Top 10 bộ phim hay nhất của ''ác nữ'' Kim So Yeon có thể bạn chưa biết

5.0  (1 bình chọn)
 1,954

Trong thời gian gần đây thì có lẽ không có mọt phim nào là chưa xem hay nghe qua về series đình đám Penthouse đã từng xô đổ mọi bảng xếp hạng, và chắc chắn rằng nếu có ai hỏi : Đâu là nhân vật ấn tượng nhất trong series này thì chắc hẳn có nhiều bạn sẽ trả lời rằng đó là giáo viên thanh nhạc Cheon Seo Jin do nữ diễn viên xinh đẹp Kim So Yeon thủ vai. Với khả năng diễn xuất nhập tâm của mình cô đã khiến khán giả ghét cay ghét đắng nhân vật phản diện này.Tuy nhiên trong sự nghiệp kéo dài gần 27 năm của mình, nữ diễn viên còn có rất rất nhiều vai diễn ấn tượng khác, nếu bạn muốn tìm hiểu thì hãy cùng tôi đi vào top 10 bộ phim hay nhất của "ác nữ" Kim So Yeon ngay nhé
1. Thông tin cơ bản

Tên tiếng Hàn: 김소연
Ngày sinh: 02/11/1980
Nghề nghiệp: Diễn viên
Quốc tịch: Hàn Quốc
Chiều cao: 1,67 m
Năm hoạt động: 1994 - nay
Công ty quản lý: J Wide Company
Học vị : Đại học Dongguk

2. Giải thưởng lớn

Giải Phim truyền hình SBS (2011)
Giải phim truyền hình KBS (2009)
Giải Ngôi sao APAN lần thứ 2 (2013)

1

Series Cuộc Chiến Thượng Lưu - Penthouse

12/01/2022

 Chỉnh sửa

Thể loại: Tình Cảm
Thời gian công chiếu: Mùa 1: 26/10/2020; mùa 2: 19/02/2021
Thời lượng: Mùa 1: 21 tập; mùa 2: 13 tập, 80-95 phút/tập
Đạo diễn: Joo Dong-min
Diễn viên: Eugene, Kim So-yeon, Lee Ji Ah, Um Ki-joon, Park Eun-seok, Yoon Jong-hoon
Điểm IMDb: mùa 1: 8,0/10; mùa 2: 6,3/10 ; mùa 3: 7,1/10
Quốc gia: Hàn Quốc

                    

Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu' - bom tấn màn ảnh năm 2020. Sau 2 phần thành công, tập đầu tiên của mùa 3 lên sóng ngày 4/6 đã phá vỡ kỷ lục người xem và một lần nữa Kim So Yeon lại gây ấn tượng bằng diễn xuất đỉnh cao.

Những cư dân của tòa nhà Hera Palace, một căn hộ áp mái vô cùng sang trọng với 100 tầng, ẩn chứa nhiều bí mật và hoài bão. Sim Su Ryeon, người sinh ra trong gia đình giàu có, là bà hoàng của căn hộ áp mái. Cheon Seo Jin, bà chủ của dinh thự, làm tất cả những gì có thể để trao mọi thứ cho con gái mình. Oh Yoon Hee xuất thân trong một gia đình nghèo khó, nhưng cô ấy đã cố gắng bước vào xã hội thượng lưu bằng cách trở thành nữ hoàng của căn hộ áp mái, đỉnh cao của thành công trong mắt cô ấy.

Kim So Yeon, nữ diễn viên thủ vai ác nữ Cheon Seo Jin trong series phim đình đám 'Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu' khiến người xem vừa ghét, vừa sợ lại vừa mê. Trong dàn diễn viên xuất sắc của 'Penthouse', Kim So Yeon vẫn vô cùng nổi bật không chỉ bởi nhan sắc ấn tượng mà còn bởi khả năng diễn xuất. Vai Cheon Seo Jin tạo cho nữ diễn viên rất nhiều đất diễn để thể hiện bản thân. Và có thể nói đây cũng là vai diễn nặng nhất phim.

Series Cuộc Chiến Thượng Lưu - Penthouse
2

Gia Hòa Vạn Sự Thành - Happy Home

12/01/2022

 Chỉnh sửa

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm
Thời gian công chiếu: 27/02/2016
Thời lượng: 51 tập, 75 phút/tập
Đạo diễn: Lee Dong-Yoon
Diễn viên: Kim Young-Chul, Kim So-Yeon, Jang In-Sub
Điểm IMDb: 7,6/10
Quốc gia: Hàn Quốc

                  

Một khu phức hợp tòa nhà mới được xây dựng ở Khu Phố Tàu và Bong Sam Bong mở nhà hàng Trung Quốc của mình có tên “Gahwamansasung” ở đó với sức hút lớn. Những đứa con đã lập gia đình của ông đều ly hôn và giờ vợ ông cũng đòi ly hôn. Bộ phim này kể về cuộc sống đầy kịch tính của gia đình ông Bong khi họ điều hành “Gahwamansasung”, nhà hàng Trung Quốc lớn nhất ở Khu Phố Tàu.
Gia đình vượt qua một chuỗi khủng hoảng và thông qua sự thấu hiểu, họ giải quyết được những khác biệt và các vấn đề gia đình còn tồn đọng. Dù có xung đột nhưng họ vẫn khăng khít như một đơn vị gia đình và sẽ cùng nhau ngồi nhâm nhi tô mì Trung Quốc cho bữa tối gia đình thật nhiều tình yêu và tiếng cười.

Gia Hòa Vạn Sự Thành - Happy Home
3

Mật Danh Iris - Iris

12/01/2022

 Chỉnh sửa

Thể loại: Hành động, Tình cảm, Trinh sát
Thời gian công chiếu: 14/10/2009
Thời lượng: 20 tập, 60 phút/tập
Đạo diễn: Kim Kyu-tae, Yang Yun-ho
Diễn viên: Lee Byung-hun, Kim Tae-hee, Jung Joon-ho, Kim Seung-woo, Kim So-yeon
Điểm IMDb: 7,9/10
Quốc gia: Hàn Quốc

                
Phim Mật Danh Iris 1 xoay quanh hai nhân vật chính là Kim Hyun Joon và Jin Sa Woo. Họ được đưa đến tổ chức 707, nhận được nhiệm vụ của tổ chức tình báo quốc gia (NSS) và trở thành những nhân viên tình báo hàng đầu.

Họ gặp nhân viên tình báo Choi Seung Hee và cả 2 người đều có tình cảm với Seung Hee. Nhưng Hyun Joon và Seung Hee lại thân thiết hơn và Sa Woo đã phải đấu tranh rất nhiều để che giấu tình cảm mình dành cho Seung Hee. Anh đã cố gắng để chúc mừng cho Hyun Joon.

Hyun Joon và Seung Hee luôn hẹn hò bí mật không cho các đồng nghiệp của mình biết và họ còn cùng nhau bí mật du lịch qua Nhật. Sau khi quay về Hàn Quốc họ lập tức nhận được nhiệm vụ qua Hungary cùng với Sa Woo. Và khi họ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ làm việc đồng đội và tổ chức ăn mừng thì 1 lá thư đã được gửi đến Hyun Joon để yêu cầu 1 cuộc gặp bí mật..

Mật Danh Iris - Iris
4

Phải Sống - Two Weeks

12/01/2022

 Chỉnh sửa

Thể loại: Hành động
Thời gian công chiếu: 07/08/2013
Thời lượng: 16 tập, 60 phút/tập
Đạo diễn: Son Hyeong-Seok
Diễn viên: Lee Jun Ki, Kim So Yeon, Ryu Soo Young, Park Ha Sun
Điểm IMDb: 8,0/10
Quốc gia: Hàn Quốc

                  
Phải sống là bộ phim truyền hình thuộc thể loại hành động được ra mắt năm 2013 với sự hợp tác giữa Lee Jun Ki, Kim So-yeon và Park Ha Sun. Nội dung phim xoay quanh một người đàn ông tên là Jang Tae San, anh bị vu oan tội giết người.
Trong vòng hai tuần, anh buộc phải đương đầu với sự truy đuổi và tìm cách trốn thoát. Đồng thời anh phải vừa chứng minh sự trong sạch của bản thân và cứu sống đứa con bị bệnh hiểm nghèo.
Kim So Yeon lần này vào vai Park Jae-kyung, một nữ công tố có viên tính cách bộc trực và vô cùng thông minh. Trong sự nghiệp diễn xuất, đây là lần thứ 2 nữ diễn viên hóa thân thành công tố viên.Không ngoài dự đoán cô đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình.

Phải Sống - Two Weeks
5

Âm Mưu Athena: Nữ thần chiến tranh - Athena: Goddess Of War

12/01/2022

 Chỉnh sửa

Thể loại: Hành động
Thời gian công chiếu: 13/12/2010
Thời lượng: 20 tập, 60 phút/tập
Đạo diễn: Kim Myung-jun, Kim Tae-hun, Hwang Jung-hyun
Diễn viên: Jung Woo-sung, Cha Seung-won, Soo Ae, Lee Ji-ah, Kim So-yeon
Điểm IMDb: 8,1/10
Quốc gia: Hàn Quốc

                      
Bộ phim xoay quanh một nhóm khủng bố được gọi là “Athena” và dẫn đầu bởi tên tội phạm Son Hyuk đe dọa Hàn Quốc và thế giới.  Jo Soo Young, con gái của tổng thống Nam Triều Tiên, bị bắt cóc và giấu ở Ý. Jung Woo và nhóm của anh ấy được giao nhiệm vụ tìm cô ấy và mang cô ấy trở lại.
Kim So-yeon hóa thân vào Kim Seon-hwa, một nữ điệp viên xinh đẹp. Trong phim, cô nàng tiếp tục trở lại với mái tóc ngắn, từng gây ấn tượng mạnh vì dáng vẻ “cool ngầu” trong Mật danh Iris. Với đôi mắt sắc lạnh, vóc dáng khỏe khoắn, Kim So Yeon được đánh giá khá cao về khả năng diễn xuất.

Âm Mưu Athena: Nữ thần chiến tranh - Athena: Goddess Of War
6

Nữ Công Tố Viên Sành Điệu - Prosecutor Princess

12/01/2022

 Chỉnh sửa

Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn
Thời gian công chiếu: 31/03/2010
Thời lượng: 16 tập, 60 phút/tập
Đạo diễn: Jin Hyuk
Diễn viên: Kim So-yeon, Park Si-hoo
Điểm IMDb: 7,2/10
Quốc gia: Hàn Quốc

                 
Nữ Tố Viên Sành Điệu kwe về Ma Hye Ri là một tiểu thư con nhà giàu, ba cô vì muốn con gái trở thành một công tố viên nên đã ép cô học và trở thành một công tố viên. Nhưng Hye Ri lại là một cô gái mê thời trang và hàng hiệu. Sự xuất hiện của Hye Ri ở văn phòng khiến cho cả văn phòng công tố viên trải qua hết bất ngờ này đến sửng sốt nọ. Nhưng dần dần khi tiếp xúc với công việc Ma Hye Ri đã có sự trưởng thành và thay đổi. Cùng với sự xuất hiện bí ẩn của luật sư Seon In Woo bên cạnh cô đã tạo ra những tình huống dở khóc, dở cười…
Khác xa với những vai diễn cá tính, xinh đẹp, trong Prosecutor Princess, Kim So Yeon đã quyết định làm mới mình bằng cách làm xấu bản thân. 

Nữ Công Tố Viên Sành Điệu - Prosecutor Princess
7

Tình Yêu Thuần Khiết - Falling for Innocence

12/01/2022

 Chỉnh sửa

Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn
Thời gian công chiếu: 03/04/2015
Thời lượng: 16 tập, 65 phút/tập
Đạo diễn: Ji Young Soo
Diễn viên: Jung Kyung-ho, Kim So-yeon, Yoon Hyun-min
Điểm IMDb: 7,7/10
Quốc gia: Hàn Quốc

                 
Tình Yêu Thuần Khiết là bộ phim tình cảm lãng mạn về mối tình tay ba giữa Kang Min Ho (Jung Kyung Ho ), Kim Soon Jung (Kim So Yeon ) và Joon Hee (Yoon Hyun Min).
Kim Soon Jung do Kim So Yeon thủ vai một cô thư ký hiền lành và nhẹ nhàng. Bằng sự chân thành, cô đã cảm hóa và giúp người đàn ông đang được cấy ghép trái tim của người bạn trai đã khuất tìm lại niềm tin vào cuộc sống.
Kang Min Ho là chàng trai nhà giàu lạnh lùng bỗng thay đổi hoàn toàn sau ca phẫu thuật ghép tim. Anh phải lòng cô thư ký Kim Soon Jung và nhận ra tình yêu thật sự là như thế nào. Thế nhưng sự xuất hiện của anh chàng Joon Hee khiến hành trình chinh phục người mình yêu của anh thêm phần trở ngại.

Tình Yêu Thuần Khiết - Falling for Innocence
8

Gián Điệp Hoàng Cung (Ám Sát Hoàng Thượng) - Gabi

12/01/2022

 Chỉnh sửa

Thể loại: Lịch sử, Tâm lý
Thời gian công chiếu: 15/3/2012
Thời lượng: 115 phút
Đạo diễn: Chang Yoon-hyun
Diễn viên: Kim So-yeon, Joo Jin-mo Yoo Sun
Điểm IMDb: 5,9/10
Quốc gia: Hàn Quốc

               
Bộ phim xoay quanh về âm mưu ám sát vua Gojong (Park Hee-Soon) – vị vua thứ 26 của triều đại Joseon. Lấy bối cảnh vào cuối thế kỷ 19, khi cà phê lần đầu tiên du nhập vào Hàn Quốc, thợ săn người Nga Illichi (Joo Jin-Mo) và nhân viên pha cà phê đầu tiên của Joseon Danya (Kim So-Yeon) bị điều khiển bởi sĩ quan Nhật Bản Sadako (Yoo-Sun) thành một lập kế hoạch ám sát vua Gojong.

Danya và Illichi là đôi tình nhân làm việc cùng nhau trong vụ lừa gạt vàng và cà phê của người Nga từ những nạn nhân không nghi ngờ của họ. Bộ đôi bị bắt bởi lính Nga và cuối cùng được giao cho sĩ quan Nhật Bản Sadoko (Yoo-Sun). Sadako sau đó tuyển Illichi và Danya vào hoạt động “Gabi”. Mục đích là ám sát Hoàng đế Gojong của Triều Tiên. Hình phạt cho sự thất bại của họ là cái chết.
Trong khi đó, Vua Gojong ẩn náu trong khuôn viên của một quân đoàn Nga sau khi vợ ông bị sát thủ Nhật Bản giết hại. King Gojong làm việc về việc xây dựng Đế chế Triều Tiên trong tương lai.

Gián Điệp Hoàng Cung (Ám Sát Hoàng Thượng) - Gabi
9

Đại Phong Thủy - The Great Seer

12/01/2022

 Chỉnh sửa

Thể loại: Lịch sử
Thời gian công chiếu: 10/10/2012
Thời lượng: 35 tập
Đạo diễn: Lee Jong-Suk
Diễn viên: Ji Sung, Ji Jin-hee, Song Chang-eui, Kim So-yeon
Điểm IMDb: 7.7/10
Quốc gia: Hàn Quốc

                   
Bộ phim lấy bối cảnh trong thời kỳ suy tàn hỗn loạn của Goryeo, có những người hành nghề bói toán và sức mạnh mà họ nắm giữ trên vận mệnh của đất nước. Bắt đầu dưới thời trị vì của vua Gongmin, Ji Jin-hee vào vai Yi Seong-gye, vị tướng lãnh đạo cuộc lật đổ Goryeo và thành lập triều đại Joseon, trở thành vị vua đầu tiên của thời đại này.
Kim So-yeon đóng vai Hae-in, một thầy thuốc có số phận gắn liền với tướng quân Yi, nhưng lại phải lòng nhà tiên tri Mok Ji Sang. Trong phim, nữ diễn viên khiến khán giả ngất lịm vì hình tượng ngọt ngào nhưng không kém phần thu hút.

Đại Phong Thủy - The Great Seer
10

Con gái xinh đẹp của mẹ - Mother of mine

12/01/2022

 Chỉnh sửa

Thể loại: Gia đình
Thời gian công chiếu: 23/03/2019
Thời lượng: 54 tập, 60 phút/tập
Đạo diễn: Kim Jong-chang
Diễn viên: Kim Hae-sook,Kim So-yeon,Yoo Sun
IMDb: 7,5/10
Quốc gia: Hàn Quốc

                   
Khi điều hành một nhà hàng súp bíp nhỏ, Park Sun-Ja đã nuôi ba cô con gái Mi-Sun ( Yoo-Sun ), Mi-Ri ( Kim So-Yeon ) và Mi-Hye ( Kim Ha-Kyung ) một mình. Cô vẫn điều hành nhà hàng cho đến ngày ba cô con gái của cô giờ đã trưởng thành. Mi-Sun, con gái đầu đã kết hôn và cô có một con gái. Mi-Sun đang bận rộn làm việc và chăm sóc gia đình. Con gái thứ hai Mi-Ri quan tâm đến mẹ rất nhiều. Cô ấy tự tin vào bản thân và giỏi trong công việc. Mi-Ri dính vào mối quan hệ lãng mạn với đồng nghiệp Tae-Joo ( Hong Jong-Hyun). Anh là con trai út trong gia đình sở hữu công ty. Cô con gái út là Mi-Hye. Cô từng là một tiểu thuyết gia đầy triển vọng, nhưng cô không còn nữa. Cô ấy giúp mẹ ở nhà hàng.

Con gái xinh đẹp của mẹ - Mother of mine

Kim So Yeon quả thật là một diễn viên tài giỏi, tuy đã bước vào độ tuổi trung niên, độ tuổi mà có nhiều diễn viên đã bắt đầu tính tới việc giải nghệ thì cô vẫn miệt mài với nghề. Bên cạnh những ngôi sao trẻ đang lên, Kim So Yeon như một tượng đài vững chắc, cô thể hiện năng lực nổi trội và dày dặn kinh nghệp bằng những sản phẩm ngày càng đặc sắc và thú vị hơn. Chúc bạn tìm thấy niềm vui với những bộ phim mà Kim So Yeon mà Topz gợi ý trên nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo