Top 10 bộ phim hay nhất của “ngọc trai đen” Kwon Yuri

5.0  (1 bình chọn)
 1,501

Kwon Yuri sinh năm 1989, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của xứ sở kim chi. Cô được công chúng biết đến rộng rãi khi tham gia vào nhóm nhạc nữ SNSD của SM Entertainment. Nối gót YoonA và Soo Young, ngoài các hoạt động âm nhạc, đóng quảng cáo và tham dự sự kiện, Yuri còn được khán giả công nhận tài năng trong lĩnh vực điện ảnh. Với nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất tự nhiên và chân thật, nữ thần tượng được mời góp mặt trong nhiều dự án như: “Vua thời trang“, “Mỹ nam đại chiến“, “Bị cáo“... Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 10 bộ phim hay nhất của “ngọc trai đen” Kwon Yuri thông qua bài viết dưới đây nhé!

1

Bossam: Đánh cắp số phận (Bossam: Steal the Fate) - 2021

09/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 01/05/2021

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Cổ trang, Tình cảm

Thời lượng:16 tập ,70 phút/tập

Đạo diễn: Kwon Suk Jang

Diễn viên: Jung Il Woo, Kwon Yuri

Điểm IMDb: 8.9/10

“Bossam: Steal the Fate” do Yuri (SNSD), Jung Il Woo đóng chính "làm nên lịch sử" cho đài MBN. "Bossam: Steal the Fate - Bossam" (Đánh cắp số phận) xoay quanh câu chuyện của một người đàn ông kiếm sống bằng tục lệ "bắt vợ" - một nghi thức truyền thống xưa của Hàn Quốc.

Trong phim, Yuri vào vai Soo Kyung, một công chúa hoàng gia sống cuộc đời "kín đáo" và "im lặng" để duy trì hình ảnh của gia đình. Theo nguyện vọng của gia đình, cô kết hôn với người anh trai mà cô thân thiết từ nhỏ nhưng nhanh chóng trở thành góa phụ ngay sau khi cử hành hôn lễ. Sau đó, cuộc đời cô thay đổi khi gặp Ba Woo (Jung Il Woo) - kẻ bất hảo với thân phận bí ẩn.

Trong vai diễn lần này, Yuri lại khiến cho người hâm mộ ấn tượng bởi màn chào sân trong bộ phim cổ trang đầu tay của Yuri. Thần thái của cô công chúa Soo Kyung được Yuri thể hiện trong phim được khán giả khen nức nở cùng với tạo hình xinh xắn, gương mặt xuất thần đã chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Ngay từ những ngày đầu phát sóng, Bossam: Steal the Fate đã nằm "chễm chệ" ở những vị trí đầu tiên của hàng loạt bảng xếp hạng phim truyền hình Hàn Quốc nhờ cốt truyện của bộ phim mới lạ và dàn diễn viên đỉnh cao.

Bossam: Đánh cắp số phận (Bossam: Steal the Fate) - 2021
2

Vua Thời Trang (Fashion King) - 2012

09/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 19/03/2012

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch, Lãng mạn

Thời lượng: 20 tập, 60 phút/tập 

Đạo diễn: Lee Myung Woo

Diễn viên: Yoo Ah In, Shin Se Kyung, Kwon Yuri 

Điểm IMDb: 6.0/10

Phim Vua thời trang (Fashion King) kể về Lee Ga Young (Shin Se Kyung đóng), thợ may tài năng bị đuổi khỏi nhà bởi lời buộc tội đốt phá. Ông chủ trẻ Kang Young Geol (Yoo Ah In đóng) sở hữu một cửa hàng quần áo nhỏ chuyên sản xuất quần áo "hàng hiệu", vay tiền người bạn cũ Jeong Jae Hyuk (Lee Je Hoon đóng) - một doanh nhân thời trang thành đạt nhưng bị từ chối cho vay. Young Geol thù ghét và thề rằng sẽ mua lại công ty của tên bạn cũ kiêu ngạo.

Tuy nhiên, điều khiến Jae Hyuk lo lắng lúc này là quay lại với người bạn gái cũ Choi Anna (Kwon Yuri đóng). Bốn con người tưởng chừng như cuộc sống riêng biệt nhưng lại tình cờ gặp gỡ tại thành phố New York. Mối quan hệ định mệnh của những nhà thiết kế đầy tham vọng này được thắt chặt ba nút trong một câu chuyện về những thử thách mới, sự cạnh tranh, thành công và tình yêu.

Fashion King phát sóng năm 2012 được xem là bộ phim đầu tiên Yuri ra mắt trên màn ảnh nhỏ. Mặc dù bị chê là "thảm họa" phim truyền hình và khiến cho nhiều khán giả bức xúc, tuy nhiên Fashion King lại đạt rating khả quan. Theo đó, tỷ suất người xem trung bình cho cả phim đạt 11.4%. Đồng thời, vai diễn Anna cũng đã giúp cho Yuri nhận được giải thưởng Nữ diễn viên mới tại SBS Drama Awards năm 2012.

Vua Thời Trang (Fashion King) - 2012
3

Anh Hùng Khu Phố (Neighborhood Hero) - 2016

09/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 23/01/2016

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hành động, Tội phạm 

Thời lượng: 16 tập, 60 phút/tập

Đạo diễn: Kwak Jung Hwan

Diễn viên: Park Si Hoo, Kwon Yuri 

Điểm IMDb: 7.4/10 

Khi có tin Yuri xác nhận sẽ tham gia vào Neighborhood Hero (2016), nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự quan ngại sâu sắc. Sở dĩ trước đó cô nàng đã có màn debut không thành công trong Fashion King. Đồng thời, diễn xuất non nớt, kém tự nhiên của Yuri cũng khiến cô bị nghi ngờ sẽ trở thành "hố đen" trong Neighborhood Hero.

Đổi lại sự lo lắng của mọi người, Yuri đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt trong diễn xuất của mình. Vai diễn của Yuri là Bae Jung Yeon, một nữ nhà văn trẻ trung, yêu đời và luôn lạc quan. Cô viết truyện vào ban đêm, còn ban ngày thì tranh thủ kiếm tiền từ việc làm phục vụ tại một quán bar. Với bản chất ngây thơ, cô chỉ làm đúng bổn phận của mình mà không hay biết đây là quán bar có tập trung nhiều cựu tình báo.

Nhân vật Bae Jung Yeon được xem là vai diễn thành công của Yuri trên màn ảnh nhỏ. Trong phim, các tuyến nhân vật đều được chia đều thời lượng, thế nên Yuri có thể hoàn thành tốt những cảnh quay của mình. Bên cạnh đó, lần này Yuri đã sắm cho mình một vai diễn an toàn, không đòi hỏi phải diễn các phân cảnh nội tâm phức tạp, khó nhằn.

Anh Hùng Khu Phố (Neighborhood Hero) - 2016
4

Nữ Hoàng Bình Phẩm (Gogh, The Starry Night) - 2016

09/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 02/07/2016

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Hài hước

Thời lượng: 20 tập, 20 phút/tập

Đạo diễn: Jo Soo Won

Diễn viên: Kwon Yuri, Kim Young Kwang 

Điểm IMDb: 7.7/10

Cùng năm với Neighborhood Hero, Yuri còn xuất hiện trong Gogh The Starry Night. Cô đảm nhận vai Go Ho, một cô gái quyến rũ và hành trình đi tìm tình yêu đích thực cho mình. Tuy nhiên, cô lại là người lúc nào cũng đánh giá và chấm điểm cho mọi thứ xung quanh mình.

Sau khi phim lên sóng, Yuri đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Một số ý kiến bày tỏ sự khen ngợi trước tạo hình xinh xắn, đáng yêu của Yuri. Một số khác lại công nhận rằng Yuri rất hợp với vai diễn ngây thơ và dễ thương như thế này. Đồng thời, phim còn được sản xuất bởi đạo diễn của hai phim truyền hình I Hear Your Voice và Pinocchio. Thế nên, phần nội dung ổn định cũng đã giúp cho vai diễn của Yuri thêm trọn vẹn hơn.

Nữ Hoàng Bình Phẩm (Gogh, The Starry Night) - 2016
5

Bị cáo (Innocent Defendant) - 2017

09/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 23/01/2017

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch, Hình sự

Thời lượng: 16 tập, 60 phút/tập

Đạo diễn: Jo Young Kwang, Jung Dong Yoon

Diễn viên: Ji Sung, Kwon Yuri 

Điểm IMDb: 8.2/10 

Trong bộ phim kinh dị Defendant, Yuri hóa thân thành một luật sư bào chữa, cố gắng chống lại thế lực đen tối, tàn bạo. Vai trò của Yuri trong Defendant là nhân tố quan trọng quyết định cho những màn rượt đuổi, đi từ việc vượt ngục cho đến săn lùng kẻ giết người. Tại những phiên tòa, Seo Eun Hye (Kwon Yuri đóng) là một người lạnh lùng và đưa ra những lời biện hộ sắc bén. Tuy nhiên, bên ngoài cô lại là một người ấm áp và tình cảm. Mặc dù lúc nào cũng đấu tranh cho chính nghĩa nhưng Eun Hye vẫn không thể chiến thắng tại mỗi phiên tòa. 

Sự xuất hiện của Yuri trong dự án lần này không khỏi khiến người xem bất ngờ vì khả năng diễn xuất của cô khi cô luôn thể hiện sự đanh thép, không hề sợ hãi chùn bước trước những mặt tối xấu xa của xã hội.

Bị cáo (Innocent Defendant) - 2017
6

Breakup Probation, A Week - 2021

09/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 22/02/2021

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Kỳ ảo  

Thời lượng: 10 tập,30 phút/tập 

Diễn viên: Kwon Yuri, Hyun Woo

Điểm IMDb: 7.3/10

Phim Breakup Probation, A Week bắt đầu sau vụ tai nạn xe hơi ngay trước đám cưới của Park Ga Ram (Kwon Yuri đóng) và Kim Seon Jae (Hyun Woo đóng). Tai nạn khiến Seon Jae rơi vào trạng thái hôn mê, còn Ga Ram ra đi mãi mãi. Sau cái chết của mình, Ga Ram thấy mình ở một nơi vô định, và nhận được lời đề nghị kỳ lạ từ một người đàn ông tên X (Yoon Ji On đóng): cho Ga Ram một tuần để cứu lấy Seon Jae, và chia tay anh ngay sau đó.

Ga Ram quay trở về một tuần trước khi xảy ra tai nạn để nói lời từ biệt với Seon Jae. Mãi cho tới lúc này, cô mới nhận ra tình yêu chân thành của Seon Jae dành cho mình. Liệu Ga Ram có hoàn thành đề nghị và cứu được Seon Jae?

Breakup Probation, A Week - 2021
7

Hôn Nhân Khó Cản (The Unstoppable Marriage) - 2007

09/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2007

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hài hước, Gia đình

Thời lượng: 140 tập 

Diễn viên: Kwon Yuri, Choi Soo Young

Điểm IMDb: 8.7/10

Unstoppable Marriage (tạm dịch: Hôn nhân khó cản) là bộ phim truyền hình sitcom dài 140 tập được phát sóng vào năm 2007 trên đài KBS. Bộ phim được phóng tác từ bộ phim điện ảnh cùng tên do Ha Suk Jin và Eungene đóng.

Nội dung xoay quanh gia đình của bà chủ khách sạn tên Shim có 4 người con trai. Con trai thứ ba của bà Shim do Kim Dong Wook đóng đem lòng yêu Cha Jung Soo - một cô gái 23 tuổi sinh đẹp tên, đang học chuyên ngành quản lý khách sạn nhưng gặp nhiều ngay trở.

Bên cạnh cặp đôi chính này, những mối tình tay ba của các nhân vật khác trong phim cũng tạo nên những tình tiết thú vị. Đặc biệt, sự góp mặt của hai "chân dài" trong nhóm SNSD là Sooyoung và Yuri khiến bộ phim được chú ý nhiều hơn. Sooyoung và Yuri tạo nên câu chuyện tình tay ba với Lee Jae Jin của nhóm F.T Island. Lee Jae Jin đóng vai con trai thứ tư của bà Shim. Dù rất được hai cô gái xinh đẹp Sooyoung và Yuri thích nhưng nhân vật của Lee Jae Jin chỉ quan tâm đến những cô gái lớn tuổi hơn mình.

Hôn Nhân Khó Cản (The Unstoppable Marriage) - 2007
8

Mỹ nam đại chiến (No Breathing) - 2013

09/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 30/10/2013

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hành động, Hài hước

Thời lượng: 118 phút

Đạo diễn: Jo Yong Sun

Diễn viên: Seo In Guk, Lee Jong Suk, Kwon Yuri

Điểm IMDb: 6.6/10

Bộ phim xoay quanh Woo Sang (Lee Jong Suk), ngôi sao sáng giá của làng thể thao, và Won Il (Seo In Guk), một hòn ngọc ẩn mình, luôn che giấu tài năng của bản thân. Bên cạnh việc cạnh tranh quyết liệt trên đường đua, cả hai còn là những đối thủ "không đội trời chung" trong tình trường. Cùng "say nắng" cô nàng Jung Eun (Yuri), cả hai luôn tìm cách làm cho cô vui. Woo Sang hào phóng, nhà có điều kiện nên tặng Jung Eun quà lớn đắt tiền. Ngược lại, Won Il chỉ đủ khả năng mua một món quà nhỏ, anh chàng buồn rầu giấu nhẹm túi quà của mình khi so sánh với tình địch.

No Breathing là một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng dễ thương, thu hút khán giả bởi dàn sao siêu hot đang được đông đảo fan mến mộ. Nữ chính Yuri là thành viên của nhóm nhạc nữ SNSD, hai nam chính Lee Jong Suk và Seo In Guk đều là người mẫu, diễn viên nổi tiếng và lắm fan. Bộ phim còn hấp dẫn khán giả với nhiều cảnh quay khoe hình thể của các mỹ nam, cuộc cạnh tranh quyết liệt trên đường đua xanh và những đoạn đối thoại hài hước.

Mỹ nam đại chiến (No Breathing) - 2013
9

I Am - 2012

09/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 21/06/2012

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Phim tài liệu

Thời lượng: 116 phút

Đạo diễn: Choi Jin Seong

Diễn viên: Kangta, BoA, TVXQ, Super Junior, SNSD, Shinee, f(x)

I Am - 2012 là một thước phim tài liệu về 32 nghệ sĩ đến từ SM Town. Bộ phim tái hiện lại hậu trường sau những buổi diễn, buổi tập luyện để hoàn thành ước mơ trở thành ngôi sao. Là quá khứ, hiện tại, và tương lai của mỗi nghệ sĩ, cũng như cuộc sống thường ngày của họ. Có thể nói, I AM như một cỗ máy thời gian đưa khán giả ngược dòng ký ức, nhìn lại quá khứ ngây ngô, bình dân và chật vật của những ngôi sao sáng chói trên sân khấu đương thời.

Trong quá khứ đó, bạn bắt gặp những cô bé, cậu bé lớp 5, lớp 6 non nớt giới thiệu bản thân và trình diễn trước giám khảo. Chẳng ai biết trước những cậu bé rất đỗi bình thường: mè nheo khi đói, tiu nghỉu vì hát không được… lại trở thành DBSK, Super Junior, SHINee có hàng trăm ngàn người hâm mộ trên toàn thế giới. Và cũng không ai đoán ra rằng những cô bé dễ xấu hổ, nhõng nhẽo năm nào nay trở thành “nữ thần”, những cô gái vàng Kpop quyến rũ mê người. Bằng cách lồng ghép xưa và nay, I AM đặt ra phép so sánh để khán giả thấy được sự lột xác của những ngôi sao. Từ những người bình thường như bao người, do đâu họ có được hào quang hôm nay?

I Am - 2012
10

Dae Jang Geum Đang Theo Dõi (Dae Jang Geum Is Watching) - 2018

09/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 11/10/2018

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Ẩm thực, Lãng mạn

Thời lượng: 16 tập, 60 phút/tập

Diễn viên: Shin Dong Wook, Kwon Yuri

Điểm IMDb: 7.3/10

Nếu là một người quan tâm tới Hàn Quốc, hẳn bạn từng nghe tới Mukbang, trào lưu vừa ăn vừa quay phim của giới trẻ nước này. Nét văn hóa mới lạ và độc đáo này của xứ kimchi vừa qua đã trở thành chủ đề của một bộ phim truyền hình của đài MBC có tên Dae Jang Geum is Watching (tạm dịch: Dae Jang Geum Đang Dõi Theo).

Dae Jang Geum Is Watching kể về cuộc sống của hai anh em và một em gái là hậu duệ của Dae Jang Geum. Họ đều là những người đam mê ẩm thực. San Hae là anh cả và có một vị giác tuyệt vời. Anh ta làm việc cho một công ty và có dây dưa với một nhân viên mới là Bok Seung A. Jin Mi là chị thứ hai và có thính giác tuyệt diệu. Jung Sik là em út và có kỹ năng nấu nướng xuất sắc.

Dae Jang Geum is Watching sẽ khiến bạn phải chết mê chết mệt với những khung hình "đói mòn con mắt" về đồ ăn, từ Đông sang Tây, từ truyền thống đến hiện đại. Một bộ phim không chỉ để người xem chiêm ngưỡng và cảm nhận sự tuyệt vời của thế giới ẩm thực, mà còn để giải toả những căng thẳng của cuộc sống thường ngày. Khi vây quanh là muôn vàn món ngon thì những buồn bực, phiền muộn cũng phải nhường chỗ cho đồ ăn, thức uống.

Dae Jang Geum Đang Theo Dõi (Dae Jang Geum Is Watching) - 2018

Trên đây là toàn bộ top 10 bộ phim hay nhất của “ngọc trai đen” Kwon Yuri, hi vọng sẽ là thông tin hữu ích cho các bạn. Nếu là ''fan cứng'' của cô nàng đa tài Girls’ Generation thì không thể bỏ qua loạt phim này các bạn nhé. Ở hiện tại, sau nhiều năm gia nhập làng giải trí, Yuri vẫn là ngôi sao nhận được nhiều lời khen của công chúng về nhan sắc mặn mà, sắc sảo nhưng cũng không kém phần trẻ trung của mình. Chúc các bạn có những phút giây xem phim vui vẻ!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo