Top 7 bộ phim Seohyun được yêu thích nhất

5.0  (1 bình chọn)
 761

Seohyun tên đầy đủ là Seo Joo-hyun, sinh năm 1991 và lớn lên tại Hàn Quốc. Cô nàng là một nữ diễn viên, ca sĩ người Hàn Quốc và còn là một trong những thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm nhạc nữ SNSD. Ngoài hoạt động âm nhạc, cô còn đảm nhận vai diễn trong một số vở nhạc kịch cũng như nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh. Với ngoại hình xinh xắn, lối diễn xuất cuốn hút nên nữ diễn viên dễ dàng chinh phục tình cảm của các khán giả yêu phim. Sau đây hãy cùng Topz  tổng hợp top 7 bộ phim do nữ diễn viên Seohyun thủ vai hay nhất nhé!

1

Holy Night: Demon Hunters

04/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: dự kiến 2021

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Giật gân, Hành động

Thời lượng: N/A

Đạo diễn: Im Dae Hee

Diễn viên: Seohyun, Ma Dong Seok

Điểm IMDb: N/A

Phim Holy Night: Demon Hunters - 2021 là cuộc chiến giữa đội săn ma quái và nhóm thờ phụng đám ma quỷ. Thành viên nhóm Holy Night gồm đấu sĩ Bau (Ma Dong Seok đóng) - chuyên dùng nắm đấm để trị quỷ dữ, Sharon (Seohyun đóng), cô gái có khả năng tìm kiếm ma quỷ, thực hiện các phép trừ tà và "thợ săn quỷ" Kim Kun (David Lee đóng), người luôn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho đồng đội.

Trong khi đó, bác sĩ khoa tâm thần Jung Won (Kyung Soo Jin đóng) đã đến thăm và tiếp cận đội Holy Night nhằm cứu em gái Eun Seo (Jung Ji So đóng), đang bị một con quỷ dữ chiếm thể xác. 

Holy Night: Demon Hunters
2

Moral Sense

04/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: dự kiến 2021

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm

Thời lượng: N/A

Đạo diễn: Park Hyeon Jin

Diễn viên: Seohyun, Lee Jun Young

Điểm IMDb: N/A

Jung Ji-Woo ( Seohyun ) làm việc cho một tập đoàn lớn. Cô có tình cảm với đồng nghiệp Jung Ji-Hoo ( Lee Jun-Young), nhưng cô ấy chưa bày tỏ với anh ấy cảm giác của mình. Một ngày nọ, Jung Ji Woo nhận được một gói hàng. Gói hàng được dành cho đồng nghiệp của cô ấy là Jung Ji-Hoo, nhưng việc giao hàng bị lẫn lộn do tên giống nhau của họ. Khi Jung Ji-Woo mở gói hàng, cô ấy nhìn thấy một dây xích cho chó trong hộp. Khi đó, Jung Ji-Hoo chạy đến và nói với cô rằng đó là gói hàng của anh ấy.

Dây xích dành cho chó được thiết kế để sử dụng cho S&M và thuộc về Jung Ji-Hoo. Anh ấy nói với Jung Ji-Woo về sự tôn sùng S&M của anh ấy và sở thích của anh ấy trong việc đóng một vai trò phục tùng. Jung Ji-Woo không phán xét Jung Ji-Hoo, mà chạm vào Jung Ji-Hoo. Anh hỏi Jung Ji-Woo liệu cô có trở thành chủ nhân của anh không. Jung Ji-Woo chấp nhận và họ hứa sẽ có một mối quan hệ tạm thời trong ba tháng với việc Jung Ji-Woo trở thành chủ nhân của anh ấy.

Moral Sense
3

Đời tư (Personal Life)

04/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 07/10/2020

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch,

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Nam Geon

Diễn viên: Seohyun, Go Kyung-pyo, Kim Hyo-jin, Kim Young-min và Tae Won-seok.

Điểm IMDb: 6.6/10

Đời tư là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt năm 2020 với sự tham gia của Seohyun, Go Kyung-pyo, Kim Hyo-jin, Kim Young-min và Tae Won-seok. Private Lives đánh vào đúng tâm lý hiện đại ngày nay, khi những bí mật riêng tư bị đánh cắp và chia sẻ. 

Phim kể câu chuyện về những kẻ lừa đảo với mục tiêu phanh phui bí mật "đời tư" của quốc gia. Lee Jung-Hwan (Go Kyung-pyo) làm trưởng phòng cho một tập đoàn lớn. Vẻ bề ngoài anh ta trông giống như một nhân viên bình thường, nhưng ẩn sâu bên trong lại là một nhân vật bí ẩn. Cha Joo-Eun (Seohyun) là một kẻ lừa đảo, có vẻ ngoài của một cô gái ngây thơ và ngọt ngào. Nhưng lại nuôi sống bản thân mình bằng cách lừa gạt người khác. Jeong Bok-Gi (Kim Hyo-Jin) là một người phụ nữ thanh lịch và lôi cuốn nhưng đồng thời cũng là một kẻ lừa đảo chuyên nghiệp, thường nhắm vào những kẻ lừa đảo khác nhằm lợi dụng chính bản thân họ giúp cô ta thực hiện những hành vi bất chính. Kim Jae-Wook (Kim Young-Min) là đối tác "làm ăn" của Jeong Bok-Gi.

Đời tư (Personal Life)
4

Vòng thời gian (Time)

04/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 25/07/2018

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Thời lượng: 32 tập

Đạo diễn: Jang Joon Ho

Diễn viên: Kim Jung Hyun, Seo Hyun

Điểm IMDb: 7.3/10

Phim Vòng thời gian (Times) là câu chuyện về hai con người trái ngược nhau đến với nhau trong bi kịch. Một người vẫn bị mắc kẹt với cuộc sống khó khăn, trong khi người kia chỉ còn lại một khoảng thời gian để sống. Seol Ji Hyun (Seohyun đóng) là một cô gái tích cực, lạc quan dù phải đối mặt với cuộc sống thiếu thốn. Cheon Soo Ho (Kim Jung Hyun đóng) là giám đốc điều hành của một nhà hàng và là con trai của một gia đình giàu có với tính cách khó chịu và không coi trọng người khác. Cả hai gặp nhau nhưng không có ấn tượng tốt về nhau.

Định mệnh lại khiến họ gặp lại nhau khi chị gái của Ji Hyun chết bất đắc kỳ tử tại nơi ở của Soo Ho. Từ đó, thời gian của Ji Hyun như ngừng trôi và cô trở thành một người lạnh lùng, đau khổ và mất hết tất cả. Nhưng Soo Hoo, người mang nặng tội lỗi và bị thu hút bởi cô, hứa với bản thân sẽ sử dụng sáu tháng còn lại để giúp cô, người đã bị hủy hoại cuộc đời vì anh. Trong quá trình đó, Soo Ho phải lòng Ji Hyun, nhưng liệu tình yêu có thể phát triển đến đâu khi anh chỉ còn một khoảng thời gian hữu hạn để sống?

Vòng thời gian (Time)
5

Siêu Trộm (Bad Thief, Good Thief)

04/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 13/05/2017

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hình sự, Hài hước

Thời lượng: 50 tập

Đạo diễn: Oh Kyung Hoon, Jang Joon Ho

Diễn viên: Seohyun, Ji Hyun Woo

Điểm IMDb: 8.2/10

Bad Thief, Good Thief xoay quanh một nhóm những tên trộm chuyên làm thất thoát của cải của một tổ chức bí ẩn. Quy mô không lớn, lại ít xuất đầu lộ diện, không mấy ai biết rằng tổ chức này chính là thế lực ngầm đang vận hành cả nền kinh tế và chính trị của Đại Hàn Dân Quốc. Trong khi đó, nhân vật mà Seohyun đảm nhận sẽ là Kang So Joo, một cảnh sát điều tra đầy nhiệt huyết, sống để theo đuổi công lí. Kang So Joo là một cô gái ấm áp, chu đáo, yêu lẽ phải, bài bất công, luôn đứng về phía những con người bé nhỏ trong xã hội.

Ngay lúc này, nữ cảnh sát đầy nhiệt huyết Kang So Joo  đã tham gia vào vụ này, bảo vệ những con người nhỏ bé trong xã hội. Bộ phim khai thác khía cạnh tăm tối, những bê bối trong thực trạng xã hội hiện nay.

Siêu Trộm (Bad Thief, Good Thief)
6

Người Tình Ánh Trăng (Moon Lovers: Scarlet Heart Ryo)

04/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 29/08/2016

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn, Giả tưởng

Thời lượng: 20 tập

Đạo diễn: Kim Kyu Tae

Diễn viên: Kang Ha Neul, IU, Seohyun

Điểm IMDb: 8.7/10

Phim Người Tình Ánh Trăng (Moon Lovers) kể về Hae Soo (IU đóng), cô gái ở cuộc sống hiện đại bỗng xuyên không trở về thời Cao Ly trong một lần cứu đứa bé bị rớt khỏi thuyền ngay khi nhật thực xảy ra.

Hae Soo là một cô gái thời hiện đại.Cô nhảy ra giữa dòng sông để cứu đứa bé nhưng không kịp leo lên thuyền khi xảy ra nhật thực và bị xuyên không về thời Cao Ly. Ở nơi xa lạ này, cô gặp Tứ vương tử Wang So (Lee Jun Ki đóng), Bát vương tử Wang Wook (Kang Ha Neul đóng) và Woo Hee (Seohyun đóng) - công chúa cuối cùng của Hậu Bách Tế. Một cô gái vốn ở thế giới hiện đại bỗng phải bước chân vào cuộc nội chiến tranh giành ngôi vương. Liệu cuộc sống mới của cô sẽ ra sao?

Người Tình Ánh Trăng (Moon Lovers: Scarlet Heart Ryo)
7

Tôi Và Anti-fan Kết Hôn (So I Married An Anti-fan)

04/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 30/06/2016

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hài kịch, Lãng mạn

Thời lượng: 120 phút

Đạo diễn: Kim Jae Young

Diễn viên: Chan Yeol, Viên San San, Seohyun

Điểm IMDb: 6.0/10

Phim Tôi Và Anti-fan Kết Hôn (So I Married An Anti-fan) xoay quanh nữ phóng viên Miễu Miễu (Viên San San đóng), chuyên đi săn tin độc quyền về người nổi tiếng. Trong một lần đi săn tin ở quán bar, cô vô tình bắt gặp Hậu Chuẩn (Chan Yeol đóng) - ngôi sao Hallyu nổi tiếng hoạt động tại Thượng Hải và Ngải Lâm (Seohyun đóng) tình tứ trong hộp đêm. Ngay khi bị Hậu Chuẩn phát hiện ra cô đã chụp lén và ép buộc mình nghỉ việc, Miễu Miễu chính thức trở thành Anti-fan, quyết tâm hạ bệ anh bằng mọi giá.

Nhưng mọi chuyện không như cô nghĩ, cô trở thành quản lý của anh và buộc phải cùng tham gia một gameshow “Tôi và Anti-fan kết hôn”. Cặp đôi oan gia sẽ đối mặt với tình huống éo le này ra sao?

Tôi Và Anti-fan Kết Hôn (So I Married An Anti-fan)

Trên đây là tổng hợp top 7 bộ phim do nữ diễn viên ca sỹ Seohyun thủ vai hay nhất mà chúng tôi sưu tầm được. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn lựa chọn được bộ phim yêu thích để thưởng thức sau những giờ làm việc căng thẳng nhé! Đừng quên để lại bình luận về diễn xuất của Seohuyn cũng như nội dung phim Seohuyen mà chúng tôi gợi ý trên để mọi người cùng tham khảo nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo