Top 10 bộ phim do nữ diễn viên Lee Yeon Hee thủ vai xuất sắc nhất

5.0  (1 bình chọn)
 2,565

Lee Yeon Hee sinh ngày 9/1/1988 là nữ diễn viên luôn được đánh giá cao về nhan sắc ở K-biz và diễn xuất ấn tượng trong các bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc. Nhờ đó, cô nhanh chóng trở thành "gà cưng" của đế chế giải trí SM. Bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi khám phá chân dung của Lee Yon Hee và tài năng thực sự của cô ấy qua Top 10 bộ phim Lee Yeon Hee thủ vai xuất sắc nhất nhé! 

1

Tiên Tri Thần Thám (The Game: Towards Zero)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 22/02/2020

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Tội phạm

Thời lượng: 32 tập

Đạo diễn: Jang Joon Ho

Diễn viên: Ok Taecyeon, Lim Ju‑hwan, Lee Yeon Hee, Lee Seung‑woo

Điểm IMDb: 7.2/10

Phim Tiên tri thần thám có nội dung xoay quanh anh chàng Tae Pyeong có khả năng như một nhà tiên tri. Khi nhìn vào mắt ai đó, Tae Pyeong có thể nhìn thấy chính xác thời điểm họ chết. Tae Pyeong sống trong một biệt thự với giáo viên Baek và luật sư Lee Yeon Hwa. Phim đạt đến kịch tính khi một cô gái bị bắt cóc và sự biến mất của cô ấy có thể liên quan đến "kẻ giết người lúc nửa đêm" khét tiếng.

Trong khi Tae Pyeong đang giúp cảnh sát điều tra, anh đã bị choáng váng khi gặp thám tử Joon Young (Lee Yeon Hee). Cô ấy là người đầu tiên mà anh không thể lường trước được cái chết. Tae Pyeong và thám tử Joon Young điên cuồng làm việc cùng nhau để ngăn chặn Kẻ giết người lúc nửa đêm.

Tiên Tri Thần Thám (The Game: Towards Zero)
2

Đêm Giao Thừa (New Year Blues)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 10/02/2021

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Hài hước

Thời lượng: 114 phút

Đạo diễn: Hong Ji Young

Diễn viên: Yoo In Na, Choi Soo‑young, Lee Yeon hee, Yoo Yeon‑seok

Điểm IMDb: 6.4/10

Phim Đêm giao thừa kể về bốn cặp vợ chồng với những vấn đề, nhu cầu và mối quan tâm khác nhau khi phải đối mặt với những lo lắng và trở ngại của họ khi bắt đầu một năm mới. Rae Hwan là một tuyển thủ quốc gia trong Thế vận hội Paralympic. Anh luôn cảm thấy có lỗi với bạn gái O Wol - người vì anh mà phải đối mặt với định kiến ​​của mọi người.

Ji Ho là một cảnh sát ly hôn đã gặp được Hyo Young (Lê Yenon Hee) - một chuyên viên cai nghiện cần được bảo vệ khi cô ấy đang tìm cách để kết thúc cuộc hôn nhân của mình. Hai người đều có những vấn đề riêng nhưng họ nhận ra càng ở bên nhau lâu, họ càng có nhiều điểm chung.

Jae Heon và Jin Ah là hai thanh niên đôi mươi đang gặp khó khăn trong cuộc sống của mình và đi du lịch đến Argentina - nơi họ gặp nhau lần đầu tiên. Theo thời gian, họ nhận ra rằng họ có thể truyền cảm hứng cho nhau để thực hiện những bước tích cực để xây dựng lại ước mơ của mình. Trong khi đó, Yong Chan là giám đốc điều hành của một công ty du lịch. Anh ta sẽ tổ chức đám cưới với vị hôn thê Yao Lin. Tuy nhiên, anh ấy lại bị lừa hết số tiền đám cưới.

Đêm Giao Thừa (New Year Blues)
3

Yêu Là Thế (Hello, Schoolgirl)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 27/11/2008

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Học đường

Thời lượng: 113 phút

Đạo diễn: Ryu Jang Ha

Diễn viên: Yoo Ji Tae, Jin Se Yeon, Chae Jung Ahn, Kang In, Lee Yeon Hee

Điểm IMDb: 6.9/10

Hello Schoolgirl là bộ phim lãng mạn về đề tài tình yêu. Trong bộ phim này, có hai câu chuyện tình yêu trái ngược: một thanh niên trẻ yêu một phụ nữ lớn tuổi hơn và một nữ sinh yêu một người đàn ông đứng tuổi.

Cuộc tình thứ nhất: Kwon Yeon-woo (30 tuổi) và Han Soo Young (do Lee Yeon Hee đóng). Kwon Yeon Woo là một công chức nhỏ, tính tình rụt rè, nhút nhát. Mặc dù đã 30 tuổi nhưng anh có vẻ không quan tâm gì đến tuổi tác của mình. Một ngày đẹp trời, Han Soo Young phát hiện ra Kwon Yeon Woo sống thui thủi một mình nên cô thường “bắt” anh phải mang Cat về nhà cho đỡ buồn. Từ ngày đó, Han Soo Young thường sang thăm Cat, để có cớ gặp gỡ Kwon Yeon Woo. Bản thân Kwon Yeon Woo cũng nhận ra mình bị cô gái trẻ này quyến rũ nhưng anh luôn sợ tình cảm của mình bị phát hiện bởi số tuổi của anh lớn hơn cô đến… một con giáp.

Cuộc tình thứ 2: Kang Sook (22 tuổi) và Kwon Ha Kyeong (29 tuổi). Kang Sook là một sinh viên vừa tốt nghiệp Đại học. Trong những ngày đầu đi làm, Kang Sook đã gặp và bị cuốn hút bởi nữ đồng nghiệp Kwon Ha Kyung- một phụ nữ có nụ cười rất đẹp nhưng lúc nào cũng buồn bã và hay hút thuốc. Kwon Ha Kyung, 29 tuổi, xinh đẹp nhưng gặp thất bại trong tình yêu. Cô vẫn mang trong tim mình hình bóng người yêu cũ và cố đi tìm tình yêu đó mỗi ngày. Kang Sook quyết tâm theo đuổi Kwon Ha Kyung dù anh trẻ hơn cô đến 7 tuổi. Dù biết tình yêu chân chính có thể vượt qua sự cách biệt về tuổi tác, nhưng liệu Kang Sook có thể xóa được những ám ảnh trong lòng Kwon Ha Kyung và vượt qua rào cản dư luận về cuộc tình không bình thường của mình? 

Yêu Là Thế (Hello, Schoolgirl)
4

Bóng Ma (Ghost)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 30/05/2012

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Cảnh sát

Thời lượng: 20 tập

Đạo diễn: Kim Hyung Shik, Park Shin Woo, Lee Yeon Hee, So Ji Sub

Diễn viên: So Ji Sub,  Lee Yeon Hee

Điểm IMDb: 7.9/10

Phim Bóng ma có nội dung xoay quanh anh chàng Kim Woo Hyun (So Ji Sub) - người con trai duy nhất của một cảnh sát cấp cao. Woo Hyun có năng lực vô cùng xuất sắc khi anh vừa là thủ khoa đầu vào và đầu ra của học viện cảnh sát. Sau đó, anh trở thành một thám tử và tham gia bộ phận điều tra mạng. Thám tử Kim luôn cảm thấy mình bị cố thủ trong một trò chơi mèo vờn chuột dữ dội với những kẻ thù không mặt trong thế giới mạng. Đặc biệt là tên hacker Hades.

Bị nghi ngờ là hung thủ của một vụ án, Hades bị Woo Hyun truy lùng ráo riết. Tuy nhiên, anh nhanh chóng phát hiện, Hades là bạn cùng phòng trước đây trong học viện cảnh sát - Park Ki Young. Ki Young sau đó đã xâm nhập vào trụ sở cảnh sát để tìm kiếm bằng chứng quan trọng chứng minh mình vô tội. Tuy nhiên lại bị Yoo Kang Mi (Lee Yeon Hee) bắt. Ki Young một lần nữa trốn thoát nhưng đã gọi để gặp Woo Hyun tại một nhà máy bỏ hoang. Nhà máy phát nổ, Woo Hyun chết. Ki Young phục hồi và giả định danh tính của Woo Hyun và hợp tác với Kang Mi để đánh bại kẻ thù bí ẩn và thực thi công lý cho sự hy sinh của bạn mình.

Bóng Ma (Ghost)
5

Thế Giới Hợp Nhất (Reunited Worlds)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 19/07/2017

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn

Thời lượng: 32 tập

Đạo diễn: Baek Soo Chan

Diễn viên:  Lee Yeon Hee, Yeo Jin Goo

Điểm IMDb: 7.4/10

Phim “Thế giới hợp nhất” là phim truyền hình Hàn Quốc với 2 diễn viên chính là Yeo Jin Goo và Lee Yeon-hee. Hai người bạn từ thời niên thiếu sinh cùng năm, nhưng nhờ một cách nào đó mà giờ đây nàng đã 31 tuổi trong khi chàng chỉ mới 18. Đó là mối quan hệ kì lạ giữa hai nhân vật Jung Jung Won (Lee Yeon Hee) và Sung Hye Sung (Yeo Jin Goo) trongReunited Worlds.

Người thủ vai Jung Jung Won năm 18 tuổi là nữ thần tượng Kpop Jung Chae Yeon. Câu chuyện xoay quanh tam giác tình yêu giữa Sung Hae Sung, Jung Jung Won và Cha Min Joon. Dù Min Joon đã bày tỏ lòng mình với Jung Won, nhưng cô chỉ xem anh là bạn và vẫn một lòng chờ đợi Hae Sung khi anh mất tích một cách bí ẩn sau một tai nạn.

Thế Giới Hợp Nhất (Reunited Worlds)
6

Bức Họa Vương Quyền (Hwajung)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 13/04/2015

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Cổ trang

Thời lượng: 50 tập

Đạo diễn: Kim Sang Ho, Choi Jung Kyu

Diễn viên: Kim Jae Won, Lee Yeon Hee, Cha Seung Won

Điểm IMDb: 7.5/10

Phim được dựa trên câu chuyện về hoàng tử Gwanghae và quá trình tranh giành quyền lực vào những năm thế kỳ 16 của triều đại Joseon. Cha Seung Won sẽ vào vai một vị hoàng tử không được người đời thừa nhận vì cho rằng là con hoang. Người mà theo sử sách ghi lại đã ngăn cản người anh trai cùng cha khác mẹ, cũng là người kế thừa ngai vàng hợp pháp ra khỏi vị trí thừa kế và đày ải người em gái cùng cha khác mẹ, công chua Jeong Myeong (Lee Yun Hee) tha hương. 

Sau khi em trai bị xử tử, Công chúa Jeong Myeong đã may mắn trốn khỏi cung điện. Cô cải trang thành một người đàn ông và bắt đầu sống như một thường dân và luôn nung nấu âm mưu trả thù.

Bức Họa Vương Quyền (Hwajung)
7

Phía Đông Vườn Địa Đàng (East Of Eden)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 25/08/2008

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Hành động

Thời lượng: 56 tập

Đạo diễn: So Won Young

Diễn viên: Park Hae Jin, Song Seung Hun, Shin Tae Hwan, Lee Yeon Hee

Điểm IMDb: N/A

Phim Phía Đông vườn Địa Đàng kể về hai người đàn ông có số phận khác nhau ngay khi họ được sinh ra. Cả hai người đều được sinh ra trong cùng một bệnh viện. Khi lên năm tuổi, Lee Dong Chul đã chứng kiến ​​cái chết của cha mình. Từ đó anh hứa sẽ tìm cách trả thù kẻ đã gây ra cái chết cho cha mình - Shin Tae Hwan. Nhưng mọi người không biết là em trai của Dong Chul là Dong Wook đã được chuyển đổi khi sinh ra với con trai của Tae Hwan - Myung Hun.

Dong Wook lớn lên trở thành một công tố viên và thề sẽ giúp anh trai mình trả thù. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi họ phát hiện ra rằng họ không phải là anh em? Dong Chul sẽ làm gì khi biết anh trai ruột của mình được Shin Tae Hwan nuôi dưỡng và người anh đã sát cánh cùng anh suốt bao năm qua lại chính là con trai kẻ thù của anh?

Phía Đông Vườn Địa Đàng (East Of Eden)
8

Mối Tình Đầu Của Triệu Phú (A Millionaire's First Love)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 09/02/2006

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Thời lượng: 116 phút

Đạo diễn: Kim Tae Kyun

Diễn viên: Hyun Bin, Lee Han‑Sol, Lee Yeon hee, Im Ju Hwan

Điểm IMDb: 7.2/10

Một movie rất hay của Bin với kịch bản do chính biên kịch Kim Eun Sook của Secret Garden chấp bút. Nội dung phim nhẹ nhàng, mang tính nhân văn nhưng cũng vô cùng cảm động và sâu sắc.

Phim Mối Tình Đầu Của Triệu Phú có nội dung kể về anh chàng con nhà giàu Kang Jae Kyung. Jae Kyung rất kiêu ngạo, thường lái những chiếc xe thể thao, tham dự các câu lạc bộ lớn và đi xe máy qua các hành lang của trường.

Khi sinh nhật lần thứ 18 của mình đến gần, anh ấy được định thừa kế tài sản của ông mình nhưng trước tiên Jae Kyung được yêu cầu chuyển đến một trường học mới ở tỉnh Gangwon và tốt nghiệp. Cho đến lúc đó mọi quyền ra vào căn hộ áp mái và thẻ tín dụng của anh đều bị từ chối. Nếu anh ấy không tốt nghiệp hoặc bỏ học thì anh ấy sẽ mất tất cả. Nếu anh ta muốn từ bỏ, anh ta sẽ chỉ nhận được 0,1% trên toàn bộ tài sản thừa kế của mình. Với suy nghĩ này, anh ấy đã đi đến vùng nông thôn - nơi cuộc sống hàng ngày khác xa với những gì anh ấy quen thuộc.

Mọi thứ xung quanh hoàn toàn xa lạ và thay đổi đối với Jae Kyung. Anh phải dần thích nghi với cuộc sống giản dị ở nơi đây. Và rồi Jae Kyung gặp Eun Hwan ( Lee Yeon hee), một cô gái luôn ẩn chứa những điều bí mật....

Mối Tình Đầu Của Triệu Phú (A Millionaire's First Love)
9

Chuyến Đi Tình Yêu (The Package)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 13/10/2017

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm

Thời lượng: 12 tập

Đạo diễn: Jeon Chang Geun, Kim Jin Won

Diễn viên: Jung Yong Hwa, Choi Woo‑shik, Lee Yeon Hee, Yoon Park

Điểm IMDb: 6.9/10

Phim Chuyến đi tình yêu có nội dung kể về cô nàng Yoon So So đã quyết định chuyển đến Pháp cùng bạn trai đại học. Vài năm sau, bạn trai cô nhẫn tâm trở về Hàn Quốc mà không có So So. Sau đó, để ở lại Pháp lấy bằng Tiến sĩ, cô làm hướng dẫn viên du lịch.So So luôn nỗ lực hết mình để du khách có thể cùng nhau tạo nên những kỷ niệm tuyệt vời.

Nhóm tham quan lần này gồm bảy khách du lịch bao gồm một người đàn ông, một cặp vợ chồng đã bên nhau 7 năm, một cặp vợ chồng lớn tuổi và một cặp đôi. Các thành viên trong nhóm vô cùng phiền phức đặc biệt là San Ma Roo - nam du khách một mình. Anh ta đã đánh nhau với bạn gái 3 ngày trước chuyến đi và sau đó bỏ mặc cô ấy ở lại văn phòng trong khi anh ta vẫn đang đi nghỉ dưỡng. Anh là một mối phiền toái lớn vì từ ngày đầu tiên đã bị mắc kẹt trong hải quan. Đáng ngạc nhiên là So So biết rằng Ma Roo có thể chính là người tình định mệnh của cô.

Chuyến Đi Tình Yêu (The Package)
10

Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang (Detective K: Secret of the Lost Island)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 11/02/2015

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Cổ trang

Thời lượng: 124 phút

Đạo diễn: Kim Jho Gwang Soo, Lee Sun Mi

Diễn viên: Kim Myung Min,Oh Dal‑su, Lee Yeon hee, Kim Seok‑Yoon

Điểm IMDb: 6.2/10

Phim Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang lấy bối cảnh vào năm 1795, một lượng lớn bạc giả được tuồn vào lưu thông tạo ra một mối đe dọa đáng kể cho nền kinh tế. Thám tử Kim Min được giao nhiệm vụ điều tra vòng tội ác đằng sau âm mưu này. Anh hoạt động bí mật trong một ngôi làng nông thôn cùng với người bạn thân nhất là Seo Pil.

Trong làng, cả hai gặp một cô gái tên là Da Hae - người nhờ họ giúp cô tìm kiếm người chị gái bị mất tích của mình. Chẳng bao lâu sau, Da Hae cũng mất tích và những xác chết "ngả màu" của các cô gái làng chơi bắt đầu dạt vào bờ. Kim Min phát hiện ra rằng những cái chết này có liên quan trực tiếp đến các hoạt động sản xuất bạc giả.

Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang (Detective K: Secret of the Lost Island)

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp về Top 10 bộ phim do nữ diễn viên Lee Yeon Hee thủ vai xuất sắc nhất bạn đã lựa chọn được cho mình bộ nào yêu thích để xem chưa? Hãy note ngay danh sách lại để xem và ủng hộ nữ diễn viên xinh đẹp tài năng  Lee Yeon Hee nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo