hôn với công chúa nhà Nguyên, Noguk ( Park Se-young ), họ trở về Goryeo. Trên đường đi, họ bị tấn công, và nữ hoàng bị thương nặng. Theo lời khuyên của cố vấn hoàng gia của mình, nhà vua ra lệnh cho Đội trưởng Đội cận vệ Hoàng gia, Choi Young ( Lee Min-ho), đi qua một cánh cổng thần bí "cổng trời" và tìm "bác sĩ của thiên đường". 

Choi Young du hành đến tương lai và mang về Yoo Eun-soo ( Kim Hee-sun), một bác sĩ thời hiện đại từ Seoul, để cứu sống nữ hoàng. Anh hứa rằng anh sẽ đưa cô trở lại thế giới của mình khi cô cứu được nữ hoàng, nhưng cố vấn hoàng gia đã lên kế hoạch và thuyết phục vua Gongmin để buộc Eun-soo ở lại vì cô có thể có ích cho anh.

Thần Y - Faith
3

Khi Mẹ Ra Tay - Angry Mom

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 18/03/2015

Quốc gia sản xuất: 

Thể loại: Tâm lý, Học đường

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Choi Byung Gil 

Diễn viên: Kim Hee Sun, Kim Yoo Jung

Điểm IMDb: 7.6/10

Phim 'Khi Mẹ Ra Tay - Angry Mom" có nội dung đề cập đến nạn bắt nạt học đường tại Hàn Quốc. Jo Kang Ja là một người mẹ đã từng là thành viên trong một băng đảng thời trung học. Khi con gái cô là Oh Ah Ran bị bắt nạt ở trường, cô đến gặp hiệu trưởng và đoán xem chuyện gì sẽ xảy ra?

Bắt nạt học đường chỉ là phần nổi của tảng băng chìm trong vô số vấn đề ở trường học đã mục ruỗng ngay từ đầu. Sự tham nhũng giữa các thành viên hội đồng trường tư thục đã tạo ra một môi trường nguy hiểm cho những đứa trẻ. Vì vậy, cô đã quyết định đóng giả làm học sinh để giải quyết vấn đề này. Vậy kết quả của cuộc giả dạng này có như Kang Ja mong muốn? Cùng đón xem bộ phim để biết kết cục ra sao nhé!

Khi Mẹ Ra Tay - Angry Mom
4

Bí Ẩn Căn Phòng Số 9 - Room No. 9

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 06/10/2018

Quốc gia sản xuất:

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Ji Young Soo 

Diễn viên: Kim Hee Sun, Kim Hae Sook

Điểm IMDb: 7.8/10

"Bí Ẩn Căn Phòng Số 9" là câu chuyện của nữ luật sư Eulji Hae Yi. Đầu quân cho một công ty luật nổi tiếng tại Hàn Quốc, Eulji Hae Yi nổi danh vì thành tích chưa thua một vụ án nào trong cả sự nghiệp. Tuy nhiên, là một người phụ nữ xinh đẹp, đẳng cấp và giàu tham vọng, Eulji Hae Yi cũng không thiếu những chiêu trò xấu xí để vươn lên vị trí mà mình đang có.

Trong khi đó, ở một trại giam tù nhân nữ, Jang Hwa Sa (Kim Hae Sook) là một nữ tử tù khét tiếng. Bà ta nổi danh toàn quốc vì vụ án đầu độc hàng loạt gây chấn động cả nước. Trong suốt hơn 30 năm qua, Jang Hwa Sa bị giam giữ trong tù vì chưa có đủ điều kiện để thi hành án. Đây cũng là thời hạn hoãn thi hành án tử lâu nhất từ trước đến nay. Khi đã quá mệt mỏi vì phải chờ đợi cái chết, nữ tặc khét tiếng đã tình nguyện chấm dứt cuộc sống. Tuy nhiên, ngay vào những giây phút cuối cùng, một sự cố điện ma quái đã xảy ra và "giúp" cho Jang Hwa Sa được hoán đổi cơ thể với nữ luật sư Eulji Hae Yi.

Bí Ẩn Căn Phòng Số 9 - Room No. 9
5

Xứ Sở Alice - Alice

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 28/08/2020

Quốc gia sản xuất: 

Thể loại: Tâm lý, Xuyên không 

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Baek Soo Chan

Diễn viên:  Kim Hee Sun, Joo Won

Điểm IMDb: N/A

Park Jin-gyeom (Joo Won) là một cảnh sát được sinh ra không có khả năng cảm xúc. Trong khi cố gắng giải quyết các vụ án bí ẩn, anh trở thành người đầu tiên tìm ra những người du hành thời gian đến từ tương lai thông qua một tổ chức có tên "Alice". Giữa lúc anh đang đấu tranh để chống lại những tình huống khó khăn xảy ra do sự tồn tại của "Alice", anh có cuộc hội ngộ định mệnh với Yoon Tae-yi (Kim Hee-sun), một người phụ nữ giống Mẹ anh và bị bắn chết vào năm 2010.

Yoon Tae-yi là một nhà vật lý thiên tài, người nắm giữ chìa khóa để khám phá bí mật của du hành thời gian. Sau khi gặp gỡ với Park Jin-gyeom, người cho rằng họ gặp nhau do định mệnh, Yoon Tae-yi đã cùng anh khám phá những bí mật. Trong quá trình này, cô đã khám phá ra bí mật của riêng mình.

Xứ Sở Alice - Alice
6

Huyễn Thành: Vương Quốc Ảo - Ice Fantasy

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 24/07/2016

Quốc gia sản xuất: Trung Quốc

Thể loại: Hành động giả tưởng, Tình cảm

Thời lượng: 62 tập

Đạo diễn: Ju Jue Liang, Zou Jicheng

Diễn viên: Kim Hee Sun, Phùng Thiệu Phong

Điểm IMDb: 7.1/10

Phim Huyễn Thành: Vương Quốc Ảo lấy bối cảnh khi hoàng tử thứ hai của bộ tộc Lửa bị giết một cách bí ẩn trong chuyến viếng thăm Băng tộc. Hỏa vương đã sử dụng điều này như một cái cớ để bắt đầu cuộc chiến thứ hai giữa Hỏa tộc và Băng tộc. Với việc cha mẹ bị bắt và anh chị bị giết, hai Hoàng tử băng còn lại là Ca Sách và Anh Thích Không đã trốn xuống thế giới phàm trần và tìm kiếm sự giúp đỡ của Lê Lạc để giúp lấy được tinh thể băng từ sáu bộ tộc để khôi phục Bức tường Băng.

Sau khi Hỏa tộc bị đánh bại với Deicide Sword thì Ca Sách bất đắc dĩ phải chiến đấu với anh trai mình để giành lấy ngai vàng. Nhưng anh không muốn gì khác ngoài việc được tự do ở bên người tình Lê Lạc. Trong khi đó, Anh Thích Ca tìm mọi cách để cướp ngôi. Sau đó, những người thân yêu của Ca Sách lần lượt chết đi dưới những âm mưu của Liên Cơ và Tinh Quỹ nên anh đã quyết tâm tìm ra "bông sen che mặt" huyền thoại.

Huyễn Thành: Vương Quốc Ảo - Ice Fantasy
7

Hạnh Phúc Có Thật - Wonderful Days

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 22/02/2014

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Thời lượng: 50 tập

Đạo diễn: Kim Jin Won

Diễn viên: Kim Hee Sun, Lee Seo Jin

Điểm IMDb: 7.3/10

Kang Dong-seok đã vượt qua nghèo khó và rời thị trấn nhỏ của mình để trở thành một công tố viên thành công. Một thiên tài với vẻ ngoài cuốn hút, kiêu ngạo và tính khí xấu khiến anh ta đối đầu với nhiều người, bao gồm cả gia đình ghẻ lạnh của anh ta. Sau 15 năm, Dong-seok được chuyển về quê hương và kết nối lại với cội nguồn của mình, học lại giá trị của tình làng nghĩa xóm ở nông thôn và ý nghĩa thực sự của tình yêu thương và gia đình. Những người anh em hám lợi của anh ta bao gồm Dong-hee, em trai anh ta làm việc cho một doanh nghiệp cho vay tiền; anh trai Dong-tak, một người đi sự kiện có ước mơ trở thành một diễn viên; và chị gái sinh đôi Dong-ok của anh, người đang bị thử thách về mặt phát triển và vẫn ở trong tình trạng như một đứa trẻ kể từ một vụ tai nạn trong thời thơ ấu của họ.

Nóng tính và nhanh nhẹn, Dong-hee đã bị đuổi khỏi trường trung học vì đã ẩu đả trong nỗ lực bảo vệ bạn cùng lớp Seo Jeong-ah, người đã đến gặp anh ba tháng sau đó để nói với anh rằng cô ấy đang mang thai. Chín năm sau, Dong-hee thấy mình đang sống với cặp song sinh của Seo, những người đang được nuôi dưỡng như anh chị em của anh ấy, trong khi cùng chung sống với tư cách là một vệ sĩ trong cùng công ty với mối tình đầu của Dong-seok, Cha Hae-won. Bất chấp những khó khăn trong cuộc sống, chẳng hạn như cha cô phá sản, Hae-won là một người phụ nữ lạc quan, và cuối cùng tình cảm giữa cô và Dong-seok đã được nhen nhóm.

Hạnh Phúc Có Thật - Wonderful Days
8

Thần thoại - The Myth

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 11/05/2005

Quốc gia sản xuất: Trung Quốc

Thể loại: Cổ trang, Hành động 

Thời lượng: 118 phút

Đạo diễn: Stanley Tong

Diễn viên: Kim Hee Sun, Thành Long

Điểm IMDb: 6.1/10

Bộ phim lấy bối cảnh Trung Hoa của hai nghìn năm về trước. Tướng quân Mông Nghị (Thành Long thủ vai) được lệnh hộ tống nàng công chúa Ngọc Thấu (Kim Hee-sun thủ vai) từ Triều Tiên sang Đại Tần để tấn phong làm Lệ phi của Tần Thủy Hoàng. Chàng bị cuộc đấu tranh nội tâm giằng xé giữa một bên là tình yêu, còn một bên là nghĩa vụ. Trên đường đi, Mông Nghị hay tin đoàn quân vận chuyển thuốc cho Tần Thủy Hoàng bị mai phục, chàng đành phải gửi lại Lệ phi cho tùy tướng để giải vây cho đoàn quân kia. Đây chính là cái bẫy do gian thần bày ra để hãm hại chàng.

Phim chuyển cảnh đưa khán giả về với Trung Quốc hiện đại. Nhà khảo cổ Jack cùng bạn đồng nghiệp của mình là William tham gia công trình khai quật lăng tẩm đời nhà Tần. Jack là một nhà khảo cổ học say mê khai quật di tích đến nỗi bán cả gia sản để đeo đuổi niềm đam mê. Bạn anh – William (Lương Gia Huy thủ vai) – một nhà vật lý học từ Mỹ trở về. Hai người cùng hòa vào dòng người hành hương đến ngôi đền cổ và đột nhập vào thánh địa. Họ phát hiện bức họa vẽ Lệ phi và thanh kiếm báu đời Tần trong cỗ quan tài đá. Khi William cạy trộm viên đá ở mắt tượng thần thì hiện tượng pháp sư bay chấm dứt. William nhận ra rằng đây là việc lợi dụng khoảng chân không do năng lượng thiên thạch tạo nên để thoát khỏi lực hút của trái đất. Bị săn đuổi ráo riết, William chạy thoát về Trung Quốc với viên đá mầu nhiệm, còn Jack được một cô gái giúp đỡ.

Thần thoại - The Myth
9

Bản Tình Ca Buồn - Sad Love Story

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 15/03/2005 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Thời lượng: 20 tập

Đạo diễn: Yoo Chul Young

Diễn viên: Kim Hee Sun, Kwon Sang Woo

Điểm IMDb: 8.3/10

Phim Bản Tình Ca Buồn là một câu chuyện tình yêu về hai người đàn ông và một người phụ nữ. Cậu bé Joon Young - người được nuôi dưỡng bởi người mẹ bán rượu cho lính Mỹ, đã gặp gỡ và có một mối tình thuở nhỏ với cô bé khiếm thị Hae In. Sau đó, Hae In nhập cư sang Mỹ theo dì và chú của cô. Ở đó, cô gặp Gun Woo - bạn thân nhất của Joon Young và là con trai của một người đàn ông rất giàu có.

Sau khi Hae In nhận được một lá thư từ Hwa Jung nói rằng Joon Young đã chết nên cô đã chấp nhận tình yêu của Gun Woo. Sau một cuộc phẫu thuật, Hae In đã có thể nhìn thấy trở lại. Câu chuyện bắt đầu trở lại khi nhà soạn nhạc Joon Young, ca sĩ Hae In và nhà sản xuất âm nhạc Gun Woo đều gặp lại nhau.

Bản Tình Ca Buồn - Sad Love Story
10

Chiến Quốc - The Warring States

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 22/04/2011 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Chiến quốc, Hành động

Thời lượng: 130 phút

Đạo diễn: Chen Jin

Diễn viên: Kim Hee Sun, Cảnh Điềm

Điểm IMDb: 4.5/10

Thời kỳ Chiến quốc, chư hầu các bên phân thiên hạ làm 7 nước, Tôn Tẫn Bàng Quyên vừa là anh em kết nghĩa tình thâm vừa là huynh đệ đồng môn. Em gái Bàng Quyên là Bàng Phi biết rõ Tôn Tẫn từ Tề quốc tài năng xuất chúng, vì vậy đã cùng với anh trai bày mưu gia hại Tôn Tẫn. Tôn Tẫn bị chặt cả hai chân nhưng được Điền Tịch nữ tướng tương trợ, trải qua khó khăn thoát ly Ngụy quốc đến được Tề quốc, thề sẽ báo thù. Trước thế lực Ngụy quốc lớn mạnh, Tôn Tẫn Bàng Quyên từ thân thiết hóa thành thù hận, cuối cùng tại sa trường phân cao thấp. Điền Tịch vì bảo vệ tính mạng Tôn Tẫn đã làm một việc kinh thiên ….

Phim tái hiện thời kỳ Chiến Quốc với sự đối đầu giữa kỳ tài quân sự Tôn Tẫn và Bàng Quyên, chủ đề âm mưu, chiến tranh xen lẫn với tình yêu. Với sự đầu tư rất lớn (1.5 ức tệ), các cảnh quay được thực hiện ngoại cảnh trải dài từ Nội Mông, Hà Nam, Hà Bắc, các cảnh chiến đấu trong phim hứa hẹn sẽ rất hoành tráng

Chiến Quốc - The Warring States

Các bạn vừa xem qua top 10 phim Kim Hee Sun làm nên tên tuổi của "Quốc bảo nhan sắc" làng giải trí Hàn Quốc. Những bộ phim trên đây chắc chắn sẽ khiến người xem phải ngất ngây trước vẻ đẹp trẻ trung cũng như tài năng diễn xuất tinh tế của Kim Hee Sun. Hãy note ngay những bộ phim  Kim Hee Sun mà bạn cảm thấy ấn tượng nhất để xem lúc rảnh rỗi nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo