Top 10 bộ phim Thu Trang thủ vai xuất sắc nhất phá vỡ kỷ lục rating

5.0  (1 bình chọn)
 1,033

Thu Trang là một trong những nữ diễn viên đa tài được yêu mến nhất hiện nay. Cô gây ấn tượng bởi lối diễn tự nhiên, đa dạng vai, nhất là thể loại phim hài. Ngoại hình ưu nhìn cũng như  khả năng ca hát, âm nhạc tốt cũng là một điểm cộng giúp con đường sự nghiệp của Thu Trang thuận lợi và rộng mở .

Nếu bạn là một tín đồ yêu phim Việt nói chung và yêu mến Thu Trang nói riêng, hãy cùng chúng tôi điểm danh Top 10 bộ phim Thu Trang thủ vai xuất sắc nhất ngay sau đây nhé! 

1

Chị Mười Ba

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2019

Quốc gia sản xuất: Việt Nam

Thể loại: Hành động, hài

Thời lượng: 95 phút

Đạo diễn: Khương Ngọc, Tô Gia Tuấn (A Tô)

Diễn Viên: Thu Trang, Tiến Luật, Khương Ngọc,...

Điểm IMDb: 6.8/10

Thập Tam Muội (còn gọi là Chị 13) là phần phim điện ảnh được chuyển thể từ bộ phim web drama cùng tên được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào năm 2019. Đây là phần kết thúc sau 3 tập phim được chiếu trên nền tảng Youtube, phần này kể về quá trình Chị 13 (Thu Trang thủ vai) và các anh em trong xã đoàn truy tìm hung thủ đã giết chết anh Hai. Tuy nhiên, càng về cuối phim thì sự thật được hé mở khiến cho người xem cảm thấy bất ngờ về những pha "quay xe" đến từ đạo diễn và nhà làm phim.

Thập Tam Muội: 3 ngày sinh tử là phần phim kể về quá trình giải cứu và tìm bằng chứng để minh oan cho đứa em Kẽm Gai (Anh Tú thủ vai) sau cái chết bí ẩn của Đức Mát (Phát La thủ vai) - em trai của Thắng Khùng (Kiều Minh Tuấn thủ vai). Thắng Khùng đã ra hẹn cho Chị 13 đúng 3 ngày để bắt Kẽm Gai ra đầu thú, nhưng có 1 thế lực thứ 3 xuất hiện buộc khiến cho việc tìm chứng cứ minh oan cho Kẽm Gai vô cùng khó khăn.

Chị Mười Ba
2

Tiệc Trăng Máu

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2020

Quốc gia sản xuất: Việt Nam

Thể loại: Kinh dị

Thời lượng: 90 phút

Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng

Diễn Viên: Thái Hòa, Katy Nguyễn, Đức Thịnh, Thu Trang

Điểm IMDb: 7.6/10

Tiệc Trăng Máu là phim điện ảnh phiên bản Việt, đây là tác phẩm điện ảnh xuất xứ từ Ý và được làm lại hơn 18 bản (nhiều nhất trên toàn thế giới). Tuy nhiên, cốt truyện phần phim này dựa vào bản Hàn Quốc, khai thác những mặt trái của con người từ xã hội cho đến thành viên trong gia đình. Phim có sự góp mặt các diễn viên điện ảnh cực "hot" trên màn ảnh Việt như: Katy Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Thái Hòa,...

Tiệc Trăng Máu xoay quanh một nhóm bạn thân ở độ tuổi ngoài 30 cùng tham gia bữa tiệc tân gia tại penthouse của vợ chồng Nguyệt Ánh (Hồng Ánh thủ vai) và Ngọc Quang (Hứa Vỹ Văn thủ vai). Trong bữa tiệc, cả nhóm đã cùng chơi một trò chơi yêu cầu công khai toàn bộ nội dung tin nhắn, email, cuộc gọi,... Tưởng chừng như đây chỉ là trò chơi, nhưng vô tình vén lên những bí mật động trời, mặt trái của mỗi gia đình trong cuộc sống hôn nhân và khiến cho những con người tưởng chừng thân thuộc dần trở nên xa lạ.

Tiệc Trăng Máu
3

Nắng

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2016

Quốc gia sản xuất: Việt Nam

Thể loại: chính kịch, hài

Thời lượng: 100 phút

Đạo diễn: Đồng Đăng Giao

Diễn Viên: Trấn Thành, Hoài Linh, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, bé Kim Thư

Điểm IMDb: 7.2/10

Nắng là bộ phim đề cao tình mẫu tử vô cùng thiêng liêng của người mẹ thiểu năng với con gái của mình. Ngoài những phân cảnh cảm động đầy nước mắt, đạo diễn cũng không quên mang tiếng cười đến mọi người.

Điều thú vị hơn về bộ phim là dàn diễn viên "cameo" chất lượng không kém những diễn viên chính, một số gương mặt tiêu biểu như: Sam, Ninh Dương Lan Ngọc, Kim Xuân,... Phim lấy bối cảnh đời thường tạo nên những góc nhìn bình dị, "10 điểm cho chất lượng" phim.

Nắng kể về cuộc sống của 2 mẹ con - Nắng (bé Kim Thư thủ vai) và Trang - hay còn gọi là mẹ Mưa (Thu Trang thủ vai) tại một khu ổ chuột. Với sự trợ giúp nho nhỏ từ chú Ba (Hoài Linh thủ vai) để giúp 2 mẹ con có miếng cơm để sống qua ngày. Bỗng nhiên, mẹ Mưa bị dính vào một vụ buôn lậu thuốc phiện và khiến cô vướng vào vòng lao lý, khoảng khắc tạm chia xa của 2 mẹ con lấy đi không ít nước mắt của khán giả khi xem phim.

Nắng
4

Bệnh viện ma

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2016

Quốc gia sản xuất: Việt Nam

Thể loại: Kinh dị, hài

Thời lượng: 89 phút

Đạo diễn: Võ Thanh Hòa

Diễn Viên: Trấn Thành, Hari- Won, Thu Trang

Điểm IMDb: 4.6/10

Đây là bộ phim kinh dị - hài với sự tham gia của các nghệ sĩ hài thế hệ trẻ, khiến cho khán giả khi xem cảm thấy vừa sợ vừa buồn cười với pha nói chuyện với người "âm". Vì đây là bộ phim kinh dị, bối cảnh tăm tối càng khiến cho không khí tại bệnh viện trở nên u ám khiến cho những bệnh nhân lẫn bác sĩ cũng không ít lần cảm thấy "lạnh sống lưng" với những vị khách không mời mà đến.

Bệnh Viện Ma kể về sự việc bí ẩn tại bệnh viện An Tâm khi trước đó có một người đã chết và linh hồn người đó đã "ở lại" ám bệnh viện này. Trong lúc hàng loạt nhân viên muốn rời khỏi thì bác sĩ Thành (Trấn Thành thủ vai) muốn làm việc tại đây, trước đó anh đã nhận được lời cảnh báo từ cô lễ tân Trang (Thu Trang thủ vai) nhưng anh vãn mặc kệ. Đến khi vào làm, anh gặp gỡ cô y tá Hằng (Hari-Won thủ vai) và họ đã phát hiện ra những điều gì đó "sai sai" đang xảy ra trong bệnh viện đang chờ họ khám phá.

Bệnh viện ma
5

798 Mười

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2018

Quốc gia sản xuất: Việt Nam

Thể loại: Hài

Thời lượng: 100 phút

Đạo diễn: Dustin Nguyễn

Diễn Viên: Dustin Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang

Điểm IMDb: 6.1/10

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền điện ảnh Việt Nam thời gian gần đây, luôn được công chiếu vào dịp lễ Tết hằng năm. 798 Mười cũng không ngoại lệ, đây là bộ phim hiếm hoi mà Dustin Nguyễn đảm nhận cùng lúc 2 vai trò (đạo diễn kiêm diễn viên), phim đã nhận được vô vản lời khen từ khán giả trong và ngoài nước.

798Mười kể về quá trình lấy lại số tiền 600 triệu mà Mười (Dustin Nguyễn thủ vai) đã tiết kiệm suốt nhiều năm để đưa cho Tám (Kiều Minh Tuấn thủ vai) giúp anh lên Sài Gòn chữa bệnh. Trong chuyến hành trinh này không thể thiếu "người vận chuyển" Bảy (Thu Trang thủ vai), cô đã chở 2 anh em Tám - Mười bằng chiếc "siêu xe đồng nát" của mình lên Sài Gòn để gặp bác sĩ Chín (Tiểu Bảo Quốc thủ vai) khám bệnh. Tuy nhiên, Chín đã vô tình đẩy cả đám vào một băng nhóm xã hội đen, tạo nên những pha vượt đuổi mang đậm phong cách "Hollywood".

798 Mười
6

Trúng Số

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2015

Quốc gia sản xuất: Việt Nam

Thể loại: Hài

Thời lượng: 90 phút

Đạo diễn: Dustin Nguyễn

Diễn Viên: Chí Tài, Ninh Dương Lan Ngọc, NSND Kim Xuân, Thu Trang

Điểm IMDb: 6.7/10

Trúng số là bộ phim được chuyển thể từ một câu chuyện có thật. Đạo diễn Dustin Nguyễn đã chuyển thể thành một bộ phim điện ảnh và phim được đại diện cho Việt Nam ở hạng mục Giải Oscar dành cho phim ngoại ngữ hay nhất trong năm 2015. Với sự tham gia của dàn diễn viên từ thế hệ Vàng cho đến thế hệ trẻ đã tạo nên một trong những bộ phim điện ảnh Việt Nam ăn khách nhất trong năm 2015.

Phim kể về cuộc đời "khá nhọ" của ông Tư Phi (Cố nghệ sĩ Chí Tài thủ vai) sau khi ra tù và đang thích nghi với cuộc sống bên ngoài song sắt, được sự giúp đỡ của Thơm (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai) và vô tình ông Tư Phi trúng số độc đắc (9 tỷ đồng) giúp ông tìm lại hào quang của quá khứ. Đặc biệt hơn, cặp vợ chồng Tư Nghĩa - Chín Cúc (Dustin Nguyễn - Thu Trang thủ vai) lại trúng độc đắc (9 tỷ đồng) sau khi mua vé số của cô Thơm. Điều này khiến cho cuộc sống của 2 gia đình ông Tư Phi - Tư Nghĩa đảo ngược hoàn toàn, một bên số hưởng - một bên số "hẻo".

Trúng Số
7

Em là bà nội của anh

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2015

Quốc gia sản xuất: Việt Nam

Thể loại: Hài

Thời lượng: 127 phút

Đạo diễn: Phan Gia Nhật Linh

Diễn Viên: Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Thu Trang, NSND Thanh Nam, NSND Minh Đức

Điểm IMDb: 7.0/10

Nói về phim Em là bà nội của anh chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đây là bộ phim bom tấn ngày Tết, nhưng ít ai biết rằng kinh phí để làm phim lên đến 1,1 triệu USD và là bộ phim đầu tay của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh (còn gọi là Phan Xi Nê). Dù là bộ phim đầu tay đạo diễn Phan Xi Nê, nhưng bộ phim đã phá kỷ lục doanh thu phòng vé (hơn 4.76 triệu USD) trở thành bộ phim Việt Nam ăn khách nhất năm 2015.

Em là bà nội của anh là bộ phim được làm lại từ bộ phim Hàn Quốc - Miss Granny (tên tiếng Việt - Bà ngoại tuổi đôi mươi), phim kể về cuộc sống của gia đình bà Đại (NSND Minh Đức thủ vai) - một người phụ nữ kiểu cách, khó tính và đặc biệt yêu thương người con trai độc nhất Ngô Trí Quang (Đức Khuê thủ vai). Trong lúc gia đình đang "lục đục nội bộ", bà Đại vô tình trở thành cô gái tuổi đôi mươi và từ đó bà đã tận dụng khoảng thời gian này để khám phá những hoài bão - ước mơ đang còn dang dở.

Em là bà nội của anh
8

Chí Phèo ngoại truyện

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2017

Quốc gia sản xuất: Việt Nam

Thể loại: hài

Thời lượng: 95 phút

Đạo diễn: Danny Đỗ

Diễn Viên: Tiến Luật, Thu Trang, Nam Thư

Điểm IMDb: 4.6/10

Đối với người Việt Nam, chắc hẳn mọi người không còn xa lạ gì với "thánh" ăn vạ, tên lưu manh hết thuốc chữa - nhân vật Chí Phèo trong tác phẩm "Chí Phèo" của nhà văn Nam Cao. Đạo diễn Danny Đỗ đã dựa vào hình tượng nhân vật Chí Phèo của nhà văn Nam Cao để cho ra mắt tác phẩm điện ảnh mang tên Chí Phèo: ngoại truyện.

Phim cũng kể về mối tình giữa cô nàng thám tử tập sự - Na (Thu Trang thủ vai) và anh Chí (Tiến Luật thủ vai) sau lần đầu chạm mặt tại khu nhà hoang - nơi diễn ra một vụ thanh trừng xã hội đen. Lần này, Na bị anh Chí lôi kéo vào cuộc truy sát của tập đoàn Thiên Bá. Xuyên suốt bộ phim, không thể thiếu những phân đoạn hài hước đến từ cặp đôi "trời đánh" này.

Chí Phèo ngoại truyện
9

Rừng xanh kỳ lạ truyện

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2017

Quốc gia sản xuất: Việt Nam

Thể loại: hài, phiêu lưu

Thời lượng: 93 phút

Đạo diễn: Khương Ngọc, Ngọc Hùng

Diễn Viên: Hoài Linh, Thu Trang, Tiến Luật, Khương Ngọc

Điểm IMDb: N/A

Với những thể loại phim kinh dị, hành động, tình cảm gia đình,... Giờ đây, Thu Trang muốn thử sức sang thể loại khoa học viễn tưởng với bộ phim Rừng xanh kỳ lạ truyện. Tuy đây là bộ phim có phần hài hước nhưng kèm theo đó là một thông điệp đang vô cùng nhức nhối hiện nay đó là vấn nạn tàn phá rừng, săn bắt động vật hoang dã, bộ phim cho thấy được sự trừng phạt của mẹ thiên nhiên dành cho nhân loại.

Rừng xanh kỳ lạ truyện kể về một nhà khoa học do Trung Dân thủ vai biết được có một loại thuốc trong rừng có thể chữa được bệnh nan y cho cô con gái Mỹ Nữ (Thu Trang thủ vai) của ông. Ông đã cử Người quản gia (do Tiến Luật thủ vai) cùng vài người tùy tùng vào rừng tìm kiếm, nhưng không ai biết rằng Người rừng (Hoài Linh thủ vai) đang bảo vệ chính khu rừng này. Và khi bước vào đó, đám thuộc hạ của nhà khoa học luôn gặp những sự kiện bí ẩn tại khu rừng này.

Rừng xanh kỳ lạ truyện
10

Tốc độ và đường cong

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2014

Quốc gia sản xuất: Việt Nam

Thể loại: hành động

Thời lượng: 93 phút

Đạo diễn: Phan Minh

Diễn Viên: Lê Khánh, Thu Trang, Khương Ngọc

Điểm IMDb: N/A

Bạn muốn trải nghiệm thể loại phim mới? Bạn là một người đam mê tốc độ, thích siêu xe và yêu... phái đẹp? Xin giới thiệu tới mọi người bộ phim Tốc độ và đường cong. Đây đúng là bộ phim xoay quanh chủ yếu về niềm đam mê xe và những ước mơ đang còn dang dở của tình yêu lứa đôi. Không thể thiếu những nhân vật nữ vô tình bị lôi kéo vào vòng xoáy giữa tình yêu và tốc độ.

Tốc độ và đường cong kể về những cuộc đua ô tô phạm pháp bằng những chiếc siêu xe (vừa có đường cong - vừa có tốc độ) hàng triệu USD và cũng là cuộc so kèo của 2 tay đua Việt (Khương Ngọc thủ vai) và Nin (Quý Bình thủ vai). Cũng vì từ đó mà tình cảm giữa Việt và Đan Trinh (Diễm My 9x thủ vai) xảy ra lục đục và phát sinh mâu thuẫn giữa 2 người. Bộ phim phản ánh được mặt trái của thế giới ngầm qua những cuộc đua đáng giá triệu đô để đổi lấy danh xưng - Tia Chớp Đỏ.

Tốc độ và đường cong

Trên đây là tổng hợp top 10 bộ phim do diễn viên Thu Trang thủ vai xuất sắc nhất mà chúng tôi sưu tầm được. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ phim  phù hợp để giải trí sau ngày làm việc căng thẳng. Đừng quên để lại bình luận phía dưới bài viết này cảm nhận về nội dung phim cũng như diễn xuất của Thu Trang để mọi người tham khảo nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo