Top 8 phim Kim So Eun - Ngỡ ngàng trước nhan sắc thoát tục của "nàng cháo" Vườn Sao Băng

5.0  (1 bình chọn)
 5,415

Kim So Eun (sinh ngày 6/9/1989) là nữ diễn viên người Hàn Quốc. Kim So Eun được khán giả Việt Nam dành tặng cho một cái tên ưu ái là " Nàng cháo" sau vai diễn trong bộ phim đình đám Boys Over Flowers (2009)- bộ phim là bệ phóng đưa tên tuổi nhiều diễn viên Hàn Quốc trở thành ngôi sao hạng A.

Kim So Eun sở hữu một gương mặt khả ái và rất phù hợp các tạo hình cổ trang tuy rằng cô không tham gia nhiều các dự án phim cổ trang. Mặc dù thế, mỗi lần xuất hiện trong tạo hình phim cổ trang, vẻ đẹp của cô đều chinh phục rất nhiều khán giả và còn được mệnh danh là "công chúa cổ trang".

Kim So Eun rất tích cực góp mặt trong nhiều dự án phim và cũng sở hữu một gia tài phim kha khá cho sự nghiệp diễn xuất của mình.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách những bộ phim mà Kim So Eun đã từng tham gia nhé!

1. Thông tin

  • Tên tiếng Hàn: 김소은
  • Quốc tịch: Hàn Quốc
  • Ngày sinh: 06/09/1989
  • Học vị: Đại học Chung Ang Nghề nghiệp: Diễn viên, Người mẫu
  • Năm hoạt động: 2004 - nay Công ty quản lý: Namoo Actors (2004 - 2018) và J Wide Company (2018 - nay)

2. Một số giải thưởng lớn

  • Giải nữ tân binh tại lễ trao giải KBS Drama Awards (2009)
  • Giải cặp đôi được yêu thích nhất cùng với Kim Bum tại lễ trao giải Movie Awards (DMA) (2010)
  • Giải nữ tân binh tại lễ trao giải MBC Drama Awards (2012)

Khi còn nhỏ, Kim So-eun đã được đào tạo để trở thành một vận động viên thể thao quốc gia trong môn trượt tuyết, cô đã từng tham gia vào các cuộc thi trượt tuyết ở Pyeongchang, Gangwon-do vào năm 2003

Kim So-eun bắt đầu bước vào nghề diễn viên vào năm 2004 khi đó cô mới là một học sinh cấp 2, cô tham gia vào diễn xuất trong một vai phụ của bộ phim Two Guys; và cô xuất hiện nhiều hơn trong các bộ phim điện ảnh như Fly, Daddy, Fly và The Show Must Go On. Sau đó, cô theo học tại Đại học Chung Ang chuyên ngành sân khấu điện ảnh.

Năm 2009, cô đã tạo dấu ấn cũng như sự thành công trong sự nghiệp của mình khi hóa thân thành công vai diễn phụ trong bộ phim truyền hình ăn khách Boys over flowerss.

Từ năm 2011 đến năm 2012, cô tham gia vào diễn xuất trong bộ phim A Thousand Kisses và trong bộ phim Secret Angel của Trung Quốc.

Năm 2014, cô tham gia vào đóng trong một bộ phim kinh dị Mourning Grave và Liar Game; đến năm 2016, cô ký hợp đồng với Công ty quản lý mới Will Entertainment mới đây cô cũng tham gia vào bộ phim Our Gap-soon của đài truyền hình SBS.

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Kim So-eun còn là gương mặt đại diện quảng cáo cho các thương hiệu như Clean và Clear, KTF Telecom, Del Monte, Samsung Anycall, Pocari Sweat,...

1

Thư sinh bóng đêm (The Scholar Who Walks Night ) - 2015

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2015

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: cổ trang

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn : Lee Sung Joon

Diễn viên : Kim So Eun, Lee Joon Ki, Lee Yoo Bi

Điểm IMDB: 7.4

Bộ phim Thư Sinh Bóng Đêm là bộ phim lấy cốt truyện từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Hàn Quốc. Bối cảnh phim là về triều đại Joseon với nhân vật chính là nàng Jo Yang Seon – một tiểu thư con nhà quý tộc nhưng không may rơi vào cảnh nghèo khó khi phụ thân bị vu oan cho tội phản nghịch. Để mưu sinh, nàng phải cải trang thành nam nhi, làm công việc bán sách về đêm. Tình cờ trong một lần nàng gặp được công tử Kim Sung Yeol trong lúc bị những con ma cà rồng tấn công. Qua sự việc đó nàng và Sung Yeol trở thành bằng hữu. Nhưng nàng không hề biết rằng Kim Sung Yeol cũng chính là một ma cà rồng…

Trong phim, Kim So Eun vào vai 2 nhân vật: Lee Myung Hee – người yêu của Sung Yeol và Choi Hye Ryung – Thái tử phi và con gái của Tể tướng Choi Chuljong – đầy tớ của Gwi.

Trong đó, Lee Myung Hee là con gái nuôi trong gia đình Kim Sung Yeol. Myung Hee và Sung Yeol phải lòng nhau. Trước ngày cưới, Sung Yeol bị biến thành ma cà rồng buộc phải hút máu Myung Hee để sống sót.

120 năm sau, Sung Yeol tình cờ gặp Choi Hye Ryung – người có dung mạo giống hệt Myung Hee năm xưa. Thực tế, Choy Hye Ryung đã bị cha mình buộc phải hầu hạ Gwi nhưng lại đính hôn chính trị cùng Thái tử Lee Yoon. Dưới mối quan hệ chủ nhân và đầy tớ, Hye Ryung có phải lòng Gwi và làm thay đổi cuộc sống của hắn?

Thư sinh bóng đêm (The Scholar Who Walks Night ) - 2015
2

Vườn sao băng (Boys Over Flowers) -2009

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2009

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm, học đường

Thời lượng: 25 tập

Đạo diễn: Jun Ki Sang

Diễn viên: Kim Bum, Lee Min Ho, Goo Hye Sun, Kim Hyun Joong, Kim Joon, Kim So Eun

Điểm IMDB: 8.0

Bộ phim Vườn sao băng là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc được dựa trên bộ manga Nhật Bản được viết bởi tác giả Yoko Kamio.

Nội dung phim bắt đầu với sự may mắn của cô nàng JanDi khi tình cờ được trở thành học sinh của trường trung học danh tiếng Shinhwa, và tại đây cô đã đụng độ với F4.

F4 là nhóm 4 chàng trai nhà giàu và có thế lực nhất trường, gồm có: Goo Jun Pyo – người thừa kế của tập đoàn lớn nhất hàn quốc Shinhwa,Yoon ji hoo- cháu của cựu tổng thống hàn quốc, nghệ nhân gốm nổi tiếng – So Yi Yung, và con trai gia đình xã hội đen Song Woo Bin.

Trong 1 lần bảo vệ bạn của mình, Jandi đã chọc giật thủ lĩnh của F4 – Junpyo,vì thế cô trở thành mục tiêu trêu chọc của học sinh trong trường. Tuy nhiên, Jandi đã vượt qua tất cả khó khăn đó để tiếp tục đi học. không những vậy, cô còn chiếm được tình cảm của Junpyo. Tuy nhiên chuyện tình cảm của hai người không được gia đình Junpyo ủng hộ. nhưng cuối cùng, họ đã vượt qua mọi khó khăn để đến với nhau.

Trong phim này, Kim So Eun thủ vai "nàng cháo" Ga Eul - người bạn thân thiết của "lọ lem" Geum Jan Di. Cô yêu nhân vật do Kim Bum đóng. Chuyện tình dễ thương của họ thu hút không kém gì đôi nhân vật chính. Khi đảm nhận vai này, Kim So Eun mới 20 tuổi. Nét đáng yêu cùng gương mặt xinh xắn giúp cô ghi dấu ấn với nhiều đạo diễn và nhà sản xuất.

Vườn sao băng (Boys Over Flowers) -2009
3

Mã Y ( Horse Doctor) - 2012

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2012

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Cổ trang

Thời lượng: 50 tập 

Đạo diễn: Lee Byung Hoon,Choi Jeong Gyu

Diễn viên: Jo Seung Woo,Lee Yo Won,Lee Sang Woo,Lee Soon Jae,Yoo Seon,Son Chang Min,Bora (Sistar),Son Eun Seo,Han Sang Jin,Kim Chang Wan, Kim So Eun

Điểm IMDB: 6.0

Nội dung phim kể về Baek Gwang Hyun - sinh ra từ một tầng lớp thấp, Baek Gwang Hyun đầu tiên bắt đầu làm việc như một bác sĩ ngựa, sau đó làm việc để trở thành một bác sĩ thú y nổi tiếng.

Cuối cùng, ông trở thành một bác sĩ được bổ nhiệm vào cung điện hoàng gia và được vinh danh là bác sĩ riêng của nhà vua. Ông là bác sĩ Đông y đầu tiên thực hành các phương pháp điều trị ngoại khoa trong lĩnh vực Đông y và nhờ đó, ông đã trở thành một bác sĩ và chuyên gia châm cứu nổi tiếng ở toàn châu Á.

Câu chuyện cuộc đời đầy biến động của anh, bắt đầu bằng việc anh sống sót trên những nấc thang cuối cùng của xã hội, gói gọn chủ nghĩa nhân văn sâu sắc mà anh thực hành khi chữa bệnh cho bệnh nhân.

Horse Doctor là một trong những bộ phim cổ trang ăn khách trên màn ảnh Hàn cuối 2012, đầu 2013. Tham gia tác phẩm này, Kim So Eun chinh phục cảm tình của khán giả với vai diễn công chúa Sook Hwi. Là con gái thứ tư của vua Hyo Jong đồng thời là em gái của vua Hyun Jong, Sook Hwi khá ngang bướng. Thế nhưng, cô hoàn toàn thay đổi khi gặp mã y Baek Gwang Hyun (Jo Seung Woo). Vì yêu Gwang Hyun, Sook Hwi trở nên hiền lành, dễ thương và đáng yêu.

Mã Y ( Horse Doctor) - 2012
4

Trò chơi dối trá (Liar game) - 2014

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2014

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: kinh dị

Thời lượng: 12 tập

Đạo diễn: Kim Hong Sun

Diễn viên: Lee Sang Yoon, Kim So Eun, Shin Sung Rok

Điểm IMDB: 7.7

Dựa trên bộ truyện tranh "Liar Game" của tác giả Shinobu Kaitani được xuất bản lần đầu vào năm 2005 trong tạp chí Nhật Bản 'Weekly Young Jump ".

Bộ phim Trò chơi dối trá có nội dung nói về các thí sinh khác nhau tham gia vào một chương trình trò chơi với một giải thưởng của 10 tỷ won, trò chơi này khuyến khích người tham gia phải lừa gạt và dối trá. Thí sinh có thể lừa gạt những người khác sẽ đoạt giải và người chơi sẽ giành được tiền từ vòng đấu của trò chơi.

Bộ phim xoay quanh, thiên tài lừa đảo Cha Woo Jin (Lee Sang Yoon) và sinh viên đại học ngây thơ Nam Da Jung (Kim So Eun). Kang Do Young (Shin Sung Rok) sẽ đóng vai MC và kế hoạch của chương trình trò chơi này.

Trong phim, Kim So Eun vào vai Nam Da Jung- một sinh viên đại học ngây thơ với một khoản nợ cùng một người đàn ông thiên tài và một cựu giáo sư tâm lý học. Họ tham gia vào một trò chơi - chương trình thực tế có tên Trò chơi gian dối, nơi chỉ có một người chiến thắng bằng việc lừa được tất cả các đối thủ khác....

Trò chơi dối trá (Liar game) - 2014
5

Không thích hẹn hò nhưng sợ cô đơn (Love is Annoying, But I Hate Being Lonely) - 2020

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2020

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm

Thời lượng: 10 tập

Đạo diễn: Lee Hyun Joo

Diễn viên: Kim So Eun, Ji Hyun Woo

Điểm IMDB: 6.6

Phim Không Thích Hẹn Hò Nhưng Sợ Cô Đơn là câu chuyện về hai người trẻ vừa muốn yêu, vừa sợ gánh nặng, vừa thích tự do độc thân, vừa sợ cô đơn khi cả hai cùng sống dưới một mái nhà.

Bộ phim phản ánh chân thật những thực tế và khó khăn của giới trẻ, nhưng cũng có những khoảnh khắc yêu thương ấm áp khiến tim bạn lỡ nhịp.

Phim “Không thích hẹn hò nhưng sợ cô đơn” kể về Cha Kang Woo (Ji Hyun Woo đóng) là bác sĩ tâm lý ngoài 30 tuổi độc thân. Mặc dù là một người đàn ông hấp dẫn, anh sợ phải bắt đầu một mối quan hệ vì những tổn thương trong quá khứ. Cho đến khi anh gặp Lee Na Eun (Kim So Eun đóng) - một biên tập viên tự do luôn khao khát trở thành tiểu thuyết gia. Do hoàn cảnh của mình, cô ấy đã không có bạn trai trong suốt bốn năm. Tình cảm dần nảy sinh khi Kang Woo và Na Eun sống chung dưới một mái nhà.

Không thích hẹn hò nhưng sợ cô đơn (Love is Annoying, But I Hate Being Lonely) - 2020
6

Cupid Biết Yêu (That Man Oh Soo ) - 2018

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2018

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Nam Ki Hoon

Diễn viên: Lee Jong Hyun, Kim So Eun, Kang Tae Oh, Heo Jung Min, Park Geun Hyung

Điểm IMDB: 8.0

Phim That Man Oh Soo 2018 (Vị Thần Tình Yêu Oh Soo / Người Đàn Ông Đó Oh Soo / Cupid Biết Yêu) có nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu của những người trẻ ở tuổi đôi mươi.

Trong phim, Lee Jong Hyun sẽ vào vai Oh Soo, một vị thần tình yêu có trong tay loại phấn hoa kỳ diệu có thể khiến người ta yêu nhau. Bên cạnh đó, Oh Soo còn là một kỹ thuật viên IT đầy hoài bão, là chủ của một quán cà phê, đồng thời cũng là một người rất am hiểu về cà phê. Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm cùng tài năng xuất chúng, nhưng Oh Soo lại có tính cách lạnh lùng khó gần và có phần kiêu ngạo.

Và cũng nhờ phấn hoa kỳ diệu kia, Oh Soo đã gặp gỡ và rơi vào lưới tình với Seo Yu Ri (Kim So Eun) – một sĩ quan cảnh sát nhiệt tình, lạc quan và là trụ cột của gia đình.

Cupid Biết Yêu (That Man Oh Soo ) - 2018
7

Chuyện tình trai độc thân (He Who Can’t Marry ) - 2009

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2009

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm, hài

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Kim Jung Gyu

Diễn viên: Yoo Ah-In, Kim So Eun, Ji Jin Hee, Uhm Jung Hwa, Yang Jung Ah

Điểm IMDB: 6.0

Phim hài hước, vui nhộn xoay quanh cuộc đời của một anh chàng độc thân (Ji Jin Hee) ở độ tuổi tứ tuần luôn chán ghét hôn nhân, dần dần mở rộng trái tim mình theo mạch phim phát triển.

Uhm Jung Hwa vào vai Jang Moon Jung, một nữ bác sĩ sắp bước vào tuổi 40 nhưng tính cách còn cực kỳ "teen" – đọc truyện tranh, chơi game online siêu cấp. Chị và Ji Jin Hee sẽ tạo nên một cặp "oan gia" xứng đôi vừa lứa cả từ tính cách trẻ con đến ngoại hình đạo mạo, nghiêm túc.

Cô chủ nhỏ Jung Yoo Jin do Kim So Eun đóng có tính cách độc lập, lạc quan sống cùng chú chó nhỏ Sang-gu bên cạnh nhà Ji Jin Hee. Nụ cười trong sáng và tính cách thông minh của Yoo Jin là một trong những nguyên nhân chính giúp Ji Jin Hee dần dần hiểu được sự quan trọng của tình thân, tình yêu và tình bạn.

He Who Can’t Marry còn có sự tham gia của nữ diễn viên Yang Jung Ah trong vai Yoon Ki Ran – đồng nghiệp cũng là mối tình đầu của Choi Ji Hee ở công ty kiến trúc. Nam diễn viên Yoo Ah In thì vào vai Park Hyeon Gyu – đồng nghiệp trẻ của Choi Jae Hee. Nam diễn viên Lim Ho trong vai Park Gwang Nam – một kiến trúc sư nổi tiếng.

Chuyện tình trai độc thân (He Who Can’t Marry ) - 2009
8

Ngôi mộ tang thương (Mourning Grave Aka The Girl's Grave) - 2014

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2014

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: hài hước, kinh dị

Thời lượng: 90 phút

Đạo diễn: Oh In Chun

Diễn viên: Kim So Eun, Kim Jung Tae, Kang Ha Neul

Điểm IMDB: 6.5

Phim Ngôi Mộ Tang Thương: Hồn Ma Nữ: Là bộ phim hài kinh dị mang đậm chất tình cảm của Hàn Quốc năm 2014.

Đạo diễn phim, In-chun Oh, sẽ đem đến cho khán giả những pha cười ngất ngưỡng đan xen những cảnh tượng rùng rợn trong phim.

Nội dung phim xoay quanh về khả năng đặc biệt của một cậu bé trung học, In-Soo. Do khả năng đặc biệt có thể nhìn thấy ma của mình, In-Soo bị bạn bè cùng lứa sợ hãi, xa lánh, dần dần cậu bị cô lập hẳn.

Muốn cuộc sống khá hơn, cậu và gia đình đã chuyển đến vùng ngoại ô Seoul để sống. Cậu được học lớp mới. Nhưng do luôn bị quá khứ chẳng mấy vui vẻ ấy ám ảnh, nên In-Soo vẫn luôn biệt lập và luôn có suy nghĩ rằng cậu không giống mọi người.

Tại đây, cậu tình cờ thấy và dần dần kết thân với một ma nữ. Nhưng kể từ đó, những điều bí ẩn dần dần xuất hiện, các thành viên trong lớp dần dần biến mất. Liệu những sự việc quái gở, bí ẩn ấy có liên quan gì đến nàng ma nữ bạn của cậu không? Sự thật của mọi việc là gì? In-Soo quyết tìm cho ra sự thật.

Trong phim, Kim So Eun vào vai ma nữ xinh đẹp.

Ngôi mộ tang thương (Mourning Grave Aka The Girl's Grave) - 2014

Kim So Eun đến với con đường diễn xuất khá sớm khi cô chỉ mới là học sinh cấp 2. Dấu ấn sự nghiệp của cô bắt đầu từ sự thành công của bộ phim Boys Over Flowers. Cô tham gia với vai trò một diễn viên phụ trong phim nhưng cô đã thể hiện được vai diễn rất thành công và được nhiều đạo diễn, nhà làm phim chú ý đến và con đường sự nghiệp của cô đang dần dần phát triển.

Kim So Eun rất tích cực hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh cũng như tham gia các MV âm nhạc, quảng cáo... và có những thành công nhất định cho sự nghiệp của mình.

Nếu bạn yêu thích diễn viên Kim So Eun thì trên đây là những bộ phim dành cho bạn đấy nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo