Top 5 bộ phim tổng tài bá đạo Hàn Quốc hay nhất

5.0  (1 bình chọn)
 4,901

Xứ sở Kim Chi luôn là nơi sản xuất ra những bộ phim ngôn tình hay và hài hước. Đặc biệt không thể thiếu thể loại phim tổng tài bá đạo khiến người xem đứng ngồi không yên trước sự lãng mạn, ngọt ngào của những nhân vật chính. Cùng Topz điểm qua top 5 bộ phim nói về chủ tài này nhé! 

1

Thư ký Kim sao thế? 

 Chỉnh sửa

Thư ký Kim sao thế? là một K-drama 16 tập kể về một phó chủ tịch và cô thư ký của anh ta. Nàng thư ký xinh đẹp và đáng tin cậy Kim Mi So đã làm việc bên Phó chủ tịch Lee Young Joon trong suốt 9 năm. Cô ấy có năng lực và biết trước mọi nhu cầu của anh ấy trong lĩnh vực kinh doanh. Một ngày nọ,Kim Mi So thông báo rằng cô ấy sẽ nghỉ việc. 

Phó Chủ tịch Lee đã rất ngạc nhiên trước quyết định này và anh ấy đã cố gắng thay đổi quyết định nhưng không có kết quả. Cho rằng Thư ký Kim không thể bỏ mình, Phó chủ tịch Lee quyết định sẽ làm mọi cách để giữ cô ấy ở lại giành. Trong khoảng thời gian này, anh ấy cũng chợt nhận ra mình đã yêu cô ấy từ khi nào. Và liệuKim Mi So có phải lòng anh ấy không?

Trailer phim: https://youtu.be/SwXe0YldY6E

phim-tong-tai-ba-dao-han-quoc3-1

Đạo diễn: Park Joon hwa
 
Khởi chiếu: 03/05/2017
 
Diễn viên: Park Min- youngPark Seo joon

Số tập: 16 tập
 
Thời lượng: 65 phút/tập
2

Hẹn hò chốn công sở

 Chỉnh sửa

Hẹn hò chốn công sở đang là bộ phim làm mưa làm gió dạo gần đây . Bộ phim kể về Shin Ha Ri đang thất tình bởi crush lâu năm của cô tuyên bố đã có người yêu. Khi Ha Ri đến gặp cô bạn thân Jin Young Seo, con gái của một gia đình tài phiệt thì Young Seo lại an ủi bằng cách nhờ cô đi…xem mặt hộ mình. Hơn thế nữa, Young Seo còn muốn Ha Ri làm cách nào để dọa chạy đối tượng xem mắt kia, đổi lại sẽ trả cho cô 1 khoản tiền phí cực lớn. Shin Ha Ri đang thất tình bởi crush lâu năm của cô tuyên bố đã có người yêu. Khi Ha Ri đến gặp cô bạn thân Jin Young Seo, con gái của một gia đình tài phiệt thì Young Seo lại an ủi bằng cách nhờ cô đi…xem mặt hộ mình. Hơn thế nữa, Young Seo còn muốn Ha Ri làm cách nào để dọa chạy đối tượng xem mắt kia, đổi lại sẽ trả cho cô 1 khoản tiền phí cực lớn.Ha Ri thích tiền và cần tiền nên đương nhiên đồng ý. Vậy là cô đến buổi xem mắt với Kang Tae Mu – CEO trẻ tuổi cuồng công việc vừa trở về Hàn Quốc để tiếp quản công ty của ông nội. Trong khi Ha Ri giả làm Young Seo và làm mọi cách kì dị, thô lỗ, điên khùng để “dọa” Tae Mu thì anh lại quyết tâm phải…cưới được cô. Bởi vì theo logic của Kang Tae Mu, chỉ cần anh kết hôn xong thì ông nội sẽ không thúc giục, làm phiền công việc của anh nữa. Và thế là ngày hôm sau, Shin Ha Ri đã nhận được lời yêu cầu kết hôn của Kang Tae Mu qua điện thoại, trong thân phận giả của Young Seo, cô phải làm sao đây?

Ha Ri thích tiền và cần tiền nên đương nhiên đồng ý. Vậy là cô đến buổi xem mắt với Kang Tae Mu – CEO trẻ tuổi cuồng công việc vừa trở về Hàn Quốc để tiếp quản công ty của ông nội. Trong khi Ha Ri giả làm Young Seo và làm mọi cách kì dị, thô lỗ, điên khùng để “dọa” Tae Mu thì anh lại quyết tâm phải…cưới được cô. Bởi vì theo logic của Kang Tae Mu, chỉ cần anh kết hôn xong thì ông nội sẽ không thúc giục, làm phiền công việc của anh nữa. Và thế là ngày hôm sau, Shin Ha Ri đã nhận được lời yêu cầu kết hôn của Kang Tae Mu qua điện thoại, trong thân phận giả của Young Seo, cô phải làm sao đây?

Trailer phim: https://youtu.be/bR5Il90f1vE

phim-tong-tai-ba-dao-han-quoc-1
 

Đạo diễn: Park Seon Ho

Khởi chiếu: 28 tháng 2 năm 2022

Diễn viên: Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Kim Min Gue, Seol In Ah, Lee Deok Hwa, Choi Byung Chan

Số tập: 12 tập

Thời lượng: 60 phút/tập

 

3

Cô nàng xinh đẹp

 Chỉnh sửa

Cô nàng xinh đẹp xoay quanh câu chuyện hai người bạn thân, Ji Sung Joon (Park Seo Joon) lúc nhỏ mang thân hình mập mạp, xấu xí, ngược lại Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) lúc nhỏ lại rất xinh đẹp. Tuy nhiên khi lớn lên, cả hai như trao đổi thân phận cho nhau, Hye Jin càng lớn càng không chăm chút cho vẻ ngoài, đến khi gặp lại Sung Joon cũng khiến cậu không nhận ra bạn mình. Cậu bé mập mạp khi đó giờ đây đã trở thành một phó tổng biên tập của một tòa soạn nổi tiếng, nơi mà Kim Hye Jin làm việc.

Khi ấy, Sung Joon vì muốn gặp lại bạn thân lúc nhỏ của mình nên đã hẹn gặp Kim Hye Jin. Tuy nhiên, cô đã nhờ bạn thân của mình là Ha Ri (Go Joon Hee) giả làm mình để gặp Sung Joon do tự ti về ngoại hình. Từ đó mà nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra và nhờ đó Hye Jin nhận ra tình cảm của bản thân mình.

Trailer phim: https://youtu.be/Av_G2B8p6IA

co-nang-xinh-dep-1

Đạo diễnJung Dae- yoon

Khởi chiếu: 16/09/2015

Diễn viên: Park Seo joon, Choi Si- won, Hwang Jung- eum

Số tập: 16 tập

Thời lượng: 60 Phút/ tập

4

Cô nàng mạnh mẽ Do Boong Soon

 Chỉnh sửa

Nội dung bộ phim xoay quanh cô gái Do Bong Soon dáng người bé nhỏ nhưng có sức mạnh phi thường như lực sĩ Héc-quyn. Vì sức mạnh khác người này mà cô được Ahn Min Hyuk, chủ tịch trẻ của công ty game AIN software, thuê làm vệ sĩ, vì anh thường xuyên nhận được những cú điện thoại đe dọa. Trong quá trình kè kè bên nhau trong vai trò ông chủ và vệ sĩ, Ahn Min Hyuk thích Bong Soon trước. Bong Soon vốn một đối tượng crush từ nhỏ, đó là người bạn thân In Guk Doo, một sỹ quan cảnh sát, nên lúc đầu cô không hề để ý một chút nào tới ông chủ Min Hyuk. 

Trailer phim: https://youtu.be/ysJzkl-SU1Q

phim-tong-tai-ba-dao-han-quoc2-1
 

Đạo diễn:  Lee Hyung-min
 

Khởi chiếu: 24/02/2017

Diễn viên: Park Bo- young, Ji Soo, Park Hyung- sik

Số tập: 16 tập + 1 tập đặc biệt 

Thời lượng: 60 phút/tập

5

Bí mật ngọt ngào  

 Chỉnh sửa

Bí mật ngọt ngào kể về Jin Wook (Sung Hoon) và Yoo Mi (Song Ji Eun) tình cờ gặp nhau tại một khu nghỉ mát ở Gang Won Do, Yoo Mi bị thu hút bởi tính cách của Jin Wook và đỉnh điểm là họ qua đêm với nhau. Đến sáng hôm sau tưởng chừng cả hai sẽ trải qua một buổi sáng thơ mộng, tuy nhiên Yoo Mi lại biến mất mà không nói một lời từ biệt nào. Ba năm sau, cả hai gặp lại nhau khi Yoo Mi trở thành chuyên gia dinh dưỡng tại nhà ăn của công ty nơi Jin Wook làm giám việc và cô cũng không ngờ Jin Wook lại chính là giám đốc của công ty này. Họ giả vờ không nhận ra nhau nhưng không thể cản lại sức hút của đối phương. Liệu Yoo Mi có nói ra lý do mà ba năm trước đột nhiên biến mất và cả hai có về với nhau hay không? Những thước phim hài hước nhưng không kém phần lãng mạn sẽ giúp người xem được giải đáp thắc mắc và thư giãn.

Trailer phim: https://www.youtube.com/watch?v=J6ifSV7u63o

bi-mat-ngot-ngao-1

Đạo diễn:  Kang Chul Woo

Khởi chiếu: 2017

Diễn viên: Song Ji Eun, Sung Hoon, Kim Jae Young, Jung Da Sol

Số tập: 13 tập  

Thời lượng: 60 phút/tập

Trên đây là top 5 bộ phim tổng tài bá đạo Hàn Quốc hay và có lượt xem nhiều nhất. Rất mong với gợi ý trên của Topz bạn sẽ tìm được cho mình những bộ phim hay và phù hợp với sở thích nhé.
 
Rất cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết!
Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo