Top 10 phim Yeo Jin Goo hay nhất xem ngay kẻo lỡ

5.0  (1 bình chọn)
 1,061

Từ nhỏ Yeo Jin Goo luôn nằm trong top những diễn viên nhí hàng đầu của xứ sở kim chi. Giống như các bạn diễn nhí cùng thời như Kim Yoo Jung, Kim So Hyun đã gặt hái ít nhiều thành công khi thoát mác sao nhí, Yeo Jin Goo cũng đang từng bước khẳng định năng lực diễn xuất ngày càng trưởng thành của mình. Tên tuổi của anh được biết đến rộng rãi hơn ở cả mảng phim truyền hình và điện ảnh. Ngoại hình điển trai kết hợp với diễn xuất lôi cuốn đã mang lại cho nam diễn viên nhiều cơ hội phát triển và một số giải thưởng danh giá. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại top 10 phim Yeo Jin Goo hay nhất các mọt phim Hàn nên xem ngay dưới đây nhé!

1

Vượt Ra Tội Ác (Beyond Evil) - 2021

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 19/02/2021 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Giật gân

Thời lượng: 70 phút/tập Số tập: 16 tập

Đạo diễn: Shim Na Yeon

Diễn viên: Shin Ha Kyun, Yeo Jin Goo

Điểm IMDb: 8.1/10

Beyond Evil là bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2021 với sự tham gia của Shin Ha-kyun và Yeo Jin-goo. Phim đã nhận được 7 đề cử tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 57 và giành 3 giải thưởng lớn.

"Vượt Ra Tội Ác - Beyond Evil" là bộ phim xoay quanh hai thám tử lừng danh, Lee Dong Sik (Shin Ha Kyun thủ vai) - một thám tử tài ba nhưng bị đình chỉ công tác và Han Joo Won ( Yeo Jin Goo) thủ vai - một thám tử mới vào nghề với gia thể "khủng". Cả hai gặp nhau, cùng công tác tại Sở cảnh sát Manyang ở một thành phố nhỏ, Joo Won được giao phó là cấp trên của Dong Sik. Dường như Joo Won có một bí mật nào đó không thể nói ra. Cả hai gạt bỏ sự khác biết về lai lịch của nhau và hợp tác phán án vụ án giết người hàng loạt giống hệt 20 năm về trước.

Vượt Ra Tội Ác (Beyond Evil) - 2021
2

Khởi Nghiệp (Start-Up) - 2020

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 17/10/2020 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch, Lãng mạn

Thời lượng: 70 phút/tập Số tập: 16 tập 

Đạo diễn: Oh Choong Hwan

Diễn viên: Yeo Jin Goo, Bae Suzy

Điểm IMDb: 8.1/10

Start-Up là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Bae Suzy, Nam Joo-hyuk, Kim Seon-ho và Kang Han-na.

Start-Up lấy bối cảnh ở giữa Thung lũng Silicon của Hàn Quốc, được gọi là Sandbox, và kể về câu chuyện của một phụ nữ (Suzy) cố gắng thành lập công ty khởi nghiệp của riêng mình và một người đàn ông (Nam Joo Hyuk) với một công ty khởi nghiệp đang gặp khó khăn khi họ đến cùng nhau để đạt được ước mơ của họ.

Suzy đóng vai Seo Dal Mi, cô ấy sáng sủa, hướng ngoại và muốn thành công với công ty của riêng mình. Nam Joo Hyuk là Nam Do San, là một người đàn ông rất thông minh nhưng vụng về, điều hành một công ty khởi nghiệp đang gặp khó khăn. Liệu rằng giữa họ có phản ứng hóa học gì lãng mạn không ?

Khởi Nghiệp (Start-Up) - 2020
3

Khách Sạn Ma Quái (Hotel Del Luna) - 2019

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 13/07/2019

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Kỳ ảo

Thời lượng: 60 phút/tập Số tập: 16 tập 

Đạo diễn: Oh Choong Hwan

Diễn viên: IU, Yeo Jin Goo

Điểm IMDb: 8.2/10

Hotel del Luna là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2019, với sự tham gia của Lee Ji-eun và Yeo Jin-goo. Bộ phim là câu chuyện kể về bà chủ khách sạn 1300 tuổi Jang Man Wol (IU thủ vai) với vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" và anh chàng Goo Chang Seong (Yeo Jin Goo thủ vai) - một anh chàng lịch lãm, có học thức và uyên bác.

Khách sạn cổ kính Del Luna nằm ở trung tâm thành phố Seoul, tuy nhiên khách ở đây toàn là ma quỷ, Man Wol đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến cô trở thành giám đốc bất đắc dĩ tại khách sạn này. Cô tuyển Chan Seong vào vị trí quản lý một cách bất ngờ. Hàng loạt những diễn biến siêu nhiên xảy ra xuyên suốt bộ phim và liệu cái kết nào sẽ đến với cặp đôi này ?

Khách Sạn Ma Quái (Hotel Del Luna) - 2019
4

Quân Vương Giả Mạo (The Crowned Clown) - 2019

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 07/01/2019 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Lịch sử, Lãng mạn

Thời lượng: 70 phút/tập Số tập: 16 tập 

Đạo diễn: Kim Hee Won

Diễn viên: Yeo Jin Goo, Lee Se Young

Điểm IMDb: 7.5/10

The Crowned Clown là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2019 với sự tham gia của Yeo Jin-goo, Kim Sang-kyung và Lee Se-young, là phiên bản làm lại của bộ phim Masquerade năm 2012.

Joseon rơi vào tình trạng rối loạn do các cuộc nổi dậy và cuộc đấu tranh quyền lực xung quanh vua Lee Hun. Để tránh bị ám sát, một tên hề tên Ha Sun có vẻ ngoài gần giống vua Lee Hun đã được đưa đến cung điện để thay thế vua.

Lúc Ha Sun còn nhỏ, cha mẹ anh qua đời trong một trận bệnh dịch. Khi đó, Ha Sun đã suýt chết đói, nhưng anh được một nhóm hề cứu sống. Ha Sun lớn lên cùng họ và trở thành một trong số đó.

Trong các màn trình diễn, Ha Sun sẽ vào vai Vua Lee Hun vì có ngoại hình tương tự. Đến giờ, Ha Sun lo lắng sẽ bị người trong cung phát hiện ra anh ta không phải là vua thực sự. Anh phải lòng Nữ hoàng xinh đẹp Yoo So-Woon.

Quân Vương Giả Mạo (The Crowned Clown) - 2019
5

Bạn Trai Đích Thực Của Tôi (My Absolute Boyfriend) - 2019

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 15/05/2019 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn, Hài hước

Thời lượng: 35 phút/tập Số tập: 40 tập 

Đạo diễn: Jung Jung Hwa

Diễn viên: Yeo Jin Goo, Bang Min Ah

Điểm IMDb: 6.9/10

My Absolute Boyfriend là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2019 dựa trên bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên; với sự tham gia của Yeo Jin-goo, Bang Min-ah và Hong Jong-hyun. Bộ phim xoay quanh về Da-Da làm việc như một nghệ sĩ trang điểm hiệu ứng đặc biệt.

Vì những vấp ngã trong tình yêu đã khiến trái tim đóng băng, không còn muốn mở lòng với bất kì ai. Nhưng tình cờ cô là người được lựa chọn sở hữu robot bạn trai mang tên Young Goo có thân hình 6 múi và tính cách trên mức hoàn hảo.

Ma Wang Joon là một ngôi sao hàng đầu vô tình phải lòng Da Da, hứa hẹn sẽ tạo nên một chuyện tình tay ba với chàng robot. Da Da sẽ chọn ai? Mối tình này sẽ có kết cuộc ra sao?

Bạn Trai Đích Thực Của Tôi (My Absolute Boyfriend) - 2019
6

Thế Giới Hợp Nhất (Reunited Worlds) - 2017

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 19/07/2021 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn

Thời lượng: 35 phút/tập Số tập: 32 tập 

Đạo diễn: Baek Soo Chan

Diễn viên: Yeo Jin Goo, Lee Yeon Hee

Điểm IMDb: 6.9/10

Reunited Worlds (tạm dịch: Bước Vào Thế Giới Mới), sau tuần đầu lên sóng, bộ phim đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Bước Vào Thế Giới Mới kể về câu chuyện về hai người bạn thời thơ ấu Hae Sung (Yeo Jin Goo) và Jung Won (Lee Yeon Hee) mặc dù sinh cùng một năm nhưng vì một lí do lạ mà họ gặp lại với ngoại hình hoàn toàn chênh lệch.

Hae Sung gặp tai nạn qua đời khi mới học trung học. 12 năm sau anh đột ngột xuất hiện với vẻ ngoài và tính cách y như khi 19 tuổi trong khi cô bạn thân Jung Won của anh đã 31 tuổi. Mối quan hệ mới của họ bắt đầu mở ra từ đây. Ngoài ra, Jung Won được chủ nhà hàng nơi cô làm việc yêu thầm, đó là đầu bếp Cha Min Joon do Ahn Jae Hyun thủ vai.

Thế Giới Hợp Nhất (Reunited Worlds) - 2017
7

Vòng Xoay Kết Nối Hai Thế Giới (Circle: Two Worlds Connected) - 2017

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 22/05/2017 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Giả tưởng, Giật gân

Thời lượng: 60 phút/tập Số tập: 12 tập 

Đạo diễn: Min Jin Ki

Diễn viên: Yeo Jin Goo, Kim Kang Woo

Điểm IMDb: 8.2/10

“Vòng Xoay Kết Nối Hai Thế Giới - Circle: Two Worlds Connected” xoay quanh hai anh em sinh đôi Kim Woo Jin (Yeo Jin Goo thủ vai) và Kim Bum Gyun (Kim Kang Woo thủ vai). Vào năm 2007, khi cả hai 11 tuổi đã cùng người cha là nhà thần kinh học Kim Bum Kyun (Kim Joong Ki thủ vai) đã phát hiện người ngoài hành tinh (Gong Seung Yeon thủ vai).

Vì thương cảm và tò mò, gia đình đã đem cô về nhà và xem như một thành viên của gia đình và sau này được đặt tên là Byul. tình cờ, ông Kim phát hiện ra bí mật của Byul: cô ấy đã mang theo công nghệ có thể ghi âm lại thậm khóa, ký ức và chuyển chúng thành video. Và những bi kịch về người ngoài hành tinh xa lạ này cũng bắt đầu từ đây.

Vòng Xoay Kết Nối Hai Thế Giới (Circle: Two Worlds Connected) - 2017
8

Chiến Binh Bình Minh (Warriors Of The Dawn) - 2017

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 31/05/2017 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Lịch sử, Phiêu lưu

Thời lượng: 130 phút

Đạo diễn: Jung Yoon Chul

Diễn viên: Yeo Jin Goo, Lee Jung Jae

Điểm IMDb: 5.6/10

Năm 1952, Nhật Bản tấn công vào lãnh thổ Triều Tiên mở đầu cho cuộc chiến tranh xâm lược. Vị vua nhu nhược và hèn nhát Seonjo đã trốn chạy sang nhà Minh nhằm bảo toàn mạng sống của chính mình và bỏ rơi những thần dân khổ cực của đất nước giữa cuộc chiến khốc liệt này.

Trước mối nguy mất nước, Hoàng tử Gwanghae đã đứng lên lãnh đạo quân đội của triều đình, dùng tất cả tính mạng để bảo vệ an nguy của dân tộc.

To Woo là thủ lĩnh của một nhóm lính đánh thuê gồm những sát thủ dũng mãnh nhất Triều Tiên. Ông được giao nhiệm vụ bảo vệ Hoàng tử, phò tá người chiến đấu chống lại quân đội Nhật Bản. Họ sẽ phải trải qua một cuộc chiến tranh dài và tàn khốc để bảo vệ dân chúng và đất nước. Liệu một vị Hoàng tử trẻ tuổi và một tên sát thủ giang hồ có thể làm nên lịch sử?

Chiến Binh Bình Minh (Warriors Of The Dawn) - 2017
9

Con Bạc Hoàng Gia (The Royal Gambler) - 2016

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 28/03/2016 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Cổ trang 

Thời lượng: 60 phút/tập Số tập: 24 tập

Đạo diễn: Nam Geon

Diễn viên: Yeo Jin Goo, Jang Geun Suk

Điểm IMDb: 7.5/10

Tại triều đại vua Suk Jong – vị vua thứ 19 của nhà Joseon, say đắm trước vẻ đẹp của Bok Soon, vua Suk Jong tìm cách giành nàng từ tay chồng nàng là Baek Man Geum – cũng là một con nghiện cờ bạc.

Trở thành người hoàng gia, nhưng Bok Soon không may mắn khi hạ sinh Thái tử Yeng Soo khi mới mang thai được 6 tháng. Lo lắng con trai sẽ bị giết hại vì bị nghi ngờ không phải “long chủng”, Bok Soon bèn đem tráo đổi Thái tử với một đứa trẻ sắp chết vì dịch bệnh. Yeng Soo rơi vào tay Lee In Jwa – kẻ có mưu đồ nổi loạn và cũng là người đã giúp Bok Soon được nhà vua để mắt tới.

Rời khỏi hoàng cung, Yeng Soo đổi tên thành Baek Dae Gil. Dưới sự nuôi dạy của Lee In Jwa, Dae Gil trở thành con bạc giỏi nhất thời Joseon.

Sự ra đi của Yeng Soo đã giúp hoàng tử Yeongjo trở thành người duy nhất nối dõi ngai vàng. Từ khi lên làm vua, Yeongjo trở thành kẻ bảo thủ nhưng cũng đầy tham vọng với mong muốn trở thành một vị minh quân trẻ tuổi của triều đại Joseon.

Từ khi biết được xuất thân của mình, Dael Gil đâm ra căm thù hoàng quyền. Trong một canh bạc “một mất một còn”, Dael Gil đã lấy tình mạng của mình ra đánh cược còn Yeongjo thì cược bằng ngai vàng.

Bên cạnh cuộc chiến giành ngôi báu khốc liệt, Dael Gil và Yeongjo còn mâu thuẫn gay gắt với nhau khi cả hai cùng đem lòng yêu người con gái Dam Seo.

Con Bạc Hoàng Gia (The Royal Gambler) - 2016
10

Rung Động Từ Trái Tim (Shoot Me In The Heart) - 2015

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 28/01/2015 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch

Thời lượng: 101 phút

Đạo diễn: Mun Che Yong

Diễn viên: Yeo Jin Goo, Lee Min Ki

Điểm IMDb: 7.1/10

Shoot Me in the Heart là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2015 của đạo diễn Mun Che-yong, với sự tham gia của Lee Min-ki và Yeo Jin-goo dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất cùng tên của tác giả Jeong Yu-jeong.

“Rung Động Từ Trái Tim - Shoot Me In The Heart” xoay quanh Soo Myung (Yeo Jin Goo thủ vai) và Seung Min (Lee Min Ki thủ vai), đều 25 tuổi, gặp nhau lần đầu tiên tại bệnh viện Soori Hope, một cơ sở điều trị tâm thần nằm trên một ngọn núi.

Soo Myung sau khi chứng kiến mẹ mình tự tử khiến anh có một nỗi ám ảnh về “kéo”. Seung Min vốn là một người bình thường và còn là vận động viên dù lượn, nhưng bị người anh cùng cha khác mẹ cưỡng chế bắt vào bệnh viện tâm thần để giành tài tài sản. Tuy cả hai hoàn toàn không liên quan gì đến nhau, nhưng Soo Myung vô tình bị cuốn vào kế hoạch liều lĩnh của Seung Min để thoát khỏi bệnh viện.

Rung Động Từ Trái Tim (Shoot Me In The Heart) - 2015

Trên đây là top 10 phim Yeo Jin Goo hay nhất mà các mọt phim Hàn không nên bỏ lỡ.Các bạn thấy ấn tượng với bộ phim nào nhất? Hãy để lại bình luận ở dưới nhé!  Chúc các bạn có những phút giây xem phim vui vẻ!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo